Cung cấp dịch vụ
khách hàng hoàn hảo.

Giải pháp hỗ trợ khách hàng trọn gói giúp bạn tăng tốc xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Xin chào, tôi là Trung, có thể giúp gì cho bạn không?

Tôi muốn kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình.

Vâng, xin cho tôi biết số ID đơn hàng của bạn.

Số ID của đơn hàng là GQ34566

Kết nối với
khách hàng của bạn trên tất cả các kênh tương tác

Với hơn 130 tiện ích quản lý ticket và khả năng tích hợp trên 200 ứng dụng.

LiveAgent multichannel help desk software
LiveAgent multichannel help desk software

Tiện ích chat

Công cụ chat được đánh giá tốt nhất thế giới

Hỗ trợ tăng tương tác và tối ưu hóa quá trình mua sắm của khách hàng bằng công cụ live chat đầy màu sắc của chúng tôi. Trang bị công cụ hỗ trợ thời gian thực đậm tính cá nhân cùng chức năng mời chat khách truy cập theo điều kiện thời gian, vị trí cũng như các trang đã lướt trên trang web của bạn.

  • Tính năng thấy trước nội dung chat đang đến
  • Tích hợp ứng dụng CRM
  • Điều hướng chat tự động
LiveAgent live chat window
LivAgent's call center features

Tổng đài cuộc gọi

Hỗ trợ tính năng điện thoại đám mây cho các tổ chức doanh nghiệp hiện đại

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng qua việc giảm thời gian chờ đợi bằng phần mềm tổng đài cuộc gọi đám mây của chúng tôi. Mang lại cho bạn khả năng linh động, tiết kiệm đáng kể thời gian, hiệu quả làm việc cao hơn với chức năng gọi lại, hệ thống thoại tự động IVR,  phần mềm phân phối cuộc gọi tự động ACD và tính năng gọi video call.

  • Ghi âm cuộc gọi không giới hạn

  • Chuyển tiếp cuộc gọi đến

  • Phù hợp với cuộc gọi đến và đi

Hệ thống quản lý ticket

Phần mềm quản lý ticket tuy đơn giản nhưng mạnh mẽ

Tiết kiệm thời gian làm việc của tư vấn viên với việc quản lý tất cả tin nhắn của khách hàng trên cùng một ứng dụng duy nhất. Lưu giữ tất cả các mẫu hội thoại, khả năng tích hợp với các công cụ giao tiếp yêu thích của bạn, tự động hóa các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại, tiện ích làm việc nhóm cũng như giúp ra quyết định kinh doanh tốt hơn dựa trên dữ liệu insights thực tế của khách hàng.

  • Tùy chỉnh tên miền người dùng
  • Không giới hạn số lượng người dùng
  • Tính năng tùy chỉnh toàn diện và khả năng mở rộng
Hybrid ticketing system in help desk software - LiveAgent

Ý kiến khách hàng

Khám phá lý do vì sao khách hàng tin dùng LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Điều gì mang bạn tới đây?

Xem lướt qua

Bạn đang tìm một phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh với các tính năng mạnh mẽ, ứng dụng live chat phiên bản gốc và ứng dụng tổng đài cuộc gọi? Bạn tới đúng nơi rồi đấy!

Help desk software comparison

So sánh các giải pháp

Còn phân vân không biết phần mềm nào phù hợp với bạn? Hãy tìm hiểu các trang so sánh của chúng tôi dựa trên mức phí, xếp hạng của người dùng, các tính năng và giá trị lợi nhuận.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là phần mềm đầu tiên trang bị công cụ live chat và các tính năng chăm sóc khách hàng. Tính tới năm 2021, LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất và được nhiều đánh giá nhất trên thị trường, với hơn 150 triệu người dùng và 40,000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

LiveAgent trending as the best help desk software
30%

Tăng doanh thu

Tạo ra các trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp thúc đẩy tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Khiến khách hàng thích thú với khả năng phản hồi thần tốc của bạn.

16×

Gia tăng giá trị khách hàng

Gia tăng doanh số bằng cách duy trì mức độ trung thành của khách hàng với thương hiệu của bạn.

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết nhất

Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ chuyển đổi dữ liệu miễn phí từ các nền tảng ứng dụng chăm sóc khách hàng phổ biến khác.

Hơn 3,000 đánh giá trên các chuyên trang so sánh hàng đầu

G2 Crowd
Trustpilot
GetApp

Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

Chúng tôi hỗ trợ miễn phí dịch vụ di chuyển dữ liệu từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Related Articles to Trang chủ
Liên hệ với Phó Giám Đốc Kinh Doanh của chúng tôi và thảo luận về các lựa chọn đối tác thích hợp. Dùng nút liên hệ bên dưới để gửi trực tiếp yêu cầu của bạn tới Trưởng đại diện và bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi.

Trở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?

Tương tác với khách hàng là quá trình tương tác và giải quyết nhu cầu của khách hàng để củng cố mối quan hệ. Tạo liên kết thương hiệu để tạo trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng có thể cải thiện việc tương tác. Việc đào tạo dịch vụ khách hàng rất quan trọng và cần thiết cho nhân viên mới để tăng cường sự tham gia và hiệu quả học tập. LiveAgent là một trong những cách để cải thiện dịch vụ khách hàng với dịch vụ 24/7 và không mất phí cài đặt ban đầu.

Giáo dục dịch vụ khách hàng là điều quan trọng đối với mọi công ty cần tập trung vào trải nghiệm của khách hàng khi người tiêu dùng tìm kiếm các câu trả lời nhanh chóng và hiệu quả.

Giáo dục dịch vụ khách hàng

Các công ty cần suy nghĩ kỹ trước khi chọn giải pháp dịch vụ khách hàng tốt nhất và nên thử nghiệm trước khi quyết định. Có nhiều chương trình đào tạo khác nhau và những công cụ như Moodle và Confluence có thể hỗ trợ. Công việc giáo dục dịch vụ khách hàng nên rõ ràng và dịch vụ khách hàng mới cần ít nhất hai giảng viên để hỗ trợ và phản hồi liên tục về công việc.

Giúp bạn tìm kiếm một tổng đài bán hàng. Có cái nhìn chuyên sâu về các khái niệm hỗ trợ khách hàng với những giải thích đơn giản từ các chuyên gia.

Thu mua tổng đài cuộc gọi

Việc tìm cho mình một đội ngũ nhân viên nói được ngôn ngữ và có thể tiếp cận công nghệ là rất quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Việc điều chỉnh thời gian làm việc là điều cần thiết để phù hợp với các múi giờ khác nhau. Quy mô đội nhóm phụ thuộc vào thị trường mục tiêu và ngân sách. Các lĩnh vực khác nhau đòi hỏi kiến thức và kinh nghiệm khác nhau. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo phụ thuộc vào công nghệ. Việc sở hữu các thiết bị như tai nghe, máy tính, bàn làm việc, phòng họp là cần thiết. Chi phí để sở hữu một tổng đài cuộc gọi bị dao động từ $100.000 đến hơn $2.000.000.

Tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng cung cấp cho khách hàng của bạn cơ hội yêu cầu gọi lại thay vì chờ đợi nếu đường dây bận.

Tính năng gọi lại của dịch vụ khách hàng

The importance of customer service in today's world is highlighted, and training for customer support employees is necessary through workshops and presentations. The use of LiveAgent software is recommended for monitoring customer behavior and improving satisfaction and sales. The need for a customer service training program for new employees with feedback and rewards is emphasized. The importance of satisfied customers for business success is underlined.

Cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của vcita qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của vcita

vcita là một ứng dụng quản lý hoạt động kinh doanh nhỏ gọn, nhanh chóng và thông minh. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của vcita cung cấp các kênh hỗ trợ qua email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với vcita qua gửi email đến info@vcita.com.

Cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của VICE qua email, live chat, số điện thoại, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của VICE

VICE là một tạp chí có hỗ trợ khách hàng qua email, truyền thông xã hội và có các chính sách bảo mật và điều kiện sử dụng. Tuy nhiên, họ không có hỗ trợ trực tiếp qua live chat hoặc tổng đài. VICE cũng có một chương trình liên kết và địa điểm sáng lập tạp chí này không được đề cập.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo