IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)
Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.
Chính sách quyền riêng tư bảo mật
Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.
Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng
Trung tâm dịch vụ khách hàng cung cấp hỗ trợ khách hàng và giao tiếp đa kênh. Nhiệm vụ của trung tâm này là tìm giải pháp cá nhân hoá cho khách hàng, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, tạo ra trải nghiệm người dùng tích cực, linh hoạt và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Nhân viên đại diện dịch vụ khách hàng cần có khả năng lắng nghe bao quát và kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, sáng tạo, linh hoạt và tạo được sự tin tưởng của khách hàng thông qua kỹ năng giao tiếp và thực hiện tác vụ hành chính, chú ý đến các chi tiết cũng như khả năng ghi nhớ kiến thức.
Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Fiserv
Fiserv cung cấp giải pháp công nghệ cho tài chính, bao gồm ngân hàng, hiệp hội tín dụng và tổ chức xử lý chứng khoán. Hỗ trợ qua email, cuộc gọi và mạng xã hội. Liên hệ: +421 2 33 456 826 +1-888-257-8754 +1-786-204-1375.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.