Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng

Dễ dàng liên hệ với phần mềm tổng đài CSKH.

Tăng cường hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn với tổng đài CSKH đa kênh của LiveAgent ngay hôm nay.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ CSKH 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc


Dùng thử | 1 tháng miễn phí


Video giới thiệu nhanh

Được tin dùng bởi

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng liền mạch với phần mềm tổng đài CSKH

Ngày nay, người tiêu dùng có kiến thức am hiểu về kỹ thuật số sử dụng nhiều nền tảng tương tác khác nhau để giao tiếp với doanh nghiệp cũng như kỳ vọng có được một trải nghiệm đồng nhất trên tất cả các nền tảng tương tác. Đó là lý do vì sao hầu hết các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng đã ứng dụng phần mềm tổng đài CSKH để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa kênh liền mạch của khách hàng. Bất kể khách hàng của bạn sử dụng kênh giao tiếp nào – thì với phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của LiveAgent, bạn có thể dễ dàng quản lý hiệu quả tất cả các hoạt động tương tác của khách hàng từ một nền tảng duy nhất.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

key points illustration

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm tổng đài CSKH là một ứng dụng cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động giao tiếp với khách hàng trên tất cả các đầu mối hay kênh tương tác tiềm năng. Bao gồm các nền tảng như điện thoại, VoIP, email, live chat, tin nhắn text và mạng xã hội. Với ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai các phần mềm tổng đài CSKH, quy mô thị trường tổng đài CSKH toàn cầu dự kiến sẽ đạt giá trị 47,76 tỷ USD vào năm 2025.

Vì sao bạn cần phần mềm tổng đài CSKH ứng dụng công nghệ đám mây

Phần mềm tổng đài CSKH công nghệ đám mây giúp loại bỏ việc tạo lập các tổng đài cố định truyền thống. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thiết lập và vận hành một hệ thống tổng đài CSKH mạnh mẽ với các tính năng vượt trội, không cần tới thiết bị phần cứng, cơ sở hạ tầng đắt tiền cùng đội ngũ CNTT chuyên nghiệp để giúp quản lý. Các phần mềm ứng dụng công nghệ đám mây phù hợp cho cả doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức lớn, vì chúng có khả năng mở rộng tuyệt vời, tính linh hoạt, tính năng bảo mật nâng cao và tiết kiệm chi phí.

maintenance - illustration

Bạn kỳ vọng những tính năng gì ở phần mềm tổng đài CSKH

Quản trị dịch vụ tốt hơn

Tính năng phân tích và báo cáo có được từ các tiện ích của hệ thống tổng đài CSKH giúp các trưởng bộ phận dễ dàng theo dõi và quản lý mọi mặt của hoạt động dịch vụ, theo dõi các chỉ số dịch vụ quan trọng và có được các dữ liệu Insight hữu ích về hiệu quả làm việc của các tư vấn viên.

Tăng cường bảo mật an ninh dữ liệu

Các giải pháp phần mềm tổng đài CSKH được trang bị các tính năng bảo mật tiên tiến như mã hóa dữ liệu, back up (sao lưu) dữ liệu nhằm bảo vệ các thông tin nhạy cảm của khách hàng.

Tăng năng suất làm việc

Các nền tảng tổng đài CSKH được tích hợp nhiều tính năng phong phú cho phép các tư vấn viên theo dõi thông tin khách hàng cũng như giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trong khi vẫn duy trì được hiệu quả làm việc cao.

Các lợi ích khác của phần mềm tổng đài CSKH

live chat increases sales

Giảm chi phí hỗ trợ khách hàng

Tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình hỗ trợ đồng nghĩa với việc thời gian phản hồi sẽ ngắn lại, tốc độ xử lý vấn đề nhanh hơn và số lượng cuộc gọi cần xử lý sẽ giảm đi – tất cả đều góp phần tăng hiệu quả hỗ trợ và giảm chi phí hoạt động của doanh nghiệp.

Integrations pricing-icon

Gia tăng cơ hội bán hàng

Với khả năng truy cập tức thì dữ liệu khách hàng từ thông tin cá nhân đến lịch sử mua hàng và dịch vụ của từng khách hàng, các tư vấn viên có thể thực hiện chiến lược bán bàng cross-sell và up-sell cho các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan vào thời điểm thích hợp.

Một phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng tất-cả-trong-một đa kênh của LiveAgent

Tổng đài CSKH của LiveAgent là một giải pháp đa kênh, nhiều tính năng giúp dịch vụ hỗ trợ của bạn trở nên hiệu quả hơn và khách hàng cũng sẽ hài lòng hơn.

Tính năng quản lý ticket

Phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent trang bị đầy đủ các tính năng quản lý ticket như tính năng phân bổ ticket thông minh, tự động hóa quy trình công việc, dễ dàng quản lý trách nhiệm của tư vấn viên, mẫu câu trả lời sẵn và các template, quản lý quy tắc SLA, phân tách và hợp nhất ticket, công cụ làm việc nhóm, tạo báo cáo và nhiều tính năng khác giúp tư vấn viên giải quyết ticket nhanh chóng và hiệu quả.

https://youtu.be/zyBEt7ScQYkhttps://youtu.be/GO4rPDffDew

Hỗ trợ chat trực tuyến

Live chat là một trong những ứng dụng quan trọng nhất của phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent, cho phép bạn hỗ trợ khách hàng tức thì, điều mà người tiêu dùng ngày nay rất mong đợi từ các thương hiệu. Công cụ live chat của LiveAgent có hàng chục tính năng chat trực tuyến phổ biến cũng như độc đáo riêng như các tùy chọn điều hướng chat, lời mời chat chủ động, theo dõi khách truy cập trực tuyến, tính năng xem được nội dung khách đang gõ …

Tìm hiểu thêm về phần mềm live chat

Gọi điện và video call

Tổng đài cuộc gọi dựa trên công nghệ đám mây là một thành phần không thể thiếu của phần mềm tổng đài CSKH tiên tiến của LiveAgent. Cho phép bạn tiếp nhận cuộc gọi từ điện thoại cố định hoặc trực tiếp trên trang web của doanh nghiệp, hỗ trợ khởi tạo các menu định tuyến cuộc gọi IVR phức tạp và mang tính cá nhân hóa nhất, thiết lập các quy tắc để tự động định tuyến và chuyển đổi cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi không giới hạn và nhiều tiện ích khác.

https://youtu.be/SyvXUDe3g6Ahttps://youtu.be/XXiy81-m3zY

Tích hợp mạng xã hội

65% người từ 18-34 tuổi tin rằng mạng xã hội là một kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent tích hợp với các mạng xã hội phổ biến nhất như Facebook, Twitter và Instagram giúp bạn theo dõi và trả lời tất cả các tin nhắn, bình luận và đề cập từ một bảng điều khiển duy nhất. Với LiveAgent, bạn không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản xã hội khác nhau hoặc theo dõi trên nhiều thiết bị khác nhau.

Tìm hiểu thêm về tích hợp mạng xã hội

Hoàn thiện giải pháp tất-cả-trong-một

70% người tiêu dùng thích tìm đến trang web của doanh nghiệp để tìm câu trả lời cho những câu hỏi của minh hơn là sử dụng điện thoại hoặc email để liên hệ với doanh nghiệp. Với LiveAgent, bạn có thể mở rộng khả năng hỗ trợ của mình bằng cách kích hoạt cổng thông tin tự phục vụ (self-service) có thể tùy chỉnh được với các tiện ích như cơ sở tri thức, câu hỏi thường gặp và diễn đàn cộng đồng, cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình mà không cần đến sự hỗ trợ của tư vấn viên.

book lover - illustration

LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview | Live Agent05:20Youtube video: LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview
Live Agent

Bạn đang cần một phần mềm tổng đài CSKH?

Với nhiều nhà cung cấp phần mềm tổng đài CSKH trên thị trường, để chọn được một nhà cung cấp phù hợp có thể là việc khó khăn. Khi xác định được loại phần mềm tổng đài CSKH mà bạn đang cần, thì hãy tạo một danh sách các tính năng cần có và cần thiết cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Trong khi một số nhà cung cấp phần mềm tổng đài CSKH đem đến những tính năng cơ bản, thì một số khác lại hỗ trợ các tính năng tiên tiến. Phần mềm của chúng tôi là một trong những giải pháp tổng đài CSKH tích hợp đám mây hàng đầu, mang lại trải nghiệm liền mạch và thời gian phản hồi nhanh chóng cho các yêu cầu của khách hàng. Tại LiveAgent, chúng tôi đã xây dựng một giải pháp tổng đài CSKH đa kênh với hơn 179 tính năng ở thời điểm hiện tại và trên 40 ứng dụng tích hợp đi kèm. Live Agent là một tổng đài cuộc gọi phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ, start-up, doanh nhân độc lập và thậm chí cả những doanh nghiệp có khả năng mở rộng và tương thích để phù hợp với mọi nhu cầu doanh nghiệp của bạn.

Tìm hiểu thêm về tính năng

Vì sao phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent lại phù hợp với bạn

Ứng dụng công nghệ đám mây

Khả năng triển khai nhanh chóng, dễ sử dụng, tính năng bảo mật tiên tiến cùng các lợi ích khác.

Được hơn 30K doanh nghiệp tin dùng

Hơn 30.000 doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau đã chọn LiveAgent làm phần mềm hỗ trợ khách hàng của họ.

Khả năng mở rộng và tùy chỉnh

Phần mềm tổng đài CSKH của chúng tôi có thể dễ dàng mở rộng và tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của bạn.

Savings illustration

Lựa chọn gói dùng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Phần mềm tổng đài CSKH tốt nhất là phần mềm hoàn toàn phù hợp với mục tiêu kinh doanh, nhu cầu hỗ trợ khách hàng và ngân sách của bạn. LiveAgent cung cấp 4 gói dịch vụ khác nhau – gồm cả một phiên bản hoàn toàn miễn phí – không cần hợp đồng hoặc phí ẩn, với mức phí hoàn toàn minh bạch và công bằng, chỉ thanh toán phí theo mức độ sử dụng thực tế hàng tháng. Bạn cũng có thể hạ cấp và nâng cấp gói dịch vụ của mình, cũng như thêm hoặc xóa bỏ vị trí của các tư vấn viên bất kỳ lúc nào.

So sánh các gói phí

Bạn cần tìm phần mềm theo vết tốt nhất? Cùng đọc bài viết nghiên cứu này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 25 giải pháp phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất.

Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất

Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent sẽ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhanh chóng và đầy đủ kiến thức cho khách hàng của bạn. Mời bạn dùng thử miễn phí.

Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.

Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent cho phép bạn nhận và thực hiện cuộc gọi trong trình duyệt của mình hoặc trên ứng dụng di động của chúng tôi. Tận hưởng lịch sử ghi âm cuộc gọi vô tận.

Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?

Dịch vụ khách hàng, email marketing và VoIP là những yếu tố quan trọng trong quản lý khách hàng hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt. LiveAgent cung cấp nhiều giải pháp tích hợp để hỗ trợ doanh nghiệp.

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn lên tầm cao mới.

Phần mềm Quản lý Ticket

Sử dụng câu trả lời soạn trước giúp giảm thời gian trả lời của nhân viên CSKH và tập trung xử lý truy vấn phức tạp hơn của khách hàng. Các tính năng quản lý tri thức và dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng cần được xem xét.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x