Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Avelia

Avelia là gì?

Gần 20 năm qua, Avelia là nhà điều hành viễn thông chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ họ với những giải pháp được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của họ. Sát cánh cùng các khách hàng mà họ duy trì mối quan hệ đặc quyền bằng việc trở thành đối tác của mọi dịch vụ, các giải pháp của Avelia bao quát mọi thành phần hạ tầng viễn thông: điện thoại cố định, di động, internet, cáp quang, bảo mật, phần mềm softphone v.v. Một địa chỉ liên hệ duy nhất cho mọi giải pháp viễn thông đồng nghĩa với việc:

  • đảm bảo rằng dữ liệu được hỗ trợ điều hướng, và không ai có thể đổ lỗi trong trường hợp có sự cố xảy ra
  • chắc chắc tiết kiệm chi phí
  • khả năng chọn mạng sử dụng minh bạch hoàn toàn (Avelia làm việc với tất cả các nhà khai thác)

Avelia đã chọn cho mình những đối tác tốt nhất thị trường để sẵn sàng cho những thách thức của thập kỷ tới: bảo mật, SD WAN, làm việc từ xa… Liên hệ chúng tôi bằng cách điền vào biểu mẫu sau: https://www.avelia.fr/rendez-vous

Bạn có thể sử dụng nó như thế nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp VoIP để kết nối với Tổng Đài Cuộc Gọi trong LiveAgent của bạn, Avelia là một lựa chọn tuyệt vời. Tổng Đài Cuộc Gọi LiveAgent sẽ xử lý các cuộc gọi và Phiếu hỗ trợ với Avelia hỗ trợ phần còn lại. Mic và loa của smartphone hoặc laptop là mọi thứ bạn cần để khởi động một Tổng Đài Cuộc Gọi. Bạn có thể cần thêm các thiết bị khác nếu bạn muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi sau này.

IVR & CALLBACK FEATURE DEMO | LiveAgent

Làm thế nào để tận dụng các tiện ích từ Tổng Đài Cuộc Gọi LiveAgent?

Dù một vài người thích trải nghiệm khách hàng được số hoá, một số khách hàng khác lại mong muốn có sự kết nối cá nhân sâu sắc hơn với các thương hiệu mà họ tương tác. Tổng Đài Cuộc gọi là một cách tuyệt với để cải thiện quan hệ khách hàng, bán sản phẩm, thu hút khách hàng và người dùng dịch vụ mới, hoặc cung cấp các dịch vụ khách hàng nói chung.

Với sự đi xuống của những tổng đài cuộc gọi truyền thống và sự đi lên của các phần mềm Tổng đài cuộc gọi như LiveAgent, rất dễ dàng để cung cấp những trải nghiệm kiểu này cho khách hàng của bạn mà không tốn nhiều chi phí. Tổng đài cuộc gọi ảo giờ đây có thể được mở dễ đàng cho mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ.

Tổng Đài Cuộc Gọi của LiveAgent hoạt động như thế nào?

LiveAgent khiến việc quản lý và điều hành một Tổng Đài Cuộc Gọi dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp với sự hỗ trợ của các tính năng nâng cao. Ví dụ, bạn có thể khởi tạo tuỳ chỉnh phân luồng cuộc gọi theo Hệ thống trả lời tự động – IVR, giúp tự động chuyển hướng cuộc gọi khách hàng đến các bộ phận và nhân viên hỗ trợ một cách chính xác.

Điều tốt nhất là gì? Tính năng IVR của LiveAgent thực hiện mọi tác vụ và tạo ra trải nghiệm không hề-phức tạp cho khách hàng của bạn. Tất cả những gì họ cần làm là nghe theo IVR, và ấn các phím số phù hợp (như ấn phím 1 để đến bộ phận kinh doanh) để được kết nối đúng người đúng việc.

