Ứng dụng chat trực tuyến là gì?
Ứng dụng chat trực tuyến là một phần mềm cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn trực tuyến. Ngày nay, loại ứng dụng này được thiết lập trong mỗi điện thoại thông minh, tất cả mọi người đều có thể sử dụng nó và nó rất phổ biến và được yêu thích. Người dùng có thể giao tiếp với người dùng khác qua Internet và nó là một phương tiện thời gian thực truyền tải các tin nhắn văn bản, âm thanh hoặc video. Mỗi ứng dụng chat trực tuyến đều cung cấp nhiều chức năng và tính năng khác nhau.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của ứng dụng chat trực tuyến là gì?
Ứng dụng chat trực tuyến là ứng dụng cho phép bạn có một cuộc đối thoại bên ngoài trình duyệt của bạn. Nó cho phép bạn chat trong thời gian thực, nó cũng có một tùy chọn chia sẻ dữ liệu, cũng như tùy chọn chat video.
Ứng dụng chat trực tuyến có các loại nào?
Ứng dụng chat trực tuyến có thể là văn bản, nó nó thể là chat video, hoặc nó có thể cho phép cuộc gọi thoại. Ứng dụng cũng có thể kết hợp tất cả ba cách giao tiếp. Các ví dụ về ứng dụng phổ biến bao gồm Messenger, WhatsApp và Telegram.
Bạn có thể sử dụng ứng dụng chat trực tuyến trong LiveAgent không?
Có một ứng dụng chat trực tuyến trong LiveAgent. Ứng dụng có thể sử dụng cho Android và iOS. Nhóm dịch vụ khách hàng cũng có thể dùng bên ngoài cơ quan. Nhờ có nó, công ty có thể đạt được lợi thế vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Expert’s note
Ứng dụng chat trực tuyến giúp cải thiện năng suất và chất lượng dịch vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp ứng dụng chat trực tuyến miễn phí cho khách hàng.
LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, chat trực tuyến miễn phí và hỗ trợ dịch vụ khách hàng hiệu quả. Công ty còn cung cấp các tính năng ứng dụng tích hợp và chương trình affiliate. LiveAgent là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tăng năng suất dịch vụ khách hàng và cung cấp phản hồi thời gian thực cho khách hàng. Hãy thử ngay!