Đối tác
Twitter là gì?
Twitter là một trang mạng xã xã hội và tiểu blog được hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng. Người dùng tương tác thông qua các tin nhắn ngắn gọi là Tweet, nơi họ có thể chia sẻ văn bản và các phương tiện truyền thông khác nhau để tương tác với những người theo dõi họ. Twitter cũng được sử dụng bởi các công ty và doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, tương tác hoặc cung cấp hỗ trợ cho khách hàng.
Twitter có thể là một công cụ tuyệt vời cho nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó có thể làm tăng sự hài lòng của khách hàng và các nhân viên của bạn có thể hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực, thay vì chỉ xử lý email hoặc cuộc gọi.
Bạn sử dụng Twitter như thế nào?
Bạn sử dụng Twitter để tạo tài khoản doanh nghiệp và chia sẻ sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Nếu biết áp dụng phần mềm và kiến thức phù hợp, Twitter cũng có thể được sử dụng như một kênh dịch vụ khách hàng mạnh mẽ. Kết nối Twitter với LiveAgent có thể mang lại một cách tiếp cận khách hàng khác và xây dựng tên tuổi cho công ty của bạn.
Sau khi tích hợp Twitter, hộp thư trong nhóm của bạn sẽ theo dõi các tin nhắn và tweet từ tài khoản của bạn.
Giờ đây, bạn có thể xác định danh sách yêu cầu truy vấn của riêng mình – giám sát các tweet được tạo trên Twitter. Dưới đây là một số ví dụ về cách tìm các tweet cụ thể và biến chúng thành phiếu yêu cầu hỗ trợ:
Ví dụ | Tìm tweet… |
---|---|
tìm twitter | chứa cả “twitter” và “tìm”. Đây là toán tử mặc định |
“giờ hạnh phúc” | chứa cụm từ chính xác “giờ hạnh phúc” |
yêu HOẶC ghét | chứa từ “yêu” hoặc “ghét” (hoặc cả hai) |
nước ngọt -có cồn nhẹ | chứa từ “nước ngọt” những không chứa từ “có cồn nhẹ” |
#thơ haiku | chứa hashtag “thơ haiku” |
from:twitterapi | được gửi từ người dùng @twitterapi |
to:twitterapi | được gửi đến người dùng @twitterapi |
place:opentable:2 | tìm vị trí với OpenTable ID 2 |
place:247f43d441defc03 | tìm vị trí với Twitter ID 247f43d441defc03 |
@twitterapi | đề cập đến @twitterapi |
superhero since:2011-05-09 | chứa từ “superhero” và được gửi từ ngày “2011-05-09” (year-month-day). |
twitterapi until:2011-05-09 | chứa “twitterapi” và được gửi trước ngày “2011-05-09”. |
phim -kinh dị 🙂 | chứa “phim”, nhưng không chứa “kinh dị”, và có thái độ tích cực. |
chuyến bay🙁 | chứa “chuyến bay” và có thái độ tiêu cực. |
giao thông ? | chứa “giao thông” và đặt câu hỏi. |
vui nhộn filter:links | chứa “vui nhộn” và có một URL. |
news source:tweet_button | chứa “tin tức” và được nhập qua Nút Tweet |
Các lợi ích
- Theo dõi các Tweet và tin nhắn trong thời gian thực
- Mọi thứ được xử lý thông qua hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Một giải pháp tích hợp đầy đủ tính năng giúp bạn xử lý thông tin trên mạng xã hội của mình
Cách tích hợp Twitter vào LiveAgent
LiveAgent bao gồm tích hợp gốc cho các tài khoản Twitter của bạn. Chỉ cần truy cập tài khoản LiveAgent của bạn, mở Cấu hình và tìm Twitter trong bảng điều khiển bên trái hoặc trên màn hình chính.

Trước tiên, Twitter cần được kích hoạt. Bạn có thể làm vậy bằng cách nhấn nút màu cam và LiveAgent sẽ khởi động lại sau đó.

Tiếp theo, chuyển đến tài khoản Twitter. Đó là mục nằm ngay bên dưới Twitter trong bảng điều khiển bên trái. Bạn có thể thêm các tài khoản Twitter tại đây. Nhấn nút màu cam Thêm tài khoản Twitter.

Một cửa sổ mới sẽ bật lên. Hãy đăng nhập tài khoản Twitter của bạn và cấp quyền để LiveAgent xử lý dữ liệu của bạn và cung cấp quyền truy cập vào phần mềm hỗ trợ của bạn.

Tài khoản Twitter của bạn đã được kết nối và bạn sẽ thấy nó có sẵn trong bảng điều khiển. Bước cuối cùng là nhấp vào biểu tượng bút chì ở bên phải.

