Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với phần mềm tổng đài CSKH

Ngày nay, người tiêu dùng có kiến thức am hiểu về kỹ thuật số  sử dụng nhiều nền tảng tương tác khác nhau để giao tiếp với doanh nghiệp cũng như kỳ vọng có được một trải nghiệm đồng nhất trên tất cả các nền tảng tương tác. Đó là lý do vì sao hầu hết các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng đã ứng dụng phần mềm tổng đài CSKH để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa kênh liền mạch của khách hàng.

Bất kể khách hàng của bạn sử dụng kênh giao tiếp nào – thì với phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của LiveAgent, bạn có thể dễ dàng quản lý hiệu quả tất cả các hoạt động tương tác của khách hàng từ một nền tảng duy nhất.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
undraw key points ig28

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm tổng đài CSKH là một ứng dụng cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động giao tiếp với khách hàng trên tất cả các đầu mối hay kênh tương tác tiềm năng. Bao gồm các nền tảng như điện thoại, VoIP, email, live chat, tin nhắn text và mạng xã hội.

Với ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai các phần mềm tổng đài CSKH, quy mô thị trường tổng đài CSKH toàn cầu dự kiến sẽ đạt giá trị 47,76 tỷ USD vào năm 2025.

Vì sao bạn cần phần mềm tổng đài CSKH ứng dụng nền tảng đám mây

Phần mềm tổng đài CSKH dựa trên công nghệ đám mây giúp loại bỏ việc tạo lập các tổng đài cố định truyền thống. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thiết lập và vận hành một hệ thống tổng đài CSKH mạnh mẽ với các tính năng vượt trội, không cần tới thiết bị phần cứng, cơ sở hạ tầng đắt tiền cùng đội ngũ CNTT chuyên nghiệp để giúp quản lý.

Các phần mềm ứng dụng công nghệ đám mây phù hợp cho cả doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức lớn, vì chúng có khả năng mở rộng tuyệt vời, tính linh hoạt, tính năng bảo mật nâng cao và tiết kiệm chi phí.

undraw maintenance cn7j

Bạn kỳ vọng những tính năng gì ở phần mềm tổng đài CSKH

Statistic icon

Quản trị dịch vụ tốt hơn

Tính năng phân tích và báo cáo có được từ các tiện ích của hệ thống tổng đài CSKH giúp các trưởng bộ phận dễ dàng theo dõi và quản lý mọi mặt của hoạt động dịch vụ, theo dõi các chỉ số dịch vụ quan trọng và có được các dữ liệu Insight hữu ích về hiệu quả làm việc của các tư vấn viên.

Union icon

Tăng cường bảo mật an ninh dữ liệu

Các giải pháp phần mềm tổng đài CSKH được trang bị các tính năng bảo mật tiên tiến như mã hóa dữ liệu, back up (sao lưu) dữ liệu nhằm bảo vệ các thông tin nhạy cảm của khách hàng.

Tachometer icon

Tăng năng suất làm việc

Các nền tảng tổng đài CSKH được tích hợp nhiều tính năng phong phú cho phép các tư vấn viên theo dõi thông tin khách hàng cũng như giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trong khi vẫn duy trì được hiệu quả làm việc cao.

Các lợi ích khác của phần mềm tổng đài CSKH

live chat increase sales

Giảm chi phí hỗ trợ khách hàng

Tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình hỗ trợ đồng nghĩa với việc thời gian phản hồi  sẽ ngắn lại, tốc độ xử lý vấn đề nhanh hơn và số lượng cuộc gọi cần xử lý sẽ giảm đi – tất cả đều góp phần tăng hiệu quả hỗ trợ và giảm chi phí hoạt động của doanh nghiệp.

Integrations pricing

Gia tăng cơ hội bán hàng

Với khả năng truy cập tức thì dữ liệu khách hàng từ thông tin cá nhân đến lịch sử mua hàng và dịch vụ của từng khách hàng, các tư vấn viên có thể thực hiện chiến lược bán bàng cross-sell và up-sell cho các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan vào thời điểm thích hợp.

Một phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng tất-cả-trong-một đa kênh của LiveAgent

Tổng đài CSKH của LiveAgent là một giải pháp đa kênh, nhiều tính năng giúp dịch vụ hỗ trợ của bạn trở nên hiệu quả hơn và khách hàng cũng sẽ hài lòng hơn.

Tính năng quản lý ticket

Phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent trang bị đầy đủ các tính năng quản lý ticket như tính năng phân bổ ticket thông minh, tự động hóa quy trình công việc, dễ dàng quản lý trách nhiệm của tư vấn viên, mẫu câu trả lời sẵn và các template, quản lý quy tắc SLA, phân tách và hợp nhất ticket, công cụ làm việc nhóm, tạo báo cáo và nhiều tính năng khác giúp tư vấn viên giải quyết ticket nhanh chóng và hiệu quả.

Hỗ trợ chat trực tuyến

Live chat là một trong những ứng dụng quan trọng nhất của phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent, cho phép bạn hỗ trợ khách hàng tức thì, điều mà người tiêu dùng ngày nay rất mong đợi từ các thương hiệu.

Công cụ live chat của LiveAgent có hàng chục tính năng chat trực tuyến phổ biến cũng như độc đáo riêng như các tùy chọn điều hướng chat, lời mời chat chủ động, theo dõi khách truy cập trực tuyến, tính năng xem được nội dung khách đang gõ …

Gọi điện và video call

Tổng đài cuộc gọi dựa trên công nghệ đám mây là một thành phần không thể thiếu của phần mềm tổng đài CSKH tiên tiến của LiveAgent. Cho phép bạn tiếp nhận cuộc gọi từ điện thoại cố định hoặc trực tiếp trên trang web của doanh nghiệp, hỗ trợ khởi tạo các menu định tuyến cuộc gọi IVR phức tạp và mang tính cá nhân hóa nhất, thiết lập các quy tắc để tự động định tuyến và chuyển đổi cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi không giới hạn và nhiều tiện ích khác.

Tích hợp mạng xã hội

65% người từ 18-34 tuổi tin rằng mạng xã hội là một kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent tích hợp với các mạng xã hội phổ biến nhất như Facebook, Twitter và Instagram giúp bạn theo dõi và trả lời tất cả các tin nhắn, bình luận và đề cập từ một bảng điều khiển duy nhất. Với LiveAgent, bạn không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản xã hội khác nhau hoặc theo dõi trên nhiều thiết bị khác nhau.

Cổng thông tin tự hỗ trợ

70% người tiêu dùng thích tìm đến trang web của doanh nghiệp để tìm câu trả lời cho những câu hỏi của minh hơn là sử dụng điện thoại hoặc email để liên hệ với doanh nghiệp. Với LiveAgent, bạn có thể mở rộng khả năng hỗ trợ của mình bằng cách kích hoạt cổng thông tin tự phục vụ (self-service) có thể tùy chỉnh được với các tiện ích như cơ sở tri thức, câu hỏi thường gặp và diễn đàn cộng đồng, cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình mà không cần đến sự hỗ trợ của tư vấn viên.

undraw book lover mkck

Bạn đang cần một phần mềm tổng đài CSKH?

Với nhiều nhà cung cấp phần mềm tổng đài CSKH trên thị trường, để chọn được một nhà cung cấp phù hợp có thể là việc khó khăn. Khi xác định được loại phần mềm tổng đài CSKH mà bạn đang cần, thì hãy tạo một danh sách các tính năng cần có và cần thiết cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Trong khi một số nhà cung cấp phần mềm tổng đài CSKH đem đến những tính năng cơ bản, thì một số khác lại hỗ trợ các tính năng tiên tiến cao. Tại LiveAgent, chúng tôi đã xây dựng một giải pháp tổng đài CSKH đa kênh với hơn 179 tính năng ở thời điểm hiện tại và trên 40 ứng dụng tích hợp đi kèm.

Vì sao phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent lại phù hợp với bạn

Cloud icon

Ứng dụng công nghệ đám mây

Khả năng triển khai nhanh chóng, dễ sử dụng, tính năng bảo mật tiên tiến cùng các lợi ích khác.

Lovely customer icon

Được hơn 30K doanh nghiệp tin dùng

Hơn 30.000 doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau đã chọn LiveAgent làm phần mềm hỗ trợ khách hàng của họ.

Buble icon

Khả năng mở rộng và tùy chỉnh

Phần mềm của chúng tôi có thể dễ dàng mở rộng và tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của bạn.

undraw Savings dwkw

Lựa chọn gói dùng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Phần mềm tổng đài CSKH tốt nhất là phần mềm hoàn toàn phù hợp với mục tiêu kinh doanh, nhu cầu hỗ trợ khách hàng và ngân sách của bạn.

LiveAgent cung cấp 4 gói dịch vụ khác nhau – gồm cả một phiên bản hoàn toàn miễn phí – không cần hợp đồng hoặc phí ẩn, với mức phí hoàn toàn minh bạch và công bằng, chỉ thanh toán phí theo mức độ sử dụng thực tế hàng tháng. Bạn cũng có thể hạ cấp và nâng cấp gói dịch vụ của mình, cũng như thêm hoặc xóa bỏ vị trí của các tư vấn viên bất kỳ lúc nào.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp – Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng

Hệ thống tổng đài CSKH là gì?

Hệ thống tổng đài CSKH là một phần mềm lưu trữ tất cả thông tin liên lạc của khách hàng vào trong một giao diện duy nhất. Theo đó, tất cả thông tin liên lạc với khách hàng đều nằm tại một nơi, giúp phần mềm tổng đài CSKH trở nên hiệu quả với các tư vấn viên và khách hàng của bạn. Khách hàng nhận được câu trả lời nhanh chóng và tư vấn viên có thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách dễ dàng. Tổng đài CSKH là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng rộng lớn hơn hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng.

Phần mềm tổng đài CSKH đa kênh là gì?

Tổng đài CSKH đa kênh có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có thể tích hợp tất cả các kênh giao tiếp vào một phần mềm tổng đài CSKH mang lại trải nghiệm khách hàng liền mạch. Hơn nữa, phần mềm tổng đài CSKH còn có khả năng lưu trữ dữ liệu về khách hàng cũng như lịch sử ticket trước đó của họ.

Tổng đài CSKH có vai trò gì?

Mục đích của tổng đài CSKH là nhằm hỗ trợ khách hàng của bạn khi cần thiết theo cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất có thể.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo