Sendy integration
Partner Privacy Policy
Sendy Chính sách bảo mật
Sendy là gì?
Sendy là một ứng dụng Email bản tin. Nó được sử dụng để gửi các email hàng loạt có thể theo dõi.
Làm cách nào để sử dụng nó?
Tích hợp Sendy trên LiveAgent giúp bạn được thông báo về các Đăng ký dịch vụ, Khách hàng mới và gửi các chiến dịch Email. Bạn có thể tạo các thư nháp, quản lý khách hàng cũng như người dùng đăng ký hoặc tạo các cuộc trò chuyện.
Những lợi ích
- Quản lý tốt hơn các chiến dịch Email
- Không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng nữa
Frequently Asked Questions
Sendy là gì?
Sendy là một nền tảng tiếp thị qua Email cho phép bạn tạo các chiến dịch với chi phí phải chăng và phân tích kết quả trong các báo cáo. Thêm vào đó, bạn có thể phân khúc và quản lý người dùng dịch vụ của mình.
Đâu là những lợi ích khi sử dụng Sendy?
-quy trình làm việc hiẹu quả trên chỉ một phần mềm - thông tin người dùng đăng ký trên LiveAgent - dễ dàng gửi các chiến dịch Email từ LiveAgent
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện LiveAgent: Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Hỗ trợ 24/7, tăng tốc dịch vụ!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Bảng thuật ngữ phần mềm Helpdesk
Khám phá bảng thuật ngữ dịch vụ khách hàng & phần mềm Helpdesk tại LiveAgent. Tìm hiểu nhanh các khái niệm quan trọng và tối ưu hỗ trợ!