Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Vision?

Bạn có muốn chuyển sang sử dụng một phần mềm help desk khác?

LiveAgent đem lại nhiều tuỳ chọn khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó là giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp của bạn. Với khả năng hỗ trợ toàn diện tất cả các kênh giao tiếp phổ biến nhất, hơn 175 tính năng cùng hơn 40 tuỳ chọn tích hợp, bạn cũng có thể nâng tầm dịch vụ hỗ trợ của mình.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Cải thiện sự hài lòng khách hàng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

Chi Phí Hợp Lý

LiveAgent là một bộ công cụ trọn gói với một mức giá hợp lý. Chọn một trong ba gói phí dịch vụ của chúng tôi hoặc dùng các tính năng riêng biệt được tuỳ chỉnh riêng cho help desk của bạn.

Tăng hiệu suất làm việc

Giảm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ từ đó xử lý được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư đa kênh.

app installation - illustration

Một lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vision

Chuyển sang phần mềm help desk có thể cung cấp cho bạn nhiều hơn và nâng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn lên tầm cao mới.

LiveAgent cho phép thực hiện hỗ trợ trên tất cả các kênh giao tiếp phổ biến như e-mail, live chat, tổng đài cuộc gọi, trung tâm thông tin, và cả mạng xã hội như Instagram, Twitter, và Facebook. Tích hợp Viber cũng sẽ sớm được ra mắt. Tất cả đi kèm với một hệ thống Phiếu hỗ trợ cho phép bạn quản lý và sắp xếp tất cả giao tiếp với khách hàng. Bạn không cần phải lo về việc giao tiếp không đồng nhất nữa.

Kết nối mạng xã hội

Chúng ta đang sống trong một thế giới kết nối xã hội trực tuyến, vậy nên cung cấp hỗ trợ không chỉ còn qua các kênh truyền thống mà còn cả trên mạng xã hội.

LiveAgent là một trong số ít các giải pháp help desk không chỉ bao gồm Facebook và Twitter mà còn Instagram. Công cụ tích hợp Viber sẽ sớm được ra mắt. LiveAgent cho phép hỗ trợ trên hầu hết các kênh phổ biến, để bạn có thể cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của bạn.

social notifications - illustration
Watch the website loading time

Công cụ Live Chat nhanh nhất

Live Chat là một công cụ cần thiết và cực kỳ hữu ích cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép khách hàng liên hệ bạn từ chính website và chat ngay tức thì. Đó là là lý do vì sao nó cần có tốc độ nhanh.

LiveAgent tự hào cung cấp công cụ live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2.5 giây.

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng sử dụng nhiều tính năng hơn với chi phí thấp hơn?

Cung cấp cho doanh nghiệp của bạn phần mềm hỗ trợ ưu việt mà không mất quá nhiều chi phí. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói dịch vụ trả phí linh hoạt với đầy đủ tính năng, công cụ và bộ tích hợp phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Xem qua các gói dịch vụ của chúng tôi và tìm hiểu thêm. Chúng. tôi đảm bảo sẽ đảm bảo chi phí sẽ nằm trong ngân sách của bạn.

Bạn muốn so sánh thêm với các phần mềm khác? Tìm hiểu thêm

Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các giải pháp phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnLựa chọn thay thế cho Vision
    Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

    How does the chat routing work?

    LiveAgent is a comprehensive customer support software with chat routing options for efficient communication and load balancing among agents.

    Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

    Âm Thanh

    LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

    Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

    Quản lý thanh toán

    Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

    Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

    Review công nghệ AI Eye Scan của Google

    Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

    Slido là một ứng dụng web cho phép khán giả đặt câu hỏi hoặc gửi phiếu thăm dò ý kiến trong các buổi thuyết trình, cuộc họp hoặc sự kiện. Đọc thêm.

    Sli.do

    Giới thiệu chương trình Affiliate, kiến thức và mẫu template. Khách hàng Kinh doanh được ưu tiên với dịch vụ CSKH hiệu quả từ LiveAgent.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Live Chat

    Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x