Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?

Bạn không hài lòng với ZenDesk Talk hiện tại? Bạn đang tìm kiếm giải pháp khác cho Tổng đài cuộc gọi của bạn?

Liveagent là giải pháp help desk tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, trong tâm thông tin cũng như tổng đài cuộc gọi, tất cả chỉ với một chi phí hợp lý.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Hỗ trợ Tổng Đài Cuộc Gọi

Bên cạnh nhiều tính năng hữu ích, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp Tổng Đài Cuộc Gọi. Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng!

Nhiều Tính Năng Hữu Ích

Hơn 175 tính năng hữu ích giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cải Thiện Sự Hài Lòng Khách Hàng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng, từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

smart phone calling

Giải pháp thay thế Zendesk Talk đầy hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế đáng tin cậy và chi phí phải chăng hơn cho phần mềm hiện tại, thì không cần phải tìm nữa.

LiveAgent là một trong những giải pháp dịch vụ hỗ trợ được đánh giá cao nhất hiện nay, với chi phí hợp lý và trọn bộ các tính năng hữu ích. LiveAgent đem lại hơn 175 tính năng và hơn 40 công cụ tích hợp nhằm giúp quy trình làm việc của bạn thoải mái hơn để bạn có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Đừng từ bỏ hỗ trợ thông qua tổng đài cuộc gọi. LiveAgent cho phép bạn cài đặt nhanh chóng và không có rắc rối nào. Sau khi thiết lập hệ thống, bạn có thể cung cấp hỗ trợ thông qua trình duyệt, điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào tuỳ nhu cầu.

Không yêu cầu thêm bất cứ bên thứ 3 nào, LiveAgent hỗ trợ bạn mọi tác vụ. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối và hoàn thành tốt công việc của mình.

Book demo with LiveAgent -illustration
Savings illustration

Nhận được nhiều hơn với chi phí hệ thống thấp hơn

Cung cấp cho doanh nghiệp bạn tất cả những gì cần thiết để thực hiện việc hỗ trợ khách hàng tốt nhất mà không vượt quá ngân sách cho phép của bạn. Các gói dịch vụ trả phí của LiveAgent được cung cấp với các công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích đi kèm với mức giá hợp lý.

Không cần tốn quá nhiều khi bạn có thể sử dụng với chi phí thấp hơn. Tham khảo ngay các gói dịch vụ trả phí của chúng tôi và Tìm hiểu thêm.

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang LiveAgent

LiveAgent Is Competitive Advantage

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm helpdesk khác?

LiveAgent là một trong những phần mềm Helpdesk Top#1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng của bạn và hỗ trợ nhanh hơn cùng LiveAgent.

Xem thêm về chúng tôi khi so sánh với các phần mềm Help Desk khác

Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các hệ thống helpdesk phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho ZenDesk Talk
Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Live Chat

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

LiveAgent cung cấp các công cụ như trình soạn thảo WYSIWYG, email template và tính năng chatbot để tối ưu hóa tương tác và trải nghiệm khách hàng. Công ty cũng cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tích hợp Instagram để quản lý truy vấn từ mạng xã hội.

Làm thế nào để kích hoạt plugin Instagram của bạn trong LiveAgent

LiveAgent cung cấp các công cụ như trình soạn thảo WYSIWYG, email template và tính năng chatbot để tối ưu hóa tương tác và trải nghiệm khách hàng. Công ty cũng cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tích hợp Instagram để quản lý truy vấn từ mạng xã hội.

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

To solve button

LiveAgent is an integrated customer support software with features like ticketing system, live chat, and voice helpdesk. It offers SSL safety and is accessible from anywhere.

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

How to automatically assign a ticket to agent after reply

Learn how to automatically assign tickets to agents after they reply. Follow the recommended method or create a rule in the LiveAgent admin panel for customization.

Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

How does the chat routing work?

LiveAgent is a comprehensive customer support software with chat routing options for efficient communication and load balancing among agents.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x