TelcaVoIP integration
Partner website
Tìm hiểu thêm
TelcaVoIP là nhà cung cấp VoIP toàn cầu đặt trụ sở ở Ý, cung cấp số điện thoại quốc tế ở 6 châu lục. Nhiệm vụ của công ty là: “cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng của họ.” LiveAgent và TelcaVoIP hiện nay là đối tác. Do vậy, bạn có thể tích hợp TelcaVoIP nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, LiveAgent không tính bất kỳ phí bổ sung nào cho tích hợp TelcaVoIP.
Làm thế nào bạn có thể liên kết TelcaVoIP với LiveAgent?
TelcaVoIP đã được cài đặt sẵn trong LiveAgent. Kết quả là, bạn có thể triển khai số VoIP dễ dàng. Đơn giản hướng đến Cấu hình. Sau đó nhấn vào Cuộc gọi, Số điện thoại, nút +. Sau đó, tìm kiếm TelcaVoIP và điền vào tất cả chi tiết cần thiết. Nhấn thêm vào và sử dụng số VoIP của bạn ngay lập tức.
Lợi ích:
- nhiều tính năng
- đáng tin cậy
- dễ tích hợp
- có thể sử dụng nhiều thiết bị
- dễ truy cập
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video bên dưới sau đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free TelcaVoIP integration!
Frequently Asked Questions
TelcaVoIP là gì?
TelcaVoIP là công ty viễn thông, cũng cung cấp dịch vụ VoIP ở mọi nơi trên toàn thế giới.
Làm thế nào bạn có thể tích hợp TelcaVoIP với LiveAgent?
Không có yêu cầu cho bất kỳ tích hợp nào. TelcaVoIP được cài đặt sẵn trong LiveAgent. Tuy nhiên, đây là hướng dẫn để liên kết số VoIP trong LiveAgent: 1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Hướng đến Cấu hình – Cuộc gọi – Số điện thoại 3. Tìm kiếm TelcaVoIP 4. Thêm thông tin cần thiết
Chi phí bao nhiêu để tích hợp TelcaVoIP?
Như chúng tôi đề cập trước đó, TelcaVoIP đã là một phần của LiveAgent. Do vậy, nếu bạn đã đăng ký vào LiveAgent, việc liên kết số VoIP là miễn phí thanh toán.
Chỉ Số Tiêu Chuẩn Ngành Trung Tâm Cuộc Gọi Hàng Đầu
The article discusses the importance of measuring and analyzing key performance indicators (KPIs) in call centers to ensure efficiency and effectiveness. It lists 12 top KPIs, including service level, average speed of answer, and customer satisfaction, and emphasizes the need for global standards and best practices.