Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Thu hút khách hàng tiềm năng bằng ứng dụng live chat.

Nâng cao mối quan hệ khách hàng với LiveAgent

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Một số khách hàng của chúng tôi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc

Xin chào John, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình.

Xin cho tôi biết số ID của đơn hàng.

Số ID đơn hàng của tôi là GQ34566



Công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường

Phần mềm live chat nhanh chóng và đáng tin cậy của LiveAgent sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng lợi nhuận cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Kết nối tức thì với phần mềm live chat mang tính chủ động cao

Sử dụng phần mềm live chat giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thật sự chỉ trong tích tắc. Được hỗ trợ các tính năng như tự động hóa, điều hướng chat thông minh cho phép người dùng chat với tư vấn viên, chính là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Với các tính năng tiên tiến của LiveAgent, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Và tận dụng thời gian đó để tập trung cho những vấn đề quan trọng khác  — như xây dựng mối quan hệ gần gũi với khách hàng của bạn.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Tích hợp dễ dàng với trang web của bạn

LiveAgent được khởi tạo với mục đích tiết kiệm thời gian quý giá của bạn. Chức năng tích hợp đơn giản (sao lưu và dán) giúp bạn kết nối với khách hàng chỉ trong vài giây. LiveAgent điều hướng các lượt chat mới đến đúng tư vấn viên phụ trách và nhanh chóng chuyển đổi trạng thái chat online của tư vấn viên khi họ đăng nhập cũng như thoát ra trong suốt quá trình làm việc của mình.

Thế nào là phần mềm hỗ trợ live chat?

Phần mềm hỗ trợ live chat là một bộ phận trung tâm của phần mềm hỗ trợ khách hàng rộng lớn hơn, cho phép doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng. Với LiveAgent, bạn có thể cài đặt một module live chat (hay còn gọi widget live chat) vào trang web của mình, chỉ chưa đầy một phút là bạn đã có thể tương tác với khách hàng.

Live Chat Software by LiveAgent

LiveAgent hỗ trợ các loại phần mềm live chat nào?

Live chat đơn thuần chỉ là một ứng dụng chat, nghĩa là một kênh giao tiếp thông qua truyền tải các tin nhắn. Tuy vậy, có nhiều ứng dụng chat tích hợp tính năng ghi âm và truyền tải video. Như vậy nghĩa là gì? Nghĩa là bên cạnh các tính năng cơ bản vốn có của công cụ chat, thì doanh nghiệp có thêm tiện ích video chat.

Video chat là một tính năng tuyệt vời của web chat. Cho phép bạn xử lý vấn đề một cách hiệu quả thông qua việc chia sẻ màn hình (screen sharing), vốn rất hữu ích trong các lĩnh vực dịch vụ.

Ứng dụng live chat hoạt động như thế nào?

Phần mềm web chat là một nền tảng tương tác khách hàng hỗ trợ quá trình tương tác giữa khách hàng và bộ phận hỗ trợ khách hàng. Khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp qua ứng dụng chat thì tư vấn viên của bạn lập tức sẽ nhận được một ticket mới trong hộp thư đồng bộ hóa của LiveAgent. Nhờ vậy, tư vấn viên có thể phản hồi nhanh chóng giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Vì sao nhiều doanh nghiệp sử dụng phần mềm live chat

Khách hàng của bạn có câu hỏi cần được giải đáp gấp. Thì live chat chính là giải pháp nhanh nhất để phản hồi cho khách hàng.

Increase icon

Tăng doanh số bán hàng

Bạn tự hỏi vì sao rất nhiều khách truy cập thoát khỏi website của mình mà không có tương tác gì? Hãy chủ động chat với họ, nhờ vậy bạn sẽ giữ chân được khách hàng.

Tachometer icon

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Giải quyết rốt ráo tất cả vấn đề của khách hàng trước khi họ nản lòng chuyển sang những trang khác. Hãy nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng chính sản phẩm của bạn.

Euro

Cắt giảm chi phí

Nhân viên phụ trách live chat có thể chăm sóc hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc. LiveAgent giúp nâng cao hiệu quả làm việc và mức độ hài lòng của khách hàng.

Chúng tôi đổi mới cách thức doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng của mình

Hãy cùng theo dõi quá trình chúng tôi tích hợp ứng dụng live chat vào một nền tảng tương tác đa kênh. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với tất cả tính năng live chat mà bạn sẽ cần đến, và trên tất cả, chúng tôi đã tích hợp rất nhiều tiện ích độc đáo mà bạn sẽ không tím thấy ở bất kì phần mềm nào khác. Tiện ích web chat của LiveAgent đã hội tụ tất cả tính năng.

Nâng cao hiệu quả làm việc của bộ phận hỗ trợ dịch vụ bằng các tính năng tân tiến

Thiết lập các quy tắc tự động gửi lời mời chat giúp bạn chuyển đổi khách truy cập online thành khách hàng tiềm năng. Lời mời chat chủ động cho phép tư vấn viên liên hệ với khách hàng thông qua một chat widget. Các thông báo chat này giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng vì quá trình tương tác với khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Xem thêm…

tour 03

Theo dõi hoạt động của khách truy cập trên website của bạn và tương tác với họ. Tính năng theo dõi giám sát hoạt động trên web cho phép bạn quan sát quá trình truy cập của khách hàng, đặc biệt là cung cấp các địa chỉ URL mà khách truy cập. Nhờ vậy, bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn có thể liên hệ  ngay với khách hàng tiềm năng vào bất cứ lúc nào nếu muốn. Xem thêm…

Hãy giúp tư vấn viên của bạn chuẩn bị sẵn nội dung các câu trả lời trước khi khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ. Tính năng này cho phép bộ phận bán hàng nhìn thấy trước nội dung tin nhắn chat mà khách hàng đang gõ. Nhờ vậy, nhân viên bán hàng có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và nâng cao trải ngiệm của họ. Xem thêm…

Bạn cần dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ? LiveAgent cho phép bạn tùy chọn một ngôn ngữ mặc định trên ô chat của mình, mang lại trải nghiệm chat hoàn hảo cho khách hàng. Xem thêm…

Mức phí phù hợp

LiveAgent mang lại giá trị sinh lời tốt nhất trên thị trường phần mềm live chat.

Ticket+Chat

Ticket+Chat

Một ứng dụng live chat với tính năng vượt xa tiêu chuẩn hiện có dành cho một phần mềm hỗ trợ khách hàng.

$29 /tháng
All-Inclusive

Trọn gói

Tất cả tiện ích live chat và quản lý ticket được mở rộng tích hợp trong tổng đài cuộc gọi.

$39 /tháng
How to choose the right live chat software

Làm sao để chọn được phần mềm live chat phù hợp

Công cụ live chat hiện có sẵn trong nhiều ứng dụng phần mềm, tuy nhiên, bạn nên tìm những hệ thống có hỗ trợ các tính năng chat tiên tiến như khả năng tích hợp vào hệ sinh thái dịch vụ khách hàng của mình. Chúng tôi có 4 gói dịch vụ tùy theo nhu cầu của bạn. Nếu chỉ cần ứng dụng live chat, thì gói sản phẩm Ticket+Chat của chúng tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Phiên bản trọn gói bao gồm giải pháp tổng đài cuộc gọi ứng dụng công nghệ đám mây cùng phần mềm video call, cũng như khả năng tích hợp mạng xã hội vào LiveAgent.

Live chat là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng

LiveAgent mang những tính năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng tiên tiến như hệ thống quản lý ticket mạnh mẽ với khả năng tự động hóa, tích hợp với mạng xã hội như Instagram và Facebook, tổng đài cuộc gọi và một trung tâm hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi hiện có trên 180 tiện ích hỗ trợ khách hàng.

tour 03

Lợi ích mang lại khi sử dụng phần mềm live chat

Increase icon

Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng

Chọn được phần mềm live chat phù hợp giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng của bạn lên tới 29%.

Decrease icon

Giảm thời gian phản hồi

Giúp giảm đáng kể thời gian xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Cart icon

Giảm tỉ lệ từ bỏ giỏ hàng

Nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng dịch vụ hỗ trợ thời gian thực.

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ

Phần mềm live chat của LiveAgent được tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng nổi bật.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Câu hỏi thường gặp

Ứng dụng live chat trong dịch vụ khách hàng là gì?

Live chat là một kênh tương tác nhanh chóng với khách hàng của bạn. Nó cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng phản hồi nhanh chóng cùng chất lượng dịch vụ tốt làm hài lòng khách hàng. Công cụ live chat là một cửa sổ chat đơn giản hỗ trợ giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên CSKH liên quan đến một yêu cầu hỗ trợ cụ thể về sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó của doanh nghiệp. Đây là một trong nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng.

Ứng dụng live chat hoạt động như thế nào?

Live chat cho phép khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Khi khách hàng kết nối thành công qua live chat với nhân viên CSKH thì quá trình tương tác sẽ mang tính tức thì. Khách hàng không còn phải chờ đợi lâu nữa. Họ có thể liên hệ vói nhân viên CSKH qua nút live chat trên trình duyệt web của doanh nghiệp. Khách hàng chỉ việc điền thông tin vào một mẫu form đơn giản là có thể hội thoại ngay lập tức với nhân viên CSKH. Live chat là một cửa sổ chat giúp khách hàng và nhân viên CSKH trao đổi với nhau để giải quyết một vấn đề cụ thể nào đó.

Vì sao bạn cần ứng dụng live chat?

Live chat đem đến khả năng hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng. Live chat là một trong những phương thức nhanh nhất và tiện lợi nhất cho phép khách hàng tương tác với bạn nhanh chóng. Với khả năng tương tác nhanh chóng, sẽ giúp bạn gia tăng tỉ lệ hoàn vốn. Khách hàng luôn đánh giá cao tốc độ phản hồi nhanh các yêu cầu hỗ trợ của họ, điều này giúp nâng cao sự trung thành và mức độ hài lòng của khách hàng. Một khách hàng hài lòng và trung thành sẽ luôn quay trở lại ủng hộ bạn và doanh nghiệp.

Live chat giúp tăng doanh số bán hàng?

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả sẽ làm khách hàng hài lòng cũng như trung thành với thương hiệu và doanh nghiệp. Con người trong thế giới ngày nay không có đủ sự kiên nhẫn dành cho các doanh nghiệp thiếu chuyên nghiệp. Với việc hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, bạn có thể gia tăng số lượng khách hàng trung thành, những người sẽ ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của bạn về lâu dài.

Cách thức cài đặt live chat vào trang web của tôi?

Phần mềm live chat cho phép bạn nhanh chóng tùy chỉnh các nút chat sẵn có hoặc có thể tự tạo nút chat riêng của bạn. Sau khi tùy chỉnh xong, ban chỉ việc tích hợp nút chat bằng cách sao chép một đoạn mã và dán vào trang web của bạn.

Ứng dụng live chat trên website là gì?

Live chat là một tính năng cho phép khách hàng kết nối tương tác qua chat với doanh nghiệp theo thời gian thực. Để chat với doanh nghiệp, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng nút chat trên trang web của họ.

Tôi có bị tính phí khi dùng ứng dụng live chat?

LiveAgent hiện có hỗ trợ phiên bản miễn phí trọn đời với các tính năng giới hạn. Chúng tôi cũng cho phép dùng thử miễn phí 14 ngày cho tất cả khách hàng đã tạo tài khoản. Sau thời hạn dùng thử này, bạn sẽ không bị tính phí gì hết. Chỉ là không thể sử dụng tiếp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiếp tục dùng tiếp thì chỉ cần điền vào thông tin thẻ tín dụng. Mức phí sẽ tùy theo gói dịch vụ mà bạn lựa chọn.

Khi nào là thời điểm thích hợp để sử dụng phần mềm live chat?

Phần mềm live chat luôn là một lựa chọn tuyệt vời đi trước đối thủ của bạn. Nếu trang web của bạn có lượng truy cập ổn định và bạn muốn có một công cụ hỗ trợ khách hàng thời gian thực thì live chat luôn là lựa chọn hợp lý bất kể quy mô doanh nghiệp lớn hay nhỏ.

Lợi ích mang lại của phần mềm live chat?

Phần mềm live chat có rất nhiều ích lợi, nhưng ích lợi chính là giúp bạn tăng doanh số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.

Các tính năng cơ bản của phần mềm live chat?

Các tính năng cơ bản nhất của phần mềm live chat gồm có mẫu tin nhắn trả lời sẵn, lời chào chat chủ động, chuyển tiếp tin nhắn chat, theo dõi hành vi của khách truy cập, phân tích dữ liệu chat, lịch sử lưu trữ chat không giới hạn cũng như tính năng phân bổ ticket.

Làm sao để là một nhân viên hỗ trợ live chat tốt?

Để là nhân viên hỗ trợ live chat hiệu quả, bạn cần phải thân thiện, kiên nhẫn, có kiến thức, tỉ mỉ, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và quản lý tốt thời gian. Là một nhân viên phụ trách live chat chuyên nghiệp, bạn phải đảm bảo rằng khách hàng của mình luôn có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo