agreement illustration

Trở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?

Thật tuyệt! Hãy liên hệ trực tiếp với Phó Giám Đốc Kinh Doanh của chúng tôi và thảo luận về các lựa chọn đối tác thích hợp tuỳ theo nhu cầu của bạn. Dùng nút liên hệ bên dưới để gửi trực tiếp yêu cầu của bạn tới Trưởng đại diện và bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi.

Bạn vẫn chưa tìm hiểu về chúng tôi?

Tìm hiểu thêm về tìm lực của phần mềm help desk hỗ trợ đa kênh và xem những tác động tích cực nó đem lại cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và các ngành công nghiệp. Mang LiveAgent tiếp cận gần hơn với thị trường địa phương và hưởng lợi từ quan hệ đối tác với chúng tôi.

introduce web metrics - illustration
agreement illustration

Bạn có các yêu đầu đặc biệt?

Chúng tôi cung cấp chào giá riêng cho các khách hàng với những yêu cầu riêng biệt. Chúng tôi thấu hiểu nhiều doanh nghiệp có các chính sách nội bộ cụ thể và chúng tôi sẵn lòng trả lời bất cứ câu hỏi nào. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Related Articles to Trở Thành Đối Tác Của Chúng Tôi?
Bạn có các câu hỏi đặc biệt liên quan đến phần mềm của chúng tôi? Xin liên hệ với chúng tôi để nhận được phản hồi trực tiếp.

Yêu cầu hỗ trợ?

Công ty LiveAgent cung cấp phần mềm chăm sóc khách hàng CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại. Công ty đã nhận giải thưởng và chứng nhận, có đánh giá tốt từ khách hàng và đối tác VoIP. LiveAgent cũng cung cấp kiến thức liên quan, chương trình học và các công cụ tính toán chi phí. Khách hàng có thể liên lạc với công ty qua các đường dây nóng hoặc mạng xã hội.

Vì sao doanh nghiệp nên cung cấp dịch vụ tự hỗ trợ cho khách hàng của mình? Hãy xem các số liệu thống kê này để biết có bao nhiêu người tìm kiếm tính năng này.

Nhu cầu đối với giải pháp tự hỗ trợ

Những cổng thông tin khách hàng tương thích trên thiết bị di động có thể thúc đẩy bán hàng. Hầu hết khách hàng sử dụng các cổng thông tin để giải quyết thắc mắc của mình. Chỉ có khoảng 10% khách hàng tận dụng tối đa tiềm năng của cổng thông tin khách hàng. Hơn nữa, hơn một nửa số người tiêu dùng không thể tự mình giải quyết vấn đề vì thiếu thông tin hữu ích trên website doanh nghiệp. Tuy nhiên, hơn 90% khách hàng mong đợi doanh nghiệp cung cấp cổng thông tin tự hỗ trợ online.

Cách liên hệ với dịch vụ khách hàng của VigLink qua email, hỗ trợ trò chuyện trực tiếp, số điện thoại, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

Danh bạ bộ phận trợ giúp của VigLink

VigLink cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng bao gồm email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với họ thông qua email info@viglink.com. VigLink không có trò chuyện trực tiếp.

Hiệu suất tổng thể của nhóm của bạn là gì? Mời bạn xem qua so sánh đối chuẩn tiêu chuẩn (benchmark) để tìm hiểu phương thức bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.

So sánh đối chuẩn dịch vụ khách hàng

Bài viết tập trung vào các tiêu chí và kỳ vọng của khách hàng đối với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, cổng thông tin khách hàng, và live chat. Nó cũng bàn về các lợi ích và số liệu thống kê của các kênh hỗ trợ khác nhau. Cuối cùng, bài viết so sánh giữa các dịch vụ khách hàng khác nhau và chỉ ra tầm quan trọng của đầu tư vào phần mềm tổng đài cuộc gọi để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

LiveAgent ứng dụng vào ngành công nghiệp ô tô sẽ mang lại cho bạn nhiều công cụ tùy chọn với tính năng mạnh mẽ để giao tiếp với khách hàng trung thành của mình.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp ô tô

Live chat là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp nâng cao sự thành công cho đại lý ô tô của bạn. Áp dụng mô hình chiến lược truyền thông mới với khách hàng để họ biết rằng bạn luôn có mặt sẵn sàng trợ giúp 24/7. Dịch vụ hỗ trợ xuyên suốt hành trình của khách hàng cũng rất quan trọng.

Khi sử dụng bảng đề xuất và phản hồi của khách hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng các sản phẩm lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ và giải quyết vấn đề của họ tốt hơn.

Cách tạo bảng đề xuất và phản hồi

Bằng cách sử dụng bảng đề xuất và phản hồi từ khách hàng, doanh nghiệp có thể giúp tăng lòng trung thành và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết các cách thu thập phản hồi phổ biến như email hay biểu mẫu trên trang web thường không hiệu quả. Các lộ trình gọi điện hay theo dõi mạng xã hội đòi hỏi nguồn lực tận tâm theo dõi và đáp lại phản hồi. Do đó, nên sử dụng trình theo dõi SEO để tiếp cận tự nhiên và mang lại hiệu quả lâu dài. Hộp đề xuất và phản hồi là một cách thông minh để giải quyết vấn đề của khách hàng và giữ chân họ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo