Đối tác
Magenta là một nhà cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho các dịch vụ viễn thông tại Áo. Công ty bắt đầu hoạt động từ năm 1996 và cải tiến mỗi ngày với mục tiêu duy nhất – làm hài lòng khách hàng. Vì Magenta cũng cung cấp dịch vụ VoIP LiveAgent trở thành đối tác với họ để cung cấp việc tích hợp VoIP dễ dàng nhất.
Chi phí tích hợp Magenta vào LiveAgent là bao nhiêu?
LiveAgent miễn phí việc tích hợp Magenta. Tuy nhiên, cần nhớ rằng Magenta tính phí riêng cho dịch vụ của họ.
Làm thế nào để bạn có thể tích hợp Magenta vào trong LiveAgent?
1. Đăng ký một số điện thoại VoIP với Magenta
2. Chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại
3. Điền vào các thông tin đăng nhập yêu cầu
Đâu là những lợi ích khi sử dụng Magenta?
- cải thiện CX
- tiết kiệm chi phí
- uy tín cao
Muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem qua video về phần mềm trung tâm cuộc gọi dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Magenta integration!
Frequently asked questions
Magenta là gì?
Magenta là một nhà cung cấp VoIP từ những năm 1996.
Làm thế nào để kết nối Magenta với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào LiveAgent
2. Chuyển đến Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại
3. Chọn Tổng quát
4. Thêm thông tin cần thiết
Chi phí để tích hợp Magenta như thế nào?
Nếu bạn muốn kết nối VoIP từ Magenta của bạn vào LiveAgent, sẽ không có thêm bất cứ phụ phí nào.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng cao cấp được đánh giá số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có ba gói định giá để tăng tốc quy trình làm việc của bạn và cung cấp nhiều lựa chọn hỗ trợ khách hàng. LiveAgent đã được sử dụng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Huawei, BMW và Yamaha và có thể dùng thử miễn phí ngay.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?
Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.
LiveAgent là một phần mềm CSKH với các tính năng tích hợp, giải pháp thay thế và hệ thống quản lý khiếu nại. Hỗ trợ thông qua cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và yêu cầu hỗ trợ. LiveAgent cũng cung cấp các tính năng VoIP và tổng đài inbound để nâng cao chất lượng hỗ trợ. Sản phẩm này còn có chương trình Affiliate và Đối tác kinh doanh để tăng cường quyền sở hữu kiến thức và thu hút khách hàng.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống và cổng thông tin cho các yêu cầu hỗ trợ. Công ty có các giải thưởng và chứng nhận, đối tác VoIP và chương trình Affiliate, cùng với các công cụ kiến thức bao gồm blog, thuật ngữ, học viện và mẫu template. LiveAgent cũng cung cấp các phần mềm để quản lý khách hàng, tổng đài, thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Công ty có các liên hệ bán hàng, mạng xã hội và đăng ký để nhận tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất từ LiveAgent. Điều khoản và điều kiện cũng như chính sách bảo mật được áp dụng.