Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Optimal Call

Optimal Call là

Optimal Call là một nhà cung cấp dịch vụ VoIP và các dịch vụ viễn thông khác tại Slovakia. Họ cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân tại Slovakia và Cộng hoà Séc. Bên cạnh các dịch vụ gọi thoại, Optimal Call còn cung cấp các dịch vụ trọn gói, các đầu số điện thoại dễ nhớ dựa trên địa điểm cung cấp dịch vụ.

Các dịch vụ khác bao gồm Tổng Đài Cuộc Gọi, kết nối chung với các hệ thống khác của công ty như CRM, SIP Trunking, và mạng lưới điện thoại CPBX (Cloud Private Branch Exchange). 

Làm thế nào để tôi có thể sử dụng Optimal Call trong LiveAgent?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp VoIP, Optimal Call có thể hỗ trợ xử lý các cuộc gọi từ internet và cung cấp cho bạn một số điện thoại. Bạn có thể thêm số điện thoại này vào tài khoản LiveAgent để tạo ra một hệ thống help desk đa kênh với Tổng Đài Cuộc Gọi

Khi bạn thêm số điện thoại của bạn vào LiveAgent, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó như một phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi chính. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng nhằm giúp quy trinhg làm việc của bạn dễ dàng hơn các cuộc gọi từ khách hàng dễ quản lý hơn, nhờ vào tính năng Tổng Đài Cuộc Gọi và các tính năng tự động

Call Center Software Demo | LiveAgent

Chi phí để tích hợp Optimal call với LiveAgent là bao nhiêu?

Vì Optimal Call là một dịch vụ trả phí với gói dịch vụ của riêng họ, việc tích hợp với LiveAgent sẽ không làm bạn mất thêm chi phí. Bạn có thể Thêm Vào số điện thoại Optimal Call vào help desk của LiveAgent hoàn toàn miễn phí và bắt đầu thực hiện cuộc gọi.

Đâu là những ưu điểm khi sử dụng Optimal Call?

  • Các gói dịch vụ với chi phí hợp lý
  • Nhiều dịch vụ đa dạng cho cá nhân và doanh nghiệp
  • Các số điện thoại độc quyền, dễ nhớ
  • Hỗ trợ tổng đài kết nối riêng CPBX và dịch vụ kết nối kênh truyền internet cho các đầu số di động SIP Trunks

Ready to set up your call center?

Handle all callers from one omnichannel solution. Start your free 14-day trial and create your call center today!

FREE TRIAL

Làm thế nào để tích hợp Optimal Call vào LiveAgent?

Optimal Call đã được tích hợp sẵn trong tài khoản LiveAgent; do đó, không yêu cầu các công cụ kích hoạt hoặc sử dụng tích hợp từ bên thứ ba. Thêm Vào số điện thoại Optimal Call và bắt đầu thực hiện cuộc gọi. Sau đây là hướng dẫn thực hiện.

  • Bạn sẽ cần sử dụng tên đăng nhập, mật khẩu và số điện thoại Optimal Call của bạn. Đăng Nhập tài khoản Optimal call của bạn hoặc Tạo một tài khoản mới. Bạn sẽ nhận được một email với tên đăng nhậpmật khẩu,và số điện thoại mới của bạn sau khi hoàn tất đăng ký.
Optimal Call
Nhấp để đăng ký
  • Hoặc là, bạn cũng có thể tìm được các thông tin đăng nhập này trong phần Hồ Sơ Cá Nhân trong tài khoản Optimal Call của bạn. Đây là các thông tin này cần có để thực hiện bước kế tiếp.
Optimal Call
Thông tin từ Hồ Sơ Cá Nhân trong Optimal Call
  • Truy cập vào tài khoản LiveAgent của bạn và chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại. Nhấp vào nút màu cam để Thêm Vào một số điện thoại mới trong LiveAgent và chọn Optimal Call từ danh sách các nhà cung cấp dịch vụ VoIP.
Optimal Call
Optimal Call nằm trong danh sách các nhà cung cấp dịch vụ VoIP
  • Điền vào thông tin tên đăng nhậpmật khẩu, và số điện thoại Optimal Call trong mục kế tiếp. Bạn cũng có thể đặt tên cho số điện thoại này, chọn. một tiền tố đầu số gọi ra, phòng ban sẽ xử lý các cuộc gọi từ số này, và bật tính năng ghi lại cuộc gọi. Khi hoàn tất, chỉ cần nhấp Thêm Vào ở phí cuối của màn hình hiển thị.
Optimal Call
Cài Đặt Cấu Hình Optimal Call

Số điện thoại Optimal Call của bạn hiện đã được kết nối với LiveAgent, và bạn có thể bắt đầu thực hiện cũng như nhận cuộc gọi. Nếu bạn tò mò muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Xem ngay video bên dưới để được giới thiệu nhanh.

LiveAgent Product Tour

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Những câu hỏi thường gặp

Optimal Call là gì?

Optimal Call là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và VoIP tiếng Slovak. Họ cung cấp các dịch vụ thích hợp cho các khách hàng tại Slovakia và Cộng Hoà Séc. 

Tích hợp Optimal call vào LiveAgent có chi phí như thế nào?

Việc tích hợp Optimal Call đã bao gồm trong gói dịch vụ mà không có bất cứ phụ phí nào. Bạn có thể thêm vào số điện thoại và bắt đầu thực hiện cuộc gọi mà không trả thêm phí.

Làm thế nào để tôi có thể tích hợp Optimal Call vào LiveAgent?

Optimal Call đã được tích hợp sẵn trong LiveAgent nên không yêu cầu các công cụ tích hợp hoặc sử dụng dịch vụ từ bên thứ ba nào. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm vào số điện thoại và cung cấp các thông tin tài khoản. 

  • Chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại trong tài khoản LiveAgent
  • Thêm số và chọn Optimal Call là nhà cung cấo VoIP
  • Cung cấp thông tin tên người dùng, mật khẩu, số điện thoại và các thông tin khác
  • Nhấm Thêm Vào là bạn đã hoàn tất

Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo