Đối tác
CloudTalk có thể được tích hợp vào LiveAgent rất dễ dàng mà không cần bất kỳ kỹ năng lập trình nào. Điều duy nhất bạn cần là URL API và khóa API, bạn có thể tìm trực tiếp trong giao diện LiveAgent (cài đặt -> API). Sau đó để CloudTalk lo nốt phần còn lại.

Cloudtalk là gì?
CloudTalk là một hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp được xây dựng để các nhóm bán hàng quay số nhanh hơn, chốt nhiều giao dịch hơn, đồng thời giúp các nhóm dịch vụ khách hàng cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch qua điện thoại. CloudTalk có tính năng gọi điện, quay số tự động, kịch bản cuộc gọi, IVR, định tuyến thông minh, SMS và 75 tính năng khác của tổng đài chăm sóc khách hàng.
Bạn sử dụng CloudTalk như thế nào?
Nếu bạn muốn có toàn quyền truy cập kết hợp thông tin tương tác của khách hàng và lịch sử cuộc gọi, chúng tôi có giải pháp hoàn hảo cho bạn. Hãy tích hợp giải pháp LiveAgent của bạn với CloudTalk để xem tất cả thông tin về cuộc gọi và phiếu yêu cầu hỗ trợ ở một nơi – giao diện CloudTalk. Khi khách hàng gọi, thẻ thông tin của họ (sẽ mở sau khi bạn nhấc máy) hiển thị chi tiết liên lạc, lịch sử cuộc gọi, ghi chú và phiếu yêu cầu hỗ trợ có liên quan của người gọi. Nhân viên hỗ trợ của bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện hơn và nhanh chóng hơn.
Giá trị gia tăng cho người dùng LiveAgent là khả năng đồng bộ hóa mọi cuộc gọi của khách hàng từ CloudTalk. Sau khi cuộc gọi kết thúc, thông tin liên quan sẽ được gửi đến LiveAgent và khớp vào phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Bạn sẽ thấy tên của nhân viên hỗ trợ, thời lượng của cuộc gọi, thời gian chờ và tên của công ty nơi thực hiện cuộc gọi. Mỗi cuộc gọi được liên kết đến một hồ sơ có thể truy cập bất cứ lúc nào bạn cần.
Frequently asked questions
Lợi ích của việc sử dụng Cloudtalk cùng LiveAgent là gì?
-không cần chuyển đổi giữa các giao diện -tất cả thông tin ở một nơi -tiết kiệm thời gian -cải thiện sự hài lòng của khách hàng
Bạn tích hợp Cloudtalk vào LiveAgent như thế nào?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent 2. Đến mục Cấu hình - Hệ thống - API 3. Tạo và sao chép API 4. Đăng nhập vào Cloudtalk 5. Đến mục Tài khoản - Tích hợp - LiveAgent 6. Chèn API và lưu cài đặt quy trình làm việc ưa thích 7. Kích hoạt và bắt đầu sử dụng!
Khách hàng và giải pháp VoIP như LiveAgent và Telnyx cung cấp tính năng và mẫu để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác kinh doanh. VNet là công ty cung cấp dịch vụ VoIP ở Slovakia. Gọi VoIP là thực hiện cuộc gọi qua internet, không yêu cầu phần cứng và có chi phí thấp hơn. Các nhà cung cấp VoIP cũng cung cấp tính năng ghi âm, chuyển tiếp cuộc gọi và tổ chức group chat và tin nhắn. Công nghệ VoIP chuyển đổi tín hiệu analog thành tín hiệu kỹ thuật số và truyền qua internet. VoIP có thể sử dụng trên các thiết bị di động và điện thoại truyền thống.