Facebook là trang web mạng xã hội miễn phí cho phép người dùng đã đăng ký tạo các hồ sơ, đăng tải hình ảnh, và video, gửi tin nhắn và giữ liên lạc với bạn bè, gia đình, và đồng nghiệp.
Việc liên kết LiveAgent với Facebook cho phép người dùng LiveAgent phản hồi các tin nhắn, bài đăng, hoặc bình luận Facebook trực tiếp từ bảng điều khiển LiveAgent của họ (mà không phải đăng nhập vào chính Facebook), giúp nó trở thành một tích hợp rất hiệu quả cho tiến độ công việc.
Nó hoạt động như thế nào?
LiveAgent sắp xếp hợp lý từng bình luận, bài đăng, và tin nhắn vào trong hộp thư LiveAgent của bạn, và sau đó chuyển đổi nó thành một phiếu. Từ đó, người dùng có thể phản hồi từng phiếu cũng như cách họ đã làm trên Facebook. Kết quả cuối cùng? Khách hàng sẽ không thấy có khác biệt nào ngoài tốc độ phản hồi của bạn.
Tại sao tích hợp này lại rất có giá trị?
Tích hợp LiveAgent với Facebook là một cách thay đổi trò chơi vì:
- Hệ thống này theo dõi tất cả tin nhắn, bình luận, và đề cập và đảm bảo bạn phản hồi từng cái một
- Nó thúc đẩy hiệu suất của nhân viên
- Nó bảo mật hơn (hơn là chia sẻ thông tin đăng nhập của bạn với nhiều nhân viên chịu trách nhiệm trả lời tin nhắn truyền thông xã hội)
- Nó sẽ không yêu cầu bạn chuyển vai trò quản trị Facebook cho nhân viên của bạn
- Nó loại bỏ nhu cầu giám sát nhiều tài khoản và thiết bị hàng ngày
- Nó cải thiện thời gian phản hồi
- Nó đẩy mạnh mức độ hài lòng của khách hàng
- Nó có thể đóng góp nhiều doanh số bán hàng hơn và mức lợi tức cao hơn
- Nó làm cho dịch vụ chăm sóc khách hàng qua truyền thông xã hội trở nên dễ dàng
- Nó loại bỏ áp lực
- Nó cho phép bạn quản lý và giám sát nhiều tài khoản kinh doanh Facebook
- Nó tiết kiệm chi phí
Bị thuyết phục rằng bạn không cần cung cấp hỗ trợ trên Facebook? Hãy nghĩ lại đi!
Nếu bạn không sử dụng Facebook như một kênh hỗ trợ khách hàng, thì bạn không đang sống trong thế kỷ 21! Trong năm 2021, có gần 2,8 tỷ người dùng năng động hàng tháng trên Facebook. Hơn nữa, khách hàng hiện nay là những công dân kỹ thuật số am hiểu công nghệ và người dùng Facebook cuồng nhiệt có nhu cầu truyền thông xã hội nên được đối xử cũng giống như mọi kênh hỗ trợ khác. Thực tế là, theo một khảo sát bởi Conversocial, 54% khách hàng thích truyền thông xã hội cho dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn là điện thoại hay email.
Nếu hơn một nửa cơ sở khách hàng của bạn thích truyền thông xã hội như một kênh hỗ trợ khách hàng hơn, thì họ không thể bị bỏ quả. Đã tới lúc đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng và chuyển doanh nghiệp của bạn tới thế kỷ 21.
Cách tích hợp Facebook với LiveAgent
Hãy làm theo những bước này để bắt đầu trả lời các tin nhắn Facebook qua LiveAgent ngay hôm nay!
- Đăng nhập vào LiveAgent
- Nhấn Cấu hình (biểu tượng bánh răng trên thanh danh mục bên trái)
- Nhấn Facebook và Instagram
- Nhấn Tài khoản
- Nhấn Liên kết
- Một cửa sổ bật mới sẽ xuất hiện và bạn hãy đăng nhập ngay vào tài khoản Facebook. Nhập thông tin đăng nhập vào hoặc nếu bạn đã đăng nhập rồi, hãy nhấn Tiếp Tục Như Vậy
- Khi tin nhắn này xuất hiện: “LiveAgent muốn quản lý các Trang của bạn, xuất bản dưới dạng các Trang mà bạn quản lý và truy cập tin nhắn của Trang Facebook.” Vui lòng chấp thuận nó bằng cách nhấn OK
- Hãy quay lại LiveAgent và chọn các trang mà bạn muốn liên kết và chọn các quyền mà bạn muốn cho phép. Bạn có thể chọn từ những tùy chọn sau đây:
- Thêm các bài đăng trên tường
- Thêm các tin nhắn riêng tư
- Chọn bộ phận mà bạn muốn chuyển các phiếu Facebook mới đến
- Nhấn Lưu
Bạn có thể làm gì với tích hợp Facebook?
Bằng cách kích hoạt tích hợp Facebook, bạn có thể thực hiện tất cả hành động một cách trực tiếp từ LiveAgent:
- Trả lời tin nhắn riêng tư/trực tiếp
- Gửi tin đính kèm, liên kết, biểu tượng cảm xúc, và GIF
- Trả lời bình luận
- Thích bình luận
- Xóa bình luận bằng cách xóa phiếu
- Xử lý phiếu bằng cách trả lời nó
Hãy bắt đầu tiết kiệm thời gian quý giá và tiền bạc khó kiếm của bạn
Hãy làm nhóm hỗ trợ của bạn mạnh mẽ hơn bằng cách cho họ những công cụ đúng. Loại bỏ những phiền nhiễu không bao giờ chấm dứt (tín hiệu từ tin nhắn riêng, thông báo, và hình ảnh gây mất tập trung hoặc video mèo ảo) hôm nay.
LiveAgent giữ cho nhân viên theo dõi, cải thiện hiệu suất của họ, và giúp bạn tiết kiệm tiền cùng một lúc. Làm thế nào? Vâng bằng cách triển khai tính năng này mà bạn không phải trả phí, trừ khi tất nhiên, bạn trả cho nó như một tiện ích bổ sung vào kế hoạch Phiếu hoặc Phiếu+Chat.
Thêm vào đó, giải pháp phiếu tính phí cho các tích hợp truyền thông xã hội thì thấp hơn phí của email hoặc điện thoại.
Muốn giữ cho chuyên viên hỗ trợ của bạn sắp xếp hợp lý vào T?
LiveAgent có thể tự động xử lý các phiếu Facebook khi bạn trả lời chúng, thực hiện lưu trữ phiếu một cách đơn giản. Nếu khách hàng tiếp tục hoặc nhắn tin cho bạn lần nữa, hệ thống sẽ tự động mở phiếu này một lần nữa. Không có nhu cầu phải giám sát tình trạng phiếu liên tục, LiveAgent sẽ chăm sóc mọi thứ, và thông báo với bạn bất kỳ lúc nào bạn cần phản hồi lại.
Chúng tôi giữ cho dữ liệu của bạn an toàn nhất có thể
LiveAgent loại bỏ nhu cầu chia sẻ thông tin đăng nhập Facebook giữa các nhân viên. Khi tài khoản Facebook của bạn được liên kết với LiveAgent, tất cả nhân viên có thể trả lời tin nhắn và bình luận mà không phải đăng nhập vào nền tảng này.
Điều này rất tuyệt vì nó giảm đáng kể nguy cơ rò rỉ dữ liệu và đánh cắp dữ liệu. Nhân viên của bạn sẽ không phải lo lắng khi viết xuống mật khẩu, làm mất chúng, hoặc duy trì đăng nhập vào Facebook của bạn trên máy tính công cộng.
Giữ cho khách hàng hài lòng ở mức độ cao mọi lúc
LiveAgent liên kết với trang Facebook của bạn và theo dõi tất cả bài đăng trên tường, bình luận, và tin nhắn riêng để bạn có thể kiểm soát người hâm mộ và người chán ghét 24/7. Mọi thứ đều được theo dõi và chuyển thành Phiếu nên Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể phản ứng ngay lập tức khi một phê bình được đăng và do vậy dập tắt ngọn lửa trước khi nó lan tỏa. Với LiveAgent, bạn có thể chắc chắc 100% là không có gì bị thất lạc trên Facebook.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Cần hỗ trợ thêm với tích hợp này? Hãy xem hướng dẫn chi tiết về tài khoản lưu trữ trên điện toán đám mây, hoặc bài viết về phiên bản độc lập của LiveAgent.
Thông tin thêm về cài đặt ứng dụng Facebook cho tài khoản độc lập.
Vẫn thiếu thông tin?
Đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi qua email (support@liveagent.com), live chat, hoặc điện thoại. Chúng tôi sẽ rất vui được trợ giúp bạn và cung cấp thêm mọi thông tin mà bạn có thể cần.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is a Facebook integration?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A Facebook help desk integration streamlines each comment, post, and message into your help desk inbox, and then converts it into a ticket. From there, users can respond to each ticket just as if they would on Facebook.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why should I integrate Facebook with my help desk?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “To improve customer satisfaction, improve response times, and to ensure each Facebook message and comment is acknowledged and answered.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How can I connect Facebook with my help desk?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Each help desk has a different, unique set of instructions for connecting it with Facebook. In LiveAgent, you have to navigate to Configuration, Facebook and Instagram, Accounts and then click Connect. Authorize LiveAgent to fetch and read messages, and you’re done.” } }] }Streamline your Twitter support today
Answer Tweets and comments directly from your help desk starting today. Start your free 14-day trial now. No credit card required.
Nội dung tương tác và phản hồi khách hàng là quan trọng. LiveAgent cung cấp cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Hỗ trợ khách hàng qua email, diễn đàn, cổng thông tin và WhatsApp. Live Chat và Email marketing hiệu quả. Trang tổng quan giúp quản lý thông tin và hoạt động kinh doanh. LiveAgent cung cấp phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại.