Đối tác
Để kết nối ProjectManager với LiveAgent, bạn sẽ cần một tài khoản Zapier.
- Đăng nhập vào tài khoản Zapier của bạn
- Nhấp vào liên kết này
- Nhấp vào kết nối các ứng dụng này

- Điền vào các trường bắt buộc và chọn một hành động và trình kích hoạt mà bạn mong muốn
- Nếu bạn cần khóa API, hãy tìm trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn ở phần Cài đặt>Hệ thống>API.
Project Manager là gì?
Project Manager là phần mềm quản lý dự án trực tuyến từng đoạt giải thưởng, được thiết kế giúp các nhóm nhân viên lập kế hoạch, theo dõi & cộng tác trực tuyến.
Bạn dùng Project Manager như thế nào?
Project Manager giúp bạn quản lý nhân viên và phòng ban bằng cách tạo nhiệm vụ và bảng chấm công mới khi có thêm khách hàng đăng ký LiveAgent.
Frequently asked questions
ProjectManager là gì?
ProjectManager là một công cụ giúp nhóm của bạn hoạt động hiệu quả và luôn hoàn thành nhiệm vụ của họ bằng cách lập kế hoạch và lên lịch cho dự án.
Làm thế nào để tích hợp ProjectManager với LiveAgent?
ProjectManager cần được tích hợp thông qua Zapier. Để cài đặt, hãy nhấp vào LiveAgent - Zapier integration và chọn ứng dụng ProjectManager và trình kích hoạt/tác vụ mà bạn muốn.
Chuyển từ Vision đến LiveAgent?
LiveAgent và Vision cung cấp tính năng giống nhau trong kế hoạch cho đại lý/tháng, bao gồm cung cấp cơ sở tri thức, diễn đàn khách hàng, quy tắc và trình tự động, API và lịch sử phiếu không giới hạn. Tuy nhiên, LiveAgent có tính năng hữu ích hơn, bao gồm tích hợp Viber, phản hồi tương tác giọng nói, cuộc gọi video, trang mạng, nút chat không giới hạn và tích hợp gián tiếp qua email.
Chuyển dữ liệu của bạn từ CallHub sang LiveAgent
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent đã được xếp hạng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020, và được sử dụng bởi nhiều công ty hàng đầu như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford. Nó phù hợp với các doanh nghiệp lớn và nhỏ với giá bắt đầu từ 39 đô la mỗi tháng. LiveAgent cũng cung cấp dịch vụ chuyển đổi miễn phí cho các nhà cung cấp phần mềm tổng đài cuộc gọi khác.
LiveAgent là một ứng dụng quản lý dự án và cộng tác giúp cải thiện hiệu suất làm việc. Nó cung cấp nhiều công cụ tích hợp để tự động hóa các tác vụ và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp nhiều tính năng và giải pháp thay thế cho khách hàng để quản lý khiếu nại và tối ưu hóa hiệu quả làm việc. Start a FREE trial ngay hôm nay!
Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent có tính năng đa dạng và giá cả hợp lý, giúp biến khách truy cập trang web thành khách hàng trả phí. So sánh với osTicket, LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý phiếu, chat trực tiếp, tổng đài, cổng thông tin tự phục vụ và tích hợp với các mạng xã hội.