Các Gói Phí của LiveAgent

Dùng thử miễn phí 7 hoặc 30 ngày
Dùng thử miễn phí trong 7 ngày với email miễn phí hoặc 30 ngày với email doanh nghiệp
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng Nâng cấp và chỉ thanh toán khi thực sử dụng Không hợp đồng Không phí cài đặt Hủy đăng ký mọi lúc
Gói Business
Gói Enterprise
Tiết kiệm tới 20% khi thanh toán theo năm
Small icon

Gói Business Nhỏ

Gói nâng cao, ít bị giới hạn cùng nhiều tính năng hơn

$9/agent

mỗi tháng thanh toán theo năm
hoặc $12 thanh toán theo tháng

  • 1 tài khoản email đến
  • 1 tài khoản email đi
  • 1 nút live chat
  • Các khảo mức độ hài lòng KH qua chat
  • 1 API key + tích hợp
  • Cơ sở tri thức
  • Dịch vụ CSKH
  • Cài đặt trọn gói
Medium icon

Gói Business Vừa

Gói phí linh hoạt và cân bằng hỗ trợ khách hàng toàn diện

$29/agent

mỗi tháng thanh toán theo năm hoặc $35 thanh toán theo tháng

  • Mọi tính năng trong gói Business Nhỏ
  • Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi
  • 10 phòng ban
  • Hệ thống thoại tự động
  • Đào tạo sản phẩm
  • Domain hosting tùy chọn
  • 20 bộ Event rule
  • 10 bộ Time rule
  • 5 cấp độ SLA
Free icon

Gói Miễn phí

Tài khoản miễn phí vĩnh viển cùng một số hạn chế

$0/agent
  • Lưu trữ lịch sử ticket trong 7 ngày 
  • 1 tài khoản email đi.
  • 1 tài khoản email đến.
  • 1 nút chat
  • 1 agent/lọc tùy chỉnh
  • Cổng thông tin khách hàng
  • Cơ sở tri thức
  • Hỗ trợ cài đặt trọn gói

* Phí dịch vụ được tính theo bảng phí trong phần so sánh đầy đủ bên dưới

So sánh các gói phí

Xem qua bảng so sánh các gói phí của chúng tôi giúp bạn chọn được gói sản phẩm tốt nhất

Small icon

Gói Business Nhỏ

$9/agent/tháng/thanh toán theo năm
Medium icon

Gói Business Vừa

$29/agent/tháng/tính theo năm
Large icon

Gói Business Lớn

$49/agent/tháng/tính theo năm
Free icon

Miễn phí

$0/agent/tháng

Các kênh giao tiếp

Cổng thông tin khách hàng
Thiết lập cổng thông tin khách hàng hoàn chỉnh với cơ sở tri thức, diễn đàn và Câu hỏi thường gặp. Tiện ích Cổng thông tin khách hàng
Y Y Y Y Y
Contact form – Nút liên hệ
Cung cấp cho khách hàng của bạn tùy chọn liên hệ thông qua contact form được đặt trực tiếp trên website của bạn.Tính năng Contact form
3 10 20 1 200
Contact form – Trên webpage
Cung cấp cho khách hàng tùy chọn liên hệ thông qua contact form được cài đặt trực tiếp trên website của bạn. Tính năng Contact form
3 10 20 1 200
Slack notifications
Nhận thông báo Slack mỗi khi bạn nhận được yêu cầu mới hoặc phản hồi trong LiveAgent. Tính năng thông báo Slack
Y Y Y Y Y
Diễn đàn khách hàng
Khởi tạo một diễn đàn cộng đồng online cho người dùng của bạn. Cho phép mọi người đặt câu hỏi, đưa ra câu trả lời và dẫn dắt các cuộc thảo luận Tiện ích diễn đàn khách hàng feature
Y Y Y Y Y
Quản lý email bằng ticket – Tài khoản email chuyên nhận
Quản lý email bằng ticket thông minh đảm bảo không để lạc mất email hoặc không được hồi đáp. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi cũng ngăn chặn các phản hồi trùng lặp với tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp. Tính năng quản lý ticket
1 10 40 1 100
Quản lý email bằng ticket – Tài khoản email chuyên gửi
Quản lý email bằng ticket thông minh đảm bảo không để lạc mất email hoặc không được hồi đáp. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi cũng ngăn chặn các phản hồi trùng lặp với tính năng phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp. Tính năng quản lý ticket
1 10 40 1 100
Nút live chat
Có được lòng tin của khách hàng và tăng doanh số với dịch vụ hỗ trợ qua live chat mang tính cá nhân hóa. Tiện ích live chat
1 3 10 1 50
Lời mời chat chủ động
Thu hút khách truy cập web của bạn bằng cách mời họ chat với nhân viên của bạn. Tính năng lời mời chat chủ động
0 Y Y 0 Y
Nút phản hồi
Khuyến khích khách hàng gửi cho bạn những ý tưởng mới và phản hồi để cải thiện hơn trong tương lai. Tính  năng phản hồi và để xuất
0 Y Y 0 Y
Viber
Trả lời tin nhắn Viber trực tiếp từ bảng điều khiển LiveAgent của bạn. Tính năng Viber
1 tài khoản 2 tài khoản Y 0 Y
Twitter
Theo dõi các từ khóa độc đáo và trả lời các Tweet. Tất cả các phản hồi được thực hiện từ LiveAgent được gửi dưới dạng Tweet. Tiện ích Twitter
1 tài khoản 2 tài khoản Y 0 Y
Facebook & Instagram
Trả lời tin nhắn, post, comment hoặc mention (lượt đề cập) trên Facebook trực tiếp từ chính LiveAgent. Tiện ích Facebook
1 tài khoản 2 tài khoản Y 0 Y
WhatsApp 0 0 1 tài khoản 0 Y
Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi / video call
Tăng doanh số bán hàng Outbound và cải thiện sự hài lòng của khách hàng bằng tính năng gọi video call của chúng tôi. Hãy thật gần gũi, và đừng quên mỉm cười nhé! Tính năng gọi video call
Y Y Y
Hỗ trợ qua tổng đài cuộc gọi / voice call
Chọn nhà cung cấp VoIP của bạn từ danh sách đối tác của chúng tôi, cài đặt không giới hạn số lượng thiết bị và trả lời các cuộc gọi trực tiếp từ trình duyệt của bạn. Hỗ trợ qua tổng đài cuộc gọi
Y Y Y

Quản lý hội thoại

Lịch sử ticket
Lưu trữ tất cả các ticket (yêu cầu của khách hàng) và bản lưu tin nhắn chat vô thời hạn. Truy cập tất cả các ticket, các cuộc hội thoại trước đây và ghi âm cuộc gọi nhằm mục đích đảm bảo chất lượng, pháp lý hoặc đào tạo bất cứ lúc nào.
Unlimited Unlimited Unlimited 7 days Unlimited
Gộp ticket
Đã nhận được nhiều yêu cầu về cùng một vấn đề và muốn gộp chúng lại? Không thành vấn đề! Hãy sử dụng tính năng gộp ticket của chúng tôi.
Y Y Y Y Y
Các trường ticket tùy chỉnh
Đã học được một số thông tin giá trị? Tạo một trường ticket tùy chỉnh và thêm nó vào bảng thông tin ticket. Tính năng tùy chỉnh trường thông tin ticket
Y Y Y Y Y
Phân tách ticket
Nhận được cùng một ticket với nhiều yêu cầu khác nhau? Chia tách ticket thành hai và giao từng ticket cho một agent/bộ phận khác nhau. Tính năng phân tách ticket
Y Y Y Y Y
Ticket nội bộ
Tạo ghi chú nội bộ cho đồng nghiệp của bạn. Các ghi chú chỉ hiển thị với các agent, vì vậy không cần phải lo lắng rằng những người dùng cuối hoặc khách hàng khác nhìn thấy các ghi chú riêng của mình. Ticket nội bộ
Y Y Y Y Y
Đính kèm
Dễ dàng kéo và thả các file đính kèm (hình ảnh, nhạc, video, tài liệu…) để chia sẻ chúng với khách hàng của bạn. Tính năng đính kèm
Y Y Y Y Y
Thao tác hàng loạt
Chọn nhiều ticket cùng lúc và thao tác hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian. Với tính năng này, bạn có thể giải quyết, chuyển hoặc xóa nhiều ticket chỉ bằng một cú click chuột. Tính  năng thao tác hàng loạt
Y Y Y Y Y
Thuật toán xử lý
Tự động ưu tiên các ticket cần được giải quyết theo SLA và ngày giờ tiếp nhận. Tính năng giải quyết
Y Y Y Y Y
Khảo sát mức độ hài lòng
Tự động gửi email khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi lần tương tác để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao.
Y Y Y Y Y
Tag tùy chỉnh
Thêm các tag tùy chỉnh để sắp xếp và lọc các ticket khi xem nhanh nội dung của chúng.
Y Y Y Y Y
Lọc ticket tùy chỉnh
Tạo các bộ lọc ticket độc đáo để giúp tìm kiếm và lọc được dễ dàng hơn. Tính năng lọc ticket tùy chỉnh
3 filters / agent 5 filters / agent 20 filters / agent 1 filter / agent 100 filters / agent
Ghi chú vào ticket
Thêm ghi chú cá nhân vào ticket. Ghi chú của riêng bạn chỉ hiển thị với các agent, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc khách hàng của mình hoặc người dùng cuối khác nhìn thấy chúng. Tính năng thêm ghi chú vào ticket
Y Y Y Y Y
Bảng điều khiển thời gian thực
Tổng quan thời gian thực về số liệu thống kê sử dụng của bạn.
Y Y Y Y Y
Di chuyển ticket
Chuyển tiếp ticket đến cho các agent hoặc bộ phận được trang bị tốt nhất để xử lý chúng chỉ bằng một cái click chuột.
Y Y Y Y Y
Trình chỉnh sửa WYSIWYG
Sử dụng trình chỉnh sửa WYSIWYG của chúng tôi để tạo kiểu cho nội dung email, email template và cac1c bài viết cơ sở tri thức của bạn. Tiện ích trình chỉnh sửa WYSIWYG
Y Y Y Y Y
Tab nhiều ticket
Giải quyết nhiều ticket cùng lúc? Không thành vấn đề! Mở nhiều tab ticket trong ứng dụng LiveAgent của bạn và chuyển đổi qua lại khi cần. Tính năng tab nhiều ticket
Y Y Y Y Y
Giờ làm việc
Khi nào bạn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của mình? Hãy cho họ biết với tính năng giờ làm việc
Y Y Y Y Y
Các phòng ban
Khởi tạo các bộ phận sales, marketing và hỗ trợ kỹ thuật để định tuyến và phân chia trách nhiệm được dễ dàng hơn. Tính năng phòng ban
1 10 30 1 100
Các Role trong phòng ban Y
Mẫu câu trả lời soạn sẵn
Tăng tốc độc phản hồi của bạn bằng cách sử dụng các đoạn văn bản được soạn trước. Câu trả lời soạn sẵn feature
20 100 500 0 1000
Danh bạ và Group
Phân loại khách hàng theo sở thích, độ tuổi, quốc tịch hoặc bất kỳ số liệu nào khác. Tiện ích Danh bạ & Group
Y Y Y Y Y
Predefined answers
Tạo câu trả lời được soạn trước cho các truy vấn vốn có thể được trả lời bằng một câu phản hồi chung. Tính năng câu trả lời soạn trước
20 100 500 0 1000
Chat transcript
Khách hàng của bạn cần một bản sao nội dung đã trao đổi với bạn? Hãy cung cấp cho họ “chat transcript” này qua email.
Y Y Y Y
Chia sẻ file qua chat
Live chat của chúng tôi hỗ trợ chia sẻ các file JPG, JPEG, PNG, GIF, PDF và TXT.
Y Y Y Y Y
Cửa sổ chat di động
Các live chat widget của chúng tôi phản hồi nhanh – khách hàng có thể chat trên thiết bị di động hoặc desktop một cách dễ dàng.
Y Y Y Y Y
Cài đặt tin nhắn chat chào mừng
Gửi tin nhắn chat chào mừng tự động tới khách truy cập web mới để họ biết là bạn đang online và sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần.
Y Y Y Y Y
Giám sát khách truy cập theo thời gian thực
Theo dõi hoạt động của khách truy cập web. Xem họ đã mở những đường dẫn URL nào, thời gian duyệt từng trang và nhận được thông báo khi họ điều hướng đến một trang mới trên website của bạn.
Y Y Y
Khảo sát mức độ hài lòng qua chat
Nhận phản hồi tức thì sau mỗi lần tương tác với khách hàng. Tìm hiểu cách thức cải thiện, điểm nào tốt phù hợp và theo dõi sự hài lòng của khách hàng theo thời gian. Tính năng đánh giá agent
Y Y Y Y
Theo dõi thời gian
Hiểu rõ hơn về hiệu quả làm việc của bộ phận help desk của bạn bằng cách theo dõi thói quen làm việc của các agent. Xem họ mất bao lâu để trả lời từng yêu cầu, thời gian họ online hoặc nghỉ trong bao lâu. Tính năng theo dõi thời gian
Y Y Y
Hàng đợi cuộc gọi
Nếu tất cả agent bận rộn với các cuộc gọi, LiveAgent sẽ tự động tạo hàng đợi cuộc gọi cho người gọi mới. Chỉ báo hàng đợi cuộc gọi
Y Y Y
Hệ thống IVR
Cải thiện trải nghiệm tổng đài cuộc gọi của khách hàng bằng cách thiết kế cây thoại tự động (IVR) giúp định tuyến họ đến đúng bộ phận hỗ trợ hoặc agent phù hợp. Tiện ích IVR
Y Y Y
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Giúp đảm bảo bạn luôn được bảo vệ với các bản ghi âm cuộc gọi chất lượng cao. Ghi âm cuộc gọi không giới hạn<
Y Y Y
Chuyển tiếp và điều hướng cuộc gọi
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi được trang bị ACD và chuyển tiếp cuộc gọi Attended Call Transfer. Giúp bạn chuyển đổi cuộc gọi liền mạch từ bộ phận hoặc agent này sang bộ phận hoặc agent khác ngay từ hôm nay. Tính năng điều hướng cuộc gọichuyển tiếp cuộc gọi
Y Y Y
Role tùy chỉnh
Khởi tạo và đặt tên cho các role (vai trò) cũng như tùy chỉnh các role của agent. Tính năng Role tùy chọn
0 0 3 0 40

Khả năng tùy biến

API key / rate limit
Kết nối các chương trình, phần mềm hoặc công cụ khác nhau với LiveAgent và tự động hóa vô số tác vụ. Tiện ích API
1 5 10 100
Mẫu mail khách hàng
Cấu hình mẫu email cho khách hàng và agent của bạn. Tất cả các mẫu email được gửi từ LiveAgent có thể dưới dạng HTML hoặc email văn bản (plain text email). Tiện ích Mail template
Y Y Y Y Y
Các quy tắc và bộ quy tắc thời gian
Tạo các trigger tùy biến, các quy tắc tự động hóa và quy tắc thời gian để tăng tốc giải quyết các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại vốn không cần đến sự chú ý của nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Các quy tắctính năng quy tắc thời gian
Y Y Y Y Y
Game hóa
Khích lệ, tạo sự phấn khởi, tăng năng suất và thúc đẩy khả năng phối hợp nhóm. Tính năng Game hóa
Y Y Y Y Y
Tùy chỉnh widget Contact form
Chọn một widget contact form từ thư viện template của chúng tôi và tùy chỉnh nó để phù hợp với yếu tố thẩm mỹ của doanh nghiệp bạn.
Y Y Y Y Y
Tùy chỉnh chat widget
Chọn một chat widget từ thư viện template của chúng tôi và tùy chỉnh chúng để phù hợp với bảng màu của doanh nghiệp bạn.
Y Y Y Y Y
Tùy chỉnh widget lời mời chat
Chọn một thiết kế lời mời chat từ thư viện template của chúng tôi và tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn.
Y Y Y Y
Cấu hình âm thanh
Tùy chỉnh hoặc tắt bất kỳ âm thanh thông báo nào bạn nghe thấy trong LiveAgent. Chọn từ các âm thanh hiện có của chúng tôi hoặc upload các file của riêng bạn. Tiện ích cài đặt âm thanh
Y Y Y
Search & replace
LiveAgent có thể tự động tìm kiếm các string cụ thể trong mọi tin nhắn đến và thay thế chúng trước khi được hiển thị hoặc lưu trữ trong cơ sở dữ liệu. Tính năng Search & replace
Y Y Y
Tùy chỉnh widget cuộc gọi
Khởi tạo widget cuộc gọi hấp dẫn hoặc chọn lựa từ thư viện template của chúng tôi. Tùy chỉnh bất kỳ thiết kế hiện có nào theo nhu cầu của bạn.
Y Y Y Y Y
Tùy chỉnh widget gọi video call
Khởi tạo các widget gọi video call hấp dẫn hoặc lựa chọn một thiết kế hiện có từ thư viện template của chúng tôi. Tùy chỉnh bất kỳ tepmplate hiện có nào theo nhu cầu của bạn.
Y Y
Cơ sở tri thức
Khởi tạo các danh mục trong cổng thông tin Khách hàng của bạn dựa theo sản phẩm, dịch vụ hoặc loại hình khách hàng của bạn. Thêm các bài viết cơ sở tri thức, diễn đàn hoặc bảng phản hồi. Cơ sở tri thức
1 – default 1 2 1 – default 10
Đa cơ sở tri thức
Đa cơ sở tri thức* cho phép bạn tạo ra vô số cổng thông tin khách hàng riêng biệt, trong đó mỗi cổng thông tin có thiết kế, cài đặt và nội dung độc đáo riêng. Cơ sở tri thức
$19 / tháng / tài khoản $19 / tháng / tài khoản $19 / tháng / tài khoản Y
Không hiển thị logo
Xóa tên LiveAgent khỏi các nút và cửa sổ live chat, cơ sở tri thức/cổng thông tin khách hàng, cửa sổ và nút gọi, form liên hệ, form phản hồi và email template.
$19 / tháng / tài khoản $19 / tháng / tài khoản Y

Tạo báo cáo

Phân tích tổng quát
Có được thông tin tổng quan về dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Xem ai đang tương tác với công ty của bạn và giám sát chất lượng dịch vụ mà họ nhận được. Tính năng phân tích tổng quát
Y Y Y
Báo cáo hiệu suất
Theo dõi hiệu suất của các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Xem ai là người làm việc hiệu quả nhất, ai thích email hơn là live chat, và ai mang lại kết quả đồng nhất qua thời gian. Tính năng báo cáo hiệu suất
Y Y Y
Báo cáo về hoạt động của agent
Tạo báo cáo thời gian làm việc, các ticket đã trả lời, chat, gọi điện, bán hàng, điểm đánh giá … về agent trong một khoảng thời gian cụ thể. Tính năng báo cáo về hoạt động của agent
Y Y Y
Đánh giá agent
Tạo báo cáo đánh giá agent hoàn chỉnh với các bình luận từ khách hàng. Tính năng đánh giá agent
Y Y Y
Báo cáo theo phòng ban
Tạo báo cáo về số lượng ticket, chat, cuộc gọi đã trả lời … của từng bộ phận trong một khoảng thời gian nhất định. Tính năng báo cáo theo phòng ban
Y Y Y
Báo cáo theo kênh giao tiếp
LiveAgent cung cấp cho bạn thông tin chuyên sâu về mọi kênh giao tiếp: email, live chat, tổng đài cuộc gọi, form liên hệ, Instagram, tin nhắn Facebook, Tweet … Tính năng báo cáo theo kênh giao tiếp
Y Y Y
Báo cáo về tag
Tạo báo cáo cho các tag trong một khoảng thời gian cụ thể. Các dữ liệu có thể được sắp xếp theo phạm vi thời gian, phòng ban, kênh giao tiếp và agent. Tính năng báo cáo về tag
Y Y Y
Lưu trữ lịch sử của ticket
Lọc ticket theo ngày, tuần, tháng, năm hoặc phạm vi thời gian tùy chỉnh để tạo báo cáo về lịch sử của truy vấn. Tìm hiểu bộ phận nào được giao nhiều ticket nhất, agent nào đã giải quyết chúng, trạng thái hiện tại của chúng …
Y Y Y
Báo cáo công việc
Tạo báo cáo về công việc bạn đã thực hiện trong một ngày, tuần, tháng, năm hoặc trong một phạm vi ngày tùy chỉnh. Tìm hiểu xem có bao nhiêu ticket đã được giao cho bạn, chúng đến từ kênh giao tiếp nào và trạng thái hiện tại của chúng.
Y Y Y
Mức độ khả dụng của agent dành cho các cuộc gọi, chat, ticket
Theo dõi trạng thái available của các agent và xem chính xác thời điểm họ online (ngày, giờ, phạm vi thời gian). Tính năng theo dõi mức độ availability của agent
Y Y Y
Mức độ khả dụng của cuộc gọi, chat
Tạo báo cáo về trạng thái khả dụng đối với cuộc gọi và chat của mỗi agent. Tìm hiểu những nhân viên hoạt động nhiều nhất và những người cần nỗ lực hơn nữa.
Y Y Y
Khối lượng cuộc gọi, chat và ticket
Tìm hiểu xem nhân viên hỗ trợ nào được giao nhiều yêu cầu, cuộc gọi và lượt chat nhất, giúp so sánh và tối ưu hóa khối lượng công việc cho nhân viên của bạn.
Y Y Y

Các tích hợp

Tích hợp
Người dùng có thể truy cập vào tất cả các plugin của LiveAgent và tích hợp với các giải pháp phần mềm khác giúp kết hợp và đơn giản hóa quy trình làm việc của bạn.
Y Y Y Y

Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ khách hàng
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Liên hệ với chúng tôi qua live chat, email, điện thoại, mạng xã hội hoặc thông qua cổng thông tin khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ.
tốt nhất có thể 24/7 24/7 tốt nhất có thể 24/7
Cài đặt trọn gói
Hãy ngồi thư giãn trong lúc chúng tôi thiết lập tài khoản LiveAgent của bạn. Đăng nhập vào hệ thống helpdesk, giúp bạn tăng năng suất của agent và cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.
Y Y Y Y Y
App dành cho IPhone/Android
Chúng tôi cung cấp ứng dụng LiveAgent cho cả hệ điều hành Android và iOS. Tiện ích ứng dụng di động dành cho iPhone/Android
Y Y Y Y Y
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
LiveAgent hiện hỗ trợ 45 ngôn ngữ với những bản dịch mới được bổ sung thường xuyên. Tiện ích hỗ trợ đa ngôn ngữ
Y Y Y Y Y
Hỗ trợ đa website
Bạn sở hữu nhiều doanh nghiệp, sản phẩm hoặc tên miền phụ với các trang web độc đáo? Không vấn đề gì, LiveAgent có thể tìm nạp và hợp lý hóa tất cả các ticket vào một tài khoản LiveAgent duy nhất.
Y Y Y Y Y
Hỗ trợ đa thương hiệu
Tạo nhiều cơ sở tri thức cho từng sản phẩm, thương hiệu hoặc nhóm người dùng của bạn.
Y Y Y Y Y
Điện thoại IP
Bạn thấy thoải mái hơn khi sử dụng điện thoại của mình? Không thành vấn đề! Hãy kết nối nó với LiveAgent để trả lời các cuộc gọi. Không cần sử dụng phần mềm softphone hoặc trả lời cuộc gọi trên trình duyệt nếu bạn không muốn.
Y Y Y Y Y
Đào tạo sản phẩm (đào tạo online)
Lên lịch hẹn đào tạo LiveAgent cho người quản lý bộ phận hỗ trợ của bạn để giúp anh ấy hiểu rõ hơn về công cụ này hoặc hỗ trợ giải quyết một số thách thức về cấu hình mà anh ấy có thể gặp phải trong quá trình sử dụng LiveAgent.
Y Y Y
Quản lý tài khoản cao cấp
Hỗ trợ từ người quản lý tài khoản với tư cách là đầu mối liên hệ trực tiếp. Người quản lý tài khoản cao cấp này có thể được cung cấp theo yêu cầu trong gói Business Large dành cho các tài khoản có nhiều hơn 50 agent.
Y Y
Đội ngũ huấn luyện tận tâm
Nhận hỗ trợ thiết lập trọn gói từ các chuyên gia của chúng tôi, những người sẽ giúp bạn làm quen với các công cụ và tính năng của LiveAgent.
  Y

Bảo mật và quyền

Trung tâm dữ liệu tại EU/Hoa Kỳ/Anh Quốc/Singapore
Hiện tại, chúng tôi có nhiều trung tâm dữ liệu trên khắp thế giới. Chúng tôi thiết lặp tài khoản khách hàng tại các server tốt nhất tùy theo vị trí của họ và có tính đến khía cạnh luật pháp tại quốc gia đó. Đa trung tâm dữ liệu
Y Y Y Y Y
Tích hợp với SpamAssassin
Tiết kiệm thời gian và chống spam với tính năng lọc thư spam tự động. LiveAgent có triển khai nền tảng chống spam SpamAssassin, giúp ngăn chặn thư rác. Tính năng lọc thư SPAM
Y Y Y Y Y
Hạn chế truy cập vào bảng điều khiển agent
Hạn chế số lượng đầu số IP có quyền truy cập vào bảng điều khiển agent của bạn.
Y Y Y Y Y
Quản lý chính sách Password
LiveAgent đảm bảo rằng mật khẩu bạn chọn cho tài khoản của mình không bị xâm phạm trong các vụ rò rỉ dữ liệu trước đó.
Y Y Y Y Y
Xác minh 2-bước
Bảo vệ tài khoản LiveAgent của bạn bằng mật khẩu và mã code từ ứng dụng di động Google Authenticator. Tính năng xác thực 2-bước.
Y Y Y Y Y
Mã hóa giao thức HTTPS
Tất cả các tài khoản được lưu trữ trên LiveAgent được kết nối an toàn sử dụng giao thức HTTPS. Tính năng mã hóa giao thức HTTPS
Y Y Y Y Y
Danh sách cấm khách truy cập
Có ai đó gửi thư spam cho bạn hoặc làm bạn khóa chịu? Cấm địa chỉ IP của họ để không phải chat. Gỡ bỏ lệnh cấm này khi bạn đã sẵn sàng bằng cách xem lại danh sách những khách truy cập bị cấm chat.
Y Y Y Y Y
Nhật ký Audit
Thấy vấn đề đáng ngờ? Xem lại nhật ký audit để xem những lệnh action nào mà agent đã thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể. Tiện ích nhật ký Audit
Y Y
Domain hosting tùy chọn
Thay vào đó, hãy lưu trữ tài khoản LiveAgent của bạn trên domain riêng.
Y Y Y
Đăng nhập một lần (SSO)
Sử dụng đăng nhập một lần (single sign-on) để các agent của bạn đăng nhập dễ dàng hơn. Đăng nhập một lần mà không cần nhập lại các yếu tố xác thực, giúp đăng nhập nhanh chóng.
Y
Gửi email thông qua email server tích hợp của chúng tôi
Sử dụng các mail server của chúng tôi để gửi email từ LiveAgent dưới sự xác nhận của bạn, thay vì server của bạn.
Y Y
Tùy chỉnh các mẫu email hệ thống
Thay đổi từ ngữ và thiết kế của tất cả các email hệ thống và tùy chỉnh chúng bất cứ khi nào bạn cần.
Y

Tự động hóa

Các quy tắc dành cho Event
Thiết lập các quy tắc tự động hóa cho các event khác nhau và xác định lệnh action nào sẽ tự động được thực hiện khi có một event nhất định xảy ra trong LiveAgent.
1040100200
Các quy tắc thời gian
Thiết lập các quy tắc thời gian sẽ tự động thực hiện các lệnh action sau một khoảng thời gian nhất định trong hệ thống LiveAgent của bạn.
1530100
Các quy tắc SLA
Thiết lập các quy tắc SLA nội bộ đảm bảo khách hàng và agent của bạn có được trải nghiệm suôn sẻ. Sử dụng chúng để xác định trách nhiệm, lỗi phạt và biện pháp khắc phục để duy trì quy trình làm việc được chính xác.
520100
Các cam kết SLA
Thiết lập các quy tắc SLA của bạn ở nhiều cấp độ để đảm bảo quy trình làm việc chính xác trên nhiều cấp độ. Bạn có thể sử dụng chúng để chỉ định quy trình công việc trong các tình huống khác nhau.
520100

Trải nghiệm khách hàng tốt nhất
với LiveAgent

  • Read Satur's story

    Satur

    Công ty du lịch SATUR là công ty du lịch lớn nhất Slovakia với hơn 100 năm kinh nghiệm và 90 000 khách hàng hài lòng, họ có cơ hội…

    Read more about Satur

  • Read FrëschKëscht's story

    FrëschKëscht

    FrëschKëscht đã bắt đầu như một dự án trường học và giờ đây chuyển mình thành một công ty thực sự nhờ có dịch vụ khách hàng tuyệt vời và…

    Read more about FrëschKëscht

  • Read Post Affiliate Pro's story

    Post Affiliate Pro

    Post Affiliate Pro là phần mềm theo dõi liên kết hàng đầu có mặt kể từ 2004. Nó được tin cậy bởi hơn 30k doanh nghiệp.

    Read more about Post Affiliate Pro

  • Read ZľavaDňa's story

    ZľavaDňa

    ZľavaDňa là một cửa hàng trực tuyến tại Slovakia, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và quà tặng giao dịch trong ngày với phiếu giảm giá lên đến 90%

    Read more about ZľavaDňa

  • Read Websupport's story

    Websupport

    Websupport là tổ chức đăng ký tên miền và nhà cung cấp lưu trữ web lớn nhất ở Slovakia, Cộng Hòa Séc và Hungary.

    Read more about Websupport

  • Read SolidTrust Pay's story

    SolidTrust Pay

    SolidTrust Pay là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ví điện tử cho các cá nhân, doanh nhân, công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ.

    Read more about SolidTrust Pay

LiveAgent
Cách thức hoạt động!

00:00/02:25

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bảng phí của LiveAgent

Bạn cần tư vấn để quyết định gói sản phẩm tốt nhất cho mình?

Mỗi doanh nghiệp đều khác biệt. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia sẵn sàng xem xét từng use case cụ thể cho bạn.

Tiết kiệm hơn với LiveAgent

So sánh các tùy chọn phần mềm helpdesk khác nhau để tìm ra deal tốt nhất. Chọn số lượng agent bạn cần, so sánh mức phí và tìm công cụ quản lý ticket lý tưởng.

Câu hỏi thường gặp

Bản dùng thử 14 ngày hoạt động như thế nào?

Tất cả bản dùng thử đều có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của LiveAgent trong vòng 14 ngày. Bạn không cần cung cấp thông tin thẻ tín dụng để đăng ký dùng thử. Để tiếp tục sử dụng tài khoản sau khi hết hạn dùng thử, bạn có thể cập nhật thông tin thẻ tín dụng của mình và nâng cấp lên phiên bản trả phí.

Thưa có hợp đồng ràng buộc không?

Thưa không. Không yêu cầu hợp đồng cam kết. Chúng tôi tính phí theo tháng. Bạn có thể hạ cấp và nâng cấp gói sản phẩm của mình cũng như thêm hoặc xóa agent (người dùng) bất kỳ lúc nào. Không phí cài đặt, dịch vụ khách hàng và các bản cập nhật phần mềm miễn phí trọn đời.

Tài khoản Free có thực sự miễn phí không?

Hoàn toàn miễn phí! Chúng tôi khuyến khích các công ty đăng ký gói LiveAgent miễn phí của chúng tôi, sử dụng các tính năng cơ bản của phần mềm help desk nhưng đồng thời, chúng tôi cũng đặt ra các giới hạn để giảm việc sử dụng sai mục đích. Nhờ đó, chúng tôi có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển và có thể nâng cấp lên các gói sản phẩm không giới hạn của chúng tôi với đầy đủ các tính năng.

Dữ liệu của tôi có được bảo mật không?

Chắc chắn rồi! Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo mật hiện đại nhất. Tài khoản của chúng tôi được lưu trữ trong các trung tâm dữ liệu nổi tiếng được bảo vệ giám sát 24/24. Chúng tôi cũng làm việc với nhiều nhà nghiên cứu bảo mật để đảm bảo ứng dụng luôn cập nhật các tiêu chuẩn bảo mật mới nhất. Tất cả các tài khoản đều mã hóa SSL an toàn cho dữ liệu của bạn.

Bạn có hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp không?

Thưa có. Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các giải pháp. Ngoài ra, hãy xem qua bảng phí dành cho doanh nghiệp (gói Enterprise) của chúng tôi hoặc gửi yêu cầu báo phí.

Bạn có cung cấp dịch vụ hỗ trợ VIP không?

Thưa có, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ VIP cho những khách hàng yêu cầu SLA đặc biệt. Mời bạn xem qua trang VIP của chúng tôi để tìm thêm thông tin về hỗ trợ VIP.

Có những phương thức thanh toán nào?

Chúng tôi chấp nhận tất cả các loại thẻ tín dụng phổ biến như Mastercard, VISA, Diners và American Express. Chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán qua PayPal. Nếu bạn muốn sử dụng một loại phương thức thanh toán khác, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại support@liveagent.com.

Bạn có tính phí từng phần cho các agent tham gia không sử dụng thường xuyên không?

Chúng tôi sẽ chỉ tính phí khi bạn thực dùng. Chúng tôi sẽ không bao giờ tính thêm phí trong trường hợp dịch vụ khách hàng của bạn mang tính thời vụ hoặc bất cứ khi nào bạn cần thêm hoặc bớt agent trong khoảng thời gian nhất định.

Chính sách sử dụng công bằng của bạn là như thế nào?

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng tất cả khách hàng của mình có thể trải nghiệm và sử dụng thành công dịch vụ của chúng tôi trong mọi điều kiện. Nếu một số khách hàng sử dụng quá nhiều dữ liệu hoặc vi phạm các quy tắc có thể ảnh hưởng đến những người dùng khác, chúng tôi có thể liên hệ với những người vi phạm đó và thảo luận về việc thay đổi cách thức sử dụng và giới hạn hoặc hủy tài khoản của họ. Chúng tôi cũng có quyền thay đổi giới hạn tài khoản mà không cần thông báo trước.

Chuyển đổi qua lại giữa các gói miễn phí/có phí?

Về mặt kỹ thuật, không thể chuyển đổi từ tài khoản miễn phí sang bản dùng thử 14 ngày và ngược lại. Đừng lo lắng, bạn có thể nâng cấp từ tài khoản miễn phí lên đăng ký trả phí bất kỳ lúc nào. Xin lưu ý, bạn sẽ không thể quay lại sử dụng tài khoản miễn phí sau đó. Lưu ý: tài khoản miễn phí có giới hạn nên chỉ có thể thử nghiệm tất cả các tính năng LiveAgent có sẵn sau khi nâng cấp lên gói trả phí hoặc tạo một tài khoản dùng thử miễn phí 14 ngày khác.

Dữ liệu của tôi được lưu trữ ở đâu?

Để đảm bảo tốc độ nhanh chóng của dịch vụ, dữ liệu tài khoản của bạn sẽ được lưu giữ tại trung tâm dữ liệu gần nhất dựa trên vị trí địa lý của bạn. Chúng tôi hiện có các trung tâm dữ liệu ở Dallas (Mỹ), Newark (Mỹ), London (Anh), Frankfurt (Đức), Singapore và Bratislava (Slovakia). Dữ liệu của khách hàng châu u được lưu trữ tại một trong các trung tâm dữ liệu châu u của chúng tôi theo các tiêu chuẩn GDPR.

Bạn còn câu hỏi?

Chúng tôi ở đây là vì bạn! Xin vui lòng gửi tin nhắn chat hoặc email cho chúng tôi tại support@liveagent.com. Bộ phận hỗ trợ của chúng tôi hoạt động 24/7, kể cả các ngày lễ và chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp thắc mắc của bạn. Chúng tôi cũng trả lời chat online và hỗ trợ qua điện thoại trong giờ làm việc ở hầu hết các múi giờ.

Phí hiển thị trên website đã có VAT chưa?

Mức phí trên website không gồm VAT, tuy nhiên VAT được bao gồm trong hóa đơn tùy thuộc vào một số điều kiện. Nếu khách hàng ở Liên minh Châu u, chúng tôi sẽ không tính VAT vào hóa đơn trong trường hợp họ có số VAT ID hợp lệ. Nếu khách hàng ở Liên minh Châu u và không có số VAT ID hợp lệ, VAT sẽ có trong hóa đơn. Nếu khách hàng ở bên ngoài Liên minh Châu u, chúng tôi không tính VAT. Nếu khách hàng ở Slovakia, chúng tôi bắt buộc phải tính thêm VAT.

Related Articles to Bảng phí
Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo phiếu (Support Ticket System) giúp các bộ phận CSKH xử lý một khối lượng lớn các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, cho phép họ hồi đáp khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket

Bài viết nói về hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket và các tính năng đi kèm như chat hoặc phân tích. Mức phí tùy thuộc vào phần mềm và các tính năng, và có thể tìm thấy các phiên bản miễn phí. Có danh sách top 25 nhà cung cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng theo ticket và top 5 nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ ticket. Cuối cùng, cung cấp thông tin về dùng thử miễn phí và chọn tên miền phụ cho LiveAgent.

Có sự riêng tư hơn với Cuộc Gọi Video. Nó hoạt động cũng giống như một phần mềm hội nghị video thông thường. Hãy chat và gọi cho khách hàng của bạn ngay bây giờ.

Cuộc gọi video

Việc sử dụng công cụ chat trực tuyến trên trang web tạo cơ hội tăng doanh số và giữ khách hàng trung thành. LiveAgent là một phần mềm live chat tiện dụng để cài đặt công cụ chat trên trang web. Việc sử dụng live chat video cũng có thể đẩy mạnh mức hài lòng đối với dịch vụ khách hàng và giải quyết các câu hỏi của khách hàng một cách tiếp cận cá nhân độc đáo. Công cụ chat cũng cho phép người dùng truyền tin nhắn văn bản, hình ảnh, videos và chia sẻ liên kết để giải quyết yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn.

Điện thoại vẫn chiếm 68% tổng số tương tác hỗ trợ khách hàng. Sử dụng các mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi của chúng tôi để cải thiện giao tiếp hàng ngày với khách hàng.

Mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi

Trong tổng đài trung tâm cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi và thông tin của nhân viên đều rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến danh tiếng và kinh doanh của bạn. Quy trình giám sát cuộc gọi đảm bảo chất lượng trung tâm và sơ yếu lý lịch định dạng thời gian là quan trọng. Nhân viên nên sử dụng mẫu kịch bản chuyên nghiệp, sử dụng các công nghệ định tuyến thông minh và tránh ngôn từ tiêu cực để giúp tăng hiệu quả và giải quyết các vấn đề khách hàng.

Đón đầu thành công với phần mềm tương tác khách hàng ngay hôm nay. Luôn cập nhập mọi yêu cầu của khách hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh giao tiếp.

Rõ ràng và nhất quán với phần mềm tương tác khách hàng

LiveAgent cung cấp nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động quản lý khách hàng. Các tiện ích này bao gồm biểu mẫu liên hệ, chat thời gian thực, theo dõi Facebook và Twitter, cuộc gọi video, hệ thống IVR và ghi âm cuộc gọi vô hạn. LiveAgent cũng cung cấp hệ thống lưu trữ kiến thức, diễn đàn và quản lý phiếu để giúp các doanh nghiệp quản lý, phân loại và tối ưu hóa các cuộc trò chuyện của mình.

Nghiên cứu cho thấy 39% người tiêu dùng thích được hỗ trợ qua điện thoại hơn là các kênh liên lạc khác. Với Liveagent, bạn có thể thiết lập một tổng đài ảo ngay trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình. Dễ dàng quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound) của khách hàng, nâng cao hiệu quả làm việc của bộ phận hỗ trợ cũng như gia tăng hoạt động bán hàng Inbound (Inbound sales).

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound

Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc xử lý và tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng. Nó giúp giảm thiểu tỷ lệ rớt cuộc gọi, thời gian chờ của khách hàng và đảm bảo người gọi luôn được kết nối với các tư vấn viên phù hợp nhất. Việc sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound còn giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng, nâng cao hoạt động bán hàng và truyền thông hiệu quả. Sản phẩm phần mềm tổng đài cuộc gọi trọn gói LiveAgent tích hợp nhiều tính năng hữu ích và cho phép kết nối với hơn 99% đối tác VoIP ở cấp độ quốc gia, khu vực và toàn cầu.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo