Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Theo Dõi Truy Cập Web

Hãy tìm ra URL mà khách hàng hiện đang truy cập trong khi trò chuyện với bạn bằng tính năng theo dõi khách truy cập web. LiveAgent cũng sẽ thông báo cho bạn nếu khách hàng chuyển sang một trang khác.

Tính năng theo dõi khách truy cập web rất thuận tiện, đặc biệt khi bạn hướng các khách hàng sang một URL cụ thể hoặc khi bạn muốn đưa cho họ những thông tin tốt nhất có thể. Ví dụ, liên quan tới mức giá và các chi tiết kỹ thuật của sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Trước mỗi phiên live chat bắt đầu, bạn có thể xem thông tin của khách hàng và nhiều chi tiết khác, như Start URL của họ. Start URL thường là nơi khách hàng hoặc nhân viên khởi động một hội thoại live chat.

Ví dụ:

Trong ví dụ của chúng tôi, bạn có thể xem trang web này;  https://support.ladesk.com/300428-IVR

Khi một cuộc trò chuyện bắt đầu, khách hàng có khả năng đề cập đến ngày càng nhiều câu hỏi hơn. Trong ví dụ của chúng tôi, khách hàng cần giúp với IVR vì nó là bước cuối cùng để có một trung tâm cuộc gọi được tích hợp đầy đủ. Bạn có thể xem cách họ lướt qua nhiều bài viết khác nhau trong cơ sở tri thức.

Hơn nữa, sau đó một đồng nghiệp khác tham gia cuộc trò chuyện này khi được yêu cầu. Hãy nhớ là bạn có thể bắt đầu trò chuyện nội bộ mọi lúc, và bạn cũng có khả năng để lại một tin nhắn ngoại tuyến cho đồng nghiệp của bạn.

Nhờ nhận biết URL hiện tại của khách truy cập live chat, bạn có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất và chính xác nhất cho khách hàng khi nhìn cách họ di chuyển giữa các trang phụ của trang web.

Lợi ích kinh doanh:

  • Tiết kiệm thời gian
  • Khách hàng trung thành
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ready to try it out?

Improve your live chat communication and create long-lasting relationships. Get a 14-day free trial and test all the help desk features right away.

14-DAY FREE TRIAL

Khám phá những tính năng live chat khác:

Phân chia Chat

Hãy đảm bảo dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn đang giải quyết các vấn đề trên live chat một cách hiệu quả. Tính năng phân chia Chat cho phép bạn đặt ra một con đường cụ thể để định tuyến tất cả cuộc trò chuyện mới. Bạn có thể chọn sắp xếp Ngẫu nhiên để tận dụng Tối đa cách định tuyến.

Phân chia Chat

Khách truy cập trực tuyến

Có cái nhìn tổng quát về lưu lượng truy cập web hiện tại của bạn qua LiveAgent. Trong mục Khách truy cập trực tuyến, bạn có thể xem khách truy cập trực tiếp trên trang web. Chức năng này cũng cho phép nhân viên mời khách truy cập trực tiếp vào trò chuyện.

Lịch sử Chat

Hãy luôn chú ý tới các vấn đề của khách hàng trước đây khi có nhu cầu với lịch sử Chat. Tính năng LiveAgent này cho bạn nhiều thông tin có thể ngăn chặn khách hàng không hài lòng. Bạn có thể xem quốc gia của khách truy cập, tên của khách và nhân viên, và toàn bộ hội thoại trước đó. Kết quả là, các đại diện khách hàng có thể xử lý phiếu nhanh chóng và hiệu quả.

Nguồn cơ sở tri thức:

Bạn có muốn cài đặt một nút live chat trên trang web của bạn?

Hãy làm theo hướng dẫn này để có thông tin chi tiết về cách tạo một nút trực tuyến.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo