Ứng dụng trợ giúp là gì?
Ứng dụng trợ giúp là một chương trình được sử dụng để xử lý một dạng tệp tin cụ thể, ngoài các định dạng như HTML, GIF, hình ảnh JPEG – để xử lý các định dạng mà trình duyệt không thể xử lý. Cần phải tải về ứng dụng trợ giúp và thông báo cho trình duyệt về tên của ứng dụng. Ứng dụng chạy trên cửa sổ riêng như một chương trình độc lập. Một lựa chọn khác cho Ứng dụng trợ giúp chính là trình gắn thêm plug-in. Nó tự động chạy trên cửa sổ trình duyệt.
Frequently asked questions
Ứng dụng trợ giúp là gì?
Ứng dụng trợ giúp là chương trình được dùng để xử lý các tệp tin mà trình duyệt không thể xử lý. Để chương trình hoạt động, cần phải tải ứng dụng về và thông báo cho trình duyệt về tên của ứng dụng. Nó hoạt động như một trình duyệt riêng lẻ. Một lựa chọn khác cho ứng dụng trợ giúp chính là trình gắn thêm plug-in.
Ứng dụng trợ giúp có vai trò gì?
Ứng dụng trợ giúp hỗ trợ hoạt động của phần mềm dịch vụ khách hàng. Nó cho phép liên hệ trực tiếp với khách hàng và quản lý những liên hệ này. Nhờ có nó, bạn có thể vận hành hoạt động bên ngoài môi trường trình duyệt web, nếu có nhu cầu.
LiveAgent có phải là một Ứng dụng trợ giúp không?
LiveAgent có ứng dụng trợ giúp. Nó cho phép thực hiện nhiều hoạt động trên phạm vi rộng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Nó cho phé bạn thực hiện các cuộc trò chuyện với khách hàng trên đa kênh, báo cáo và phân tích dữ liệu, thu thập lịch sử liên hệ của khách hàng, và quản lý đội ngũ hỗ trợ.
Expert note
Ứng dụng trợ giúp là một chương trình hỗ trợ hoạt động của phần mềm dịch vụ khách hàng để liên hệ trực tiếp với khách hàng và quản lý những liên hệ này.

LiveAgent cung cấp giải pháp tự hỗ trợ và định tuyến khách hàng thông minh. Hơn một nửa khách hàng gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề do thiếu thông tin hỗ trợ trực tuyến. Chỉ có khoảng 1% khách hàng chuyển sang sử dụng giải pháp tự hỗ trợ sau khi liên hệ không thành công với bộ phận khách hàng qua các kênh khác. LiveAgent là phần mềm tổng đài inbound, hệ thống thoại VoIP và phần mềm self-service. Công ty cung cấp các tính năng và dịch vụ như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và trạng thái hệ thống.
Mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi
Quy tắc nghề nghiệp là hướng dẫn bằng văn bản cho nhân viên tuân thủ đạo đức và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc. Tổng đài cuộc gọi sử dụng công nghệ đám mây và VoIP để định tuyến khách hàng và chỉ định phòng ban phù hợp. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là văn phòng tập trung sử dụng để nhận hoặc thực hiện số lượng lớn cuộc gọi.
LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như IVR để giải quyết các vấn đề của họ, cuộc gọi nội bộ để dễ dàng liên lạc với đồng nghiệp và chuyển cuộc gọi có chủ ý để thuận tiện cho khách hàng. Để tăng hiệu quả định tuyến cuộc gọi, LiveAgent sẽ định tuyến theo mức độ ưu tiên hoặc ngẫu nhiên cho nhân viên.
Công nghệ của tổng đài cuộc gọi
Mẹo để nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi áp dụng bao gồm giới thiệu bản thân, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp, điều chỉnh phong cách giao tiếp và tránh ngôn từ tiêu cực. Mẫu kịch bản để mở đầu cuộc gọi cũng rất quan trọng. Gọi nội bộ LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt hơn Qonvo, bao gồm chức năng chat trực tiếp và tính năng định tuyến khách hàng thông minh trong công nghệ đám mây riêng và VoIP. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi.