Lập kế hoạch, theo dõi & tương tác trực tuyến với tích hợp quản lý dự án ProjectManager.com
Tích hợp này giúp bạn quản lý các nhân viên, các phòng ban, và cho phép bạn tạo các nhiệm vụ, dự án, hoặc bảng chấm công mới trên trang tổng quan LiveAgent.
Collaboration made easy
Use LiveAgent to collaborate with your colleagues directly inside your help desk, or connect one of your favorite tools through our API. Try it today for free.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.