Dùng thử miễn phí

Yêu cầu hỗ trợ trên Twitter

Phiếu yêu cầu hỗ trợ trên Twitter là gì?

Việc chuyển đổi Tweet thành phiếu yêu cầu hỗ trợ được gọi là Twitter Ticketing. Phần mềm hỗ trợ như LiveAgent cung cấp tính năng như vậy, trong đó tất cả các tweet có chứa hashtag hoặc từ khóa cụ thể sẽ tự động được chuyển đổi thành phiếu yêu cầu hỗ trợ. Ưu điểm của Twitter Ticketing là các đại diện hỗ trợ có thể trả lời tweet trực tiếp từ bảng điều khiển mà không cần đăng nhập vào Twitter. Điều này sẽ giúp các đại diện ít bị phân tâm, tăng sự tập trung và có khả năng tăng hiệu suất làm việc.

Đọc thêm về cách LiveAgent áp dụng Phiếu yêu cầu hỗ trợ trên Twitter.

Yêu cầu hỗ trợ trên Twitter

Những câu hỏi thường gặp

Phiếu yêu cầu hỗ trợ trên Twitter nghĩa là gì?

Yêu cầu hỗ trợ trên Twitter là các tweet có chứa một hashtag hoặc từ khóa cụ thể sẽ tự động được chuyển đổi thành phiếu yêu cầu hỗ trợ.

 

Ưu điểm của phiếu yêu cầu hỗ trợ trên Twitter

Ưu điểm chính là bạn không cần đăng nhập vào môi trường Twitter. Đại diện hỗ trợ có thể quản lý và trả lời các yêu cầu cụ thể trên Twitter bằng cách sử dụng bảng điều khiển dành cho Đại diện trong LiveAgent.

 

Có nên sử dụng phiếu yêu cầu hỗ trợ trên Twitter không?

Bạn rất nên sử dụng phiếu yêu cầu hỗ trợ trên Twitter vì nó cho phép chúng tôi theo dõi thông tin thảo luận về công ty của mình trên nền tảng này, kể cả khi tên thương hiệu hoặc hashtag cụ thể không được đề cập trực tiếp. Bạn cũng có thể theo dõi thông tin từ các từ khóa.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo