Đối tác
CloudItalia là gì?
CloudItalia là một công ty dịch vụ viễn thông của Ý, cũng cung cấp dịch vụ cuộc gọi VoIP cho các đối tác doanh nghiệp kể từ năm 2012. Mục tiêu của công ty là cung cấp dịch vụ: “đáng tin cậy, chi phí thấp và vận hành tuyệt vời.”
Làm thế nào bạn có thể liên kết CloudItalia với LiveAgent?
Nếu bạn muốn liên kết số VoIP CloudItalia vào LiveAgent, bạn có thể làm điều này dễ dàng từ LiveAgent. Nhấn vào:
1. Cấu hình
2. Cuộc gọi
3. Số điện thoại
4. + (nút)
5. Tìm kiếm CloudItalia
6. Điền vào số VoIP (từ CloudItalia)
7. Và sử dụng ngay lập tức
Chi phí tích hợp:
Bởi vì CloudItalia được cài đặt sẵn trong LiveAgent, nên không có chi phí tích hợp liên quan. Do vậy, nếu bạn có một gói đăng ký LiveAgent, sẽ không có phí bổ sung. Mặc dù vậy, xin nhớ là, CloudItalia tính phí cho dịch vụ VoIP của nó riêng biệt.
Lợi ích:
- cải thiện CX
- hiệu suất dịch vụ khách hàng tốt hơn
- cuộc gọi từ bên trong và bên ngoài qua một liên kết internet
- tích hợp miễn phí
- tiết kiệm chi phí
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video bên dưới sau đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free CloudItalia integration!
Frequently asked questions
CloudItalia là gì?
CloudItalia là một công ty cung cấp dịch vụ VoIP cho các khách hàng doanh nghiệp.
Làm thế nào bạn có thể tích hợp CloudItalia?
Để tích hợp CloudItalia với LiveAgent, bạn chỉ cần số điện thoại VoIP của bạn. Sau khi có được nó, đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và hướng đến Số điện thoại để thêm vào số VoIP từ CloudItalia.
LiveAgent tính phí bao nhiêu cho tích hợp CloudItalia?
LiveAgent có nhiều đối tác VoIP. Xin nhớ là tất cả đối tác VoIP đều hoạt động độc lập, bao gồm cả CloudItalia. Do vậy, CloudItalia tính phí các dịch vụ riêng biệt. Nhưng tích hợp LiveAgent là miễn phí cho tất cả khách hàng có gói đăng ký LiveAgent.
Hệ thống bàn trợ giúp là một công cụ quan trọng để giúp quản lý các liên lạc của khách hàng và các vấn đề về dịch vụ khách hàng. Đánh giá Trung tâm Hỗ trợ là một công cụ quan trọng giúp phân tích và báo cáo hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ. Phỏng vấn khách hàng là rất quan trọng để hiểu cảm nhận của họ về doanh nghiệp của bạn. Đo lường và phân tích các chỉ số trung tâm cuộc gọi là quan trọng để tiếp cận với tính hiệu quả và hiệu lực của các vận hành và hoạt động trung tâm cuộc gọi. Yêu cầu cho nhân viên bàn trợ giúp bao gồm kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học, trình độ giáo dục đại học về Khoa học máy tính và sử dụng công nghệ hiện đại.
Tích hợp Vtiger CRM với LiveAgent để quản lý CRM dễ dàng qua Zapier. Bản tin và email cung cấp thông tin là công cụ quan trọng trong email marketing, nhưng doanh nghiệp cần phải tuân thủ quy định pháp lý như GDPR trước khi gửi thông tin qua email. Các loại email thông báo bao gồm khảo sát, mời tham gia sự kiện và thông báo hoạt động đăng ký tài khoản.
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng ví dụ như tổng đài, thoại VoIP, self-service và quản lý khiếu nại. Công ty cũng có chương trình affiliate và đối tác kinh doanh cùng các ứng dụng tích hợp. LiveAgent cung cấp các giải pháp thay thế và miễn phí dùng thử. Ngoài ra, có Blog, Học viện và Template để tăng kiến thức về sản phẩm. Khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc đăng ký để nhận tin tức mới nhất từ LiveAgent.
LiveAgent là một công ty cung cấp phần mềm CSKH, tổng đài, VoIP và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và giải pháp thay thế. Công ty cũng có chương trình Affiliate và hợp tác kinh doanh. LiveAgent có kiến thức, thuật ngữ và học viện liên quan đến sản phẩm của họ. Họ có bảng phí và ứng dụng tích hợp, cũng như các tính năng như Self-service và Inbound. LiveAgent hỗ trợ qua cổng thông tin, di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật và yêu cầu hỗ trợ. Công ty có các contact sales và khoảng giảm giá.