Tránh đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng tệ bằng việc để khách hàng của bạn đánh giá xếp hạn các phản hồi và câu trả lời của Các Nhân Viên Hỗ Trợ dịch vụ khách hàng. Xác định ngay xu hướng tiêu cực của dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và có giải pháp phù hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.

Khách hàng của bạn có thể cung cấp phản hồi về trải nghiệm hỗ trợ của họ bằng cách xếp hạng việc giao tiếp của họ với một đại diện khách hàng. Cho phép khách hàng của bạn đánh giá Nhân viên hỗ trợ thông qua Chat và phản hồi Email.
Tổng quan về Xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng
LiveAgent cung cấp báo cáo về các Nhân viên hỗ trợ được khen ngợi cũng như bị phàn nàn với các nhận xét của khách hàng. Bạn có thể xuất báo cáo này với tập tin định dạng CSV.
Bằng cách hiểu thêm về các Nhân viên hỗ trợ, bạn có thể thưởng cho những Nhân viên làm việc tốt nhất và hỗ trợ những Nhân viên đang hoạt động kém hiệu quả vào thời gian đó. Xác định xu hướng tiêu cực đối với dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có giải pháp phù hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Receive immediate agent feedback
Learn from customer ratings in real-time and improve your customer satisfaction. Try it today. No credit card required.
Nguồn Cổng Thông Tin
Phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng
Khám phá các câu hỏi phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng phổ biến nhất để tìm kiếm ứng viên phù hợp. Trang web cung cấp ví dụ về câu hỏi và lời khuyên để xác định nhân viên xuất sắc cho dịch vụ khách hàng, cùng thông tin về dịch vụ LiveAgent và các tài nguyên liên quan.
Giới thiệu về tương tác với khách hàng
Việc tương tác với khách hàng để phát triển mối quan hệ tốt đẹp với họ có thể đóng vai trò quan trọng trong việc xác định vị thế thương hiệu của bạn trên thị trường.
Tổng quan về Xếp hạng nhân viên
Đánh giá nhân viên với LiveAgent! Phân tích hiệu suất, nhận phản hồi khách hàng & cải thiện dịch vụ. Dùng thử miễn phí, không cần thẻ tín dụng!"