Đối tác
Vui lòng làm theo hướng dẫn tích hợp bên dưới để bắt đầu sử dụng GetResponse với LiveAgent.
- Đầu tiên là bạn cần tài khoản GetResponse đang hoạt động.
- Nếu bạn có, kích hoạt plugin GetResponse trong mục Plugins của LiveAgent.
- Chọn thiết lập và sao chép API của GetResponse của bạn. Xác nhận và bắt đầu theo dõi.
GetResponse là gì?
GetResponse là một dịch vụ email marketing dựa trên trình duyệt. Nó cho phép các email theo lịch trình (gọi là tự động trả lời tuần tự) và tự động hóa quy trình follow-up bất cứ khi nào có khách hàng tiềm năng mới được thêm vào. Bạn có thể gửi newsletter, và dễ dàng quản lý khách hàng trong một giao diện dễ sử dụng duy nhất. GetResponse là một trong những dịch vụ tự động trả lời phổ biến kể từ khi được ra mắt bởi Simon Grabowski vào năm 1998.
Nó hoạt động như thế nào?
Bắt đầu thêm liên hệ của bạn vào các chiến dịch email GetResponse trực tiếp trong LiveAgent. Nhằm tránh việc spam email, một email opt-in sẽ được gửi khi đăng ký liên hệ. (Việc đăng ký phải được đối tác xác nhận).
Ví dụ:
Ông Marsellus Wallace là một khách hàng rất chủ động và tò mò. Bạn muốn giúp ông ấy cập nhật mọi thứ liên quan đến LiveAgent. Bằng cách kích hoạt plugin GetResponse, bạn có thể đăng ký ông ấy với chiến dịch email hiện tại của bạn. Ông Marsellus Wallace sẽ nhận một email opt-in và xác nhận việc đăng ký của ông ấy. Giờ bạn có thể bắt đầu gửi ông ấy bất kỳ email nào qua GetResponse.


Frequently asked questions
GetResponse là gì?
GetResponse là một công cụ marketing với các tính năng như Email Marketing, Tự động hóa Marketing, Webinar, và hơn thế nữa.
Làm thế nào để bạn tích hợp GetResponse với LiveAgent?
Việc tích hợp khá đơn giản. Nếu bạn đã có sẵn tài khoản GetResponse, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới: 1. Đăng nhập vào LiveAgent 2 Bấm vào Cấu hình > Hệ thống > Plugin 3. Kích hoạt GetResponse 4. Sao chép khóa API 5. Chép khóa API vào GetResponse
Cách phản hồi yêu cầu của khách hàng hiệu quả là tránh sử dụng từ ngữ khó hiểu, sử dụng ngôn ngữ của khách hàng và đặt câu hỏi một cách chuyên nghiệp và lịch sự. Nên đặt câu hỏi đơn giản, ngắn và cụ thể, sử dụng định dạng thông tin quan trọng trong câu trả lời. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng và các tính năng của nó bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật và yêu cầu hỗ trợ. Công ty cũng cung cấp các giải pháp và các dịch vụ khác như VoIP, chương trình Affiliate, quản lý khiếu nại và học viện. LiveAgent cung cấp bản demo và bảng phí và bạn có thể bắt đầu dùng thử phiên bản miễn phí.