Phần mềm Live chat

Nâng tầm mức độ tương tác giữa khách hàng
và doanh nghiệp bằng LiveAgent

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Xin chào, tôi là John, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình.

Xin vui lòng cung cấp số ID đơn hàng của bạn.

Số đơn hàng của tôi là GQ34566

Phần mềm live chat cho phép kết nối tức thì

Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với nền tảng live chat từ LiveAgent. Được trang bị tiện ích live chat nhanh chóng và các tính năng nâng cao giúp mọi tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng. Biến khách truy cập thành khách hàng thật sự cũng như giải quyết các thắc mắc của họ với dịch vụ hỗ trợ thời gian thực. Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng bằng một ứng dụng chat duy nhất. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để tập trung vào những vấn đề quan trọng bằng nền tảng dịch vụ khách hàng của LiveAgent.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Phần mềm Chat

Phần mềm live chat là gì?

  • Phần mềm live chat là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng, cho phép nhân viên CSKH hỗ trợ theo thời gian thực. Ứng dụng live chat rất dễ cài đặt trên website của bạn. Giúp cải thiện trải nghiệm tương tác và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng cho các doanh nghiệp online. Hãy tận dụng một trong những giải pháp chat mạnh mẽ nhất để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.
  • Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và mức độ tương tác của khách hàng
  • Các tùy chọn tùy chỉnh thương hiệu và tự động hóa mạnh mẽ
LiveAgent chat capabilities - mockup

Các tính năng chat

LiveAgent cung cấp loại hình phần mềm live chat nào?

LiveAgent cung cấp một công cụ chat tiên tiến, được trang bị các tính năng cao cấp giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng cung cấp trải nghiệm tuyệt vời qua chat. Các tính năng chính bao gồm định tuyến chat thông minh, lời mời chat chủ động, theo dõi khách truy cập … Ứng dụng chat đa ngôn ngữ của LiveAgent là một trong những công cụ chat nhanh nhất trên thị trường.

Lợi ích của phần mềm hỗ trợ qua chat

  • Ứng dụng chat nhanh chóng và đáng tin cậy với nhiều tính năng
  • Dễ dàng truy cập lịch sử chat không giới hạn và lịch sử yêu cầu hỗ trợ của khách hàng
  • Các tùy chọn phân tích chat và các tính năng theo dõi
  • Lời mời chat chủ động với các tùy chọn thiết kế tùy chỉnh

Trang bị cho đội ngũ hỗ trợ của bạn bằng phần mềm live chat phù hợp

Có được trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho mọi nhân viên hỗ trợ qua chat cũng như trải nghiệm tuyệt vời trong các cuộc hội thoại với khách hàng. Các tính năng nâng cao của chúng tôi giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng xử lý hàng trăm cuộc hội thoại mỗi ngày. Dưới đây là những lợi ích mà nhân viên CSKH của bạn nhận được trên cùng một nền tảng duy nhất.

Cải thiện hiệu suất của nhân viên với:

  • Một phần mềm chat chuyên dụng và uy tín
  • Các tính năng quan trọng hỗ trợ bạn trong công việc
  • tích hợp với hàng chục ứng dụng
LiveAgent support team view - mockup

LiveAgent còn hơn cả một phần mềm live chat

LiveAgent không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp ứng dụng live chat. Mời bạn khám phá nền tảng dịch vụ khách hàng của chúng tôi giúp quản lý mọi kênh giao tiếp quan trọng. Tìm hiểu thêm về các tính năng thiết yếu cũng như cách thức hoạt động.

Tin nhắn tự động

Thu hút sự chú ý của khách hàng bằng các tin nhắn chat chủ động với nhân viên CSKH trên các trình duyệt web. Tùy chỉnh các thông điệp và tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa lý tưởng cho website của bạn. Lời mời chat chủ động là một tính năng mạnh mẽ giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng thật sự.

  • Mời khách hàng chat bằng tin nhắn tự động
  • Biến khách truy cập thành khách hàng thật sự qua ứng dụng chat

Tìm hiểu thêm

LiveAgent's proactive chat invitations feature
Website monitoring chat overview - LiveAgent mockup

Theo dõi khách truy cập

Theo dõi khách truy cập web để biết họ dành thời gian cho nội dung nào nhất. Chức năng Chat Overview hiển thị cho bạn số lượng khách truy cập website, nhân viên nào đang hoạt động và tất cả cuộc hội thoại đang diễn ra. Sử dụng tính năng giám sát web để xác định các đường dẫn URL yêu thích. Gửi tin nhắn chat đến cho khách hàng tiềm năng nếu bạn muốn trợ giúp họ trong quá trình trải nghiệm.

  • Theo dõi tất cả khách truy cập và tin nhắn đang chat
  • Xác định các trang yêu thích và tương tác với khách truy cập

Tìm hiểu thêm

Xem trước nội dung tin nhắn

Chuẩn bị sẵn câu trả lời của bạn trước khi khách hàng gửi tin nhắn. Chế độ “Real time typing view” giúp hiển thị những gì khách hàng của bạn đang gõ trước khi họ gửi tin đi. Sử dụng tính năng mạnh mẽ này để chuẩn bị nhanh câu trả lời của bạn hoặc để nghiên cứu nhanh các chủ đề cũng như khách hàng. Cung cấp hỗ trợ khách hàng với tốc độ nhanh nhất.

  • Xem trước nội dung tin nhắn của khách hàng trước khi chúng được gửi đi
  • Chuẩn bị câu trả lời của bạn nhanh chóng hơn và giảm thời gian giải quyết
Real-time typing feature in LiveAgent
LiveAgent multilangual chat widget - mockup

Các tùy chọn ngôn ngữ

LiveAgent có thể hỗ trợ ngôn ngữ của bạn cũng như khách hàng của mình với hơn 40 ngôn ngữ giúp bạn cung cấp hỗ trợ ở nhiều quốc gia khác nhau. Tùy chỉnh cửa sổ chat cùng tùy chọn ngôn ngữ chính của chúng. Bạn có thể thiết lập từng widget chat với các tùy chọn ngôn ngữ khác nhau nếu bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tại nhiều vùng lãnh thổ.

  • Hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ cho cửa sổ chat
  • Khởi tạo widget chat bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau cho các mục đích khác nhau

Tìm hiểu thêm

Lợi ích của phần mềm live chat và cách thức sử dụng​

00:00/05:51

Benefits of Live Chat and How to Use It | Live Agent05:52Youtube video: Benefits of Live Chat and How to Use It
Live Agent

Ứng dụng chat linh hoạt

Dễ dàng tích hợp với ứng dụng chat của chúng tôi

Phần mềm live chat trên website bao gồm một widget live chat mà bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt trên website của mình với một vài dòng mã (code) được tạo sẵn. Cài đặt tùy chỉnh tiện ích chat cho phép bạn thay đổi giao diện cửa sổ chat, thiết lập các yếu tố thương hiệu hoặc thiết kế form thu thập thông tin liên hệ (pre-chat form). Khách hàng có thể click vào widget khi duyệt qua website là có thể kết nối với nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nhân viên hỗ trợ qua chat cũng có thể trả lời qua ứng dụng di động dành cho hệ điều hành Android và iOS.

