Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?

Bạn không hài lòng với ZenDesk Talk hiện tại? Bạn đang tìm kiếm giải pháp khác cho Tổng đài cuộc gọi của bạn?

Liveagent là giải pháp help desk tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, trong tâm thông tin cũng như tổng đài cuộc gọi, tất cả chỉ với một chi phí hợp lý.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 Lý Do Doanh Nghiệp Chuyển Sang Dùng LiveAgent

Hỗ trợ Tổng Đài Cuộc Gọi

Bên cạnh nhiều tính năng hữu ích, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp Tổng Đài Cuộc Gọi. Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng!

Nhiều Tính Năng Hữu Ích

Hơn 175 tính năng hữu ích giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cải Thiện Sự Hài Lòng Khách Hàng

LiveAgent giúp tăng sự hài lòng khách hàng, từ đó cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

smart phone calling

Giải pháp thay thế Zendesk Talk đầy hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế đáng tin cậy và chi phí phải chăng hơn cho phần mềm hiện tại, thì không cần phải tìm nữa.

LiveAgent là một trong những giải pháp dịch vụ hỗ trợ được đánh giá cao nhất hiện nay, với chi phí hợp lý và trọn bộ các tính năng hữu ích. LiveAgent đem lại hơn 175 tính năng và hơn 40 công cụ tích hợp nhằm giúp quy trình làm việc của bạn thoải mái hơn để bạn có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Đừng từ bỏ hỗ trợ thông qua tổng đài cuộc gọi. LiveAgent cho phép bạn cài đặt nhanh chóng và không có rắc rối nào. Sau khi thiết lập hệ thống, bạn có thể cung cấp hỗ trợ thông qua trình duyệt, điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào tuỳ nhu cầu.

Không yêu cầu thêm bất cứ bên thứ 3 nào, LiveAgent hỗ trợ bạn mọi tác vụ. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối và hoàn thành tốt công việc của mình.

Book demo with LiveAgent -illustration
Savings illustration

Nhận được nhiều hơn với chi phí hệ thống thấp hơn

Cung cấp cho doanh nghiệp bạn tất cả những gì cần thiết để thực hiện việc hỗ trợ khách hàng tốt nhất mà không vượt quá ngân sách cho phép của bạn. Các gói dịch vụ trả phí của LiveAgent được cung cấp với các công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích đi kèm với mức giá hợp lý.

Không cần tốn quá nhiều khi bạn có thể sử dụng với chi phí thấp hơn. Tham khảo ngay các gói dịch vụ trả phí của chúng tôi và Tìm hiểu thêm.

Tìm Hiểu Lý Do Các Doanh Nghiệp Chuyển Sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

LiveAgent Is Competitive Advantage

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm helpdesk khác?

LiveAgent là một trong những phần mềm Helpdesk Top#1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng của bạn và hỗ trợ nhanh hơn cùng LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Xem thêm về chúng tôi khi so sánh với các phần mềm Help Desk khác

Bạn muốn biết làm thế nào chúng tôi sánh ngang với các hệ thống helpdesk phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Với các công cụ hữu ích, cho phép hỗ trợ đa kênh cùng hơn 175 tính năng, LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn. Công cụ chat của LiveAgent nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn chỉ với 2.5 giây.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?

LiveAgent là một lựa chọn tốt thay thế cho Verloop vì nó mang đến hỗ trợ cho khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp phổ biến như email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và trung tâm thông tin. Với hệ thống quản lý phiếu hỗ trợ đáng tin cậy, giảm thời gian làm việc của nhân viên và xử lý được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn.

Hỗ trợ trực tuyến là một biện pháp cung cấp dịch vụ khách hàng. Nó cho phép khách hàng và khách truy cập giao tiếp với nhóm dịch vụ khách hàng của công ty.

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến là công nghệ tương tác với người dùng trên trang mạng của doanh nghiệp và giúp tăng sự trao đổi, giảm số lượng hủy và giỏ hàng bị bỏ lại. Nếu muốn tăng danh tiếng và lợi nhuận, cần có hỗ trợ trực tuyến. LiveAgent cho phép hỗ trợ trực tuyến với khả năng chat thời gian thực và cấu hình phù hợp.

LiveAgent đem lại nhiều tuỳ chọn khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó là giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp của bạn. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn riêng tính năng bất kỳ bạn muốn sử dụng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Vision?

LiveAgent là phần mềm help desk cung cấp hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp phổ biến như e-mail, live chat, tổng đài cuộc gọi, trung tâm thông tin, và cả mạng xã hội như Instagram, Twitter, và Facebook. Tích hợp Viber cũng sẽ sớm được ra mắt, kèm theo hệ thống Phiếu hỗ trợ giúp quản lý và sắp xếp giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng và đồng nhất. LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vision nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Liveagent là giải pháp đa kênh tối ưu cho công ty của bạn. Hãy tận dụng ngay 175+ tính năng, 40+ tích hợp và nhiều công cụ tuyệt vời khác.

Bạn cần giải pháp thay thế Customerly?

Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent để cải thiện mức độ hài lòng và tăng hiệu suất làm việc nhân viên hỗ trợ. LiveAgent có hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng, đã vượt qua Zendesk và mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng thích hợp với LiveAgent vì dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và mức giá phải chăng. Nhiều người chuyển từ Zendesk sang LiveAgent và không muốn quay lại sử dụng Zendesk nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Collab, xin hãy xem xét LiveAgent. Tìm hiểu và so sánh giữa Collab và LiveAgent, đâu là giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?

Phần mềm tổng đài CSKH có nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau. LiveAgent là một giải pháp thay thế có nhiều tính năng hơn, số lượng tiện ích và khả năng tùy chỉnh, giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ. LiveAgent cũng có phần mềm đáng tin cậy và dễ sử dụng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo