Đối tác
ComTalk là gì?
ComTalk là công ty viễn thông cung cấp nhiều dịch vụ trên toàn châu Âu với trụ sở chính ở Đan Mạch. Công ty có mặt trên thị trường trong hơn 10 năm và nổi tiếng về nhiều sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. LiveAgent hợp tác với ComTalk để cung cấp một giải pháp tốt hơn cho nhiều khách hàng quan tâm tới kết nối số VoIP với trung tâm cuộc gọi LiveAgent.


Mất bao nhiêu phí để tích hợp ComTalk với LiveAgent?
ComTalk, như đã đề cập trước đó, hoạt động từ Đan Mạch. Công ty hoạt động theo cách riêng, do đó họ tính phí cho các dịch vụ tương ứng. Tuy nhiên, tích hợp ComTalk trong LiveAgent thì không tính thêm bất kỳ phí nào cho các khách hàng.
Làm thế nào bạn liên kết ComTalk với LiveAgent?
Đây là một số bước đơn giản:
1. Liên lạc với ComTalk để có được một số VoIP
2. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
3. Hướng tới Cấu hình – Cuộc gọi – Số điện thoại – (nút +)
4. Tìm kiếm ComTalk
5. Điền vào số VoIP và những thông tin cần thiết khác
6. Lưu tất cả thông tin
Lợi ích:
- giao tiếp hiệu quả với nhiều khách hàng
- trải nghiệm khách hàng tốt hơn
- chi phí thấp
- truy cập tốt hơn qua nhiều thiết bị
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video dưới đây.

Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free ComTalk integration!
Frequently asked questions
ComTalk là gì?
ComTalk là công ty viễn thông hoạt động trong hơn 10 năm. Công ty này cũng cung cấp dịch vụ VoIP cho nhiều khách hàng.
Tích hợp ComTalk có mức phí bao nhiêu?
ComTalk tính phí cho các dịch vụ theo một cách riêng. Tuy nhiên, LiveAgent thì không tính thêm bất kỳ phí nào cho khách hàng khi liên kết số VoIP ComTalk.
Bạn cần tìm các đối tác VoIP ở đâu trong LiveAgent?
Sau khi đăng nhập vào LiveAgent, hãy nhấn vào Cấu hình - Cuộc gọi - Số điện thoại - Tạo (+).
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Pabbly Connect là một nền tảng tích hợp tự động hóa công việc và nó có thể tích hợp với hơn 400 ứng dụng. Các tính năng của nó bao gồm các bộ lọc, hành động và ánh xạ trường. Việc tích hợp với LiveAgent sẽ mang lại nhiều lợi ích cho quy trình làm việc, đặc biệt là khả năng đặt thời gian cụ thể cho các hành động nhất định. Pabbly là một trung tâm trực tuyến cho tất cả các công cụ tiếp thị của bạn.
Phần mềm LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service và tổng đài inbound. Công ty cung cấp giải pháp thay thế và bảng phí đã được giới thiệu sơ nét trong bản demo. LiveAgent cũng có hỗ trợ khách hàng và các phương tiện giáo dục như blog, học viện và chương trình hội thảo. Liên lạc với LiveAgent qua các kênh bán hàng hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin.
Phải đặt mình vào vị trí khách hàng để tạo ra một bộ phận IT help desk tốt nhất. Tự động hóa và sử dụng công nghệ mới để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. IT helpdesk là bộ phận hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến công nghệ thông tin. Cổng Helpdesk là hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. LiveAgent là công cụ tuyệt vời để tương tác và cải thiện dịch vụ khách hàng.