Đối tác
Megafon là gì?
Megafon là dịch vụ điện thoại internet trả trước đầu tiên dành cho người dùng gia đình và doanh nghiệp ở Bulgaria. Ngoài ra, đây còn là nhà cung cấp VoIP (Truyền giọng nói trên giao thức IP). Megafon hiện là một phần của LiveAgent. Nhờ đó, bạn có thể kết nối hai nền tảng này một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Cách tích hợp Megafon với LiveAgent
1. Đăng nhập vào LiveAgent
2. Nhấp vào Cấu hình> Cuộc gọi> Sốtổng đài> Megafon
3. Thêm một số VoIP Megafon
Chi phí tích hợp Megafon là bao nhiêu?
LiveAgent không tính thêm phí tích hợp Megafon. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Megafon hoạt động riêng lẻ nên bạn sẽ phải trả phí tương ứng cho các dịch vụ của họ.
Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ Megafon VoIP:
- truy cập khắp Bulgaria
- tương thích với nhiều loại thiết bị
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- độ tin cậy cao
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm tổng đài hỗ trợ khách hàng, hãy xem video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Megafon integration!
Frequently asked questions
Megafon là gì?
Megafon là công ty viễn thông có trụ sở chính tại Sofia, Bulgaria.
Cách kết nối số Megafon VoIP với LiveAgent
1. Nhấp vào Cấu hình > Call > Số tổng đài >Megafon 2. Thêm một số Megafon VoIP 3. Sử dụng ngay
Review Điện Thoại Snom M-KLE DECT
Đánh giá Snom M-KLE DECT - Điện thoại phần cứng. Dùng thử miễn phí, tin dùng bởi doanh nghiệp hàng đầu. 4.8/5.5.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng BigCommerce
Hãy thêm live chat vào trang web của bạn để cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa cho khách hàng, tăng số lượng ticket được xử lý và cải thiện trải nghiệm của họ.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.