Quản lý phiếu

Một hệ thống quản lý phiếu là một công cụ hoặc phần mềm giúp nắm bắt, sắp xếp, và quản lý yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Về cốt lõi, hệ thống này cho phép doanh nghiệp giải quyết yêu cầu của khách hàng (phiếu yêu cầu) theo cách nhanh và hiệu quả hơn.

Những lợi ích của việc sử dụng hệ thống quản lý phiếu?

  • Tích hợp đa kênh mượt mà
  • Giải pháp quản lý phiếu hiệu quả
  • Xác định độ ưu tiên của phiếu
  • Cải thiện năng suất của nhân viên
  • Theo dõi SLA và lập báo cáo
  • Thông tin chi tiết về dữ liệu thực tế
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ hỗ trợ và giữ chân khách hàng tốt hơn
  • Các tùy chọn tự phục vụ
  • Tiết kiệm đáng kể (loại bỏ nhu cầu sử dụng các ứng dụng và phần mềm của bên thứ ba bằng cách lưu tất cả tin nhắn và thông tin của khách hàng vào một địa điểm tập trung)

Stand out from your competitors with a strong customer service culture​

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a free 14-day trial today!

Phần mềm quản lý phiếu LiveAgent có những tính năng nổi bật nào?

Hộp thư đến chung

Hộp thư đến chung của LiveAgent sắp xếp mọi email, cuộc gọi, tin nhắn truyền thông xã hội, phiếu cơ sở tri thức, và tin nhắn live chat vào trong một hộp thư chung duy nhất. Nó cũng cho phép người dùng trả lời mọi tin nhắn trực tiếp từ trong hộp thư mà không phải theo dõi hoặc đăng nhập vào các nền tảng tương ứng.

LiveAgent-tinh-nang-hop-thu-da-nang
Bảng điều khiển quản lý phiếu của LiveAgent

Chuỗi phiếu hỗn hợp

Một trong những tính năng nổi bật của LiveAgent là chuỗi phiếu hỗn hợp cho phép nhân viên bám sát quá trình giải quyết vấn đề của một khách hàng trên nhiều kênh trong cùng một phiếu. Nghĩa là, nếu khách hàng bắt đầu cuộc trò chuyện trên live chat, nhưng sau đó được follow up trên email hoặc điện thoại, cả ba lượt tương tác đều có thể được truy cập trong cùng một phiếu.

ID phiếu có thể nhấp được

LiveAgent tự động gán mỗi phiếu với một mã số (ID) độc nhất. Nếu một trong các nhân viên của bạn gặp khó khăn và yêu cầu giúp đỡ, họ có thể dễ dàng chia sẻ ID phiếu cho đồng nghiệp, khi nhấp vào, nó sẽ tự động chuyển họ đến phiếu tương ứng.

ID phiếu có thể nhấp được - App - Uploads - 2019 - 09 - Ticket Id.jpg

CRM

LiveAgent tự hào sở hữu một CRM sẵn có cho phép người dùng tạo những trường CRM tùy ý. Lưu tất cả thông tin cần thiết về khách hàng của bạn, bao gồm những lần mua trong quá khứ, phiếu yêu cầu, và thông tin chi tiết độc nhất vào torng bảng điều khiển phiếu của bạn.

Ticket_Customer-insights-CRM

Phát hiện xung đột nhân viên

Hệ thống quản lý phiếu LiveAgent thông báo bạn biết bất cứ khi nào bạn lấn sang phần sân của nhân viên khác. Ví dụ, nếu bạn chuẩn bị trả lời một phiếu mà nhân viên khác đang xử lý, hệ thống sẽ tự động cảnh báo bạn.

Phát hiện xung đột nhân viên

Phân phối phiếu tự động

Với phần mềm quản lý phiếu LiveAgent, mọi tin nhắn đến của khách hàng sẽ được tự động chuyển đến nhân viên hỗ trợ phù hợp, loại bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn hoặc thoái thác nào từ nhân viên của bạn. Mỗi nhân viên đều biết chính xác họ cần  trả lời phiếu nào, kết quả là năng suất tăng và hiệu quả cao hơn.

Quản lý SLA

Hệ thống quản lý phiếu của LiveAgent sẽ theo dõi mọi phiếu của bạn cho SLA và thông báo cho bạn bất cứ khi nào bạn nhận một phiếu từ khách hàng VIP hoặc bất cứ khi nào một phiếu từ khách hàng VIP sắp quá hạn.

SLA-level-LiveAgent
Tùy chỉnh SLA

Thẻ và bộ lọc

Hệ thống quản lý phiếu của LiveAgent tự động sắp xếp mọi phiếu đến dựa vào kênh, độ ưu tiên, và ngày nhận. Người dùng cũng có thể thêm thẻ vào mọi phiếu để tạo bộ lọc dễ dàng cũng như một cái nhìn sơ bộ về nội dung của mỗi phiếu.

