LiveAgent có lựa chọn thêm đường dẫn lịch sử phiếu hỗ trợ trực tuyến trong những email gửi đi của bạn.

Xác thực lịch sử phiếu hỗ trợ trực tuyến:
- Nếu bật lên, người dùng sẽ cần phải đăng nhập để đọc lịch sử phiếu hỗ trợ.
- Nếu không bật lên, mọi người đều có thể đọc lịch sử phiếu hỗ trợ trực tuyến.
Lịch sử phiếu hỗ trợ trực tuyến trông như thế này:

Share ticket updates with a URL
Send your colleagues a clickable link that shows them the contents of the ticket without having to log into LiveAgent. Try it today. No credit card required.
Khám phá cách "Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ" với LiveAgent giúp giảm thiểu số lượng yêu cầu đến đội ngũ dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng Cổng thông tin Khách hàng và Cơ sở Tri thức. Tăng tỷ lệ tự phục vụ và giải quyết thắc mắc nhanh chóng, hiệu quả ngay cả khi không có đại diện trực tuyến. Bắt đầu dùng thử miễn phí để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của bạn.