Đối tác
OneTone là gì?
OneTone là một giải pháp nâng cao dịch vụ khách hàng có thể được cài đặt miễn phí trên trình duyệt của bạn hoặc trực tiếp trong LiveAgent. OneTone hoạt động như một trợ lý giúp nhân viên CSKH của bạn hỗ trợ khách hàng tốt hơn và nhanh chóng hơn nhờ chức năng Autocomplete và khả năng chuẩn bị các mẫu văn bản.

Cách thức sử dụng OneTone?
OneTone là công cụ trợ giúp tuyệt vời cho mọi nhân viên hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể sử dụng chức năng sentence autocomplete để điền câu nhanh hơn và giảm thời gian xử lý ticket. Nó cũng ngăn ngừa lỗi đánh máy và tiết kiệm một lượng lớn các lần gõ phím. Một tính năng hữu ích khác là khả năng lưu trữ các mẫu template.
Lợi ích có được từ OneTone?
- Free browser extension
- Increased communication capabilities
- Improve ticket handling time
- Save keystrokes
- Prevent typing errors
- Store text templates
Looking to improve communication with your customers?
Get started with LiveAgent and start using amazing ticketing system features that will help you write better!
Làm thế nào để tích hợp extension của OneTone trên trình duyệt web với LiveAgent?
Trong trường hợp bạn muốn thêm tính năng sentence autocomplete và mẫu template vào phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình, bạn có thể cài đặt extension Onetone cho Google Chrome. Tất cả những gì bạn phải làm là click vào đường link này và thêm extension vào trình duyệt Google Chrome của mình.
Tính năng sentence autocomplete giúp bạn hoàn thành các cụm từ và câu dài mà bạn đã viết trong quá khứ. Nó tăng tốc thời gian đánh máy và giảm lỗi đánh máy. Nó không yêu cầu bất kỳ kiến thức hoặc cài đặt bổ sung nào.
Thứ nhất, OneTone đề xuất những câu chung chung được lặp lại liên tục. Đó là những đoạn thông thường như lời chào hoặc thăm hỏi.
Khi bạn sử dụng các câu chung chung, bạn cũng sẽ nhập các câu được cá nhân hóa của mình. Tính năng nhập tự động hiểu các tác vụ lặp đi lặp lại và lần sau khi bạn nhập lại câu, nó sẽ gợi ý câu đó.
Tính năng autocomplete ngày càng được cá nhân hóa hơn khi bạn gõ phím. Chúng tôi thiết kế tính năng này nhằm giúp bạn có thể chia sẻ các câu với đồng đội của mình. Ví dụ: nếu bạn là nhân viên CSKH, tính năng autocomplete có thể chia sẻ các câu, đoạn chữ hoặc đoạn văn của bạn với đồng đội hoặc đồng nghiệp mới.

Bạn có thể thử viết các mẫu template và thêm chúng từ extension (tiện ích mở rộng) trong cửa sổ sẽ mở ra sau khi bạn tải tiện ích bổ sung này vào Google Chrome. Bạn cũng có thể tải lên các mẫu template hiện có và lưu chúng trong plugin OneTone.

Bạn có thể truy cập vào các mẫu template của mình bằng cách click vào biểu tượng cửa sổ chat màu xanh lam, sẽ hiển thị khi trả lời ticket của khách hàng. Click vào biểu tượng và duyệt qua các mẫu template đã lưu của bạn bất cứ lúc nào cần đến.

Chúng tôi luôn nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của bạn với OneTone.AI. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào, vui lòng gửi tin nhắn cho nhóm OneTone tại info@onetone.ai
Chỉ đơn giản như vậy. Quá trình tích hợp của bạn với OneTone đã hoàn tất. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm các tiện ích tích hợp phần mềm, mời bạn truy cập vào trang này để biết chúng tôi có đáp ứng được không. Đừng quên xem qua các trang Học Viện hoặc trang Template của chúng tôi để lấy cảm hứng thiết kế cũng như khởi tạo các mẫu template độc đáo vào bất kỳ dịp nào.

Create a seamless customer experience with LiveAgent's OneTone integration
Engage visitors, provide real-time support, and deliver exceptional customer service.
Frequently asked questions
What is OneTone?
OneTone is a free customer service enhancement and helpdesk integration that can be installed in your browser or in LiveAgent. Thanks to its ticket labeling and template creation capabilities, Onetone helps customer support agents provide better and faster support.
How do I integrate OneTone with LiveAgent?
OneTone's ticket labeling capabilities can be integrated directly with LiveAgent via API connection, while the free browser extension can be found directly in Google Chrome's extension store.
What are the benefits of using OneTone?
OneTone is completely free and provides extended communication capabilities in the add-on while helping organize customer tickets with its labeling capabilities in the direct integration. This integration's main benefits are improved organization and faster replies for customer service agents using help desk software.
How can you use Onetone?
Every customer support agent can benefit from OneTone. With its ticket labeling functionality, you can determine customer intentions before opening tickets. Ticket labels are an ideal tool for categorizing tickets according to common characteristics relevant to your business. Furthermore, Onetone's extension for the browser allows users to store templates so they can be accessed easily. This makes it easier and faster for agents to communicate.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Open Cart
Công cụ Live chat giúp cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm của khách hàng. LiveAgent dễ dàng tích hợp vào cửa hàng Open Cart.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng Actinic
Khách hàng cảm thấy hài lòng và trung thành khi tiếp cận dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ qua live chat trên trang web. Cách triển khai nút live chat được giới thiệu trong video này.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst
Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Live Chat Trong Adobe Business Catalyst