Thẻ và bộ lọc - App - Uploads - 2020 - 11 - Filtering By Tags 1.png

Ghi chú cá nhân

Nhân viên có thể tạo ghi chú cá nhân bên trong mỗi phiếu mà chỉ nhân viên có thể xem. Ghi chú cá nhân có thể được dùng làm lời nhắc hoặc giúp những nhân viên khác cập nhật phiếu hoặc yêu cầu của khách hàng.

Ghi chú cá nhân - App - Uploads - 2020 - 02 - Private Notes LiveAgent.jpg

Tách và nhập phiếu

Tính năng này có thể tăng tốc việc xử lý phiếu một cách đáng kể. Nếu bạn nhận nhiều phiếu về cùng một vấn đề từ cùng một người, bạn có thể dễ dàng nhập những phiếu đó thành một. Ngược lại, nếu bạn nhận một phiếu cần sự chú ý của hai bộ phận (chẳng hạn như cả bán hàng và IT), bạn có thể tách nó thành hai phiếu để đảm bảo hiệu suất tối đa.

Tách và nhập phiếu

Gọi và chat nội bộ

Cũng như trong Gmail, phần mềm quản lý phiếu của LiveAgent cho phép bạn chat với nhân viên đang online của bạn trực tiếp trong bảng điều khiển LiveAgent. Đương nhiên là bạn cũng gọi nội bộ.

Gọi nội bộ

Quy tắc tự động

Quy tắc tự động cho phiếu có thể giải phóng nhân viên của bạn khỏi những công việc lặp đi lặp lại và nhàm chán. Bằng cách tạo những quy tắc tự động theo thời gian cụ thể và dựa trên hành động kích hoạt, hệ thống phiếu của bạn sẽ có thể xử lý các tác vụ như follow up email hoặc đánh dấu phiếu là spam.

Lập báo cáo

Hệ thống quản lý phiếu của LiveAgent được trang bị với các công cụ lập báo cáo và phân tích dữ liệu mạnh mẽ. Tạo báo cáo hiệu suất và báo cáo chuẩn SLA.

Lập báo cáo - App - Uploads - 2021 - 03 - Analytics Overview Big.png

Game hóa

Dịch vụ khách hàng có thể là một công việc lặp đi lặp lại và không được biết ơn. Làm nó vui hơn với các huy hiệu game hóa, cấp độ, và phần thưởng. Nhân viên của bạn sẽ có điều để trông đợi hằng ngày, và một mức cạnh tranh lành mạnh sẽ tăng năng suất làm việc của họ.

Game hóa - App - Uploads - 2021 - 01 - Gamification Leaderboard LA.png

Bạn có thể kết nối kênh giao tiếp nào với hệ thống phiếu của LiveAgent?

  • Email
  • Live chat
  • Điện thoại (có thê đăng ký một số lượng không giới hạn số điện thoại VoIP)
  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter 
  • Viber 
  • Biểu mẫu liên hệ
  • Cổng thông tin khách hàng
Giải thưởng

Happy customers are the best customers

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

View more

Huy hiệu

Hệ thống quản lý phiếu hoạt động như thế nào?

Bất cứ khi nào khách hàng của bạn liên hệ với công ty bạn qua một kênh mà bạn đã liên hệ với LiveAgent, hệ thống sẽ tự động tạo một phiếu hỗ trợ mới.

Nó trông như thế nào trong thực tế?

Nếu bạn đang thắc mắc rằng khách hàng của bạn có thể biết bạn đang sử dụng phần mềm quản lý phiếu để trả lời điện thoại, live chat, tin nhắn Viber, Tweet, hoặc email của họ không, thì câu trả lời là không. Hãy xem cách nó hoạt động trong hướng dẫn chi tiết bằng video này.

https://youtu.be/3zYfDwqNj0U

Tổ chức và vận hành hệ thống quản lý phiếu của bạn

Để đảm bảo việc bạn khai thác tối đa tiềm năng của hệ thống phiếu của mình, bạn sẽ phải kết nối nó với mọi tài khoản email, hồ sơ truyền thông xã hội, và số điện thoại của mình. Bạn cũng sẽ phải đặt widget live chat lên trang web của mình và tạo một cổng thông tin hỗ trợ. Không biết cách làm? Hãy xem thử hướng dẫn bắt đầu này.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Tài nguyên cơ sở tri thức

Hãy xem thử danh sách đầy đủ các tính năng của hệ thống tại đây.

Đã sẵn sàng thử hệ thống quản lý phiếu lừng danh của chúng tôi?

Cảm nhận sự dễ dàng khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ cá nhân hóa, nhanh chóng, và giàu kiến thức với LiveAgent. Dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thẻ tín dụng.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is ticketing?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A ticketing system is a tool or software that captures, organizes, and manages customer service requests. At its core, the system enables businesses to resolve customer requests (tickets) in a more quick and efficient manner.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What are the benefits of using a ticketing system?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Seamless omnichannel interactions, efficient ticket resolution, ticket prioritization, improved agent productivity, SLA monitoring and reporting, real data insights, improved quality of support and higher customer retention. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How does the ticketing system work?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Whenever your customers reach out to your company through a channel that you’ve connected with your ticketing system, the system will automatically convert the message into a support ticket.” } }] }

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo