Ứng dụng trợ giúp là gì?
Ứng dụng trợ giúp là một chương trình được sử dụng để xử lý một dạng tệp tin cụ thể, ngoài các định dạng như HTML, GIF, hình ảnh JPEG – để xử lý các định dạng mà trình duyệt không thể xử lý. Cần phải tải về ứng dụng trợ giúp và thông báo cho trình duyệt về tên của ứng dụng. Ứng dụng chạy trên cửa sổ riêng như một chương trình độc lập. Một lựa chọn khác cho Ứng dụng trợ giúp chính là trình gắn thêm plug-in. Nó tự động chạy trên cửa sổ trình duyệt.
Frequently asked questions
Ứng dụng trợ giúp là gì?
Ứng dụng trợ giúp là chương trình được dùng để xử lý các tệp tin mà trình duyệt không thể xử lý. Để chương trình hoạt động, cần phải tải ứng dụng về và thông báo cho trình duyệt về tên của ứng dụng. Nó hoạt động như một trình duyệt riêng lẻ. Một lựa chọn khác cho ứng dụng trợ giúp chính là trình gắn thêm plug-in.
Ứng dụng trợ giúp có vai trò gì?
Ứng dụng trợ giúp hỗ trợ hoạt động của phần mềm dịch vụ khách hàng. Nó cho phép liên hệ trực tiếp với khách hàng và quản lý những liên hệ này. Nhờ có nó, bạn có thể vận hành hoạt động bên ngoài môi trường trình duyệt web, nếu có nhu cầu.
LiveAgent có phải là một Ứng dụng trợ giúp không?
LiveAgent có ứng dụng trợ giúp. Nó cho phép thực hiện nhiều hoạt động trên phạm vi rộng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Nó cho phé bạn thực hiện các cuộc trò chuyện với khách hàng trên đa kênh, báo cáo và phân tích dữ liệu, thu thập lịch sử liên hệ của khách hàng, và quản lý đội ngũ hỗ trợ.
- Giải Pháp Đúng Hạn [Giải Thích]
- Mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi (Sao chép & Dán) | LiveAgent
- Tổng đài trung tâm cuộc gọi là gì? (+Dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Công nghệ của Tổng đài cuộc gọi (Diễn giải)
- Quản Lý Dịch Vụ Hỗ Trợ (Giải Thích)
- Phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội có những tính năng gì? | LiveAgentăm
- Phiếu đang chờ xử lý (Giải thích)
- Lý giải về quy tắc nghề nghiệp