CloudItalia integration
CloudItalia là gì?
CloudItalia là một công ty dịch vụ viễn thông của Ý, cũng cung cấp dịch vụ cuộc gọi VoIP cho các đối tác doanh nghiệp kể từ năm 2012. Mục tiêu của công ty là cung cấp dịch vụ: “đáng tin cậy, chi phí thấp và vận hành tuyệt vời.”
Làm thế nào bạn có thể liên kết CloudItalia với LiveAgent?
Nếu bạn muốn liên kết số VoIP CloudItalia vào LiveAgent, bạn có thể làm điều này dễ dàng từ LiveAgent. Nhấn vào:
1. Cấu hình
2. Cuộc gọi
3. Số điện thoại
4. + (nút)
5. Tìm kiếm CloudItalia
6. Điền vào số VoIP (từ CloudItalia)
7. Và sử dụng ngay lập tức
Chi phí tích hợp:
Bởi vì CloudItalia được cài đặt sẵn trong LiveAgent, nên không có chi phí tích hợp liên quan. Do vậy, nếu bạn có một gói đăng ký LiveAgent, sẽ không có phí bổ sung. Mặc dù vậy, xin nhớ là, CloudItalia tính phí cho dịch vụ VoIP của nó riêng biệt.
Lợi ích:
- cải thiện CX
- hiệu suất dịch vụ khách hàng tốt hơn
- cuộc gọi từ bên trong và bên ngoài qua một liên kết internet
- tích hợp miễn phí
- tiết kiệm chi phí
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video bên dưới sau đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free CloudItalia integration!
Frequently Asked Questions
CloudItalia là gì?
CloudItalia là một công ty cung cấp dịch vụ VoIP cho các khách hàng doanh nghiệp.
Làm thế nào bạn có thể tích hợp CloudItalia?
Để tích hợp CloudItalia với LiveAgent, bạn chỉ cần số điện thoại VoIP của bạn. Sau khi có được nó, đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và hướng đến Số điện thoại để thêm vào số VoIP từ CloudItalia.
LiveAgent tính phí bao nhiêu cho tích hợp CloudItalia?
LiveAgent có nhiều đối tác VoIP. Xin nhớ là tất cả đối tác VoIP đều hoạt động độc lập, bao gồm cả CloudItalia. Do vậy, CloudItalia tính phí các dịch vụ riêng biệt. Nhưng tích hợp LiveAgent là miễn phí cho tất cả khách hàng có gói đăng ký LiveAgent.
Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn
LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.
The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?
LiveAgent giúp tăng doanh số bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng. Được đánh giá cao với phản hồi nhanh chóng và tùy chọn trò chuyện.