So sánh giữa Zendesk và LiveAgent, giải pháp thay thế cho Zendesk. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hữu ích, tăng sự hài lòng của khách hàng và hiệu suất làm việc. Cung cấp thử nghiệm miễn phí và so sánh với các phần mềm trợ giúp khác. LiveAgent được đánh giá cao và hiệu quả cho hỗ trợ khách hàng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản, chi phí hợp lý nhưng vẫn đầy đủ tính năng thay thế cho Zendesk, LiveAgent có thể là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Chuyển đổi hệ thống từ Zendesk sang LiveAgent chỉ trong vài phút. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho quy trình chuyển đổi từ Zendesk giúp chuyển toàn bộ dữ liệu của bạn từ Zendesk sang LiveAgent. Hoàn toàn miễn phí và chỉ mất 5 phút.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tìm hiểu lý do LiveAgent khác biệt so với các giải pháp thay thế khác
LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.
Giảm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ và xử lý được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn.
Với hơn 175 tính năng help desk, cung cấp hỗ trợ chưa bao giờ dễ dàng hơn.
Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và thu hút nhiều khách hàng hơn. Tận dụng tiềm lực từ hơn 175 tính năng help desk có sẵn, bao gồm hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ hiệu quả với nhiều tính năng tự động, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi cũng như cổng thông tin khách hàng
Tại sao phải trả chi phí cho 3 sản phẩm khác nhau trong khi bạn có thể có tất cả chỉ trong một với giá 39$/tháng?
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Zendesk và tốc độ là một thông số quan trọng đối với bạn, LiveAgent có thể là thứ bạn tìm kiếm. LiveAgent tạo khác biệt với công cụ chat nhanh nhất thị trường — với tốc độ hiển thị chỉ 2.5 giây.
Một công cụ chat nhanh chính là chìa khoá thành công để biến một người truy cập website thành khách hàng một cách hiệu quả. Theo một báo cáo từ eMarketer, người mua hàng tăng hơn 35% sau khi sử dụng live chat. Chính bởi vì khách hàng có được câu trả lời họ muốn tức thì ngay trước khi họ mua hàng.
Phần mêm của chúng tôi hỗ trợ đa ngôn ngữ. LiveAgent hỗ trợ hơn 43 ngôn ngữ hệ thống khác nhau (một vài đang trong quá trình hoàn thiện) và cũng hỗ trợ các công cụ tích hợp ngôn ngữ. Đừng để ngôn ngữ trở thành rào cản giữa bạn và khách hàng. Bạn đã có chúng tôi trợ giúp.
LiveAgent là phần mêm được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng Top#1 trong các phần mềm help desk, nên chúng tôi tin nó là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Zendesk.
Sử dụng 3 tính năng sản phẩm chỉ trong 1 – help desk, live chat and hỗ trợ cuộc gọiđều bao gồm.
LiveAgent sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đỉnh cao trên tất cả kênh bạn cần. Với các công cụ và tính năng tự động hiệu quả, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn và làm việc hiệu quả hơn khi xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
Dùng thử LiveAgent miễn phí và quyết định liệu nó phù hợp với doanh nghiệp của bạn hơn các tính năng của Zendesk không.
Tham khảo Capterra để so sánh LiveAgent và Zendesk dựa trên đánh giá từ khách hàng.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Hãy tìm hiểu khách hàng nói gì về LiveAgent. LiveAgent đạt hơn 2800 đánh giá trên nhiều nền tảng so sánh phần mềm như Capterra, Trustpilot, GetApp, G2, Software Advice.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các hệ thống help desk phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày