agreement illustration

Trở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?

Thật tuyệt! Hãy liên hệ trực tiếp với Phó Giám Đốc Kinh Doanh của chúng tôi và thảo luận về các lựa chọn đối tác thích hợp tuỳ theo nhu cầu của bạn. Dùng nút liên hệ bên dưới để gửi trực tiếp yêu cầu của bạn tới Trưởng đại diện và bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi.

Bạn vẫn chưa tìm hiểu về chúng tôi?

Tìm hiểu thêm về tìm lực của phần mềm help desk hỗ trợ đa kênh và xem những tác động tích cực nó đem lại cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và các ngành công nghiệp. Mang LiveAgent tiếp cận gần hơn với thị trường địa phương và hưởng lợi từ quan hệ đối tác với chúng tôi.

introduce web metrics - illustration
agreement illustration

Bạn có các yêu đầu đặc biệt?

Chúng tôi cung cấp chào giá riêng cho các khách hàng với những yêu cầu riêng biệt. Chúng tôi thấu hiểu nhiều doanh nghiệp có các chính sách nội bộ cụ thể và chúng tôi sẵn lòng trả lời bất cứ câu hỏi nào. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan đếnTrở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?
Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.

IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)

Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.

Cách liên lạc với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Okta qua email, hỗ trợ live chat, số điện thoại, hỗ trợ truyền thông xã hội, và hỗ trợ tự phục vụ.

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Okta

Hỗ trợ hệ thống CSKH VoIP cho các công ty, hỗ trợ thông tin, di chuyển dữ liệu và cung cấp hỗ trợ cho đối tác và khách hàng.

Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

Chính sách quyền riêng tư bảo mật

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

Mở rộng khả năng trợ giúp khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service) của LiveAgent. Cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình -- 24/7.

Phần mềm dịch vụ tự hỗ trợ

Tối ưu hóa tương tác khách hàng với LiveAgent qua cơ sở tri thức, diễn đàn người dùng, thu thập phản hồi, gửi yêu cầu hỗ trợ, quản lý ticket mạnh mẽ và tích hợp nhiều kênh tiếp xúc. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Bạn muốn tìm hiểu thêm cách cung cấp Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng hiệu quả? Đọc ngay bài viết của chúng tôi bên dưới.

Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng

Trung tâm dịch vụ khách hàng cung cấp hỗ trợ khách hàng và giao tiếp đa kênh. Nhiệm vụ của trung tâm này là tìm giải pháp cá nhân hoá cho khách hàng, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, tạo ra trải nghiệm người dùng tích cực, linh hoạt và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Nhân viên đại diện dịch vụ khách hàng cần có khả năng lắng nghe bao quát và kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, sáng tạo, linh hoạt và tạo được sự tin tưởng của khách hàng thông qua kỹ năng giao tiếp và thực hiện tác vụ hành chính, chú ý đến các chi tiết cũng như khả năng ghi nhớ kiến thức.

Cách liên lạc với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Fiserv qua email, hỗ trợ live chat, số điện thoại, hỗ trợ truyền thông xã hội, và hỗ trợ tự phục vụ.

Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Fiserv

Fiserv cung cấp giải pháp công nghệ cho tài chính, bao gồm ngân hàng, hiệp hội tín dụng và tổ chức xử lý chứng khoán. Hỗ trợ qua email, cuộc gọi và mạng xã hội. Liên hệ: +421 2 33 456 826 +1-888-257-8754 +1-786-204-1375.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x