Cung cấp dịch vụ
khách hàng hoàn hảo.

Giải pháp hỗ trợ khách hàng trọn gói giúp bạn tăng tốc xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Xin chào, tôi là Trung, có thể giúp gì cho bạn không?

Tôi muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình.

Vâng, xin cho tôi biết số ID đơn hàng của bạn.

Số ID của đơn hàng là GQ34566

Kết nối với
khách hàng của bạn trên tất cả các kênh tương tác

Với hơn 130 tiện ích quản lý ticket và khả năng tích hợp trên 200 ứng dụng.

LiveAgent multichannel help desk software
LiveAgent multichannel help desk software

Tiện ích chat

Công cụ chat được đánh giá tốt nhất thế giới

Hỗ trợ tăng tương tác và tối ưu hóa quá trình mua sắm của khách hàng bằng công cụ live chat đầy màu sắc của chúng tôi. Trang bị công cụ hỗ trợ thời gian thực đậm tính cá nhân cùng chức năng mời chat khách truy cập theo điều kiện thời gian, vị trí cũng như các trang đã lướt trên trang web của bạn.

  • Tính năng thấy trước nội dung chat đang đến
  • Tích hợp ứng dụng CRM
  • Điều hướng chat tự động
LiveAgent live chat window
LivAgent's call center features

Tổng đài cuộc gọi

Hỗ trợ tính năng điện thoại đám mây cho các tổ chức doanh nghiệp hiện đại

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng qua việc giảm thời gian chờ đợi bằng phần mềm tổng đài cuộc gọi đám mây của chúng tôi. Mang lại cho bạn khả năng linh động, tiết kiệm đáng kể thời gian, hiệu quả làm việc cao hơn với chức năng gọi lại, hệ thống thoại tự động IVR, phần mềm phân phối cuộc gọi tự động ACD và tính năng gọi video call.

  • Ghi âm cuộc gọi không giới hạn

  • Chuyển tiếp cuộc gọi đến

  • Phù hợp với cuộc gọi đến và đi

Hệ thống quản lý ticket

Phần mềm quản lý ticket tuy đơn giản nhưng mạnh mẽ

Tiết kiệm thời gian làm việc của tư vấn viên với việc quản lý tất cả tin nhắn của khách hàng trên cùng một ứng dụng duy nhất. Lưu giữ tất cả các mẫu hội thoại, khả năng tích hợp với các công cụ giao tiếp yêu thích của bạn, tự động hóa các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại, tiện ích làm việc nhóm cũng như giúp ra quyết định kinh doanh tốt hơn dựa trên dữ liệu insights thực tế của khách hàng.

  • Tùy chỉnh tên miền người dùng
  • Không giới hạn số lượng người dùng
  • Tính năng tùy chỉnh toàn diện và khả năng mở rộng
Hybrid ticketing system in help desk software - LiveAgent

Ý kiến khách hàng

Khám phá lý do vì sao khách hàng tin dùng LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Điều gì mang bạn tới đây?

Xem lướt qua

Bạn đang tìm một phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh với các tính năng mạnh mẽ, ứng dụng live chat phiên bản gốc và ứng dụng tổng đài cuộc gọi? Bạn tới đúng nơi rồi đấy!

Help desk software comparison

So sánh các giải pháp

Còn phân vân không biết phần mềm nào phù hợp với bạn? Hãy tìm hiểu các trang so sánh của chúng tôi dựa trên mức phí, xếp hạng của người dùng, các tính năng và giá trị lợi nhuận.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là phần mềm đầu tiên trang bị công cụ live chat và các tính năng chăm sóc khách hàng. Tính tới năm 2021, LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất và được nhiều đánh giá nhất trên thị trường, với hơn 150 triệu người dùng và 40,000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

LiveAgent trending as the best help desk software
30%

Tăng doanh thu

Tạo ra các trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp thúc đẩy tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Khiến khách hàng thích thú với khả năng phản hồi thần tốc của bạn.

16×

Gia tăng giá trị khách hàng

Gia tăng doanh số bằng cách duy trì mức độ trung thành của khách hàng với thương hiệu của bạn.

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết nhất

Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ chuyển đổi dữ liệu miễn phí từ các nền tảng ứng dụng chăm sóc khách hàng phổ biến khác.

Hơn 3,000 đánh giá trên các chuyên trang so sánh hàng đầu

G2 Crowd
Trustpilot
GetApp

Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

Chúng tôi hỗ trợ miễn phí dịch vụ di chuyển dữ liệu từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

3.000+ đánh giá Capterra GetApp G2 Crowd

Bài viết liên quan đếnTrang chủ
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

752568 Using Contact Groups To Answer VIP Customers Faster

Using Contact Groups to Answer VIP Customers Faster

Using Contact Groups allows prioritizing VIP customers, creating specialized departments, and triggering rules for faster customer support.

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

Plugin di chuyển dữ liệu

LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x