Giá trị là gì?
Nói về điều kiện của doanh nghiệp, giá trị là số tiền mà một người sẵn sàng trả cho một sản phẩm hoặc dịch vụ do công ty cung cấp. Nói theo cách khác, nó là mức giá bạn kiếm được từ khách hàng của bạn.
Khi các khách hàng vui lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm của bạn, họ sẽ sẵn sàng trả nhiều hơn để có được sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn sẽ trả nhiều hơn cho một chiếc iPhone nếu chúng nổi tiếng và dịch vụ khách hàng của họ tốt. Nói thẳng ra, khi một công ty làm việc vì sự hài lòng của khách hàng, họ đang xây dựng giá trị của họ.
Frequently Asked Questions
Giá trị là gì?
Giá trị này có thể về tài chính hoặc cảm xúc. Tài chính là số tiền mà một người sẵn sàng trả cho một sản phẩm hoặc một dịch vụ do công ty cung cấp. Giá trị cảm xúc có thể là tất cả các trải nghiệm tích cực, là kết quả khi sử dụng một dịch vụ hoặc sản phẩm nhất định.
Giá trị của công ty quan trọng đến mức nào?
Tín nhiệm quan trọng bởi vì đầu tiên, các khách hàng sẵn sàng trả nhiều hơn cho các dịch vụ và sản phẩm có giá trị. Mặt khác, nhờ có giá trị, các đại lý hiểu rõ công ty hơn và muốn làm công việc của họ tốt hơn.
Cách tốt nhất để xây dựng giá trị của một công ty thông qua dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng là gì?
Cách tốt nhất để xây dựng lòng tín nhiệm là thể hiện nó trong tất cả các tin nhắn do công ty gửi ra. Để tiến hành điểm này, bạn có thể hỏi các khách hàng tại sao họ tin tưởng bạn, và thu thập các đánh giá từ họ. Nhờ vào điểm này, bạn có thể dễ dàng thể hiện giá trị của công ty.