Facebook

Facebook là trang web mạng xã hội miễn phí cho phép người dùng đã đăng ký tạo các hồ sơ, đăng tải hình ảnh, và video, gửi tin nhắn và giữ liên lạc với bạn bè, gia đình, và đồng nghiệp.

Việc liên kết LiveAgent với Facebook cho phép người dùng LiveAgent phản hồi các tin nhắn, bài đăng, hoặc bình luận Facebook trực tiếp từ bảng điều khiển LiveAgent của họ (mà không phải đăng nhập vào chính Facebook), giúp nó trở thành một tích hợp rất hiệu quả cho tiến độ công việc.

Nó hoạt động như thế nào?

LiveAgent sắp xếp hợp lý từng bình luận, bài đăng, và tin nhắn vào trong hộp thư LiveAgent của bạn, và sau đó chuyển đổi nó thành một phiếu. Từ đó, người dùng có thể phản hồi từng phiếu cũng như cách họ đã làm trên Facebook. Kết quả cuối cùng? Khách hàng sẽ không thấy có khác biệt nào ngoài tốc độ phản hồi của bạn.

Phản hồi các bài đăng Facebook từ LiveAgent

Tại sao tích hợp này lại rất có giá trị?

Tích hợp LiveAgent với Facebook là một cách thay đổi trò chơi vì:

  • Hệ thống này theo dõi tất cả tin nhắn, bình luận, và đề cập và đảm bảo bạn phản hồi từng cái một
  • Nó thúc đẩy hiệu suất của nhân viên
  • Nó bảo mật hơn (hơn là chia sẻ thông tin đăng nhập của bạn với nhiều nhân viên chịu trách nhiệm trả lời tin nhắn truyền thông xã hội)
  • Nó sẽ không yêu cầu bạn chuyển vai trò quản trị Facebook cho nhân viên của bạn
  • Nó loại bỏ nhu cầu giám sát nhiều tài khoản và thiết bị hàng ngày
  • Nó cải thiện thời gian phản hồi
  • Nó đẩy mạnh mức độ hài lòng của khách hàng
  • Nó có thể đóng góp nhiều doanh số bán hàng hơn và mức lợi tức cao hơn
  • Nó làm cho dịch vụ chăm sóc khách hàng qua truyền thông xã hội trở nên dễ dàng
  • Nó loại bỏ áp lực
  • Nó cho phép bạn quản lý và giám sát nhiều tài khoản kinh doanh Facebook
  • Nó tiết kiệm chi phí
Tích hợp Facebook với LiveAgent
Nó trông như thế nào trong LiveAgent với Facebook

Bị thuyết phục rằng bạn không cần cung cấp hỗ trợ trên Facebook? Hãy nghĩ lại đi!

Nếu bạn không sử dụng Facebook như một kênh hỗ trợ khách hàng, thì bạn không đang sống trong thế kỷ 21! Trong năm 2021, có gần 2,8 tỷ người dùng năng động hàng tháng trên Facebook. Hơn nữa, khách hàng hiện nay là những công dân kỹ thuật số am hiểu công nghệ và người dùng Facebook cuồng nhiệt có nhu cầu truyền thông xã hội nên được đối xử cũng giống như mọi kênh hỗ trợ khác. Thực tế là, theo một khảo sát bởi Conversocial, 54% khách hàng thích truyền thông xã hội cho dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn là điện thoại hay email.

Nếu hơn một nửa cơ sở khách hàng của bạn thích truyền thông xã hội như một kênh hỗ trợ khách hàng hơn, thì họ không thể bị bỏ quả. Đã tới lúc đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng và chuyển doanh nghiệp của bạn tới thế kỷ 21.

Cách tích hợp Facebook với LiveAgent

Hãy làm theo những bước này để bắt đầu trả lời các tin nhắn Facebook qua LiveAgent ngay hôm nay!

  1. Đăng nhập vào LiveAgent
  2. Nhấn Cấu hình (biểu tượng bánh răng trên thanh danh mục bên trái)
  3. Nhấn Facebook và Instagram
  4. Nhấn Tài khoản
  5. Nhấn Liên kết
  6. Một cửa sổ bật mới sẽ xuất hiện và bạn hãy đăng nhập ngay vào tài khoản Facebook. Nhập thông tin đăng nhập vào hoặc nếu bạn đã đăng nhập rồi, hãy nhấn Tiếp Tục Như Vậy
  7. Khi tin nhắn này xuất hiện: “LiveAgent muốn quản lý các Trang của bạn, xuất bản dưới dạng các Trang mà bạn quản lý và truy cập tin nhắn của Trang Facebook.” Vui lòng chấp thuận nó bằng cách nhấn OK
  8. Hãy quay lại LiveAgent và chọn các trang mà bạn muốn liên kết và chọn các quyền mà bạn muốn cho phép. Bạn có thể chọn từ những tùy chọn sau đây:
  • Thêm các bài đăng trên tường
  • Thêm các tin nhắn riêng tư
  1. Chọn bộ phận mà bạn muốn chuyển các phiếu Facebook mới đến
  2. Nhấn Lưu
liên kết tài khoản Facebook và Instagram đến LiveAgent
Tài khoản Facebook có hiệu lực

Bạn có thể làm gì với tích hợp Facebook?

