Đối tác
Nếu bạn muốn sử dụng nút trò chuyện của LiveAgent trên trang uKit, hãy làm theo hướng dẫn tích hợp cụ thể bên dưới hoặc chỉ cần xem video hướng dẫn của chúng tôi.

- Mở trình xây dựng trang web uKit và đi đến Widgets>Contact
- Chọn LiveAgent và giữ chuột trái để kéo tiện ích vào trang web.
- Nhấp vào nút trò chuyện trực tuyến, sau đó nhấn nút Kết nối tài khoản ở menu bên trái.
- Điền url và khóa API của tài khoản LiveAgent. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tạo tài khoản mới bằng cách nhấn nút Tạo tài khoản.
Tìm khóa API ở đâu?
- Trong tài khoản LiveAgent của bạn, hãy đi đến Cấu hình>Hệ thống>API và sao chép khóa API.
- Vậy là xong. Nút trò chuyện trực tuyến mặc định sẽ được hiển thị trên trang web của bạn.
- Nếu bạn muốn thay đổi nút mặc định (như màu sắc, văn bản…), hãy truy cập tài khoản LiveAgent, đi đến nút Cấu hình>Trò chuyện>Nút trò chuyện và nhấn vào nút để chỉnh sửa giao diện của nó.
Vì sao nên dùng uKit?
uKit là công cụ xây dựng trang web một cách dễ dàng và hiệu quả, giúp bạn tạo trang web thương mại với đầy đủ chức năng. Đây là công cụ dành cho những người không rành về kỹ thuật. Công cụ rất dễ điều hướng, có giao diện đẹp mắt và hiện đại. uKit cung cấp một công cụ chỉnh sửa theo kiểu kéo thả đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh mẫu trang web đã chọn.
Bạn dùng trình tích hợp này như thế nào?
Trình tích hợp uKit của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên cửa hàng uKit của mình.
Frequently Asked Questions
Bạn tích hợp nút trò chuyện trực tuyến vào Ukit như thế nào?
Đi đến Widgets - Contact - Liveagent trong Ukit. Điền the URL và khóa API từ LiveAgent. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent. Tùy chỉnh trò chuyện trực tuyến của bạn trong Cấu hình - Trò chuyện - Nút trò chuyện .
Các lợi ích khi sử dụng Ukit
Hợp túi tiền, dễ thích nghi, dễ sử dụng, thiết kế tuyệt đẹp.
Làm thế nào để kích hoạt plugin Instagram của bạn trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp khả năng tích hợp Instagram, giúp doanh nghiệp quản lý truy vấn và yêu cầu khách hàng thông qua bình luận hoặc tin nhắn trực tiếp.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.
Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.