Zapier là một trong những cách dễ dàng nhất để kết nối, tích hợp hoặc hợp nhất hai hoặc nhiều ứng dụng có nhiều chức năng khác nhau thành một giải pháp tiện lợi. Công cụ hoạt động mà không gây rắc rối phức tạp và có thể kết nối hầu hết các ứng dụng với nhau. Zapier hoạt động bên cạnh các trình tích hợp gốc của chúng tôi cho LiveAgent.
Zapier cho phép bạn tích hợp nhiều ứng dụng, trình tích hợp và phần mềm vào liveagent. Liveagent tích hợp với một số lượng lớn những tính năng như thế để đảm bảo rằng tất cả người dùng sẽ tìm thấy mọi thứ cần thiết để cải thiện quy trình làm việc của mình.
Những tích hợp này được thiết kế để cải thiện quy trình làm việc của bạn và kết nối phần mềm hỗ trợ của bạn với các ứng dụng khác để tạo trải nghiệm liền mạch. Nghĩa là bạn không cần chuyển đổi giữa các phần mềm khác nhau, bạn có thể nhận thông báo và theo dõi các bản cập nhật quan trọng chỉ trong một trang điều khiển.
Ví dụ: Alice là người quản lý phần mềm hỗ trợ và cô ấy muốn dùng một công cụ cộng tác để theo dõi tiến độ của nhóm đối với các nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, cô cũng cần tập trung giải quyết những phiếu yêu cầu hỗ trợ đang liên tục gửi đến. Alice sử dụng LiveAgent để hỗ trợ khách hàng và ProjectManager.com để tạo và quản lý các nhiệm vụ cho nhóm của cô. Alice sử dụng Zapier để kết nối hai ứng dụng này, nhờ đó cô ấy có thể theo dõi các nhiệm vụ trên ProjectManager.com trong bảng điều khiển của tài khoản LiveAgent.
Hãy xem danh sách tích hợp của LiveAgent và tìm những tích hợp bạn muốn kết nối.
Need a tool for email marketing?
Look no further! LiveAgent can do it all -- whether it’s streamlining emails, creating email templates, or keeping you organized. Try it today for free.
Zapier là một nền tảng tích hợp dịch vụ web thông qua một giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Bạn có thể tích hợp LiveAgent với hàng trăm ứng dụng khác để cải thiện quy trình làm việc của mình mà không cần biết lập trình. LiveAgent cũng sử dụng các công nghệ hỗ trợ khách hàng như IVR (Interactive Voice Response) và hỗ trợ trực tuyến để tăng tính hiệu quả công việc. Quản lý dịch vụ hỗ trợ là một người giám sát phần mềm chuyên viên hỗ trợ. Zapier đang hỗ trợ cho LiveAgent để tích hợp với hệ thống quản lý khác.
Tổng đài trung tâm cuộc gọi là nơi tập trung nhận và thực hiện các cuộc gọi lớn. LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm phần mềm hỗ trợ từ xa, quy tắc tự động, và miễn phí dùng thử trong 14 ngày. Việc làm việc từ xa và chính sách linh hoạt đang trở nên phổ biến trong nhiều doanh nghiệp.
LiveAgent là một hệ thống quản lý khiếu nại được tích hợp với nhiều tính năng. Công ty cũng cung cấp các Giải pháp thay thế và hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cũng có Blog, Học viện và Mẫu Template để cung cấp kiến thức và hỗ trợ cho khách hàng. Công ty cũng có các phần mềm CSKH, tổng đài Inbound, tự phục vụ và hệ thống thoại VoIP. LiveAgent cũng cung cấp địa chỉ liên hệ bán hàng.
LiveAgent cung cấp các tập lệnh giúp nhanh chóng phản hồi yêu cầu khách hàng và cải thiện hiệu quả đội hỗ trợ. Quy tắc tự động được sử dụng để cải thiện quy trình làm việc và hiệu suất nhân viên. Dịch vụ khách hàng quan trọng trong việc tạo sự khác biệt cho thương hiệu và tránh dịch vụ khách hàng kém để không mất khách hàng và nhân viên.