Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
LiveAgent được đánh giá cao về tốc độ giao tiếp với khách hàng và tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ. Các nhà phát triển và doanh nghiệp đánh giá LiveAgent là công cụ tuyệt vời cho kênh trò chuyện trực tiếp và giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều chức năng tuyệt vời và là lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp muốn tăng tốc độ bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?
Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.
Ứng dụng hỗ trợ quản lý khách hàng đã trở thành công cụ hiệu quả giúp mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội. Facebook, Facebook Messenger, Twitter và Instagram được tích hợp vào LiveAgent để có thể kết nối và quản lý bài đăng của bạn, trả lời bình luận một cách dễ dàng. Đây là giải pháp tốt cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Y Kien Khach Hang - Sociamonials
LiveAgent là một công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có nhiều giải thưởng và chứng nhận. Các sản phẩm phổ biến bao gồm phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài, và hệ thống quản lý khiếu nại. Công cụ tính toán chi phí và kiến thức được cung cấp thông qua blog, học viện, và hội thảo trực tuyến. LiveAgent cũng có chương trình affiliate và đối tác kinh doanh. Sales contacts để liên lạc và mạng xã hội để theo dõi tin tức mới nhất. Điều khoản và điều kiện, chính sách bảo mật và GDPR được đề cập trên trang web của công ty.
Cùng so sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác
LiveAgent là một dịch vụ khách hàng trực tuyến với nhiều tính năng giúp tăng hiệu quả công việc của bộ phận CSKH và giảm thời gian phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp nhiều kênh giao tiếp, các mẫu email, tập lệnh, phân tích và tính năng quản lý ticket để cải thiện dịch vụ hỗ trợ. Sử dụng LiveAgent giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên hỗ trợ và đơn giản hóa quy trình làm việc. Bên cạnh đó, LiveAgent có hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, là giải pháp thay thế tốt cho Customerly.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày