Đối tác
Socialbakers là gì?
Socialbakers là công ty tiếp thị dựa trên AI, tập trung vào mạng xã hội. Họ điều hành một bộ tiếp thị chứa một số công cụ mạnh mẽ để quản lý mạng xã hội.
Chúng bao gồm các Phân tích cho thông tin cạnh tranh chi tiết và đối chuẩn, Builder – một công cụ xuất bản, Ads để quản lý quảng cáo trên mạng xã hội, Lắng nghe để theo dõi các thảo luận xung quanh những thương hiệu cụ thể và Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.
Bạn sử dụng Socialbakers như thế nào?
Tích hợp Socialbakers cho LiveAgent có thể giúp bạn quản lý, trả lời và gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ trên mạng xã hội. Nền tảng Cộng đồng Socialbakers của bạn sẽ theo dõi mạng xã hội của bạn, chẳng hạn như Facebook và Twitter, và trích xuất mọi thông tin quan trọng.
Sau khi tích hợp nó với LiveAgent, một tài khoản người dùng sẽ được tạo trong Socialbakers. Người dùng này sau đó có thể được chỉ định để giao tiếp. Mỗi khi một vấn đề hoặc một câu hỏi được tạo ra trong Socialbakers, nó có thể được chỉ định cho một nhân viên trong LiveAgent.
Phần mềm hỗ trợ LiveAgent có thể cải thiện mọi tương tác với khách hàng của bạn từ một trung tâm liên lạc hợp nhất. Hãy xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với sự trợ giúp của các tính năng mạng xã hội của chúng tôi.
Các tính năng đặt phiếu yêu cầu hỗ trợ trên mạng xã hội của LiveAgent cho phép bạn xử lý thông tin liên lạc từ Facebook, Instagram và Twitter trong một hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ đa kênh. Tin nhắn, bình luận, bài đăng và tin nhắn chat trong mạng xã hội có thể được xử lý từ LiveAgent và bạn không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng.
Lợi ích khi tích hợp Socialbakers là gì?
- Theo dõi các tài khoản mạng xã hội của bạn
- Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ sắp xếp các bình luận, tin nhắn, lượt đề cập và hơn thế nữa
- Mọi thứ đều nằm trong một giao diện điều khiển tiện lợi
- Trả lời ngay lập tức qua hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Tăng tốc độ làm việc của bạn
Cách tích hợp Socialbakers với LiveAgent
Hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu cách tích hợp Socialbakers với LiveAgent. Lưu ý rằng bạn phải có gói Socialbakers trả phí để có quyền truy cập đầy đủ cài đặt và kết thúc quá trình tích hợp với LiveAgent.

- Mở tài khoản Socialbakers và thêm người dùng mới bằng thông tin đăng nhập LiveAgent của bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng mọi thông tin liên lạc dành cho LiveAgent sẽ đi đến hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ. Khi ở trên trang điều khiển của bạn, nhấp vào mũi tên bên cạnh hình hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải, sau đó nhấp vào Cài đặt. Tìm người dùng và thêm người dùng mới bằng thông tin đăng nhập LiveAgent của bạn.

- Bây giờ, hãy đi tới Cài đặt> Tự động hóa tác vụ và thiết lập quy tắc cho người dùng LiveAgent trong Socialbakers. Mỗi khi tên công ty hoặc cụm từ bạn chọn được nhắc đến, Socialbakers sẽ xuất một phiếu yêu cầu hỗ trợ vào LiveAgent.
Quá trình tích hợp hiện đã hoàn tất và bạn có thể xem các bình luận trên mạng xã hội ngay tại LiveAgent. Hãy xem qua các tính năng mạng xã hội của LiveAgent để biết cách sử dụng chúng hiệu quả hơn hoặc xem video tham quan để có cái nhìn đầy đủ về các tính năng của LiveAgent.
Frequently asked questions
Socialbakers là gì?
Socialbakers là nền tảng tiếp thị trên mạng xã hội giúp bạn hiểu khán giả của mình, tạo nội dung phù hợp và cuối cùng là cải thiện mức độ tương tác.
Lợi ích khi tích hợp Socialbakers với LiveAgent là gì?
- quy trình làm việc tốt hơn - khả năng phản hồi từ hệ thống hỗ trợ - sắp xếp phiếu yêu cầu hỗ trợ, nhận xét và đề cập
Bạn có thể tích hợp Socialbakers với LiveAgent như thế nào?
Tạo người dùng mới bằng thông tin đăng nhập LiveAgent trong Socialbakers. Tạo quy tắc cho người dùng LiveAgent và tự động hóa các tác vụ. Đơn giản thế thôi.
Phần mềm Help DeskDễ dàng sử dụng
Phần mềm Help Desk dễ dùng giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả với dịch vụ 24/7 và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Dùng thử miễn phí.
Cổng thông tin khách hàng là gì?
Cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng cung cấp thông tin công ty/sản phẩm, cải thiện dịch vụ khách hàng, tương tác khách hàng và cá nhân hóa thông tin khách hàng.
Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""