LiveAgent có lựa chọn thêm đường dẫn lịch sử phiếu hỗ trợ trực tuyến trong những email gửi đi của bạn.
Xác thực lịch sử phiếu hỗ trợ trực tuyến:
- Nếu bật lên, người dùng sẽ cần phải đăng nhập để đọc lịch sử phiếu hỗ trợ.
- Nếu không bật lên, mọi người đều có thể đọc lịch sử phiếu hỗ trợ trực tuyến.
Lịch sử phiếu hỗ trợ trực tuyến trông như thế này:
Share ticket updates with a URL
Send your colleagues a clickable link that shows them the contents of the ticket without having to log into LiveAgent. Try it today. No credit card required.
Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.
Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent
Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.