Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Tính năng
  • IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)

IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)

IVR là gì?

IVR là một thuật ngữ của Interactive Voice Response (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói). Phản hồi tương tác giọng nói là một hệ thống điện thoại tự động tương tác với những người gọi. Hệ thống IVR thu thập nhiều thông tin trong lúc giao tiếp và phản hồi bằng cách thực hiện một hành động thích hợp, như là định tuyến người gọi đến đúng nhân viên/bộ phận hoặc tiến hành một cuộc gọi lại.

Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói hoạt động thế nào?

Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói để bạn chuyển cuộc gọi đến bộ phận hoặc nhân viên thích hợp. Khi khách hàng muốn liên lạc với nhóm hỗ trợ của bạn, họ nghe được một lời nhắc được ghi âm sẵn. Tất cả những gì họ phải làm là nhập một vài lệnh thoại hoặc phím, và họ được ngay lập tức chuyển đến đúng bộ phận của nhóm hỗ trợ.

Ví dụ, một cây IVR tiêu chuẩn sẽ đưa khách hàng đến bộ phận mong muốn, như bộ phận Thanh toán, sau khi khách hàng nhấn một số cụ thể trên điện thoại của họ.

Cây IVR - LiveAgent
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói IVR

Nó làm việc thế nào trong LiveAgent?

LiveAgent có một công cụ thiết kế trực tuyến IVR toàn diện nơi mà mọi người có thể thiết kế cây IVR của họ, kể cả khi họ không có kinh nghiệm kỹ thuật. Hãy xem video dưới đây để có được những thông tin chi tiết hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=Ydbuj55E8PU&t

Nên chạy một quảng cáo hàng ngày, hay thực hiện một thông báo nhanh trong thông điệp chào mừng của bạn?

Mẹo của chúng tôi: Hãy ghi âm lại tất cả tập tin âm thanh Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói một cách trực tiếp trong công cụ thiết kế IVR trong LiveAgent. Công cụ này để cho bạn thiết kế/viết cây Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói từ lúc bắt đầu, bao gồm việc ghi âm hoặc đăng tải các tập tin âm thanh vào cây này.

IVR LiveAgent có chức năng gì?

  • Chức năng gọi lại
  • Ghi âm các tin nhắn Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói của riêng bạn
  • Đăng tải các tin nhắn được ghi âm sẵn
  • Sắp xếp thứ tự ưu tiên cuộc gọi
  • Chuyển đến đúng bộ phận/nhân viên

Tại sao bạn nên sử dụng IVR?

IVR là một tính năng hỗ trợ khách hàng nổi tiếng có thể thực hiện nhiều điều kỳ diệu cho chuyên viên hỗ trợ của bạn. Nếu các nhân viên đang cảm thấy quá sức, khách hàng không thể kết nối qua điện thoại, hoặc đơn giản nếu bạn muốn sắp xếp mọi thứ hợp lý hơn, thì cây IVR có thể làm được điều đó. Bạn có thể cài đặt chúng, tùy chỉnh chúng, và tìm ra những gì phù hợp nhất cho bạn ngay bây giờ trong LiveAgent.

IVR có những lợi ích gì?

  • Tự động chuyển tiếp + lựa chọn không giới hạn
  • Tăng khả năng trả lời liên lạc đầu tiên
  • Tăng mức độ hài lòng khách hàng
  • Tiết kiệm tiền và thời gian cho nhân viên

Record your own IVR messages

Create a professional remote call center complete with custom IVR menu messages. Record them today for free. No credit card required.

Start free 14-day trial

Ví dụ về phản hồi tương tác giọng nói – Chuyển tiếp đến bộ phận

Hãy xem một cây IVR với hai lựa chọn bộ phận hiện có dưới đây. Khách hàng có thể chọn bộ phận Kinh doanh hoặc bộ phận Kỹ thuật.

Chào bạn, bạn vừa liên lạc với [Tên Công Ty]. Xin vui lòng chọn từ danh mục tùy chọn sau đây:

Để nói chuyện với nhân viên Kinh doanh, nhấn 1.

Để được hỗ trợ kỹ thuật, nhấn 2.

Điều này giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng và đại diện công ty. Không cần chuyển tiếp lần nữa khi một khách hàng liên lạc được với đúng bộ phận ngay lập tức.

Hơn nữa, bạn có thể ghi lại một âm thanh tùy chỉnh cho mỗi lần tự động chuyển tiếp đến bộ phận (bật nhạc). Hãy thêm âm nhạc mà sẽ được bật trước khi một nhân viên trả lời cuộc gọi (trực tuyến/bật nhạc). Nếu không có nhân viên sẵn sàng nào, một khách hàng cũng có thể để lại tin nhắn thoại (ngoại tuyến/tin nhắn thoại).

start:
  - choice:
      1:
        name: Sales department
        play: http://www.example.com/sound-sales.mp3
        do:
            - transfer:
              to: salesDep
              if:
                online:
                  - play: http://www.example.com/welcome.mp3
                  - ring
                offline:
                  - play: http://www.example.com/voicemail.mp3
                  - voicemail
      2:
        name: Technical department
        play: http://www.example.com/welcome.mp3
        do:
            - transfer:
              to: techDep
              if:
                online:
                  - ring
                offline:
                  - play: http://www.example.com/voicemail.mp3
                  - voicemail

Ban đầu, việc tạo một tin nhắn Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói chuyên nghiệp có thể là một nhiệm vụ nhàm chán. Nhưng đừng lo lắng; chúng tôi đã tạo ra nhiều kịch bản IVR có thể tùy chỉnh miễn phí để giúp doanh nghiệp của bạn bắt đầu ngay lập tức.

Tài nguyên cơ sở tri thức

Học cách để;

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “How does IVR work?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Interactive Voice Response lets you route calls in your call center software to the proper departments or agents. In other words, it allows your calling customers to get to the suitable agents directly. For instance, a typical IVR tree would take the customer to the expected department, like the Billing department, after the customer presses a specific number on her phone.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What functions does LiveAgent IVR have?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “LiveAgent’s IVR functions include a callback function, call prioritization, the ability to record your IVR messages, upload pre-recorded messages, and route the calls to the correct departments/agents. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What are the benefits of IVR?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The benefits of IVR include auto transfers, unlimited choices, increased first contact resolution, customer satisfaction, and improved agent workflow. ” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo