Giám sát mức độ sẵn sàng của Nhân viên. Xem thời gian (ngày tháng, giờ, từ, đến) khi Nhân viên trực tuyến. Lọc số liệu thống kê theo Bộ phận. Mức độ sẵn sàng của nhân viên có thể được xuất sang tệp CSV.
Báo cáo về mức độ sẵn sàng của nhân viên có sẵn đối với:
- Phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Chat
- Cuộc gọi
Identify exceptionally hard-working agents
Generate agent reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats they’ve answered. Try it today. No credit card required.
Using Contact Groups to Answer VIP Customers Faster
Using Contact Groups allows prioritizing VIP customers, creating specialized departments, and triggering rules for faster customer support.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan
Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.
Review công nghệ AI Eye Scan của Google
Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.