Slack là một nền tảng nhắn tin tức thì nổi tiếng và dựa trên đám mây. Bạn có thể sử dụng Slack để liên lạc với các đồng nghiệp của bạn, chat ngay lập tức với họ về các vấn đề và dự án liên quan đến công việc hoặc thậm chí là để trò chuyện thông thường trong thời gian bạn tạm dừng công việc. Nền tảng này rất phổ biến vì nó đơn giản. Nhiều doanh nghiệp bắt đầu sử dụng Slack làm kênh giao tiếp chính của họ. Ban đầu, Slack là một dự án đơn giản nhằm mục đích ưu tiên phản hồi khách hàng và cung cấp một kênh giao tiếp đơn giản trong các công ty. Do đó, Slack đang trở thành nền tảng nhắn tin phổ biến nhất cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Mỗi khi ai đó gửi tin nhắn cho bạn hoặc kênh bạn đang tham gia, bạn sẽ nhận được một thông báo. Từ các công việc liên quan đến bán hàng, nhân sự, hay phát triển sản phẩm, mọi thứ đều được đồng bộ về một nơi duy nhất.
Nhưng nền tảng này sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng như thế nào? Để sử dụng tốt nhất Slack và LiveAgent, chúng tôi đã giới thiệu một tính năng mới giúp bạn luôn được cập nhật thông tin ngay cả khi bạn đang xử lý các vấn đề khác. Kỹ năng dịch vụ khách hàng của bạn sẽ luôn nhạy bén.
LiveAgent giúp bạn theo dõi các phiếu của bạn dễ dàng hơn qua thông báo Slack.
Bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ câu hỏi của khách hàng ngay cả khi bạn đang xử lý các vấn đề khác. Hãy cho nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn biết về các bản cập nhật mới nhất của tích hợp Slack và LiveAgent.
Những lợi ích cốt lõi
- Never miss a single ticket while you’re on Slack
Với tích hợp Slack của LiveAgent, bạn có thể biết được điều gì đang xảy ra với phiếu của bạn khi bạn đang xử lý các vấn đề kinh doanh. Mỗi khi có một phiếu mới được mở, được giải quyết, hoặc bất cứ khi nào bạn nhận được câu trả lời từ khách hàng, bạn sẽ được cập nhật những thông tin đó một cách nhanh chóng qua bảng thông báo của Slack.
- Tìm hiểu những cập nhật quan trọng về quy tắc
Tìm hiểu xem có điều gì quan trọng đã thay đổi trong cài đặt quy tắc LiveAgent của bạn hay không. Khi bạn đang sử dụng Slack, mỗi khi có một quy tắc thay đổi, bạn sẽ nhận được thông báo về điều đó.
- Thiết lập dễ dàng
Cài đặt dễ dàng trên bảng cấu hình của LiveAgent và chỉ mất vài phút để hoàn thành. Mọi thứ sẽ sẵn sàng và được cài đặt nhanh chóng để bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng.
- Giữ liên lạc với đại lý của bạn
Với tùy chọn “gửi tin nhắn Slack” trên LiveAgent, bạn có thể sử dụng LiveAgent để gửi tin nhắn tới Slack để thảo luận về các ý tưởng, cung cấp lời khuyên, hoặc liên lạc với các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn
- Tùy chỉnh thông báo của bạn
Các mẫu thông báo có thể dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích của bạn.
Say goodbye to unanswered tickets
Get Slack notifications about each new ticket, or ticket response. Try it today. No credit card required.
Những lợi ích của doanh nghiệp
- Tích hợp Slack giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu bằng cách liên tục nhận biết những gì đang xảy ra trong trang tổng quan của bạn
- Thông báo tự động về vé mới tạo, vé hiện có và quy tắc mới
- Dễ dàng thông báo cho các đại lý của bạn về Slack thông qua LiveAgent bằng cách gửi tin nhắn đến kênh của bạn
- Dễ dàng thực hiện, không có thủ tục phức tạp
Thực hiện và cài đặt
Bạn có thể cài đặt thông báo Slack của bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các quy tắc để không ai bị bỏ lỡ mất bất kỳ phiếu nào, không ai bị bỏ lỡ các thông báo quan trọng. Bạn chỉ cần thực hiện một vài bước sau đây để cài đặt.
Bước 1
Bước đầu tiên là thiết lập tính năng Slack. Bạn có thể tìm thấy tính năng này trong danh sách Các tính năng trong bảng quản trị LiveAgent của bạn. Bạn hãy truy cập mục Cấu hình và tìm tính năng Slack.
Bước 2
Sau khi kích hoạt xong, hãy nhấp vào nút “thêm vào Slack”. Nút sẽ xuất hiện lại trong mục lựa chọn cấu hình Slack. Sau đó sẽ có một cửa sổ ủy quyền tiêu chuẩn bật lên.
Bước 3
Khi hoàn tất cài đặt tích hợp Slack với LiveAgent, bạn có thể thiết lập một quy tắc mới “Gửi tin nhắn cho Slack”. Mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng cũng có thể cài đặt thông báo Slack trong mục “Chỉnh sửa hồ sơ” của họ. Sau khi họ cài đặt xong Slack, trong Slack sẽ có một tin nhắn yêu cầu người dùng xác nhận.
Bạn đã sẵn sàng dùng thử? Hãy làm theo ba bước đơn giản này và thử sử dụng trang tổng quan LiveAgent của bạn để gửi một phiếu để xem nó hoạt động như thế nào. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh các thông báo Slack. Bạn chỉ cần vào cấu hình Slack và xem tất cả các tùy chọn, sau đó chọn một trong những tùy chọn phù hợp với bạn nhất.
Bạn đã sẵn sàng sử dụng Slack?
Slack và LiveAgent đều là những công cụ rất mạnh mẽ, mỗi công cụ phục vụ một mục đích khác nhau. Việc có được một phần mềm ổn định, đáng tin cậy, và ưu việt luôn là một khoản đầu tư có giá trị cho bạn và công ty của bạn. Slack là một công cụ giao tiếp vô giá, và với tích hợp Slack và LiveAgent, doanh nghiệp của bạn sẽ luôn sẵn sàng phát triển, các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ luôn được thông báo về các thông tin cập nhật, và khách hàng của bạn sẽ luôn được chăm sóc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy thiết lập dịch vụ hỗ trợ khách hàng theo cách hoàn toàn mới và chất lượng.
Hãy tự mình khám phá. LiveAgent có mức giá tuyệt vời và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy. Cùng xem các gói giá linh hoạt của chúng tôi hoặc dùng thử miễn phí.
“Chúng tôi đã từng muốn tìm kiếm một phần mềm thay thế cho Kayako vì phần mềm Kayako đã khiến chúng tôi rất thất vọng. Lúc đầu, chúng tôi đã thử dùng Freshdesk, nhưng khi tôi tình cờ dùng thử phần mềm Live Agent, tôi đã bị thuyết phục. Điều tôi thích nhất ở Live Agent là cách nó phân phối các phiếu cho nhân viên hỗ trợ khách hàng xử lý. Tính năng này giúp phân phối công việc liên tục cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi, ngăn ngừa việc họ chọn thực hiện các nhiệm vụ dễ trước các nhiệm vụ khó hơn. Thật tuyệt vời khi LiveAgent có một lượng lớn các tính năng như vậy. Ngay cả khi bạn không cần đến tất cả các tính năng đó, thì chắc chắn là bạn cũng sẽ tìm thấy những tính năng mà bạn cần.” Sampo S G2
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.