Bạn cần đánh dấu vào ô Trạng thái để kết thúc quá trình tích hợp. Điều này sẽ cho phép LiveAgent xử lý Tweet của bạn và biến chúng thành Phiếu yêu cầu hỗ trợ trong hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn.

Bạn đã hoàn tất mọi thứ. Bây giờ hãy kiểm tra hộp thư phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn. Bạn sẽ thấy Tweet của mình và câu trả lời từ những người theo dõi bạn trong hộp thư.


Giờ đây, bạn không phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng và có thể xử lý mọi giao tiếp với khách hàng từ hộp thư LiveAgent. Bạn có thể tạo thêm nhiều tài khoản tùy thích.
Cách tích hợp Twitter vào LiveAgent thông qua Zapier
Nếu muốn, bạn có thể tích hợp Twitter vào LiveAgent thông qua Zapier. Zapier là một dịch vụ giúp bạn tích hợp hai ứng dụng. Việc tích hợp rất đơn giản và có thể được thực hiện trong vài phút.
Trước hết, bạn cần một tài khoản Zapier. Bạn có thể tạo một tài khoản ở đây. Khi tạo xong, hãy truy cập trang tích hợp LiveAgent + Twitter.

Cuộn trang xuống dưới cho đến khi bạn thấy mục Twitter + LiveAgent in minutes. Đây là nơi bạn có thể chọn các trình kích hoạt và hành động. Một trình kích hoạt trong phần mềm này sẽ kích hoạt một hành động trong phần mềm thứ kia. Vì thế, hãy nghĩ về những hành động mà bạn muốn gán cho phần tích hợp của mình, sau đó chọn một trình kích hoạt và một hành động.
Để làm ví dụ cho hướng dẫn này, chúng tôi đã chọn trình kích hoạt trên Twitter là ‘Người theo dõi mới’ và hành động trên LiveAgent là ‘Thêm khách hàng mới’. Bạn có thể sử dụng tích hợp này để theo dõi dữ liệu người dùng hàng tháng, nhận liên lạc mới về các cuộc trò chuyện trong hộp thư của nhóm, phục vụ cho mục đích bán hàng hoặc tiếp thị.
Nhấn nút màu xanh để tiếp tục.

Bây giờ cần phải cấu hình trình kích hoạt. Hãy đăng nhập vào tài khoản Twitter của bạn và cấp các quyền cần thiết cho Zapier để họ xử lý dữ liệu của bạn.

Nhớ kiểm tra trình kích hoạt để xem nó có hoạt động hay không. Zapier sẽ kiểm tra xem bạn có người theo dõi và người dùng nào trong tài khoản Twitter của bạn hay không và thu thập dữ liệu.

Sau khi kiểm tra trình kích hoạt thành công, hãy tiến hành cài đặt hành động trên LiveAgent.
Ở đây bạn cần điền vào vài biểu mẫu. Ở trường Email, hãy chọn tùy chọn như được hiển thị ở hình dưới hoặc xem xét các tùy chọn khác phù hợp hơn với bạn. Trong cả hai trường hợp, bạn không phải điền địa chỉ email vào trường email.

Sau khi hoàn tất, hãy kiểm tra trình tích hợp lần cuối và xem nó có hoạt động chưa.

Hoạt động rồi à? Tuyệt quá! Giờ đây, bất kỳ ai mới theo dõi Twitter của bạn sẽ được lưu làm địa chỉ liên lạc trong hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ LiveAgent của bạn.


Hãy thoải mái quay lại trang Zapier để tạo nhiều tích hợp mới dành cho các mục đích khác nhau của bạn.
Frequently asked questions
Tích hợp Twitter bên trong LiveAgent nghĩa là gì?
Tích hợp Twitter để tạo một phiếu yêu cầu hỗ trợ mới bất cứ khi nào bạn được đề cập trong một tweet. Nhờ đó, bạn luôn có thể tương tác với khách hàng và cập nhật thông tin từ một giao diện chung.
Làm cách nào để bạn tích hợp Twitter với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Nhấp vào Cấu hình 3. Tìm Twitter -> Tài khoản Twitter -> Thêm tài khoản Twitter 4. Kết nối 5. Nhấp vào Chỉnh sửa và đánh dấu vào ô Trạng thái
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ (contact form) là cách hiệu quả để tương tác với khách hàng, giảm spam và bảo vệ quyền riêng tư trên website của bạn. Hãy xem video này để biết cách tạo form liên hệ trên web của bạn.
Làm thế nào để thêm nhân viên trong LiveAgent
Công cụ quản lý nhân viên của LiveAgent tạo điều kiện tương tác cá nhân hóa với khách hàng, từ việc thêm nhân viên mới đến theo dõi hiệu suất.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng BigCommerce
Hãy thêm live chat vào trang web của bạn để cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa cho khách hàng, tăng số lượng ticket được xử lý và cải thiện trải nghiệm của họ.