OneTone là gì?
OneTone là một giải pháp nâng cao dịch vụ khách hàng có thể được cài đặt miễn phí trên trình duyệt của bạn hoặc trực tiếp trong LiveAgent. OneTone hoạt động như một trợ lý giúp nhân viên CSKH của bạn hỗ trợ khách hàng tốt hơn và nhanh chóng hơn nhờ chức năng Autocomplete và khả năng chuẩn bị các mẫu văn bản.

Cách thức sử dụng OneTone?
OneTone là công cụ trợ giúp tuyệt vời cho mọi nhân viên hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể sử dụng chức năng sentence autocomplete để điền câu nhanh hơn và giảm thời gian xử lý ticket. Nó cũng ngăn ngừa lỗi đánh máy và tiết kiệm một lượng lớn các lần gõ phím. Một tính năng hữu ích khác là khả năng lưu trữ các mẫu template.
Lợi ích có được từ OneTone?
- Extension trình duyệt miễn phí
- Tăng khả năng giao tiếp
- Cải thiện thời gian xử lý ticket
- Lưu gõ phím
- Ngăn ngừa lỗi đánh máy
- Lưu trữ các mẫu template văn bản
Looking to improve communication with your customers?
Get started with LiveAgent and start using amazing ticketing system features that will help you write better!
Làm thế nào để tích hợp extension của OneTone trên trình duyệt web với LiveAgent?
Trong trường hợp bạn muốn thêm tính năng sentence autocomplete và mẫu template vào phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình, bạn có thể cài đặt extension Onetone cho Google Chrome. Tất cả những gì bạn phải làm là click vào đường link này và thêm extension vào trình duyệt Google Chrome của mình.
Tính năng sentence autocomplete giúp bạn hoàn thành các cụm từ và câu dài mà bạn đã viết trong quá khứ. Nó tăng tốc thời gian đánh máy và giảm lỗi đánh máy. Nó không yêu cầu bất kỳ kiến thức hoặc cài đặt bổ sung nào.
Thứ nhất, OneTone đề xuất những câu chung chung được lặp lại liên tục. Đó là những đoạn thông thường như lời chào hoặc thăm hỏi.
Khi bạn sử dụng các câu chung chung, bạn cũng sẽ nhập các câu được cá nhân hóa của mình. Tính năng nhập tự động hiểu các tác vụ lặp đi lặp lại và lần sau khi bạn nhập lại câu, nó sẽ gợi ý câu đó.
Tính năng autocomplete ngày càng được cá nhân hóa hơn khi bạn gõ phím. Chúng tôi thiết kế tính năng này nhằm giúp bạn có thể chia sẻ các câu với đồng đội của mình. Ví dụ: nếu bạn là nhân viên CSKH, tính năng autocomplete có thể chia sẻ các câu, đoạn chữ hoặc đoạn văn của bạn với đồng đội hoặc đồng nghiệp mới.

Bạn có thể thử viết các mẫu template và thêm chúng từ extension (tiện ích mở rộng) trong cửa sổ sẽ mở ra sau khi bạn tải tiện ích bổ sung này vào Google Chrome. Bạn cũng có thể tải lên các mẫu template hiện có và lưu chúng trong plugin OneTone.

Bạn có thể truy cập vào các mẫu template của mình bằng cách click vào biểu tượng cửa sổ chat màu xanh lam, sẽ hiển thị khi trả lời ticket của khách hàng. Click vào biểu tượng và duyệt qua các mẫu template đã lưu của bạn bất cứ lúc nào cần đến.

Chúng tôi luôn nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của bạn với OneTone.AI. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào, vui lòng gửi tin nhắn cho nhóm OneTone tại info@onetone.ai
Chỉ đơn giản như vậy. Quá trình tích hợp của bạn với OneTone đã hoàn tất. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm các tiện ích tích hợp phần mềm, mời bạn truy cập vào trang này để biết chúng tôi có đáp ứng được không. Đừng quên xem qua các trang Học Viện hoặc trang Template của chúng tôi để lấy cảm hứng thiết kế cũng như khởi tạo các mẫu template độc đáo vào bất kỳ dịp nào.
Frequently asked questions
OneTone là gì?
OneTone là một tiện ích miễn phí giúp nâng cao dịch vụ khách hàng và tích hợp công cụ hỗ trợ khách hàng có thể được cài đặt trên trình duyệt của bạn hoặc trong LiveAgent. Nhờ khả năng ghi nhãn ticket và tạo mẫu tempalte, Onetone giúp các nhân viên chăm sóc khách hàng tốt hơn và nhanh chóng hơn.
Làm thế nào để tích hợp OneTone với LiveAgent?
Chức năng gắn nhãn ticket của OneTone có thể được tích hợp trực tiếp với LiveAgent thông qua kết nối API, trong khi extension trên trình duyệt miễn phí có thể được tìm thấy trực tiếp trong Extension store của Google Chrome.
Lợi ích có được khi sử dụng OneTone?
OneTone hoàn toàn miễn phí, cung cấp các chức năng giao tiếp mở rộng trong add-on đồng thời giúp quản lý các ticket với chức năng gắn nhãn khi tích hợp trực tiếp. Lợi ích chính của tích hợp này là cải thiện tổ chức và khả năng hồi đáp của nhân viên CSKH được nhanh chóng hơn nhờ sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng.
Sử dụng OneTone như thế nào?
Mọi nhân viên hỗ trợ khách hàng đều có thể hưởng lợi từ OneTone. Với chức năng ghi nhãn ticket, bạn có thể xác định ý định của khách hàng trước khi mở ticket. Ticket label là một công cụ lý tưởng để phân loại ticket theo các đặc điểm chung phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, phần extension của Onetone dành cho trình duyệt cho phép người dùng lưu trữ các mẫu template để dễ dàng truy cập. Điều này giúp nhân viên giao tiếp dễ dàng và nhanh chóng hơn.