Bằng cách kích hoạt tích hợp Facebook, bạn có thể thực hiện tất cả hành động một cách trực tiếp từ LiveAgent:

  • Trả lời tin nhắn riêng tư/trực tiếp
  • Gửi tin đính kèm, liên kết, biểu tượng cảm xúc, và GIF
  • Trả lời bình luận
  • Thích bình luận
  • Xóa bình luận bằng cách xóa phiếu
  • Xử lý phiếu bằng cách trả lời nó
Youtube video: Facebook Integration Demo: How It Works

Hãy bắt đầu tiết kiệm thời gian quý giá và tiền bạc khó kiếm của bạn

Hãy làm nhóm hỗ trợ của bạn mạnh mẽ hơn bằng cách cho họ những công cụ đúng. Loại bỏ những phiền nhiễu không bao giờ chấm dứt (tín hiệu từ tin nhắn riêng, thông báo, và hình ảnh gây mất tập trung hoặc video mèo ảo) hôm nay.

LiveAgent giữ cho nhân viên theo dõi, cải thiện hiệu suất của họ, và giúp bạn tiết kiệm tiền cùng một lúc. Làm thế nào? Vâng bằng cách triển khai tính năng này mà bạn không phải trả phí, trừ khi tất nhiên, bạn trả cho nó như một tiện ích bổ sung vào kế hoạch Phiếu hoặc Phiếu+Chat.

Thêm vào đó, giải pháp phiếu tính phí cho các tích hợp truyền thông xã hội thì thấp hơn phí của email hoặc điện thoại.

Muốn giữ cho chuyên viên hỗ trợ của bạn sắp xếp hợp lý vào T?

LiveAgent có thể tự động xử lý các phiếu Facebook khi bạn trả lời chúng, thực hiện lưu trữ phiếu một cách đơn giản. Nếu khách hàng tiếp tục hoặc nhắn tin cho bạn lần nữa, hệ thống sẽ tự động mở phiếu này một lần nữa. Không có nhu cầu phải giám sát tình trạng phiếu liên tục, LiveAgent sẽ chăm sóc mọi thứ, và thông báo với bạn bất kỳ lúc nào bạn cần phản hồi lại.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Chúng tôi giữ cho dữ liệu của bạn an toàn nhất có thể

LiveAgent loại bỏ nhu cầu chia sẻ thông tin đăng nhập Facebook giữa các nhân viên. Khi tài khoản Facebook của bạn được liên kết với LiveAgent, tất cả nhân viên có thể trả lời tin nhắn và bình luận mà không phải đăng nhập vào nền tảng này.

Điều này rất tuyệt vì nó giảm đáng kể nguy cơ rò rỉ dữ liệu và đánh cắp dữ liệu. Nhân viên của bạn sẽ không phải lo lắng khi viết xuống mật khẩu, làm mất chúng, hoặc duy trì đăng nhập vào Facebook của bạn trên máy tính công cộng.

Giữ cho khách hàng hài lòng ở mức độ cao mọi lúc

LiveAgent liên kết với trang Facebook của bạn và theo dõi tất cả bài đăng trên tường, bình luận, và tin nhắn riêng để bạn có thể kiểm soát người hâm mộ và người chán ghét 24/7. Mọi thứ đều được theo dõi và chuyển thành Phiếu nên Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể phản ứng ngay lập tức khi một phê bình được đăng và do vậy dập tắt ngọn lửa trước khi nó lan tỏa. Với LiveAgent, bạn có thể chắc chắc 100% là không có gì bị thất lạc trên Facebook.

Tài nguyên cơ sở tri thức

Cần hỗ trợ thêm với tích hợp này? Hãy xem hướng dẫn chi tiết về tài khoản lưu trữ trên điện toán đám mây, hoặc bài viết về phiên bản độc lập của LiveAgent.

Thông tin thêm về cài đặt ứng dụng Facebook cho tài khoản độc lập.

Vẫn thiếu thông tin?

Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi qua email (support@liveagent.com), live chat, hoặc điện thoại. Chúng tôi sẽ rất vui được trợ giúp bạn và cung cấp thêm mọi thông tin mà bạn có thể cần.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is a Facebook integration?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A Facebook help desk integration streamlines each comment, post, and message into your help desk inbox, and then converts it into a ticket. From there, users can respond to each ticket just as if they would on Facebook.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why should I integrate Facebook with my help desk?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “To improve customer satisfaction, improve response times, and to ensure each Facebook message and comment is acknowledged and answered.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How can I connect Facebook with my help desk?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Each help desk has a different, unique set of instructions for connecting it with Facebook. In LiveAgent, you have to navigate to Configuration, Facebook and Instagram, Accounts and then click Connect. Authorize LiveAgent to fetch and read messages, and you’re done.” } }] }

Streamline your Twitter support today

Answer Tweets and comments directly from your help desk starting today. Start your free 14-day trial now. No credit card required.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo