Chỉ định địa chỉ IP của khách truy cập trong LiveAgent mà bạn muốn Chặn để những khách truy cập phiền phức này sẽ không thể làm phiền các Nhân Viên Hỗ Trợ của bạn nữa.
Chặn chỉ được áp dụng cho:
- Tính Năng Chat
- Các Biểu Mẫu Liên Hệ
- Các Cuộc Gọi (Nút Gọi)
- Các Gợi Ý
- Các Bài Đăng Trên Diễn Đàn
More secure than ever
LiveAgent ensures your customer’s data is always secure. Enjoy safe, carefree, communications starting today.
Chat: Một Khách truy cập có thể nhìn thấy Nút Chat, nhưng anh ta không thể bắt đầu một phiên Chat với một Nhân Viên Hỗ Trợ nào. Một khách truy cập bị chặn có thể để lại một tin nhắn ngoại tuyến, những tin này sẽ được tự động đánh dấu là Spam.
Biểu Mẫu Liên Hệ: Một tin nhắn được gửi từ một khách truy cập bị chặn thông qua biểu mẫu liên hệ sẽ được tự động đánh dấu là Spam.
Gọi: Các cuộc gọi thông qua trình liên hệ cuộc gọi (Nút Gọi) sẽ được điều hướng đến hộp thư hoại (và được đánh dấu là Spam) hoặc sẽ chỉ kết thúc cuộc gọi – theo cài đặt Phân Luồng cuộc gọi IVR của bạn.
Các Gợi Ý/Bài Đăng Diễn Đàn: Người dùng bị chặn không thể đăng ký và đóng góp bài viết trên diễn đàn/thêm gợi ý từ những địa chỉ IP bị chặn.
Lịch Sử Chặn – Những thông tin được lưu
- Ngày Chặn (Khởi tạo)
- Hiệu lực chặn (Có hiệu lực đến)
- IP bị Chặn
- Ghi chú nguyên nhân
- Bị Chặn bới (Tên Nhân Viên Hỗ Trợ)
- Mã ID Phiếu Hỗ Trợ
Làm thế nào để thêm Chặn
- Khi trò chuyện với một khách hàng phiền phức
- Thêm Chặn vào Mục Cài Đặt/Bảo Vệ trong LiveAgent

Các Nguồn Cổng Thông Tin
Khám phá tính năng phân bổ chat tự động của LiveAgent giúp tư vấn viên xử lý hiệu quả tin nhắn từ khách hàng. Với nhiều phương thức điều chuyển chat như phân bổ ngẫu nhiên, cho tất cả, và tối đa, LiveAgent tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Dùng thử miễn phí ngay để cải thiện hiệu quả làm việc của bạn!
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?
Khám phá tại sao các công ty phát triển phần mềm hàng đầu chọn LiveAgent - phần mềm hỗ trợ #1 cho SMB năm 2019. Tạo trung tâm tri thức, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tập trung vào nhu cầu của họ với LiveAgent. Dùng thử miễn phí 14-30 ngày mà không cần thẻ tín dụng!
Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn
Khám phá LiveAgent, phần mềm chuyên viên dịch vụ tối ưu năm 2022, giúp quản lý yêu cầu khách hàng dễ dàng qua nhiều kênh giao tiếp. Hợp nhất tất cả tương tác vào một hệ thống phiếu, LiveAgent cải thiện hiệu quả làm việc, tăng cường bảo mật, và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dùng thử miễn phí 14 hoặc 30 ngày ngay!





