Công ty LiveAgent cung cấp phần mềm chăm sóc khách hàng CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại. Công ty đã nhận giải thưởng và chứng nhận, có đánh giá tốt từ khách hàng và đối tác VoIP. LiveAgent cũng cung cấp kiến thức liên quan, chương trình học và các công cụ tính toán chi phí. Khách hàng có thể liên lạc với công ty qua các đường dây nóng hoặc mạng xã hội.
Nhu cầu đối với giải pháp tự hỗ trợ
Những cổng thông tin khách hàng tương thích trên thiết bị di động có thể thúc đẩy bán hàng. Hầu hết khách hàng sử dụng các cổng thông tin để giải quyết thắc mắc của mình. Chỉ có khoảng 10% khách hàng tận dụng tối đa tiềm năng của cổng thông tin khách hàng. Hơn nữa, hơn một nửa số người tiêu dùng không thể tự mình giải quyết vấn đề vì thiếu thông tin hữu ích trên website doanh nghiệp. Tuy nhiên, hơn 90% khách hàng mong đợi doanh nghiệp cung cấp cổng thông tin tự hỗ trợ online.
Danh bạ bộ phận trợ giúp của VigLink
VigLink cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng bao gồm email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với họ thông qua email info@viglink.com. VigLink không có trò chuyện trực tiếp.
So sánh đối chuẩn dịch vụ khách hàng
Bài viết tập trung vào các tiêu chí và kỳ vọng của khách hàng đối với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, cổng thông tin khách hàng, và live chat. Nó cũng bàn về các lợi ích và số liệu thống kê của các kênh hỗ trợ khác nhau. Cuối cùng, bài viết so sánh giữa các dịch vụ khách hàng khác nhau và chỉ ra tầm quan trọng của đầu tư vào phần mềm tổng đài cuộc gọi để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp ô tô
Live chat là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp nâng cao sự thành công cho đại lý ô tô của bạn. Áp dụng mô hình chiến lược truyền thông mới với khách hàng để họ biết rằng bạn luôn có mặt sẵn sàng trợ giúp 24/7. Dịch vụ hỗ trợ xuyên suốt hành trình của khách hàng cũng rất quan trọng.
Cách tạo bảng đề xuất và phản hồi
Bằng cách sử dụng bảng đề xuất và phản hồi từ khách hàng, doanh nghiệp có thể giúp tăng lòng trung thành và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết các cách thu thập phản hồi phổ biến như email hay biểu mẫu trên trang web thường không hiệu quả. Các lộ trình gọi điện hay theo dõi mạng xã hội đòi hỏi nguồn lực tận tâm theo dõi và đáp lại phản hồi. Do đó, nên sử dụng trình theo dõi SEO để tiếp cận tự nhiên và mang lại hiệu quả lâu dài. Hộp đề xuất và phản hồi là một cách thông minh để giải quyết vấn đề của khách hàng và giữ chân họ.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày