Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Bảng phí dịch vụ của LiveAgent
Chúng tôi tính phí bằng đồng USD, mức phí phải trả sau cùng dựa theo tỉ giá quy đổi USD/EUR kể từ ngày tài khoản của bạn được khởi tạo.
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh với tính năng tự động hóa tiên tiến, tiện ích live chat, ứng dụng tích hợp mạng xã hội và các chức năng của tổng đài cuộc gọi
14 ngày dùng thử miễn phí
Không cần thẻ tín dụng
Nâng cấp và thanh toán theo nhu cầu sử dụng
Không hợp đồng
Không phí cài đặt
Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Ticket

Ticket

Một tính năng phải có cho hệ thống quản lý email bằng ticket

$15/user/tháng
12 €/user/tháng
  • Lưu trữ ticket không giới hạn
  • Tích hợp số lượng email không giới hạn
  • Lập báo cáo chuyên sâu
  • Cổng thông tin + diễn đàn khách hàng
  • Giao thức API + tích hợp các ứng dụng
  • Các bộ quy tắc và nguyên tắc thời gian
  • Dịch vụ khách hàng
  • Hỗ trợ cài đặt trọn gói
Ticket+Chat

Ticket+Chat

Công cụ live chat đa kênh cùng phần mềm quản lý ticket

$29/user/tháng
24 €/user/tháng

Bao gồm mọi tính năng trong gói Ticket, còn có thêm:

  • Số lượng nút chat không giới hạn
  • Quản lý phản hồi của khách
  • Theo dõi hoạt động của khách truy cập
  • Lời chào chat chủ động
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi chat
  • Quản lý tương tác trên mạng xã hội*
  • Theo dõi thời gian*
  • Nhật ký kiểm định*
All-inclusive

Trọn gói

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh với hơn 180 tính năng

$39/user/tháng
32 €/user/tháng

Bao gồm tất cả tính năng trong gói Ticket+Chat, còn có thêm:

  • Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi
  • Gọi video call
  • Hệ thống thoại tự động IVR
  • Điều hướng và chuyển đổi cuộc gọi
  • Điện thoại IP
  • Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
  • Tất cả tiện ích từ các gói dịch vụ trước đều được miễn phí trong phiên bản này
Free

Miễn phí

Tài khoản miễn phí trọn đời với tính năng giới hạn

$0/user/tháng
0 €/user/tháng
  • Lưu trữ dữ liệu ticket trong 7 ngày
  • Tích hợp 1 nút chat
  • Tích hợp 1 số điện thoại
  • Tích hợp 1 địa chỉ email
  • Tạo báo cáo ở mức cơ bản
  • Cổng thông tin + diễn đàn khách hàng
  • Lưu trữ số lượng ticket không giới hạn Lưu trữ tất cả ticket cho bạn dùng đến bất cứ khi nào cần. LiveAgent lưu lại tất cả ticket không giới hạn thời điểm.
  • Tích hợp địa chỉ email không giới hạn Tích hợp không giới hạn số lượng email (của phòng sales, marketing, phòng hỗ trợ kỹ thuật) vào tài khoản LiveAgent của bạn, đảm bảo hoạt động hỗ trợ được thông suốt trong nội bộ doanh nghiệp.
  • Tính năng tạo báo cáo chuyên sâu Khởi tạo các báo cáo chuyên sâu (từ các kênh tương tác, tư vấn viên, phòng ban, các nguyên tắc SLA ...) theo hình thức biểu đồ hình cột, biểu đồ hình tròn, biểu đồ vùng, hay biểu đồ dạng đường.
  • Cổng thông tin khách hàng + diễn đàn Tận dụng cổng thông tin khách hàng của bạn để xây dựng hệ cơ sở tri thức của riêng mình, với các diễn đàn, các bài chia sẻ how-to, câu hỏi thường gặp, các phản hồi cũng như hộp thư góp ý.
  • Giao thức API + tích hợp ứng dụng Tích hợp các ứng dụng yêu thích của bạn vào phần mềm CSKH của chúng tôi bằng giao thức API độc đáo. Kết nối với các hệ thống quản lý tính tiền, các ứng dụng CRM, các công cụ làm việc nhóm và còn nhiều nữa
  • Các quy tắc và quy tắc thời gian Khởi tạo các quy tắc tự động tùy chỉnh hay dựa trên điều kiện thời gian nhằm tăng tốc độ xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại mà không cần có tư vấn viên phụ trách.
  • Dịch vụ khách hàng Liên hệ với chúng tôi qua bất kì kênh tương tác nào để được hỗ trợ. Chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ khách hàng quanh năm 24/7.
  • Hỗ trợ cài đặt trọn gói Bạn không phải làm gì hết trong lúc chúng tôi cài đặt tài khoản LiveAgent cho bạn. Với việc đăng ký sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp cho bạn cải thiện hiệu quả làm việc của tư vấn viên cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Bao gồm tất cả tính năng của gói Ticket, còn có thêm:

  • Số lượng nút chat không giới hạn Cài đặt không giới hạn số lượng các nút chat trên trang web của bạn. Ẩn/hiện các nút này theo các điều kiện cụ thể.
  • Quản lý phản hồi của khách hàng Khuyến khích khách hàng đóng góp các sáng kiến và phản hồi giúp bạn phát triển dịch vụ về dài hạn.
  • Theo dõi hoạt động của khách hàng trên web Quan sát hoạt động của khách truy cập, để biết họ tới trang nào, thời lượng truy cập mỗi trang, kèm thông báo khi khách hàng chuyển sang một trang mới trên web của bạn.
  • Lời mời chat chủ động Tương tác với khách truy cập mới bằng lời mời chat chủ động. Để họ biết rằng bạn đang có mặt để sẵn sàng trợ giúp họ khi cần.
  • Khảo sát mức độ hài lòng trên khung chat Nhận được phản hồi ngay lập tức ở vị trí dưới cùng của mỗi cửa sổ chat. Giúp bạn tìm hiểu cách thức cải thiện chất lượng khách hàng, bộ phận nào hoạt động tốt cũng như quan sát mức độ hài lòng của khách hàng qua thời gian.
  • Quản lý tương tác trên mạng xã hội* Giúp bạn quản lý kênh tương tác trên mạng xã hội, tích hợp LiveAgent với Facebook, Instagram, Twitter và Viber để quy tất cả các bình luận, tin nhắn, tag vào trong hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn dưới dạng ticket.
  • Theo dõi thời gian* Theo dõi thói quen làm việc của bạn, từ đó biết được bạn mất bao lâu để trả lời từng ticket hay thời gian tạm nghỉ của bạn
  • Nhật ký kiểm định* Bạn phát hiện vấn đề khả nghi? Xem lại nhật ký kiểm định để biết quá trình làm việc của từng tư vấn viên trong một khoảng thời gian cụ thể.

Bao gồm tất cả tính năng của gói Ticket+Chat, còn có thêm:

  • Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi Xây dựng một tổng đài ảo hoàn chỉnh bằng phần mềm phân phối cuộc gọi ACD, hệ thống thoại tự động IVR, chức năng gọi lại tân tiến và còn nhiều nữa.
  • Gọi video call Bạn muốn việc tương tác trở nên gần gũi hơn? Cuộc gọi video call giúp mang lại trải nghiệm dịch vụ độc đáo và cá nhân hóa hơn cho khách hàng của bạn.
  • Hệ thống thoại tự động IVR Nâng cao trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo của khách hàng bằng hệ thống menu thoại tự động IVR giúp điều hướng cuộc gọi tới đúng phòng ban và nhân viên phụ trách.
  • Chuyển đổi và điều hướng cuộc gọi Phần mềm tổng đài ảo của chúng tôi được trang bị tính năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD) và chuyển đổi cuộc gọi từ từ vấn viên này sang tư vấn viên khác.
  • Điện thoại phần cứng IP Bạn thấy thoải mái hơn nếu dùng thiết bị điện thoại của mình? Không vấn đề gì cả! Chỉ cần kết nối điện thoại của bạn với LiveAgent. Không cần dùng tới phần mềm softphone hay trả lời cuộc gọi trên trình duyệt web nếu bạn không hứng thú.
  • Ghi âm cuộc gọi không giới hạn Tất cả các cuộc gọi đến và đi bằng phần mềm LiveAgent đều được tự động ghi âm lại. Bạn có thể xem lại các bản ghi âm bất cứ lúc nào cho các mục đích như đào tào nhân sự, bảo đảm chất lượng dịch vụ hay vấn đề pháp lý.
  • Tất cả các tính năng gắn sao ở các gói dịch vụ trước đều được miễn phí trong phiên bản này.
  • Lưu giữ tất cả ticket trong vòng 7 ngày Mỗi ticket chỉ được hiển thị trong tối đa 7 ngày kể từ khi tiếp nhận. Sau 7 ngày đó, ticket sẽ không còn.
  • Tích hợp 1 nút chat Thêm một nút chat vào một trong các trang trên web của bạn.
  • Tích hợp 1 số điện thoại Kết nối với một số điện thoại duy nhất để gọi và nhận các cuộc gọi từ tổng đài ảo của bạn.
  • Tích hợp 1 địa chỉ email Tích hợp một địa chỉ email duy nhất vào phần mềm quản lý ticket của bạn, giúp sắp xếp, theo dõi và phản hồi tất cả các email yêu cầu của khách hàng kịp thời.
  • Chức năng lập báo cáo cơ bản Giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các dữ liệu phân tích và khả năng làm việc của nhân viên. Xuất báo cáo theo nhiều format như biểu đồ dạng cột, biểu đồ tròn hay dạng đường thẳng.
  • Cổng thông tin khách hàng + diễn đàn người dùng Tận dụng cổng thông tin khách hàng của bạn để xây dựng hệ cơ sở tri thức của riêng mình, như các diễn đàn, các mục hướng dẫn how-to, câu hỏi thường gặp, các phản hồi và hộp thư góp ý.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7 quanh năm. Có thể liên hệ với chúng tôi qua live chat, email, điện thoại, mạng xã hội hoặc cổng thông tin khách hàng của chúng tôi.
* Mức phí của tính năng này được đề cập trong bảng phí bên dưới, kèm thông tin so sánh giữa các gói dùng
So sánh tính năng giữa các gói dịch vụ
Tìm hiểu sự khác biệt giữa các gói dùng để tìm ra phiên bản tốt nhất dành cho bạn

Ticket

Ticket+Chat

Bản trọn gói

Bản miễn phí

Ticket

Ticket

$15/user/tháng
12 €/user/tháng
Ticket+Chat

Ticket+Chat

$29/user/tháng
24 €/user/tháng
All-inclusive

Bản trọn gói

$39/user/tháng
32 €/user/tháng

Free

Bản miễn phí

$0/user/tháng
0 €/user/tháng
Các kênh tương tác
Cổng thông tin khách hàng
Thiết lập cổng thông tin khách hàng hoàn chỉnh với hệ cơ sở tri thức, diễn đàn khách hàng và danh mục câu hỏi thường gặp. Các tiện ích của cổng thông tin khách hàng
Mẫu form liên hệ
Cho phép khách hàng liên lạc với bạn qua mẫu form liên hệ được cài trực tiếp trên trang web của bạn.Tiện ích của mẫu form liên hệ
Nhận thông báo từ ứng dụng Slack
Nhận được thông báo từ ứng dụng Slack mỗi khi bạn nhận được một ticket mới hay phản hồi mới cho yêu cầu hỗ trợ trong LiveAgent. Tiện ích của ứng dụng Slack
Diễn đàn khách hàng
Xây dựng một diễn đàn online cho người dùng của bạn. Cho phép họ đặt câu hỏi, trả lời và thảo luận các vấn đề. Tiện ích của diễn đàn khách hàng
Tạo ticket cho email (số lượng địa chỉ email)
Tính năng tạo ticket cho email đảm bảo rằng không email nào bị bỏ quên hoặc không được xử lý. Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi cũng giúp ngăn chặn tình trạng trùng lặp, chồng chéo trong việc phản hồi cho khách với tính năng phát hiện sự trùng lặp giữa các tư vấn viên. Tiện ích của hệ thống quản lý ticket
Không giới hạn
Không giới hạn
Không giới hạn
1 địa chỉ email
Công cụ Live chat
Lấy được lòng tin của khách hàng và tăng doanh số bán hàng bằng công cụ live chat mang tính cá nhân hóa. Tiện ích live chat
Không giới hạn
Không giới hạn
1 nút chat
Lời mời chat chủ động
Tăng tương tác với khách truy cập bằng tin nhắn mời họ chat với tư vấn viên của bạn. Tiện ích lời mời chat chủ động
Quản lý phản hồi của khách hàng
Khuyến khích khách hàng đóng góp ý tưởng và ý kiến phản hồi cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Tiện ích quản lý phản hồi và đề xuất của khách hàng
Instagram
Quản lý tất cả bình luận và nhãn đề cập (mention) trên trang Instagram của bạn cũng như tính năng phản hồi trực tiếp cho khách hàng từ bảng điều khiển của ứng dụng quản lý ticket. Tiện ích của Instagram
$39 / tháng / tài khoản 32 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng quản trị viên tài khoản Instagram của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
$39 / tháng / tài khoản 32 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng quản trị viên tài khoản Instagram của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Viber
Cho phép phản hồi tin nhắn Viber trực tiếp từ bảng điều khiển của LiveAgent. Tiện ích của Viber
$39 / tháng / tài khoản 32 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản Viber của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
$39 / tháng / tài khoản 32 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản Viber của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Twitter
Theo dõi các từ khóa độc đáo và phản hồi cho các Tweet. Tất cả tin nhắn phản hồi đều dưới dạng Tweet gửi đi từ LiveAgent. Các tiện ích của Twitter
$39 / tháng / tài khoản 32 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản Twitter của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
$39 / tháng / tài khoản 32 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản Twitter của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Facebook
Cho phép trả lời các tin nhắn Facebook, bài đăng, bình luận và nhãn đề cập trực tiếp từ LiveAgent. Các tiện ích của Facebook
$39 / tháng / tài khoản 32 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản Facebook của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
$39 / tháng / tài khoản 32 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản Facebook của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi
Chọn lựa nhà cung cấp công nghệ VoIP từ danh sách đối tác của chúng tôi, hỗ trợ cài đặt không giới hạn số lượng thiết bị, tính năng trả lời cuộc gọi trực tiếp từ trên trình duyệt web. Ứng dụng tổng đài cuộc gọi
1 số điện thoại
Cuộc gọi video call
Tăng doanh số bán hàng qua kênh Outbound cũng như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng bằng tiện ích cuộc gọi video call. Giúp bạn gần gũi khách hàng hơn và đừng quên cười lên nhé! Tính năng gọi video call
Quản lý truyền thông
Lưu trữ dữ liệu của ticket
Lưu trữ vĩnh viễn tất cả ticket cùng nội dung tin nhắn chat. Tính năng xem lại bất cứ lúc nào các ticket cũ, các hội thoại cũng như ghi âm cuộc gọi cho mục đích bảo đảm chất lượng dịch vụ, huấn luyện nhân sự hoặc vấn đề pháp lý .
Không giới hạn
Không giới hạn
Không giới hạn
7 ngày
Gộp chung ticket
Bạn nhận được nhiều ticket tương đồng nội dung và muốn gộp chúng lại thành một? Không thành vấn đề! Hãy sử dụng tính năng gộp ticket. của chúng tôi.
Tùy chỉnh các trường thông tin Ticket
? Bạn có thông tin dữ liệu giá trị? Có thể tạo một trường thông tin mới cho ticket và thêm trường này vào bảng thông tin của ticket. Tính năng tùy chỉnh trường thông tin ticket
Phân tách ticket
Bạn nhận được một ticket gồm nhiều yêu cầu khác nhau? Hãy chia tách ticket này thành hai và phân bổ cho từng nhân viên hay phòng ban phụ trách khác nhau . Tiện ích phân tách ticket
Ticket nội bộ
Khởi tạo một ghi chú trong nội bộ đồng nghiệp của bạn. Chỉ những nhân viên này mới xem được các ghi chú, vì vậy bạn không phải lo lắng khách hàng hay người dùng có thể xem được các nội dung này. Tiện ích ticket nội bộ
Chia sẻ file đính kèm
Dễ dàng thao tác kéo thả các file đính kém (hình ảnh, tập tin nhạc, video, tài liệu ...) để chia sẻ với khách hàng của bạn. Tiện ích chia sẻ file đính kèm
Thao tác xử lý hàng loạt
Thao tác chọn và thực thi lệnh trên nhiều ticket cùng lúc nhằm tiết kiệm thời gian. Với tính năng này bạn có thể xử lý, chuyển tiếp hoặc hủy nhiều ticket cùng lúc . Tính năng thao tác xử lý hàng loạt
Thuật toán ưu tiên xử lý ticket
Tự động ưu tiên xử lý ticket dựa theo cấp độ cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) và thời điểm nhận được ticket. Tiện ích thuật toán ưu tiên xử lý ticket
Khảo sát mức độ hài lòng
Tự động gửi email khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi lần tương tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Gắn tag
Tạo tag cho ticket để dễ dàng quản lý và phân loại ticket, nội dung của tag được hiển thị ngắn gọn.
Bộ lọc ticket
Khởi tạo bộ lọc ticket giúp bạn tìm kiếm ticket dễ dàng hơn . Tính năng lọc ticket
Tạo ghi chú cho ticket
Tạo ghi chú cá nhân cho ticket. Chỉ có nhân viên phụ trách mới xem được những ghi chú này, vì vậy bạn không phải lo lắng khách hàng có thể xem được chúng. Tiện ích tạo ghi chú cho ticket
Bảng điều khiển thời gian thực
Giúp bạn có cái nhìn bao quát thực tế về các dữ liệu sử dụng.
Chuyển tiếp ticket
Chuyển tiếp các ticket tới đúng các phòng ban hay nhân viên phụ trách phù hợp để xử lý chỉ bằng một cú click chuột.
Ứng dụng WYSIWYG editor
Ứng dụng này giúp bạn chỉnh sửa trang trí nội dung của email, các mẫu template email cũng như các bài viết trong hệ cơ sở tri thức . Tiện ích của WYSIWYG editor
Bật nhiều tab cùng lúc
Bạn muốn xử lý cùng lúc nhiều ticket? Không thành vấn đề! Trên app LiveAgent, bạn có thể bật nhiều tab ticket tới lui dễ dàng. Tiện ích bật nhiều tab ticket cùng lúc
Thiết lập giờ làm việc
Khi nào bạn có mặt để hỗ trợ khách hàng của mình? Hãy thông báo cho khách hàng của bạn biết với Tiện ích thiết lập giờ làm việc
Tổ chức các phòng ban
Tổ chức thành phòng sales, marketing, hỗ trợ kỹ thuật giúp phân chia trách nhiệm cũng như quá trình điều hướng ticket được dễ dàng hơn.Tính năng tổ chức các phòng ban
Tin nhắn trả lời sẵn
Tăng tốc độ phản hồi khách hàng với các mẫu tin nhắn trả lời sẵn. Tiện ích mẫu tin nhắn trả lời sẵn
Phân loại danh bạ
Phân loại khách hàng theo nhóm tuổi, sở thích, quốc tịch hoặc bất kì điều kiện gì . Tính năng danh bạ & Tính năng phân loại nhóm
Mẫu câu trả lời sẵn
Tạo các mẫu câu trả lời sẵn cho các câu hỏi mang tính chung chung. Tiện ích tạo mẫu câu trả lời sẵn
Sao lưu nội dung chat
Khách hàng cần bản sao lưu nội dung hội thoại giữa bạn và họ? Hãy email cho họ bản lưu nội dung chat.
Giới hạn chỉ 1 nút chat
Chia sẻ file qua tin nhắn chat
Công cụ live chat của chúng tôi hỗ trợ chia sẻ các file có đuôi JPG, JPEG, PNG, GIF, PDF, và TXT.
Giới hạn chỉ 1 nút chat
Chat trên thiết bị di động
Công cụ live chat của chúng tôi có khả năng tương thích dễ dàng trên cả máy tính và thiết bị di động.
Giới hạn chỉ 1 nút chat
Cài đặt tin nhắn chào mừng khác truy cập
Gửi tin nhắn chào mừng tự động cho khách truy cập để họ thấy sự hiện diện của bạn và sẵn sàng trợ giúp họ khi cần.
Giới hạn chỉ 1 nút chat
Theo dõi hành vi khách truy cập
Theo dõi hoạt động của khách truy cập trên web của bạn. Tìm hiểu họ đã xem những trang nào, thời lượng truy cập trên mỗi trang cũng như thông báo mỗi khi họ chuyển sang một trang mới.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua chat
Nhận được phản hồi của khách hàng ngay tức thì sau mỗi lần tương tác. Để biết được bạn cần cải tiến điều gì, bộ phận nào hoạt động tốt cũng như theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng theo thời gian. Tính năng xếp hạng tư vấn viên
Theo dõi thời gian
Giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về hiệu quả hoạt động của bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng cách theo dõi thói quen làm việc của nhân viên phụ trách. Ví dụ như họ mất bao lâu để phản hồi từng yêu cầu của khách, thời gian họ online cũng như lúc tạm nghỉ. Tính năng theo dõi thời gian
$19 / tháng / tài khoản 15 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng quản trị viên tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Xếp hàng cuộc gọi
Nếu tất cả tư vấn viên đều bận máy thì phần mềm LiveAgent sẽ tự động tạo một danh sách chờ cho những cuộc gọi mới. Chỉ số xếp hàng các cuộc gọi đến
Giới hạn chỉ cho 1 số điện thoại
Hệ thống thoại tự động IVR
Nâng cao trải nghiệm dịch vụ tổng đài cuộc gọi của khách hàng qua việc thiết kế menu thoại tự động (IVR) giúp điều hướng khách hàng đến đúng phòng ban hay nhân viên phụ trách. Hệ thống thoại tự động IVR
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn giúp đảm bảo lưu trữ các hội thoại chất lượng cao phòng khi bạn cần đến. Tính năng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Điều hướng và chuyển tiếp cuộc gọi
Phần mềm tổng đài cuộc gọi của chúng tôi tích hợp chức năng phân phối cuộc gọi tự động and chuyển tiếp cuộc gọi từ phòng ban này sang cho phòng ban hay nhân viên khác một cách dễ dàng. Tiện ích điều hướng chuyển tiếp cuộc gọi
Khả năng tùy chỉnh
Giao thức API
Kết nối các chương trình phần mềm, ứng dụng khác nhau vào LiveAgent cũng như tự động hóa các tác vụ. Giao thức API
Mẫu email gửi khách hàng
Tạo các mẫu email dành cho khách hàng và nhân viên của bạn. Tất cả các mẫu email gửi từ LiveAgent có thể theo định dạng HTML hoặc dạng text. Tiện ích email mẫu
Các quy tắc vận hành và quy tắc thời gian
Tạo các trigger, quy tắc tự động và các quy tắc thời gian nhằm tăng tốc độ xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại vốn không cần sự giám sát của con người.. Các quy tắc vận hànhQuy tắc thời gian
Game hóa
Động viên, khích lệ nhân viên tăng hiệu quả làm việc và xây dựng tinh thần đồng đội. Tính năng game hóa
Tùy chỉnh các mẫu form liên hệ
Tùy chọn các mẫu form liên hệ từ thư viện template của chúng tôi cũng như tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Giới hạn chỉ 1 form
Tùy chỉnh công cụ chat
Tùy chọn thiết kế cửa sổ chat từ thư viện mẫu của chúng tôi và tùy chỉnh màu sắc theo mong muốn của bạn.
Giới hạn chỉ 1 form
Tùy chỉnh lời mời chat
Tùy chọn mẫu thiết kế lời mời chat từ thư viện template của chúng tôi cũng như tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.
Cài đặt âm thanh
Cho phép bạn tắt hay tùy chỉnh âm thanh thông báo được dùng trong LiveAgent. Tùy chọn từ thư viện âm thanh của chúng tôi hoặc tải lên dùng file âm thanh của riêng bạn. Tiện ích cài đặt âm thanh
$5 / tháng / tài khoản 5 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Tính năng tìm kiếm và thay thế
LiveAgent tự động tìm và thay thế các chuỗi ký tự đặc biệt trong mỗi tin nhắn khách gửi đến trước khi sao lưu trong cơ sở dữ liệu. Tính năng tìm kiếm và thay thế
$9 / tháng / tài khoản 9 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Tùy chỉnh tiện ích cuộc gọi
Khởi tạo thiết kế chức năng gọi điện theo ý bạn hoặc tùy chọn mẫu thiết kế từ thư viện template của chúng tôi, từ đó tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.
Giới hạn chỉ 1 khung chat
Tùy chỉnh cuộc gọi video call
Khởi tạo thiết kế chức năng gọi video call theo ý bạn hoặc tùy chọn mẫu thiết kế từ thư viện template của chúng tôi, từ đó tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.
Cơ sở tri thức phụ
Xây dựng nhiều cơ sở tri thức cho bạn cơ hội tạo ra số lượng không giới hạn cổng thông tin khách hàng, mỗi hệ thống có thể có thiết kế, kiểu cài đặt và nội dung độc đáo của riêng chúng. Hệ cơ sở tri thức phụ
$19 / tháng / tài khoản 15 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
$19 / tháng / tài khoản 15 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
$19 / tháng / tài khoản 15 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Không chèn logo
Xóa bỏ logo LiveAgent khỏi cửa sổ live chat và nút chat, hệ cơ sở tri thức/cổng thông tin khách hàng, cửa sổ điện thoại và nút gọi, form liên hệ, form phản hồi ý kiến khách hàng và các mẫu template email.
$19 / tháng / tài khoản 15 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
$19 / tháng / tài khoản 15 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
$19 / tháng / tài khoản 15 € / tháng / tài khoản
Phụ phí hàng tháng tính riêng cho tính năng này. (Số lượng nhân viên phụ trách tài khoản của bạn không làm tăng hay giảm mức phụ phí hàng tháng này.)
Tạo báo cáo
Báo cáo cơ bản
Phân tích tổng quát
Cung cấp cái nhìn bao quát về dịch vụ hỗ khách hàng của bạn, ví dụ như những ai đang tương tác với doanh nghiệp cũng như giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng nhận được. Tính năng phân tích tổng quát
Báo cáo hiệu quả làm việc
Giám sát khả năng làm việc của nhân viên hỗ trợ. Biết được ai là người làm việc hiệu quả nhất, nhân viên nào thích tương tác qua email hơn là live chat cũng như nhân viên nào có kết quả làm việc tốt nhất quán qua thời gian dài. Tính năng báo cáo hiệu quả làm việc
Báo cáo nâng cao
Báo cáo về tư vấn viên
Lập báo cáo về thời gian làm việc, số lượng ticket đã xử lý, tin nhắn chat, số lượng cuộc gọi, doanh số bán hàng, các đánh giá và nhiều nội dung khác trong một khoảng thời gian nhất định. Tính năng tạo báo cáo về tư vấn viên
Xếp hạng tư vấn viên
Lập báo cáo đánh giá xếp hạng tư vấn viên dựa trên phản hồi của khách hàng. Tính năng xếp hạng tư vấn viên
Báo cáo theo phòng ban
Tạo các báo cáo về từng phòng ban dựa trên số lượng ticket đã phản hồi, tin nhắn chat, các cuộc gọi và nhiều nội dung khác trong một khoảng thời gian cụ thể. Tính năng báo cáo theo phòng ban
Báo cáo theo kênh tương tác
LiveAgent cung cấp cho bạn cái nhìn chi tiết về tất cả các kênh tương tác như: email, live chat, tổng đài cuộc gọi, form liên hệ, Instagram, tin nhắn Facebook, các Tweet ... Tính năng tạo báo theo kênh tương tác
Báo cáo về thẻ tag
Lập các báo cáo về thẻ tag trong một khoảng thời gian cụ thể. Dữ liệu đầu vào có thể được phân loại theo khoảng thời gian, phòng ban, kênh tương tác và tư vấn viên. Tiện ích báo cáo thẻ Tag
Nhật ký ticket
Lọc ticket theo ngày, tuần, tháng, năm, hoặc theo quãng thời gian tự chọn để tạo báo cáo về ticket. Để biết được phòng ban nào được giao nhiều ticket nhất, nhân viên nào xử lý chúng, trạng thái hiện giờ của ticket và nhiều nội dung khác.
Báo cáo theo thời gian
Tìm hiểu xem mất bao lâu để trả lời các ticket trong một khoảng thời gian nhất định. Dữ liệu đầu vào có thể được phân chia theo tư vấn viên, ticket, khách hàng, doanh nghiệp, ngày báo cáo, ngày thanh toán, loại hình (thủ công, tự động). Tiện ích báo cáo thời gian
Báo cáo thời gian của tôi
Lập báo cáo về công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm của bạn, hoặc trong một khoảng thời gian nhất định. Tìm hiểu xem bạn đã được giao bao nhiêu ticket, từ kênh tương tác nào cũng như trạng thái hiện giờ của chúng.
Khả năng tiếp nhận cuộc gọi, chat, xử lý ticket của tư vấn viên
Theo dõi thời gian làm việc của tư vấn viên và biết chính xác khi nào họ online (theo ngày, giờ, từ lúc nào, tới khi nào). Tiện ích trạng thái sẵn sàng làm việc của nhân viên
Khả năng tiếp nhận cuộc gọi, chat
Lập báo cáo về trạng thái sẵn sàng nghe cuộc gọi và chat của từng tư vấn viên. Tìm hiểu xem ai là người chăm chỉ nhất và ai cần phải nỗ lực nhiều hơn.
Khối lượng cuộc gọi, chat, ticket cần phải xử lý
Tìm hiểu xem tư vấn viên nào được giao nhiều ticket, cuộc gọi và chat nhất nhằm giúp so sánh và tối đa hóa khối lượng công việc của tư vấn viên.
Báo cáo theo tiêu chí SLA
Mức độ tuân thủ theo chuẩn SLA dành cho cuộc gọi, chat và ticket
LiveAgent hỗ trợ chức năng báo cáo về việc phòng ban nào đạt cũng như chưa đạt chuẩn SLA trong một khoảng thời gian cụ thể. Dữ liệu đầu vào được phân loại theo phòng ban, tư vấn viên và ngày tháng. Tiện ích báo cáo về mức độ đạt chuẩn SLA
Nhật ký chuẩn SLA dành cho tính năng gọi điện, chat và ticket
LiveAgent hỗ trợ nhật ký chuẩn SLA về nội dung nào đạt và chưa đạt chuẩn SLA của một phần ban cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định. Dữ liệu đầu vào được phân loại theo đối tượng yêu cầu, số ID của ticket, thời gian bắt đầu đánh giá SLA, phòng ban, tư vấn viên, ngày đáo hạn, ngày chốt hạn và khoảng thời gian quá hạn chuẩn SLA. Tính năng nhật ký SLA
Các ứng dụng tích hợp
Squarespace
LiveAgent cho phép bạn cài đặt các nút live chat trên các trang web thuộc nền tảng Squarespace. Tích hợp với Squarespace
1 nút chat
Weebly
Chức năng tích hợp LiveAgent với Weebly cho phép bạn cài đặt các nút live chat trên các trang web thuộc nền tảng Weebly. Tích hợp với Weebly
1 nút chat
Wix
Khả năng tích hợp LiveAgent với Wix cho phép bạn cài đặt các nút live chat trên các trang web thuộc nền tảng Wix. Tích hợp với Wix
Chỉ 1 nút chat
WordPress
Khả năng tích hợp LiveAgent với WordPress cho phép bạn cài đặt nút live chat trên các trang web hoặc blog thuộc nền tảng WordPress. Hãy biến trang web của bạn thành một giải pháp hỗ trợ khách hàng trên WordPress hoặc công cụ live chat đầy mạnh mẽ với LiveAgent. Tích hợp với WordPress
Chỉ 1 nút chat
PipeDrive
Đăng ký các gói dùng mới của PipeDrive để xem được tất cả các dịch vụ đã đăng ký của khách hàng mà bạn đang hỗ trợ. Tích hợp với PipeDrive
Giới hạn
Không có plugin hỗ trợ cho bản dùng miễn phí, tuy nhiên, bạn có thể tích hợp với một nền tảng bên ngoài thông qua Zapier.
ActiveCampaign
Tích hợp ActiveCampaign vào LiveAgent sẽ giúp tự động hóa một số quy trình hoạt động như tạo các đơn hàng mới, cập nhật danh bạ và nhiều nữa. Tích hợp với ActiveCampaign
Giới hạn
Không có plugin hỗ trợ cho bản dùng miễn phí, tuy nhiên, bạn có thể tích hợp với một nền tảng bên ngoài thông qua Zapier.
Mailchimp
Đăng ký và hủy đăng ký theo dõi trên Mailchimp trực tiếp từ LiveAgent. Tích hợp với MailChimp
Giới hạn
Không có plugin hỗ trợ cho bản dùng miễn phí, tuy nhiên, bạn có thể tích hợp với một nền tảng bên ngoài thông qua Zapier.
Jira
Kết nối Jira với tài khoản LiveAgent của bạn để có thể xem được các ticket có liên quan đến Jira, trộn các tác vụ với các ticket từ các khách hàng cụ thể, cũng như tìm kiếm các ticket của Jira trên LiveAgent. Tích hợp với Jira
Google Analytics
Theo dõi hoạt động của công cụ live chat trong Google Analytics. Nhờ những dữ liệu này mà bạn có thể đánh giá được mức độ ảnh hưởng của live chat trong tỉ lệ chuyển đổi mua hàng hoặc hiệu quả của tư vấn viên trong khâu bán hàng của công ty. Tích hợp với Google Analytics
Zapier
Tích hợp Zapier vào trong tài khoản LiveAgent của bạn nhằm thiết lập các trigger kích hoạt các lệnh thực thi tương ứng. Tích hợp với Zapier
Magento 2
Thu thập dữ liệu insight về các đơn hàng cũ của khách hàng từ cửa hàng Magento trực tiếp trên panel thông tin chi tiết về ticket của LiveAgent. Tích hợp với Magento 2
Giới hạn
Không có plugin hỗ trợ cho bản dùng miễn phí, tuy nhiên, bạn có thể tích hợp với một nền tảng bên ngoài thông qua Zapier.
Prestashop
Cài đặt ứng dụng live chat vào trang web Prestashop của bạn giúp quản lý các đơn hàng trực tiếp từ panel thông tin của ticket trên LiveAgent. Tích hợp với Prestashop
Shopify
Tích hợp nút live chat trên cửa hàng Shopify của bạn. Tích hợp với Shopify
1 nút chat
Bigcommerce
Tich hợp nút live chat trên cửa hàng Bigcommerce của bạn. Tích hợp với Bigcommerce
Opencart
Tích hợp nút live chat trên cửa hàng Opencart của bạn. Tích hợp với Opencart
Salesforce (sắp ra mắt)
Thêm hoặc chỉnh sửa các đơn hàng trong ứng dụng SalesFore của bạn ngay trực tiếp trên panel thông tin ticket của LiveAgent. Giúp giảm tình trạng dữ liệu trùng lặp trên các ứng dụng khác cũng như giúp bạn tập trung hơn vào việc cung cấp trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông suốt cho các khách hàng quan trọng nhất của mình.
Hệ thống quản trị nội dung (CMS)
SpringBuilder
Tích hợp nút live chat vào trong trang web trên nền tảng SpringBuilder của bạn, giúp tăng tốc độc giải quyết vấn đề và quá trình tương tác với khách hàng. Tích hợp với SpringBuilder
1 nút chat
Joomla!
Nếu bạn muốn tích hợp nút live chat của chúng tôi vào trang web Joomla của mình, chỉ cần chèn mã code của nút chat đó vào trong footer trên trang Joomla của bạn. Tích hợp với Joomla!
1 nút chat
Adobe Business Catalyst
Tích hợp ứng dụng Adobe Business Catalyst vào LiveAgent cho phép bạn cài đặt nút live chat trên trang web thuộc nền tảng Adobe Business Catalyst của bạn. Tích hợp với Adobe Business Catalyst
1 nút chat
Drupal
Giúp bạn kết nối với khách hàng theo thời gian thực bằng nút live chat trên trang web Drupal của bạn, cũng như tận dụng các form liên hệ offline và các chức năng hỗ trợ khách hàng khác. Tích hợp với Drupal
1 nút chat
ExpressionEngine
LiveAgent cho phép tích hợp nút live chat vào các trang web ExpressionEngine của bạn. Tích hợp với ExpressionEngine
1 nút chat
GoDaddy
Tích hợp Godday vào LiveAgent cho phép cài đặt nút live chat trên trang web Godaddy của bạn. Tích hợp với GoDaddy
1 nút chat
Squarespace
LiveAgent cho phép tích hợp các nút live chat trên các trang web Squarespace của bạn. Tích hợp với Squarespace
1 nút chat
SpringBuilder
Tích hợp nút live chat vào trong trang web SpringBuilder của bạn, giúp tăng tốc độc giải quyết vấn đề và quá trình tương tác với khách hàng. Tích hợp với SpringBuilder
1 nút chat
uKit
Tích hợp uKit vào trong LiveAgent cho phép bạn cài đặt nút live chat trên cửa hàng uKit của mình. Tích hợp với uKit
1 nút chat
Web.com
Tích hợp Weebly vào LiveAgent cho phép bạn cài đặt nút live chat vào trang web Weebly của mình. Tích hợp với Weebly
1 nút chat
Wix
Tích hợp Wix vào LiveAgent cho phép bạn cài đặt nút live chat vào các trang web thuộc Wix của mình. Tích hợp với Wix
1 nút chat
WordPress
Tích hợp WordPress vào LiveAgent cho phép bạn cài đặt nút live chat vào trang web hay blog thuộc nền tảng WordPress của mình. Biến trang web của bạn thành một công cụ hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ. Tích hợp với WordPress
1 nút chat
Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM
Salesflare
Trích xuất dữ liệu khách hàng từ kênh chat và form liên hệ, rồi lưu lại trực tiếp vào Salesflare thông qua panel thông tin ticket của LiveAgent. Tích hợp với Salesflare
PipeDrive
Đăng ký các deal mới trên PipeDrive cũng như xem lại tất cả các deal đã đăng ký có liên quan đến khách hàng mà bạn đang hỗ trợ. Tích hợp với PipeDrive
Giới hạn
Hiện không có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
Vectera
Lên lịch cho các cuộc hẹn, lớp học hay thậm chí là cuộc gọi video call trực tiếp với khách hàng từ LiveAgent. Tích hợp với Vectera
Highrise
Tích hợp với Highrise giúp bạn quản lý dữ liệu của Highrise ngay trên LiveAgent (và ngược lại). Đăng ký các deal mới, chỉnh sửa các deal hiện có và nhiều tính năng khác. Tích hợp với Highrise
Giới hạn
Hiện không có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
SharpSpring
Đồng bộ LiveAgent với SharpSpring cho phép bạn tự động chia sẻ thông tin danh bạ giữa hai nền tảng này với nhau. Tích hợp với SharpSpring
Salesforce (sớm ra mắt)
Thêm mới hoặc chỉnh sửa các deal hiệu có trong quy trình bán hàng của SalesForce trực tiếp từ panel thông tin ticket của LiveAgent. Giúp giảm trùng lặp dữ liệu đầu vào giữa các ứng dụng khác nhau, cũng như tập trung mang lại trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ thông suốt cho các khách hàng quan trọng nhất của bạn.
Tiếp thị qua email
ActiveCampaign
Tích hợp ActiveCampaign vào LiveAgent giúp tự động hóa các quy trình hoạt động như tạo các deal mới, cập nhật danh bạ và nhiều nội dung khác. Tích hợp với ActiveCampaign
Giới hạn
Hiện không có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
Klaviyo
Thêm khách hàng của bạn vào danh sách gửi mail của Klaviyo trực tiếp trên LiveAgent. Tích hợp hai công cụ này giúp giảm thời gian và công sức quản lý cơ sở dữ liệu của bạn. Tích hợp với Klaviyo
Giới hạn
Hiện không có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
SpamAssassin
Giúp lọc các email gửi tới cho bạn bằng bộ lọc chống spam của SpamAssassin. Những email bị đánh dấu spam này vẫn có thể tìm thấy trong các ticket có gắn dấu spam. Tích hợp với SpamAssassin
AWeber
Sử dụng plugin Aweber cho phép bạn đăng ký cũng như hủy đăng ký theo dõi ai đó trên danh sách email của bạn trực tiếp từ LiveAgent. Tích hợp với AWeber
Giới hạn
Hiện không có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
GetResponse
Thêm thông tin khách hàng vào trong danh sách gửi mail của bạn trên GetReponse trực tiếp từ panel thông tin ticket của LiveAgent. Giúp tránh tình trạng các email gửi đi của bạn bị coi là spam, các mail opt-in này được gửi tới người nhận khi bạn thêm ai đó mới vào trong danh sách gửi mail của mình. (Việc đăng ký theo dõi phải được người nhận xác nhận). Tích hợp với GetResponse
Giới hạn
Hiện không có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
Mailchimp
Đăng ký cũng như hủy đăng ký theo dõi ai đó từ danh sách MailChimp của bạn trực tiếp từ LiveAgent. Tích hợp với MailChimp
Giới hạn
Hiện chưa có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
Truyền thông xã hội
GIPHY
Công cụ tìm kiếm GIPHY cho phép bạn tìm ra tức thì chính xác ảnh GIF mà bạn đang tìm kiếm để chèn vào trong nội dung của ticket. Tích hợp với GIPHY
Socialbakers
Tích hợp Socialbakers vào LiveAgent giúp bạn quản lý mạng xã hội cũng như hệ thống ticket. Tích hợp với Socialbakers
Điện thoại
Cloudtalk
CloudTalk hiển thị chi tiết thông tin danh bạ, lịch sử cuộc gọi, các ghi chú cũng như các ticket liên quan đến người gọi và đồng bộ chúng với LiveAgent. Tích hợp với Cloudtalk
Hệ thống Chatbot
Quriobot
Xây dựng hệ thống chatbot tự động giúp tương tác với khách hàng của bạn mọi lúc. Quriobot có thể được sử dụng cho quá trình xây dựng khách hàng tiềm năng, hỗ trợ khách hàng và phản hồi của khách hàng. Tích hợp với Quiobot
Tính năng theo dõi (Tracking)
Clockify
Sử dụng Clockify để theo dõi giám sát quá trình xử lý ticket, chỉnh sửa các bài viết xây dựng hệ cơ sở tri thức. Cải thiện năng suất, tỷ suất lợi nhuận và giám sát nhật ký hoạt động nhóm. Tích hợp với Clockify
Jira
Tích hợp Jira với tài khoản LiveAgent của bạn để có thể đọc xem các ticket liên quan tới các tác vụ trên Jira, gộp trộn chung các tác vụ này với các ticket của khách hàng cũng như khả năng tìm kiếm các ticket liên quan đến Jira trong LiveAgent. Tích hợp với Jira
Google Analytics
Theo dõi các mốc sự kiện trong live chat bằng Google Analytics. Nhờ dữ liệu này, bạn có thể đánh giá được mức độ hiệu quả của công cụ live chat lên tỉ lệ chuyển đổi mua hàng cũng như hiệu quả của tư vấn viên đối với việc bán hàng của công ty. Tích hợp với Google Analytics
Quy trình công việc
Bold BI
Sử dụng dữ liệu từ LiveAgent để khởi tạo bảng điều khiển dữ liệu thời gian thực về các yêu cầu của khách hàng. Tích hợp với Bold BI
CloudApp
Chụp màn hình, chú giải hình ảnh và gửi đi bằng ứng dụng CloudApp. Giúp khách hàng biết chính xác bạn cần gì ở họ để giải quyết vấn đề của họ một cách hiệu quả. Tích hợp với CloudApp
Zapier
Tích hợp Zapier với tài khoản LiveAgent của bạn để thiết lập các trigger (tùy chỉnh được) kích hoạt thực hiện các nhiệm vụ mà bạn mong muốn. Tích hợp với Zapier
Pabbly
Sử dụng các trigger, quy tắc lý luận logic, các bộ lọc cũng như các điều kiện của Pabbly để tối ưu hóa quy trình bán hàng, marketing và dịch vụ hỗ trợ trên các nền tảng khác nhau. Tích hợp với Pabbly
Phản hồi của khách hàng
Klaus
Đánh giá hiệu quả làm việc của tư vấn viên, cho ý kiến phản hồi theo các tiêu chí khác nhau, cải tiến quy trình công việc và nhiều nội dung khác. Tích hợp với Klaus
Nicereply
Bạn muốn biết cảm nhận của khách hàng về dịch vụ khách hàng của bạn? Theo dõi chất lượng dịch vụ khách hàng của bạn bằng ứng dụng Nicereply-công cụ khảo sát (trọn gói) mức độ hài lòng của khách hàng dành cho LiveAgent. Tích hợp với Nicereply
Thương mại điện tử
CS-Cart
Tích hợp CS-Cart vào LiveAgent cho phép bạn cài đặt nút live chat trên cửa hàng CS-Cart của bạn. Tích hợp với CS-Cart
1 nút chat
Fortune 3
Tích hợp Fortune3 vào LiveAgent cho phép bạn cài đặt nút live chat trên cửa hàng Fortune3 của bạn. Tích hợp với Fortune 3
1 nút chat
Magento 2
Thu thập dữ liệu Insight từ các đơn hàng trước đây của khách hàng trên cửa hàng Magento, trực tiếp từ bảng điều khiển dữ liệu ticket của LiveAgent. Tích hợp với Magento 2
Giới hạn
Hiện chưa có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
Oxatis
Cải thiện chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng việc tích hợp nút live chat trên cửa hàng Oxatis của bạn. Tích hợp với Oxatis
1 nút chat
Post Affiliate Pro
Cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng nút live chat trên panel liên kết và các trang đăng ký. Tích hợp với Post Affiliate Pro
Prestashop
Cài đặt công cụ live chat trên trang Prestashop của bạn giúp đọc xem các đơn hàng trực tiếp từ trên bảng điều khiển dữ liệu ticket của LiveAgent. Tích hợp với Prestashop
Shopify
Tích hợp nút live chat trên cửa hàng Shopify của bạn. Tích hợp với Shopify
1 nút chat
Volusion
Cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn với việc cài đặt nút live chat trên cửa hàng Volusion của mình. Tích hợp với Volusion
X-Cart
Tích hợp X-Cart với LiveAgent cho phép bạn thiết lập công cụ live chat trên cửa hàng X-Cart của mình. Tích hợp với X-Cart
1 nút chat
3dcart
Tích hợp 3dcart với LiveAgent cho phép bạn thiết lập công cụ live chat trên cửa hàng 3dcart của mình. Tích hợp với 3dcart
Bigcommerce
Tích hợp nút live chat trên cửa hàng Bigcommerce của bạn. Tích hợp với Bigcommerce
CoreCommerce
Tích hợp nút live chat trên cửa hàng CoreCommerce của bạn. Tích hợp với Corecommerce
1 nút chat
Opencart
Tích hợp nút live chat trên cửa hàng Opencart của bạn. Tích hợp với Opencart
Chức năng giám sát
NetCrunch
Chuyển đổi các thông điệp cảnh báo từ NetCrunch thành ticket và tiếp nhận chúng trực tiếp trên LiveAgent. Tich hợp với NetCrunch
Giao thức LDAP
Nhập dữ liệu về tư vấn viên từ hệ thống danh bạ LDAP hoặc tư vấn viên sử dụng phương thức xác minh LDAP cho quá trình đăng nhập. Nếu dịch vụ LDAP không hoạt động, LiveAgent sẽ sử dụng phương thức xác thực mặc định của riêng mình. Tích hợp với LDAP
Plugin chuyển đổi dữ liệu
Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu Relokia
Chuyển đổi dữ liệu giữa các hệ thống hỗ trợ khách hàng truyền thống (lưu trữ dữ liệu trên máy chủ) và đám mây với Relokia. Các dữ liệu có thể chuyển đổi gồm có ticket, dữ liệu tư vấn viên và đội nhóm, danh bạ, thẻ tag, file đính kèm, các ghi chú và các trường thông tin tùy chỉnh. Tích hợp với Relokia
Quản lý thông tin thanh toán
ChargeDesk
Tra cứu các giao dịch thanh toán, hoàn tiền gần đây hoặc các lệnh thoanh toán định kỳ của khách hàng mà không phải mất công đăng nhập vào tài khoản ChargeDesk của bạn. Tích hợp ChargeDesk vào LiveAgent sẽ giúp bạn tăng tốc độ hỗ trợ và có thêm nhiều thông tin về mỗi khách hàng. Tích hợp với ChargeDesk
Braintree
Hủy và yêu cầu hoàn tiền trực tiếp từ bảng điều khiển dữ liệu ticket của LiveAgent. Tích hợp với Braintree integration
Giới hạn
Hiện chưa có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
2Checkout
Tích hợp nút live chat vào cửa hàng 2Checkout của bạn. Tích hợp với 2Checkout
Quản lý dự án
ClickUp
Chuyển đổi email thành các tác vụ, liên kết các ticket với các tác vụ hiện hữu và quản lý dự án từ LiveAgent. Tích hợp với ClickUp
Giới hạn
Hiện chưa có plugin hỗ trợ cho phiên bản miễn phí, tuy nhiên bạn có thể thông qua Zapier để tích hợp với các ứng dụng bên ngoài.
ProjectManager.com
Project Manager giúp bạn quản lý nhân viên và phòng ban với việc tạo ra các tác vụ mới, bảng chấm công hay các dự án khi có khách hàng mới gia nhập LiveAgent. Tích hợp với ProjectManager.com
Các dịch vụ hỗ trợ
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 365 ngày. Liên hệ với chúng tôi qua live chat, email, điện thoại, mạng xã hội hay cổng thông tin khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.
24/7
24/7
24/7
24/7
Hỗ trợ cài đặt trọn gói
Hãy ngồi chờ thư giãn trong lúc chúng tôi giúp bạn cài đặt tài khoản LiveAgent. Sử dụng hệ thống hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn tăng hiệu quả làm việc của tư vấn viên cũng như cải thiện dịch vụ khách hàng.
Hệ cơ sở tri thức
Khởi tạo danh mục cho cổng thông tin khách hàng của bạn theo phân loại sản phẩm, dịch vụ hoặc đối tượng khách hàng. Xây dựng chức năng tìm kiếm cho hệ cơ sở tri thức cũng như giúp khách hàng dễ dàng truy cập các bài viết được đăng trên hệ cơ sở tri thức. Hệ cơ sở tri thức
Các ứng dụng trên Iphone/Android
Chúng tôi hỗ trợ ứng dụng LiveAgent trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tích hợp ứng dụng di động trên iPhone/Android
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
LiveAgent hiện được dịch ra 45 thứ tiếng cũng như thường xuyên cập nhật thêm nhiều ngôn ngữ mới. Tiện ích hỗ trợ đa ngôn ngữ
Hỗ trợ nền tảng đa website
Bạn kinh doanh đa ngành nghề và nhiều sản phẩm hoặc sử dụng nhiều subdomain (tên miền phụ) cho các trang web? Không thành vấn đề, LiveAgent có thể tối ưu hóa tất cả ticket vào trong một tài khoản LiveAgent duy nhất.
Hỗ trợ đa thương hiệu
Xây dựng hệ cơ sở dữ liệu tri thức cho từng sản phẩm, nhãn hàng hay nhóm khách hàng của bạn.
Điện thoại IP
Bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng điện thoại để tương tác với khách hàng? Không thành vấn đề! Hãy tích hợp điện thoại của bạn với LiveAgent để trả lời khách hàng. Không phải dùng đến phần mềm softphone hay trả lời cuộc gọi trên trình duyệt web nếu bạn không muốn.
Bảo mật thông tin và quyền truy cập
Trung tâm dữ liệu tại châu Âu/Mỹ/Anh/Singapore
Hiện tại, LiveAgent có các trung tâm dữ liệu đặt tại nhiều nước trên thế giới. Dữ liệu tài khoản khách hàng của chúng tôi được lưu trữ trên các hệ thống máy chủ tốt nhất tại từng khu vực theo tiêu chuẩn luật lệ của nước sở tại. Đa trung tâm dữ liệu
Bộ lọc SPAM
Giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng bộ lọc spam tự động. LiveAgent hiện tích hợp với ứng dụng chống spam của SpamAssassin. Bộ lọc SPAM
Giới hạn truy cập bảng điều khiển dữ liệu của tư vấn viên
Giới hạn số lượng địa chỉ IP có thể truy cập vào bảng điều khiển dữ liệu của tư vấn viên.
Quản lý mật khẩu
LiveAgent đảm bảo rằng mật khẩu tài khoản của bạn sẽ không bị xâm phạm trong các vụ rò rỉ dữ liệu.
Xác thực 2 bước
Bảo vệ tài khoản LiveAgent của bạn bằng mật khẩu cùng một mã phụ từ ứng dụng di động Google Authenticator. Tính năng xác thực 2 bước.
Mã hóa giao thức HTTPS
Tất cả tài khoản trên LiveAgent đều được kết nối an toàn với giao thức HTTPS. Tính năng mã hóa giao thức HTTPS
Chặn truy cập
Có ai đó đang spam hoặc làm phiền bạn? Cấm địa chỉ IP của họ để chặn tương tác. Bỏ chặn truy cập ai đó mà bạn muốn trong danh sách cấm truy cập của mình.
Nhật ký kiểm định
Bạn thấy có vấn đề khả nghi? Xem xét nhật ký kiểm định để biết được hoạt động của từng tư vấn viên trong một khoảng thời gian nhất định. Tiện ích nhật ký kiểm định
$9 / tháng / tài khoản 9 € / tháng / tài khoản
Tính năng này có phụ phí hàng tháng.(Số lượng tư vấn viên sử dụng tài khoản của bạn không làm thay đổi mức phụ phí hàng tháng này.)
Che ẩn thông tin thẻ tín dụng
Việc che ẩn thông tin thẻ tín dụng đảm bảo các thông tin nhạy cảm trên thẻ sẽ không được lưu lại trong thư mục lưu trữ chat cũng như văn bản sao lưu. Tinh năng Search & Replace
$9 / tháng / tài khoản 9 € / tháng / tài khoản
Tính năng này có phụ phí hàng tháng.(Số lượng tư vấn viên sử dụng tài khoản của bạn không làm thay đổi mức phụ phí hàng tháng này.)
Tự động xóa dữ liệu
Khách hàng gửi cho bạn thông tin nhạy cảm? Tính năng Search và Replace sẽ giúp bạn xóa các dữ liệu này trước khi chúng được lưu trữ vào cơ sở dữ liệu của bạn. Tính năng Search & Replace
$9 / tháng / tài khoản 9 € / tháng / tài khoản
Tính năng này có phụ phí hàng tháng.(Số lượng tư vấn viên sử dụng tài khoản của bạn không làm thay đổi mức phụ phí hàng tháng này.)

Bạn cần tư vấn gói dịch vụ tốt nhất cho mình?

Mỗi doanh nghiệp đều có điểm khác nhau. Vì vậy, chúng tôi có một đội tư vấn nhiều kinh nghiệm sẵn lòng tìm hiểu nhu cầu cụ thể của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Mỗi tài khoản dùng thử đều có đầy đủ tất cả tính năng và tiện ích như bản trọn gói trong vòng 14 ngày. Không yêu cầu thẻ tín dụng khi đăng ký. Để tiếp tục quá trình sử dụng sau 14 ngày dùng thử, bạn có thể nâng cấp lên bản dùng có tính phí.

Về mặt kỹ thuật thì không thể chuyển đổi từ tài khoản miễn phí sang bản dùng thử 14 ngày và ngược lại. Nhưng đừng lo lắng bạn có thể nâng cấp tài khoản miễn phí lên bản dùng tính phí bất cứ lúc nào. Xin lưu ý, khi đó bạn sẽ không thể quay trở lại dùng tài khoản miễn phí nữa. Cần ghi nhớ: các tài khoản miễn phí bị giới hạn nhiều tính năng, nên việc test thử tất cả các tính năng của LiveAgent chỉ có thể thực hiện được khi bạn nâng cấp sang bản dùng có phí hoặc tạo một tài khoản dùng thử 14 ngày miễn phí mới.

Dĩ nhiên là có chứ! Chúng tôi mong muốn khách hàng đăng ký gói dùng miễn phí trước để có thể làm quen các tính năng chăm sóc khách hàng cơ bản nhưng đồng thời, chúng tôi cũng cần đặt ra các giới hạn để tránh việc lạm dụng dẫn đến sử dụng sai các tính năng. Qua đó, chúng tôi có thể hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, và sau đó họ có thể nâng cấp lên các gói dùng không bị giới hạn và đầy đủ tất cả các tính năng.

Không thưa bạn. Chúng tôi tính phí dịch vụ theo tháng. Bạn có thể nâng cấp hay hạ cấp gói dịch vụ của mình, thêm vào hay loại bỏ nhân sự phụ trách bất cứ lúc nào. Không phí cài đặt, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các phiên bản cập nhật nâng cấp đều miễn phí trọn đời.

Vâng, có chứ. Nếu bạn là một tổ chức doanh nghiệp, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về các gói dịch vụ. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nội dung phí dịch vụ ở trang này hoặc gửi cho chúng tôi yêu cầu báo phí.

Chúng tôi chấp nhận hầu hết tất cả các loại thẻ tín dụng như Mastercard, VISA, Diners và American Express. Chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán qua Paypal. Nếu bạn muốn dùng phương thức khác, xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại support@liveagent.com.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của bạn hoạt động theo mùa và bạn cần tăng giảm số lượng nhân viên phụ trách trong các khoảng thời gian nhất định? Chúng tôi sẽ chỉ tính phí khi bạn thực dùng dịch vụ.

Chúng tôi muốn đảm bảo tất cả khách hàng của mình có thể tận dụng được hết các tiện ích dịch vụ bất kể điều kiện. Nếu khách hàng sử dụng quá nhiều dữ liệu hoặc vi phạm các quy tắc làm ảnh hưởng đến những người dùng khác, chúng tôi có thể liên hệ người vi phạm để cùng nhau thảo luận thay đổi cách sử dụng, giới hạn hoặc hủy tài khoản của họ. Chúng tôi cũng bảo lưu quyền thay đổi các giới hạn tài khoản mà không cần thông báo trước.

Chắc chăn có! Chúng tôi hỗ trợ tính năng bảo mật dữ liệu ở mức cao nhất. Các tài khoản được lưu trữ ở các trung tâm dữ liệu danh tiếng được bảo vệ giám sát 24/24. Chúng tôi cũng hợp tác với rất nhiều các nhà nghiên cứu bảo mật để đảm bảo rằng các ứng dụng của chúng tôi đáp ứng được các tiêu chuẩn an ninh mới nhất. Tất cả tài khoản người dùng đều được mã hóa SSL, bảo mật dữ liệu an toàn.

Để bảo đảm dịch vụ hỗ trợ có tốc độ ánh sáng, dữ liệu tài khoản của bạn sẽ được đặt để ở các trung tâm dữ liệu gần nhất về mặt địa lý. Chúng tôi hiện có các trung tâm dữ liệu tại Dallas (Mỹ), Newark (Mỹ), London (Anh), Frankfurt (Đức) và Bratislava (Tiệp Khắc). Dữ liệu của các khách hàng châu Âu được lưu trữ ở các trung tâm dữ liệu đặt tại châu Âu của chúng tôi theo chuẩn GDPR.

Chúng tôi ở đây là vì bạn! Đừng ngại liên hệ chúng tôi qua live chat hoặc email tới support@liveagent.com. Dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi hoạt động 24/7, kể cả các ngày lễ, chúng tôi rất vui được giải đáp các thắc mắc của bạn. Chúng tôi cũng luôn túc trực trên live chat cũng như trả lời qua phone trong giờ làm việc trên hầu hết các múi giờ.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo