Ứng dụng Pathfinder là gì?
Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp vào phần mềm bạn hiện đang sử dụng nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng. Ứng dụng này cho phép bạn thu thập thông tin các thao tác mà người dùng cuối đã thực hiện trong 30 phút trước và sau khi họ gửi Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Có được bức tranh tổng quát khách hàng đã làm gì là cực kỳ hữu ích với đội ngũ hỗ trợ khi khi giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Frequently Asked Questions
Ứng dụng Pathfinder là gì?
"Ứng dụng Pathfinder là một tuỳ chọn cho phép bạn thu thập thông tin về các hoạt động của người dùng cuối trong 30 phút trước và sau khi họ gửi Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nhờ vào đó, bạn có một góc nhìn tổng quát về những gì mà khách hàng đã và đang làm, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho nhân viên thực hiện hỗ trợ. "
Tôi có thể sử dụng Pathfinder như thế nào?
"Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp vào phần mềm hiện tại. Nhờ vào đó, chúng ta có thể biết được những bước mà khách hàng đã thực hiện và giúp xác định nguồn gốc của vấn đề, tương tự như là cung cấp những thao tác đã được thực hiện nhưng không hoạt động hiệu quả. "
Tôi có thể tích hợp Pathfinder vào tài khoản LiveAgent của mình được không?
"Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp với phần mềm LiveAgent hiện tại. Điều này cho bạn cơ hội cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. "
LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, bao gồm gán lại phiếu yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên này sang nhân viên khác. Tính năng này giúp tăng tốc độ hỗ trợ và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc sử dụng tính năng này cần đúng lúc và không quá nhiều để tránh làm khách hàng không hài lòng. LiveAgent cũng cung cấp các tính năng khác như bản demo, bảng phí, ứng dụng tích hợp và các dịch vụ hỗ trợ khác.