Tổng Đài Cuộc Gọi với IVR

Khách hàng của bạn có vô tình kết nối đến sai bộ phận không? Giải pháp rất đơn giản, sử dụng chuyển hướng cuộc gọi để chuyển khách hàng đến đồng nghiệp khác và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ tất cả những gì khách hàng nói? Đừng lo lắng, LiveAgent ghi âm lại tất cả những cuộc gọi đến và đi và lưu trữ chúng trên hệ thống. Nếu bạn cần nhớ lại, đơn giản chỉ cần xác định Phiếu nào và nghe lại toàn bộ cuộc gọi. Ghi âm cuộc gọi có thể được sử dụng cho việc đào tạo nhân viên hỗ trợ mới và hướng dẫn họ có những phản hồi chính xác với các cuộc gọi của khách hàng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về các tính năng của Tổng Đài Cuộc Gọi? Tìm hiểu ngay tại Trang tính năng Tổng Đài cuộc gọi của chúng tôi, nơi cung cấp đầy đủ thông tin về khả năng hoạt động của Tổng đài cuộc gọi trong LiveAgent.

Làm thế nào để tích hợp Avelia VoIP vào LiveAgent?

Nếu bạn muốn khởi tạo Tổng Đài Cuộc Gọi LiveAgent của bạn với Avelia là đối tác cung cấp dịch vụ, chỉ cần làm theo hướng dẫn đơn giản dưới đây.

  • Truy cập vào LiveAgent và chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại. Nhấp vào nút màu cam Tạo trên đầu trang. 
  • Chọn Avelia trong danh sách đối tác VoIP.
Chọn Avelia là đối tác cung cấp VoIP trong phần cài đặt cuộc gọi của LiveAgent
Chọn Avelia
  • Đặt tên cho số điện thoại, chọn một phòng ban, nhập thông tin đăng nhập và chọn tiền tố đầu số gọi ra. Bạn cũng có thể chọn hoặc không lựa chọn ghi âm tất cả cuộc gọi nhận được và thực hiện gọi đi từ số này. Khi hoàn tất, nhấp Thêm Vào ở phía cuối trang.
Cấu hình cài đặt số điện thoại Avelia vào LiveAgent
Cấu hình cài đặt số điện thoại từ Avelia

Số điện thoại đã được cài và sẵn sàng để sử dụng từ LiveAgent. Nếu bạn muốn, bạn có thể thêm vào nhiều số điện thoại từ Avelia hoặc cũng có thể thêm số từ các nhà cung cấp khác.

Số điện thoại Avelia đã được cài vào LiveAgent và sẵn sàng để sử dụng trong Tổng Đài Cuộc Gọi
Số điện thoại Avelia được thêm vào

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi của LiveAgent

Bạn đang tìm kiếm thông tin để khởi tạo và điều hành một Tổng Đài Cuộc Gọi? Nếu bạn quan tâm, hãy xem thêm Học viện LiveAgent để có thêm thông tin về Tổng Đài Cuộc Gọi và các chủ đề khác trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Bạn tò mò về những gì LiveAgent có thể cung cấp? Xem thêm video bên dưới để có cái nhìn tổng quan về phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

LiveAgent Product Tour

Những câu hỏi thường gặp

Avelia là gì?

Avelia là một nhà cung cấp dịch vụ VoIP với các dịch vụ gọi tiêu chuẩn. Quản lý cuộc gọi, tin nhắn, các cuộc điện đàm hội nghị, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi với Avelia và LiveAgent.

Tôi có thể tích hợp Avelia với LiveAgent như thế nào?

Avelia là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Gọi thoại qua giao thức Internet (VoIP) có sẵn và được hỗ trợ bởi LiveAgent. Bạn có thể cài đặt Tổng Đài Cuộc Gọi của bạn với Avelia là đối tác cung cấp dịch vụ nếu bạn muốn. 

Tích hợp Avelia có miễn phí không?

Bạn không cần phải trả thêm phụ phí khi sử dụng dịch vụ Trọn gói của LiveAgent và bạn có thể cài đặt Avelia VoIP hỗ trợ Tổng Đài Cuộc Gọi trong LiveAgent ngay tức thì. 

Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo