agreement illustration

Trở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?

Thật tuyệt! Hãy liên hệ trực tiếp với Phó Giám Đốc Kinh Doanh của chúng tôi và thảo luận về các lựa chọn đối tác thích hợp tuỳ theo nhu cầu của bạn. Dùng nút liên hệ bên dưới để gửi trực tiếp yêu cầu của bạn tới Trưởng đại diện và bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi.

Bạn vẫn chưa tìm hiểu về chúng tôi?

Tìm hiểu thêm về tìm lực của phần mềm help desk hỗ trợ đa kênh và xem những tác động tích cực nó đem lại cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và các ngành công nghiệp. Mang LiveAgent tiếp cận gần hơn với thị trường địa phương và hưởng lợi từ quan hệ đối tác với chúng tôi.

introduce web metrics - illustration
agreement illustration

Bạn có các yêu đầu đặc biệt?

Chúng tôi cung cấp chào giá riêng cho các khách hàng với những yêu cầu riêng biệt. Chúng tôi thấu hiểu nhiều doanh nghiệp có các chính sách nội bộ cụ thể và chúng tôi sẵn lòng trả lời bất cứ câu hỏi nào. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan đếnTrở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?
Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent

Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.

IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)

Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.

Cách liên lạc với dịch vụ chăm sóc khách hàng của OBERLO qua email, hỗ trợ live chat, số điện thoại, hỗ trợ truyền thông xã hội, và hỗ trợ tự phục vụ.

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ OBERLO

Công ty LiveAgent cung cấp các phần mềm hỗ trợ khách hàng, thoại VoIP và tổng đài inbound. Ngoài ra, công ty còn có chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Công ty cũng có các giải thưởng và chứng nhận đánh giá từ khách hàng. Chúng tôi đã bảo lưu mọi quyền và có chính sách riêng tư GDPR.

Cách liên lạc với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Okta qua email, hỗ trợ live chat, số điện thoại, hỗ trợ truyền thông xã hội, và hỗ trợ tự phục vụ.

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Okta

Hỗ trợ hệ thống CSKH VoIP cho các công ty, hỗ trợ thông tin, di chuyển dữ liệu và cung cấp hỗ trợ cho đối tác và khách hàng.

Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

Chính sách quyền riêng tư bảo mật

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

Làm thế nào để liên hệ với dịch vụ khách hàng của Forbes qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và công cụ tự hỗ trợ.

Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Workable

Cổng thông tin hỗ trợ Di chuyển dữ liệu Trạng thái hệ thống Nhật ký cập nhật Yêu cầu hỗ trợ Công ty Về chúng tôi Giải thưởng và Chứng nhận Đánh giá của khách hàng Đối tác VoIP Chương trình Affiliate Đối tác kinh doanh Quyền sở hữu Kiến thức Blog Thuật ngữ Học viện Mẫu Template Hội thảo trực tuyến Bài test đánh máy Công cụ tính toán chi phí Popular Phần mềm CSKH Hệ thống thoại VoIP Phần mềm Self-service Phần mềm tổng đài Inbound Hệ thống quản lý khiếu nạiLiveAgent Bản demo Bảng phí Tính năng Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế. Công ty cung cấp các giải pháp tổng đài, quản lý khách hàng, tự phục vụ và hệ thống thoại VoIP. Các nội dung liên quan đến giải pháp và sản phẩm của công ty có trên blog, học viện, mẫu template, thuật ngữ và bài kiểm tra đánh máy tại trang web của công ty. Công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, chương trình Affiliate, giải thưởng và chứng nhận, đối tác kinh doanh và quyền sở hữu. Chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ và đánh giá khách hàng của mình.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x