Ứng dụng Pathfinder là gì?
Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp vào phần mềm bạn hiện đang sử dụng nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng. Ứng dụng này cho phép bạn thu thập thông tin các thao tác mà người dùng cuối đã thực hiện trong 30 phút trước và sau khi họ gửi Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Có được bức tranh tổng quát khách hàng đã làm gì là cực kỳ hữu ích với đội ngũ hỗ trợ khi khi giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Frequently asked questions
Ứng dụng Pathfinder là gì?
"
Ứng dụng Pathfinder là một tuỳ chọn cho phép bạn thu thập thông tin về các hoạt động của người dùng cuối trong 30 phút trước và sau khi họ gửi Phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nhờ vào đó, bạn có một góc nhìn tổng quát về những gì mà khách hàng đã và đang làm, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho nhân viên thực hiện hỗ trợ.
"
Tôi có thể sử dụng Pathfinder như thế nào?
"
Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp vào phần mềm hiện tại. Nhờ vào đó, chúng ta có thể biết được những bước mà khách hàng đã thực hiện và giúp xác định nguồn gốc của vấn đề, tương tự như là cung cấp những thao tác đã được thực hiện nhưng không hoạt động hiệu quả.
"
Tôi có thể tích hợp Pathfinder vào tài khoản LiveAgent của mình được không?
"
Ứng dụng Pathfinder có thể được tích hợp với phần mềm LiveAgent hiện tại. Điều này cho bạn cơ hội cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.
"
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Các mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi và quản lý phiếu đang chờ xử lý là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng trong việc liên lạc với các doanh nghiệp. Nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi nên giới thiệu bản thân và công ty, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp và tránh sử dụng ngôn từ tiêu cực để tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng. Đồng thời, quản lý các phiếu đang chờ xử lý để đảm bảo việc giải quyết yêu cầu khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả.
Hội thảo web nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiết kiệm chi phí. Việc viết thư cảm ơn khách hàng phụ thuộc vào quy mô và loại hình doanh nghiệp. Sử dụng mẫu email nội dung có thể giúp tạo ra các email nhanh chóng và dễ dàng. Bài viết cũng đề cập đến các mẫu email tiếp thị khác nhau để nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Sự quan trọng của phản hồi khách hàng cũng được nhấn mạnh.
Phải đặt mình vào vị trí khách hàng để tạo ra một bộ phận IT help desk tốt nhất. Tự động hóa và sử dụng công nghệ mới để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. IT helpdesk là bộ phận hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến công nghệ thông tin. Cổng Helpdesk là hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. LiveAgent là công cụ tuyệt vời để tương tác và cải thiện dịch vụ khách hàng.