Dùng thử miễn phí

Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu

Tại LiveAgent, nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra một phần mềm hữu ích, rõ ràng, thiết thực, dễ dùng, và sáng tạo. Sứ mệnh này cũng áp dụng với nội dung bài viết, phương tiện truyền thông thị giác, quảng cáo, và slogan của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn xây dựng thương hiệu của mình sẽ giúp bạn hiểu về chân dung khách hàng, bảng màu, gu thẩm mỹ, và hướng dẫn phong cách biên soạn của chúng tôi– giúp cho việc cộng tác tương lai của chúng ta suôn sẻ và hiệu quả.

Bảng màu

Màu đặc trưng của LiveAgent là màu cam “cam California” tươi sáng, dễ chịu,

Cách sử dụng bảng màu của chúng tôi:

  • Gradient (Màu chuyển sắc) cam – Các nút (nút chat, nút tìm hiểu thêm , v.v…)
  • Cam – logo, phần tử web (chẳng hạn như widget CTA)
  • Xám – chữ
  • Đen – biểu tượng, tiêu đề, nút
  • Nền màu cam kem – nền cho những phần tử web, hình ảnh,v.v… khác nhau
  • Trắng – nền trang web (không gian trắng), phần tử web
Xây dựng thương hiệu

Gradient cam RGB: 255,189,57 to 250,149,49 CMYK: 0,28,88,0 to 0,49,90,0 HEX: #FFBD39 to #FA9531

Xây dựng thương hiệu

Đen RGB: 5,5,5 CMYK: 75,68,67,88 HEX: #050505

Xây dựng thương hiệu

Cam RGB: 250,149,49 CMYK: 0,40,90,0 HEX: #FA9531

Xây dựng thương hiệu

Nền màu cam kem RGB: 254,239,224 CMYK: 0,6,10,0 HEX: #FEEFE0

Xây dựng thương hiệu

Xám RGB: 101,103,107 CMYK: 61,52,38,18 HEX: #65676B

Xây dựng thương hiệu

Trắng RGB: 255,255,255 CMYK: 0,0,0,0 HEX: #FFFFFF

Thiết kế logo của chúng tôi rất linh hoạt. Bạn có thể chọn giữa hai kiểu.

Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu

Nên làm:

  • Giữ tỷ lệ ngang dọc gốc
  • Sử dụng file logo gốc
  • Sử dụng định dạng hình ảnh thích hợp
  • Sử dụng đúng màu

Không nên làm:

  • Kéo dãn hoặc thu hẹp logo
Xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
  • Vẽ lại logo hoặc tạo biến thể của riêng mình
Xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
  • Sử dụng màu khác
  • Tải về để sử dụng trong một ấn phẩm được in ra hoặc ngược lại
Xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu

Ảnh minh họa, hình ảnh, và ảnh chụp màn hình của sản phẩm

Hình ảnh, ảnh minh họa, và mô hình thu nhỏ của chúng tôi đã được tối giản và rất dễ hiểu. Vui lòng luôn sử dụng hình ảnh sản phẩm chất lượng cao, và nếu bạn không thể tìm thấy thứ bạn muốn trên trang web của chúng tôi, vui lòng gửi yêu cầu, và chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn hình ảnh cần thiết.

Video

Nếu bạn muốn trình bày cách sản phẩm của chúng tôi hoạt động trong thời gian thực, cứ tự nhiên nhúng bất kỳ video sản phẩm nào của chúng tôi vào bài viết, bài đăng blog, hoặc đánh giá của bạn.

Kênh Youtube chính thức

Hướng dẫn phong cách soạn thảo

Chân dung khách hàng

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng mục tiêu của chúng tôi và giúp bạn viết bài, chúng tôi đã tạo một chân dung khách hàng.

Xây dựng thương hiệu

Richard Davidson “Tôi muốn tăng năng suất và ảnh hưởng của nhóm tôi.” Tuổi: 32 Sống tại: Chicago Chức vụ: Trưởng phòng Thành công khách hàng Tiểu sử: Richard làm việc trong một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công với hơn 100 nhân viên. Sau khi làm việc, anh ấy gặp rắc rối trong việc lặp ra các ranh giới cho bản thân và trả lời tin nhắn Slack và email khi chúng đến. Anh ấy cảm thấy mình chịu trách nhiệm cho thành công của công ty và cố gắng tìm những giải pháp sáng tạo cho các vấn đề hiện tại.

Muốn & cần

  • Trao quyền cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng của anh ấy để hợp tác và ra quyết định một cách độc lập
  • Cải thiện CSAT, NPS, CES mà không phải phí thời gian vào những việc vô ích
  • Một công nghệ có thể sắp xếp các yêu cầu của khách hàng và có tỷ lệ giá trên giá trị hoàn hảo.
  • Một công nghệ có thể tự động hóa các yêu cầu hỗ trợ và tiết kiệm thời gian cho nhân viên của anh ấy.

Trở ngại

  • Không muốn vượt quá ngân sách
  • Không muốn thuê thêm nhân viên hỗ trợ
  • Không muốn dùng các công cụ chậm, phức tạp, tính phụ phí cho mỗi tính năng

Hướng dẫn viết

Vì bạn đang viết và biên tập nội dung của mình, hãy đảm bảo rằng bạn:

  • Luôn luôn viết LiveAgent dính liền với nhau. Vui lòng không viết Live Agent hoặc Live agent, như thế không đúng
  • Tối ưu hóa nội dung cho (những) từ khóa cụ thể
  • Viết nội dung chứa một từ khóa LSI http://lsigraph.com/
  • Sử dụng dữ liệu (thêm link nguồn)
  • Hãy chắc rằng bạn không thiên vị, và đừng sử dụng so sánh nhất (superlative)
  • Không bao giờ có hàm ý tiêu cực về đối thủ cạnh tranh của chúng tôi
  • Không bao giờ so sánh trực tiếp giữa LiveAgent và đối thủ cạnh tranh của chúng tôi
  • Viết những câu và đoạn ngắn, dễ hiểu (Không lan man!)
  • Dùng bảng và biểu đồ để so sánh các sản phẩm/ tính năng khác nhau
  • Dùng các tùy chọn định dạng khác nhau: tiêu đề (h1, h2, h3, v.v…), chữ in đậm, gạch đầu dòng, đánh số thứ tự, v.v…
  • Tạo một mục lục liên kết mỗi mục/tiêu đề của bài viết
  • Viết về những mẹo thực tế, số liệu, hoặc bất kỳ sự thật thú vị nào cung cấp giá trị cho người đọc

Checklist/Danh sách kiểm tra

Trước khi gửi bài, đảm bảo rằng bạn đã:

  • Có thẻ tiêu đề (meta title) và thẻ miêu tả (meta description)
  • Kiểm tra/chỉ ra các từ khóa/từ đồng nghĩa/LSI có lượng tìm kiếm tương đối
  • Có thẻ alt, miêu tả, và các tên thân thiện với SEO cho tất cả hình ảnh
  • Kiểm tra ngữ pháp của bạn bằng cách dùng Grammarly 
  • Kiểm tra xem bài của bạn có khó đọc không bằng cách dùng ứng dụng Hemingway
  • Kiểm tra định dạng chung và độ dài đoạn văn (không viết bài toàn chữ là chữ!)
  • Kiểm tra tất cả link (Vui lòng không để xảy ra lỗi 404!)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo