Đặt một Nút Chat tại bất cứ đâu trên trang web của bạn và bắt đầu trả lời các câu hỏi của khách hàng thông qua Live chat. LiveAgent cung cấp một Kho nút Live Chat đa dạng để bạn có thể lựa chọn.
Chọn từ Kho Nút Chat các phong cách và vị trí đã được định dạng sẵn của chúng tôi:
Create a chat button for FREE
LiveAgent has a 14-day free trial for all subscriptions. Create a chat button for your website and improve your customer support immediately!
Vẫn chưa tìm ra phòng cách lý tưởng cho nút Chat trực tuyến của bạn?
Đừng lo lắng! Bạn có thể tạo ra phiên bản tuỳ chỉnh bằng việc tải lên hình ảnh hoặc viết mã HTML của riêng mình.
Các Nguồn Thông Tin
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy làm theo hướng dẫn Làm thế nào để tạo một nút Chat trong LiveAgent.
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Hướng dẫn tích hợp TeleCube + LiveAgent
Tích hợp TeleCube với LiveAgent giúp quản lý tương tác khách hàng, tăng kiểm soát cuộc gọi, cá nhân hóa trải nghiệm và cải thiện hài lòng khách hàng.
Tuyên Bố Giá Trị: Tạo Ra một Sản Phẩm mà Mọi Người Thực Sự Sẽ Tin Mua
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.
Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.