Phần mềm live chat giúp ích cho doanh nghiệp của bạn
như thế nào?

Các cuộc hội thoại qua chat có thể giúp tổng đài CSKH của bạn cải thiện quy trình bán hàng cũng như giúp ích cho các hoạt động kinh doanh online của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Widget chat nhanh nhất của LiveAgent giúp bạn giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tiết kiệm ngân sách dành cho nhân viên hỗ trợ mỗi tháng cũng như xử lý số lượng hội thoại chat lớn hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn.

  • Tiết kiệm chi phí cho nhân viên hỗ trợ mỗi tháng với gói phí dịch vụ phù hợp
  • Hỗ trợ được nhiều khách hàng hơn với cửa sổ chat nhanh chóng hơn
Chart

17 – 30%

Giảm chi phí

Sử dụng ứng dụng live chat như một kênh giao tiếp sẽ có chi phí thấp hơn so với hình thức gọi điện và nhanh hơn so với email. LiveAgent giúp bạn cắt giảm các chi phí

Tăng doanh thu

Live chat giúp khách hàng của bạn đưa ra quyết định mua hàng và giới thiệu các sản phẩm tốt hơn. Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng mua hàng thật sự. Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn với một cửa sổ chat đơn giản trên website của mình.

  • Trao quyền tự chủ cho bộ phận sales của bạn với ứng dụng chat online, nhờ đó tăng doanh số
  • Tư vấn khách hàng trong việc đưa ra quyết định mua hàng cũng như cung cấp phản hồi tức thì
Chart

20%

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như tăng doanh thu bằng cách sử dụng chiến lược chat hiệu quả. Ứng dụng chat của chúng tôi có thể giúp bạn chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng cũng như tăng tỷ lệ ROI.

Làm hài lòng khách hàng

Cải thiện lòng trung thành của khách hàng, sử dụng widget live chat nhanh nhất để hỗ trợ khách hàng của bạn. Giảm tình trạng khách hàng từ bỏ giỏ hàng với các tính năng hữu ích và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách truy cập web mọi lúc.

  • Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
  • Giảm tình trạng từ bỏ giỏ hàng và chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng
Chart

73%

Tỷ lệ hài lòng của khách hàng cao hơn

Cá nhân hóa các cuộc hội thoại với khách hàng của bạn. Phần mềm live chat đầy đủ tính năng của chúng tôi có thể giúp bạn làm hài lòng khách hàng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên của bạn.

Tiết kiệm nhiều hơn nhờ ứng dụng live chat

Hãy chọn một phần mềm tuyệt vời với nhiều tính năng chat cùng mức phí phù hợp. Tiết kiệm ngân sách của bạn với bảng tính toán và so sánh dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho tiện ích chat.

Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Trải nghiệm tất cả tính năng với bản dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Nhận xét của khách hàng

Hãy sử dụng phần mềm live chat của LiveAgent và hòa chung với 7000 khách hàng hài lòng của chúng tôi

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Mức phí tốt nhất

Mức phí hợp lý

LiveAgent mang lại giá trị tốt nhất so với chi phí bạn phải bỏ ra trong thế giới phần mềm hỗ trợ khách hàng qua live chat.

Dùng thử 14 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều ưu điểm khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Một hướng dẫn hoàn chỉnh về phần mềm live chat tốt nhất

Giờ đây bạn đã có ý tưởng sơ nét về lý do vì sao phần mềm live chat hữu ích với doanh nghiệp của mình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để có thể khai thác hết sức mạnh của công cụ tuyệt vời này.

Phần mềm live chat là gì?

Đó là một phần mềm chat cho phép bạn kết nối với khách hàng của mình theo thời gian thực từ bất cứ đâu. Phần mềm live chat không chỉ cho phép khách hàng liên hệ với bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng mà còn mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh cũng như cho phép bạn tạo ấn tượng lâu dài đối với khách hàng của mình.

Các loại hình phần mềm live chat

Cho đến nay, phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất là phần mềm live chat bằng văn bản (text-only live chat software). Loại hình live chat này cung cấp trải nghiệm chat bình thường giống như các ứng dụng nhắn tin như Facebook Messenger.

Các loại phần mềm live chat khác bao gồm các giải pháp chat bằng giọng nói và video. Chúng thường không phải là phương thức liên hệ ưa thích nhất của khách hàng nhưng có thể hữu ích khi giải quyết các vấn đề phức tạp, vốn yêu cầu giải thích chuyên sâu hoặc trình bày qua video.

Điều quan trọng cần lưu ý là nhiều ứng dụng live chat bằng văn bản cũng cho phép người dùng giao tiếp qua giọng nói hoặc video.

Các tiện ích của phần mềm live chat

Một số tiện ích và chức năng chính của một phần mềm chat như vậy là gì? Chúng ta cùng xem qua một số tính năng mà bạn sẽ cho là hữu ích nhất.

  • Nhắn tin chủ động – Dưới dạng một cửa sổ pop-up để tương tác với khách truy cập website của bạn. Đây là một công cụ mạnh mẽ để tạo ra trải nghiệm khách hàng hấp dẫn ngay từ đầu.
  • Câu trả lời soạn trước – Gửi câu trả lời soạn sẵn được cài đặt trước giúp tiết kiệm thời gian cho cả nhân viên hỗ trợ và khách hàng.
  • Theo dõi khách truy cập – Chức năng này cho phép bạn hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng khi họ di chuyển xuống phễu bán hàng (sales funnel).
  • Định tuyến chat – Các lượt chat online có thể được điều chuyển đến các nhân viên đang rãnh hoặc có thể được định tuyến dựa theo phòng ban, kỹ năng … Điều này đảm bảo bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn không bị quá tải ngay cả vào những ngày bận rộn nhất.
  • Chế độ hiển thị nội dung khách chat đang gõ – Có thể xem nội dung tin nhắn trước khi khách hàng gửi đi, sẽ cho phép bạn tăng độ chính xác và tốc độ phản hồi của mình.
  • Form thu thập thông tin (pre chat form) – Tạo biểu mẫu tùy chỉnh cho phép bạn thu thập thông tin khách truy cập từ trước.
  • Tối ưu trên thiết bị di động – Ngày nay, các thiết bị di động đều rất phổ biến, việc có thể cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và dễ tiếp cận trên các thiết bị này sẽ làm tăng lòng trung thành của khách hàng.
  • Tùy chọn tùy chỉnh – Bạn có thể điều chỉnh widget live chat theo thiết kế website của mình để nó hiển thị tốt các yếu tố thương hiệu của bạn.
  • Báo cáo và phân tích – Bạn có thể nghiên cứu một lượng lớn dữ liệu như lịch sử chat, hiệu suất của nhân viên hỗ trợ, các chi tiết về khách truy cập, thời lượng chat trung bình và hơn thế nữa. Phần lớn dữ liệu này có sẵn qua Google Analytics.
  • Chatbot – Đây là một loại phần mềm mô phỏng các tương tác của con người, giúp trả lời các câu hỏi đơn giản của khách hàng. Bạn thậm chí có thể triển khai một chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ khách hàng của bạn tốt hơn bằng cách sử dụng kỹ thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên (natural language processing).

Các lợi ích của phần mềm live chat

Sử dụng ứng dụng live chat có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của doanh nghiệp trong khi vẫn làm cho khách hàng của bạn hài lòng và gắn kết với doanh nghiệp.

Vì thế, sao chúng ta không xem qua những lợi ích quan trọng nhất mà dịch vụ live chat có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn?

1. Trải nghiệm khách hàng – Khách truy cập website của bạn có được trải nghiệm được cá nhân hóa cao khi trao đổi với nhân viên hỗ trợ. Thông qua live chat, doanh nghiệp tạo cảm giác chân thực và dễ tiếp cận hơn khi họ tương tác với khách hàng theo thời gian thực.

2. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 – Khách truy cập web có thể gửi tin nhắn chat ngay cả khi không có nhân viên online. Bạn có thể cấu hình live chat của mình để chuyển hướng họ đến cơ sở tri thức hoặc các công cụ tự hỗ trợ.

3. Tăng tỷ lệ chuyển đổi web – Bộ phận sales của có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn cho khách hàng tiềm năng ngay lúc đó, trong khi vẫn giữ cho cuộc hội thoại thoải mái nhưng chuyên nghiệp theo thời gian thực.

4. Dễ tiếp cận và tương tác – Khách hàng không cần mất thời gian tìm kiếm thông tin liên hệ của bạn. Họ chỉ cần gõ câu hỏi vào cửa sổ live chat là sẽ nhận được sự trợ giúp tức thì. Hơn nữa, bạn sẽ có được tiện ích live chat đa ngôn ngữ giúp khách hàng có thể giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ của họ.

5. Xây dựng các mối quan hệ – Nhân viên hỗ trợ có thể quan sát giọng nói của khách hàng để có thể điều chỉnh phù hợp theo tình huống. Họ có thể thể hiện nhiều tính cách của mình hơn cũng như xây dựng các mối quan hệ tin cậy và hữu ích.

6. Tăng năng suất – Trong khi một nhân viên chỉ có thể xử lý một cuộc gọi tại một thời điểm, thì họ lại có thể dễ dàng chat cùng lúc với nhiều khách truy cập. Kết hợp với các tính năng tiên tiến như tin nhắn soạn trước hoặc chat tự động, bạn có thể hợp lý hóa hơn nữa quy trình làm việc của tổng đài CSKH của mình.

7. Tăng tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay trong lần liên hệ đầu tiên – Nhân viên CSKH có thể nhanh chóng trả lời các câu hỏi của người dùng mới và cũ. Không cần phải trao đổi qua email nhiều lần khi khách hàng có thể nhận được câu trả lời tức thì.

8. Thu thập dữ liệu – Thu thập một lượng lớn dữ liệu cho phép bạn đưa ra các quyết định sáng suốt hơn về sản phẩm và dịch vụ cũng như các chiến lược marketing và bán hàng của mình.

9. Chi phí thấp – Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua live chat giúp tiết kiệm ngân sách hơn là thiết lập một tổng đài cuộc gọi.

10. Đây là kênh giao tiếp yêu thích của khách hàng – Hơn 81% khách hàng hài lòng với giải pháp live chat.

Chi phí của phần mềm live chat đối với website

Nói chung, rất khó để xác định mức giá trung bình của phần mềm live chat. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như liệu đây có phải là dịch vụ theo phương thức đăng ký (subscription) hay không, mô hình tính phí của giải pháp đó, nó có bao nhiêu tính năng …
Tuy nhiên, chúng tôi có thể kết luận rằng, nhìn chung, bạn có thể chi trả trong khoản từ 16$ – 150$ một tháng cho mỗi nhân viên hỗ trợ.

Các mô hình tính phí của phần mềm live chat

Dưới đây là một số ví dụ về các mô hình tính phí khác nhau có thể được áp dụng cho phần mềm live chat trên website.

  • Tính theo ticket – bạn thanh toán cho mỗi yêu cầu hỗ trợ (ticket) được tạo ra khi khách hàng liên hệ qua live chat
  • Tính theo license – mô hình này tính phí đăng ký cho mỗi người dùng phần mềm
  • Tính theo thiết bị – bạn thanh toán theo các thiết bị được kết nối với phần mềm
  • Tính theo nhân viên hỗ trợ (agent) – bạn trả phí theo số lượng nhân viên sử dụng dịch vụ, ví dụ: thanh toán theo tháng cho mỗi nhân viên sử dụng phần mềm
  • Tính theo module – bạn sẽ bị tính phí dựa trên module cụ thể mà mình sử dụng

Làm thế nào để chọn được phần mềm live chat tốt nhất

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy viết ra những gì bạn mong muốn khi sử dụng phần mềm live chat. Đó có phải là phương thức giao tiếp chính của bạn với khách hàng không? Nó là công cụ giúp hoàn tất các giao dịch? Hãy đảm bảo bạn sẽ áp dụng phần mềm live chat vào trong use case nào. Tiếp sau đó, bạn cần quyết định tùy chọn nào phù hợp nhất với quy mô doanh nghiệp của mình và liệu nó có thể được tích hợp vào các ứng dụng doanh nghiệp khác của bạn hay không. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra bất kỳ giới hạn hoặc tính năng nào mà phần mềm live chat của bạn sẽ không hỗ trợ.

Dưới đây là một số chiến lược giúp bạn quyết định giải pháp live chat nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Dịch vụ hỗ trợ

Một câu hỏi phổ biến luôn xuất hiện trong tâm trí mọi người. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp khi cần trợ giúp không? Sở hữu một kênh hỗ trợ uy tín là rất quan trọng để live chat mang lại cho bạn trải nghiệm tích cực. Nhờ công nghệ, mọi thứ có thể tiến triển rất nhanh và điều quan trọng là bạn phải nhận được câu trả lời nhanh chóng và được trợ giúp bất cứ khi nào cần đến.

Khả năng tăng/giảm quy mô

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, lượng tin nhắn chat chắc chắn sẽ tăng theo. Bạn cần sử dụng một phần mềm live chat có khả năng tăng hoặc giảm quy mô dựa trên nhu cầu của tổng đài CSKH của mình.

Các hạn chế của phần mềm

Một số phần mềm không cho phép tùy chỉnh nhiều và một số không có các tính năng nâng cao như lịch sử chat không giới hạn, thẻ tag hoặc chia sẻ file. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn phải từ bỏ hoặc chấp nhận một số điểm bất tiện này.

Các tùy chọn làm việc nhóm

Mức độ trải nghiệm làm việc nhóm mà nhóm của bạn có thể nhận được? Họ có thể chuyển tiếp các lượt chat online cho nhau, chia sẻ file, thêm tag hiển thị cho đồng nghiệp và giao tiếp với nhau liền mạch không? Đó là những câu hỏi quan trọng bạn cần đặt ra khi lựa chọn phần mềm live chat cho mình và cộng sự.

Tích hợp

Chúng tôi không thể diễn đạt hết được tầm quan trọng của chức năng tích hợp đối với phần mềm mà bạn quyết định sử dụng. Nó không chỉ tối đa hóa giá trị cho bạn mà còn đảm bảo rằng khách hàng có được trải nghiệm nhất quán trên nhiều nền tảng khác nhau.

Top 15 nhà cung cấp phần mềm live chat tốt nhất

1. LiveAgent

LiveAgent Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực thương mại điện tử, SaaS … luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

LiveAgent là một phần mềm hoạt động trên web cung cấp một widget live chat nhanh chóng và uy tín với nhiều tính năng tiên tiến. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh các tiện ích cho phù hợp với yếu tố thương hiệu của mình. Giải pháp này cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi khách truy cập thành khách mua sắm thật sự cũng như mang lại cho họ dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Các tính năng quan trọng:

  • Chat chủ động
  • Điều hướng chat
  • Lịch sử chat không giới hạn
  • Widget chat tùy chỉnh
  • Các giải pháp tự động hóa
  • Hiển thị nội dung khách đang gõ
  • Báo cáo và phân tích
  • Cổng thông tin tự hỗ trợ và cơ sở tri thức

Ưu điểm:

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng
  • Ứng dụng chat nhanh chóng và uy tín
  • Tích hợp với hơn 150 ứng dụng khác

Nhược điểm:

  • Không thể đăng nhập cùng lúc vào 2 trình duyệt khác nhau trên cùng một 1 tài khoản
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, nhưng vị trí văn phòng nằm tại châu Âu
  • Nhiều tính năng nghĩa là cần thời gian làm quen và học hỏi

Khách hàng của LiveAgent

Một số khách hàng nổi tiếng nhất của phần mềm này bao gồm những gã khổng lồ trong nhiều lĩnh vực như Forbes, Airbus, Nascar, eSky và Slido.

Mức phí

LiveAgent là một trong số ít các giải pháp phần mềm cung cấp phiên bản hoàn toàn miễn phí. Mặc dù, nếu bạn muốn khai thác hết tiềm năng của nó và tận dụng các tính năng như live chat, bạn có thể chọn các gói phí sau: $15, $29 và $49 theo tháng cho mỗi người dùng.

Tuy nhiên, bạn có thể dùng qua phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày trước khi đăng ký sử dụng một trong các gói phí, như vậy bạn có thể trải nghiệm được hết những lợi ích sẽ nhận được.

So sánh chi tiết LiveAgent các phần mềm live chat khác

2. Front

Front Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp đang phát triển, lấy khách hàng làm trung tâm, muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng của họ.

Front là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn hợp lý hóa hoạt động giao tiếp của họ. Front cung cấp một ứng dụng live chat trên website, vốn có thể được quản lý từ chính hộp thư của bạn. Hơn nữa, nhóm của bạn có thể cập nhật công việc hàng ngày với tính năng chat nhóm của Front để công việc được liền mạch.

Các tính năng quan trọng:

  • Chat nhóm
  • Video chat
  • Tin nhắn soạn trước
  • Cổng thông tin tự hỗ trợ
  • Điều hướng chat
  • Chia sẻ file

Ưu điểm:

  • Giao tiếp tập trung
  • Ứng dụng chat di động đầy đủ tính năng
  • Các tùy chọn tự động hóa

Nhược điểm:

  • Thiếu hệ cơ sở tri thức
  • Các tùy chọn ngôn ngữ còn hạn chế
  • Giao diện tương tác còn chậm

Khách hàng của Front

Một số khách hàng nổi tiếng sử dụng phần mềm của Front như Fundraise Up, Hootsuite và Bubble.

Mức phí

Front cung cấp cho khách hàng ba gói phí, $19, $49 và $99. Thanh toán theo tháng dựa trên số lượng người dùng. Họ cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày, vì vậy bạn có thể tìm hiểu sơ qua về phần mềm mạnh mẽ này trước khi quyết định đăng ký một trong các gói phí.

So sánh LiveAgent với Front

3. Podium

Podium Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp địa phương vừa kinh doanh online vừa sở hữu các cửa hàng truyền thống.

Podium cung cấp giải pháp Podium Webchat mạnh mẽ giúp bạn xây dựng khách hàng tiềm năng hơn tới 11 lần. Bạn có thể thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng trước cả khi họ bắt đầu trò chuyện, để nhân viên của bạn có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể.

Các tính năng quan trọng:

  • Điều hướng chat
  • Chia sẻ file
  • Báo cáo và phân tích
  • Bảng điều khiển toàn diện

Ưu điểm:

  • Giao tiếp đa kênh
  • Dễ sử dụng
  • Ứng dụng di động tiện lợi, dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Khó liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng
  • Phí hơi cao
  • Không có tùy chọn nhắn tin hàng loạt

Khách hàng của Podium

Một số khách hàng của Podium bao gồm Lunchbox., America’s Car-Mart và Bruce Titus Auto Group.

Mức phí

Podium cung cấp ba gói phí cho bạn lựa chọn. Gói đầu tiên ở mức $289, gói thứ 2 là $449 và cuối cùng là $649. Bạn cũng có thể dùng thử Podium để tự mình trải nghiệm với phiên bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

4. Zendesk

Zendesk Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ có tầm nhìn phát triển rõ ràng.

Zendesk cung cấp tùy chọn live chat không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn giúp hợp lý hóa quy trình làm việc cho nhân viên hỗ trợ của bạn và cải thiện mức độ tương tác của họ. Zendesk cung cấp một công cụ live chat có thể gia tăng đáng kể tỷ lệ hài lòng của khách hàng.

Các tiện ích năng quan trọng:

  • Tính năng chat chủ động
  • Điều hướng chat
  • Form offline
  • Tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu
  • Câu trả lời soạn sẵn
  • Các chỉ số hiệu suất

Ưu điểm:

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng
  • Tích hợp với hơn 100 ứng dụng của bên thứ ba
  • Hệ cơ sở tri thức mạnh mẽ cùng các công cụ tự hỗ trợ

Nhược điểm:

  • Không có nhiều tiện ích làm việc nhóm
  • Khó liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng
  • Thỉnh thoảng gặp vấn đề với upload và xuất dữ liệu

Khách hàng của Zendesk

Trong số những khách hàng sử dụng giải pháp phần mềm hỗ trợ khách hàng của Zendesk, bạn có thể tìm thấy các doanh nghiệp như BaubleBar, 99designs, và Modsy.

Mức phí

Bạn có thể bắt đầu với gói Support có phí $19 cho mỗi nhân viên sử dụng mỗi tháng. Nếu muốn có nhiều tính năng hơn, bao gồm cả phần mềm live chat, bạn có thể đăng ký gói Suite chỉ từ $49. Nếu muốn tự trải nghiệm Zendesk, bạn có thể đăng ký bản dùng thử miễn phí 30 ngày của họ.

So sánh LiveAgent với Zendesk

5. Zoho Desk

Zoho Desk Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các công ty lớn lấy khách hàng làm trung tâm, cùng khối lượng tương tác khách hàng lớn.

Không còn gì dễ dàng hơn việc khách hàng liên hệ với bạn qua các tiện ích chat của Zoho Desk.

Các tiện ích quan trọng:

  • Chatbot
  • Tin nhắn chat chủ động
  • Điều hướng chat
  • Các tùy chọn tự động hóa
  • Đánh giá chất lượng chat
  • Câu trả lời soạn sẵn

Ưu điểm:

  • Bẳng điều khiển tùy chỉnh
  • Quá trình tích hợp hệ thống CRM đơn giản
  • Dễ dàng cài đặt và tùy chỉnh

Nhược điểm:

  • Thay đổi quy mô hệ thống còn phức tạp
  • Đôi khi giao diện người dùng gây khó hiểu
  • Không có thông báo khi ticket được lưu chuyển giữa các nhân viên hỗ trợ

Khách hàng của Zoho Desk

Một số khách hàng hài lòng khi sử dụng Zoho Desk như Daimler, Lycamobile và McAfee.

Mức phí

Zoho Desk bao gồm một phiên bản miễn phí trong các gói dịch vụ của họ. Đối với các tính năng nâng cao hơn, bạn có thể chọn một trong ba gói phí $14, $23 và $40 theo tháng cho mỗi nhân viên sử dụng. Tính năng live chat nằm trong gói phí $40.

Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để tự mình trải nghiệm các tính năng.

So sánh LiveAgent với Zoho Desk

6. Freshdesk

Freshdesk Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô luôn cố gắng cung cấp trải nghiệm thú vị cho khách hàng của họ.

Freshdesk Messaging (trước đây là Freshchat) giúp bạn tương tác với khách hàng của mình dễ dàng hơn với các chương trình tự động hóa và hỗ trợ bởi AI. Phần mềm Freshdesk là một công cụ kinh doanh tuyệt vời được hơn 50.000 khách hàng tin dùng.

Các tiện ích quan trọng:

  • Một hộp thư duy nhất rất thuận tiện
  • Nhiều ứng dụng nhắn tin (Facebook messenger, iMessage …)
  • Chia sẻ file
  • Điều hướng chat
  • Cổng thông tin tự hỗ trợ

Ưu điểm:

  • Các tùy chọn tự động hóa
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng uy tín 24/7
  • Giao diện dễ điều hướng

Nhược điểm:

  • Ticket có thể bị thất lạc khi lưu chuyển giữa các đội nhóm
  • Thiếu các tiện ích trong hộp thư hợp nhất
  • Các quy tắc tự động hóa rất khó cài đặt

Khách hàng của Freshdesk

Trong số các doanh nghiệp sử dụng phần mềm Freshdesk, bạn có thể tìm thấy Blue Nile, Travix và Klarna.

Mức phí

Bạn có thể sử dụng các tính năng thiết yếu của Freshdesk với phiên bản miễn phí của họ. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm đầy đủ về phần mềm mạnh mẽ này, bạn có thể đăng ký các gói phí $15, $39 hoặc $49 một tháng cho mỗi nhân viên sử dụng. Trước khi quyết định đăng ký một trong các tùy chọn trả phí, bạn có thể dùng thử Freshdesk miễn phí trong 21 ngày.

So sánh LiveAgent với Freshdesk

7. Tidio

Tidio Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ muốn lưu giữ tất cả thông tin liên lạc của họ trên một nền tảng duy nhất.

Tidio trang bị ứng dụng live chat và chatbot trong một công cụ tiện lợi. Bạn có thể kết nối với các website khác nhau bằng các plugin chuyên dụng mà không cần kiến thức gì về mã code.

Các tiện ích quan trọng:

  • Chatbot
  • AI/machine learning
  • Tin nhắn chat chủ động
  • Form offline
  • Tích hợp với bên thứ ba
  • Điều hướng tự động

Ưu điểm:

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng uy tín
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu

Nhược điểm:

  • Chức năng xuất file còn hạn chế
  • Tốc độ thông báo chậm khi có tin nhắn mới
  • Các lựa chọn ngôn ngữ còn hạn chế

Khách hàng của Tidio

Tidio được tin dùng bởi nhiều công ty như Reputation, L’Occitane en Provence và LoginRadius.

Mức phí

Tidio cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích cơ bản như live chat hoàn toàn miễn phí. Đối với những người muốn tận dụng nhiều tính năng hơn từ phần mềm này, họ có các gói phí €32.50, €65.83 hoặc €332.50 thanh toán theo năm. Bạn cũng có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí 7 ngày để nắm được những gì phần mềm live chat này có thể mang lại cho doanh nghiệp của mình.

So sánh LiveAgent với Tidio

8. HubSpot Service Hub

Hubspot Service Hub Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp đang phát triển, cố gắng xây dựng sự ủng hộ cũng như cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

HubSpot live chat là một giải pháp phần mềm chat giúp hợp lý hóa các tương tác live chat của bạn bằng Hộp thư Conversation Inbox nơi bạn có thể lên kế hoạch cho các cuộc hội thoại về sau, lên lịch cuộc họp và cuộc gọi …

Các tiện ích quan trọng:

  • Tích hợp với HubSpot CRM
  • Ghi lại lịch sử chat
  • Nhắn tin đa kênh
  • Điều hướng chat
  • Chatbot
  • Hệ cơ sở tri thức mạnh mẽ

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng
  • Tùy chọn định tuyến và tự động hóa ticket
  • Các tùy chọn báo cáo mạnh mẽ

Nhược điểm:

  • Bản miễn phí không hỗ trợ kỹ thuật
  • Chức năng ticket còn hạn chế
  • Mức phí có phần cao

Khách hàng của HubSpot Service Hub

Trong số các khách hàng sử dụng các sản phẩm của HubSpot Service Hub, bạn có thể tìm thấy các doanh nghiệp như GoFundMe, Frontify và SoundCloud.

Mức phí

Để trải nghiệm một phần nhỏ của phần mềm live chat HubSpot, bạn có thể đăng ký dùng miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký phần mềm trả phí của HubSpot Service Hub có giá $45, $450 hoặc $1200 một tháng. Nếu bạn muốn dùng thử mà không cần phải đăng ký gói cao cấp trả phí, bạn có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

So sánh LiveAgent với HubSpot Service Hub

9. tawk.to

tawk to Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng của họ các công cụ giao tiếp thuận tiện.

Được dịch sang hơn 45 ngôn ngữ, tawk.to là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai muốn làm hài lòng khách hàng trên toàn cầu. Với giải pháp phần mềm live chat này, khách hàng có thể liên hệ với bạn từ máy tính để bàn cũng như qua thiết bị di động của họ.

Các tiện ích quan trọng:

  • Form offline
  • Tin nhắn chat chủ động
  • Chia sẻ màn hình
  • Nhắm khách hàng mục tiêu theo vị trí địa lý
  • Điều tuyến chat
  • Câu trả lời soạn sẵn

Ưu điểm:

  • Tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu
  • Thân thiện với người mới bắt đầu cũng như dễ dàng cài đặt
  • Miễn phí

Nhược điểm:

  • Thông báo chat có hơi chậm
  • Không thể liên kết trực tiếp với email
  • Không tích hợp với nhiều ứng dụng

Khách hàng của tawk.to

Trong cơ sở khách hàng của tawk.to, bạn có thể tìm thấy các doanh nghiệp như Adidas, Domino’s và Chevrolet.

Mức phí

tawk.to hoàn toàn miễn phí. Không có giới hạn về số lượng nhân viên sử dụng, hoặc số lượng hội thoại qua chat, bạn có thể sử dụng phần mềm live chat này hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp cần trợ giúp chuyên nghiệp, bạn có thể nhờ một người bản xứ tư vấn cho bạn mọi thứ chỉ với $1 mỗi giờ.

So sánh LiveAgent với Tawk

10. LiveChat

LiveChat Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất cho các công ty mới thành lập hoặc có quy mô trung bình trong tất cả các lĩnh vực.

Giải pháp phần mềm LiveChat dễ dàng kết nối với các ứng dụng khác nhờ hơn 200 tùy chọn tích hợp. Cung cấp hỗ trợ live chat nhanh chóng và dễ dàng với dịch vụ hỗ trợ đa kênh dành cho ứng dụng này.

Các tiện ích quan trọng:

  • Theo dõi khách truy cập website
  • Mẫu form offline
  • Câu trả lời soạn sẵn
  • Nhắm đối tượng mục tiêu theo vị trí địa lý
  • Cổng thông tin tự hỗ trợ
  • Điều hướng chat

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng
  • Mức phí hợp lý
  • Tính năng báo cáo và phân tích hoàn hảo

Nhược điểm:

  • Hệ thống thông báo đôi khi bị trục trặc
  • Tiện ích chat không thể tùy chỉnh
  • Tốc độ load chậm hơn

Khách hàng của LiveChat

Trong số các doanh nghiệp sử dụng phần mềm LiveChat, bạn có thể tìm thấy các tên tuổi như Atlassian, 1Password và Adobe.

Mức phí

LiveChat cung cấp các gói phí khởi điểm từ $16 mỗi người dùng/tháng thanh toán theo năm hoặc $19 thanh toán theo tháng. Gói tiếp theo là $33 cho mỗi người dùng/tháng thanh toán theo năm hoặc $39 thanh toán theo tháng. Gói phí sau cùng là $50 cho mỗi người dùng/tháng thanh toán theo năm hoặc $59 thanh toán theo tháng. LiveChat cũng cung cấp gói Enterprise mà bạn có thể tìm hiểu thông qua cuộc gọi demo. Ngoài ra còn có bản dùng thử phần mềm LiveChat miễn phí trong thời gian 14 ngày.

So sánh LiveAgent với LiveChat

11. Acquire

Acquire Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất cho bất kỳ công ty nào muốn tăng doanh số bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Có được phần mềm live chat giúp dễ dàng triển khai webhook, thu thập dữ liệu và lưu chuyển các lượt chat giữa các nhân viên đồng thời cung cấp giải pháp khép kín từ đầu tới cuối cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Các tiện ích quan trọng:

  • Câu trả lời soạn sẵn
  • Form offline
  • Chia sẻ màn hình
  • Cổng thông tin tự hỗ trợ
  • Chuyển tiếp chat
  • Tùy chỉnh các yếu tố thương hiệu

Ưu điểm:

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng
  • Hỗ trợ khách hàng uy tín
  • Khả năng chuyển đổi sang cuộc gọi video trực tiếp từ tin nhắn chat

Nhược điểm:

  • Bảng điều khiển phức tạp
  • Còn thiếu ứng dụng chat trên di động
  • Không có bản dùng thử miễn phí

Khách hàng của Acquire

Giải pháp phần mềm live chat này được sử dụng tại các doanh nghiệp như Audi, Paysafe và Samsung

Mức phí

Mức phí của Acquire mang tính riêng lẻ. Bạn có thể yêu cầu báo phí tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình. Acquire không cung cấp bản dùng thử miễn phí.

12. Intercom

Intercom Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp có quy mô lớn với khách hàng là trọng tâm trong hoạt động của họ.

Giải pháp phần mềm live chat mạnh mẽ này cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa, chatbot, tin nhắn trong ứng dụng và nhiều tiện ích khác.

Các tiện ích quan trọng:

  • Phản hồi tự động
  • Giao tiếp đa kênh
  • Bot được cấu hình trước
  • Điều hướng tự động
  • AI/machine learning
  • Tin nhắn soạn sẵn

Ưu điểm:

  • Trang bị nhiều hướng dẫn và video
  • Nhiều tùy chọn tự động hóa
  • Mọi lượt chat đều được lưu lại

Nhược điểm:

  • Giao diện người dùng đôi khi gây khó hiểu
  • Bộ phận hỗ trợ khách hàng mất nhiều thời gian hơn để phản hồi
  • Mô hình phí thiếu linh hoạt

Khách hàng của Intercom

Intercom có nhiều khách hàng lâu đời như New Relic, Airtable và Sotheby’s.

Mức phí

Khởi đầu từ $38/tháng, bạn có thể sử dụng các tính năng cơ bản của Intercom. Nếu bạn cần nâng cấp, có gói phí $75/tháng. Hơn nữa, Intercom tính phí cho các tiện ích như: bot tùy chỉnh từ $99/tháng, bot trả lời từ $99/tháng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm từ $119/tháng và các bài viết trong trung tâm hỗ trợ từ $49/tháng.

So sánh LiveAgent với Intercom

13. Birdeye

Birdeye Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các công ty thuộc mọi quy mô, đang tìm cách cải thiện trải nghiệm cho tất cả khách hàng của họ.

Giải pháp phần mềm trải nghiệm khách hàng tất-cả-trong-một này có hơn 80.000 khách hàng trên toàn thế giới. Hơn nữa, chatbot của Birdeye sẽ tiết kiệm thời gian của các nhân viên trong việc cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng.

Các tiện ích quan trọng:

  • Chatbot
  • Hướng đến đối tượng mục tiêu
  • Câu trả lời soạn sẵn
  • Chat chủ động
  • Đa ngôn ngữ
  • Phân tích dự đoán (Predictive analytics)

Ưu điểm:

  • Hỏi xin phản hồi từ khách hàng
  • Tạo đánh giá tự động
  • Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Giao diện người dùng không ổn định
  • Thiếu các tùy chọn để thu thập số liệu thống kê từ các tài khoản cá nhân
  • Tính năng tích hợp còn hạn chế

Khách hàng của Birdeye

Nhiều công ty đang sử dụng các giải pháp phần mềm của Birdeye, như DriveTime, Eldorado Resorts và Alliance.

Mức phí

Bạn cần yêu cầu báo giá tùy chọn cho phù hợp với doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, bạn có thể dùng thử Birdseye miễn phí bằng cách đăng ký bản dùng thử miễn phí trong 30 ngày.

So sánh LiveAgent với Birdeye

14. ActiveCampaign

ActiveCampaign Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tăng cường mối quan hệ với khách hàng của mình.

ActiveCampaign có thể đem lại sự tự động hóa đến gần hơn cho bất kỳ doanh nghiệp nào không ngại khai thác tiềm năng của nó. Tiện ích Conversations của ActiveCampaign có thể là bước đi tiếp theo của công ty bạn trong tương lai.

Các tiện ích quan trọng:

  • Chatbot
  • Quy trình hoạt động tự động của chatbot
  • Tự động phản hồi
  • Hộp thư hợp nhất
  • Thao tác hoạt động dựa trên sự kiện
  • Theo dõi khách truy cập website

Ưu điểm:

  • Hơn 500 tính năng tự động hóa sẵn có
  • Tích hợp với hơn 300 ứng dụng khác
  • Các tiện ích tự động hóa dễ cài đặt và sử dụng

Nhược điểm:

  • Nền tảng hoạt động chậm hơn
  • Cần thời gian tìm hiểu sử dụng
  • Giao diện người dùng thỉnh thoảng gây khó hiểu

Khách hàng của ActiveCampaign

Trong số các doanh nghiệp đang sử dụng các giải pháp phần mềm ActiveCampaign có Artivive, McCrindle và Bumper Leads.

Mức phí

Bạn có thể chọn các gói $9, $49 hoặc $149 mỗi tháng thanh toán theo năm hoặc có thể yêu cầu một gói phí tùy chỉnh theo nhu cầu. ActiveCampaign cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày để bạn có thể làm quen với các tính năng của nó.

15. Drift

Drift Live Chat software homepage

Phần mềm live chat tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp muốn xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Với Drift, chất lượng hội thoại là quan trọng nhất. Với nhiều giải pháp bao gồm phần mềm live chat, hơn 50.000 công ty sử dụng Drift để cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Các tiện ích quan trọng:

  • Chatbot
  • Form offline
  • Tin nhắn chat chủ động
  • Chia sẻ màn hình
  • Quảng cáo theo vị trí địa lý
  • Ghi chú nội bộ

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng uy tín
  • Các phương thức giao tiếp tự động dễ tiếp cận

Nhược điểm:

  • Ứng dụng chat trên di động còn thiếu
  • Không hỗ trợ tin nhắn SMS, WhatsApp, Facebook messenger …
  • Còn lỗi trên ứng dụng web và thiết bị di động

Khách hàng của Drift

Một số khách hàng sử dụng Drift là các doanh nghiệp như Tenable, Smartling và Zenefits.

Mức phí

Để biết thông tin về chi phí của phần mềm Drift, bạn phải liên hệ để yêu cầu báo phí. Tuy vậy, Drift có hỗ trợ thời gian dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể dùng thử trước khi đăng ký gói phí phù hợp.

So sánh LiveAgent với Drift

Thế nào là phần mềm live chat tốt nhất?

Như bạn có thể thấy, có nhiều tùy chọn dành cho bạn khi tìm kiếm phần mềm live chat cho tổng đài CSKH của mình.

Chúng ta cùng xem qua bảng tóm tắt 5 tùy chọn tốt nhất có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn.

1. LiveAgent – đem lại giá trị tốt nhất cho ngân sách bỏ ra. Tự hào với điểm đánh giá 4.7 trên trang Capterra, bạn yên tâm rằng mình sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Với ứng dụng live chat tùy chỉnh nhanh nhất cùng các tùy chọn tự động hóa, lựa chọn sử dụng giải pháp này của bạn là hoàn toàn chính xác. Việc chuyển đổi các hội thoại thành ticket giúp nhân viên của bạn dễ dàng cập nhật mọi thứ bất kể khối lượng công việc. Hơn nữa, LiveAgent sẽ phát triển song hành cùng với doanh nghiệp của bạn nhờ khả năng mở rộng dễ dàng.

2. Zoho Desk – một nền tảng tuyệt vời cho các công ty vừa và lớn, luôn đặt khách hàng lên trên hết. Với điểm đánh giá 4.5 trên Capterra, bạn sẽ không thất vọng nếu lựa chọn giải pháp này. Zoho Desk cho phép bạn tùy chỉnh phần mềm live chat để hoàn toàn phù hợp với các yếu tố thương hiệu của mình. Khi khối lượng tương tác của khách hàng lớn hơn, bạn có thể sử dụng chatbot để giảm bớt gánh nặng công việc cho nhân viên của mình và giảm thiểu thời gian phản hồi.

3. HubSpot Service Hub – phần mềm này tự hào có điểm đánh giá là 4.4 trên Capterra cho thấy khách hàng đánh giá rất cao dịch vụ của họ. Dễ dàng tích hợp với các sản phẩm khác của HubSpot, ứng dụng live chat của HubSpot không mất nhiều thời gian thiết lập. Hơn nữa, bạn có thể tìm hiểu sâu thông tin dữ liệu, vì nó cung cấp nhiều báo cáo và cho phép bạn nghiên cứu chi tiết số liệu phân tích của mình

4. Intercom – không bao giờ là sai lầm khi lựa chọn nhà cung cấp nổi danh trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng này. Tự hào với điểm đánh giá 4.5 trên Capterra, bạn biết lý do vì sao họ có một cơ sở khách hàng trung thành lớn mạnh như vậy. Với nhiều tùy chọn tự động hóa và nền tảng đa kênh, bạn có thể chắc chắn mọi câu hỏi của khách hàng đều sẽ được phản hồi.

5. Zendesk – trang bị nhiều tính năng với giá trị vô giá cho doanh nghiệp của bạn. Với điểm đánh giá trên Capterra là 4.4, bạn có thể chắc chắn rằng phần mềm live chat này sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Khách hàng của bạn không chỉ được trải nghiệm phản hồi nhanh chóng và được cá nhân hóa từ các nhân viên hỗ trợ mà họ còn cảm thấy được trao quyền xử lý các vấn đề bằng một công cụ tự hỗ trợ cùng một cơ sở tri thức mạnh mẽ.

Bảng so sánh top 5 phần mềm live chat hàng đầu

Tên phần mềm LiveAgent Zoho Desk HubSpot Service Hub Intercom Zendesk
Điểm đánh giá trên Capterra
Điểm đánh giá chung từ người dùng đã xác thực trên Capterra.
4.7
(gần 1k lượt đánh giá)
4.5
(gần 1.7k lượt đánh giá)
4.4
(gần 100 lượt đánh giá)
4.5
(gần 800 lượt đánh giá)
4.4
(gần 2.8k lượt đánh giá)
Dựa trên nền tảng Web
Phiên bản miễn phí
LiveAgent cung cấp phiên bản miễn phí.
Zoho Desk cung cấp phiên bản miễn phí.
HubSpot Service Hub cung cấp phiên bản miễn phí.
Intercom không cung cấp phiên bản miễn phí.
Zendesk không cung cấp phiên bản miễn phí.
Dùng thử miễn phí
LiveAgent cho phép dùng thử miễn phí.
Zoho Desk cho phép dùng thử miễn phí.
HubSpot Service Hub cho phép dùng thử miễn phí.
Intercom cho phép dùng thử miễn phí.
Zendesk cho phép dùng thử miễn phí.
Mức phí khởi điểm
$29/người dùng/tháng Phần mềm live chat của LiveAgent có mức phí khởi điểm là $29/người dùng/tháng.
$58.5/người dùng/tháng Phần mềm live chat của Zoho Desk có mức phí khởi điểm là $58.5/người dùng/tháng.
€41/người dùng/tháng Phần mềm live chat của HubSpot Service Hub có mức phí khởi điểm là €41/người dùng/tháng.
$38/người dùng/tháng Phần mềm live chat của Intercom có mức phí khởi điểm là $38/người dùng/tháng.
$69/người dùng/tháng Phần mềm live chat của Zendesk có mức phí khởi điểm là $69/người dùng/tháng.

Những sai lầm cần tránh khi chọn mua phần mềm live chat

  • Nhân viên được đào tạo không đầy đủ – Khi bạn sở hữu một công nghệ mới, hãy luôn đảm bảo nhân viên của mình biết cách sử dụng đúng cách. Nếu không, bạn có thể bỏ lỡ nhiều tính năng hữu ích, nhân viên của bạn có thể thất vọng và điều quan trọng nhất là khách hàng không nhận được dịch vụ tốt nhất mà bạn có thể cung cấp.
  • Không trang bị các tiện ích cần thiết – Hãy cẩn thận nghiên cứu phần mềm và các tính năng của nó trước khi mua. Bạn không muốn nhận được cái kết là không thể cung cấp những gì cần thiết cho tổng đài CSKH của mình.
  • Không tận dụng được thời gian dùng thử – Nếu bạn được phép dùng thử miễn phí phần mềm live chat, hãy tận dụng hết thời gian dùng thử. Hãy kiểm tra mọi tính năng có thể, tùy chỉnh mọi yếu tố cho phép và đừng ngại tìm hiểu chi tiết để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
  • Thích giảm giá – Mặc dù mặc cả tồn tại từ rất lâu kể từ khi có loài người, nhưng đây không phải lúc nào cũng là cách tiếp cận tốt nhất khi mua hàng để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh. Thay vì cố gắng đạt được thỏa thuận tốt nhất, hãy tìm kiếm phần mềm live chat mà bạn có thể tin tưởng trong mọi hoạt động.
  • Thiếu tầm nhìn tương lai – Thật tuyệt nếu bạn tìm thấy phần mềm live chat phù hợp với mình vào lúc này. Tuy nhiên, hãy nhìn xa hơn một chút về tương lai. Bạn muốn công ty phát triển? Bạn cần đảm bảo phần mềm đang sử dụng có thể dễ dàng mở rộng hoặc thu nhỏ quy mô tùy theo nhu cầu.

Những điều nên hỏi trong cuộc gọi demo về phần mềm live chat và công ty

Nếu bạn quan tâm đến việc chọn mua phần mềm live chat, đây là danh sách các câu hỏi để tìm hiểu xem phần mềm đó có phù hợp với bạn không.

  • Làm cách nào để cài đặt widget live chat vào website của tôi?
  • Mất bao lâu để cài đặt phần mềm live chat?
  • Tôi có thể tạo bao nhiêu widget chat?
  • Tôi có thể định tuyến các lượt chat đến cho nhiều nhóm không?
  • Tôi có thể tùy chỉnh widget live chat cho phù hợp với thương hiệu của mình không?

Những câu hỏi đơn giản này giúp bạn tìm ra liệu phần mềm đã chọn có phù hợp với doanh nghiệp của mình không. Các cuộc gọi demo đảm bảo rằng đây là khoản đầu tư bạn muốn thực hiện. Vì vậy, hãy đặt ra thật nhiều câu hỏi!!

Triển khai phần mềm live chat

Mặc dù các nhà cung cấp khác nhau sẽ có các câu trả lời khác nhau, nhưng nhìn chung là khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cần chọn phần mềm live chat mà mình muốn sử dụng và đăng ký phần mềm đó. Sau đó, bạn cần thêm nút live chat vào website của mình. Điều này có thể khác nhau về độ phức tạp giữa các nhà cung cấp. Lấy LiveAgent làm ví dụ, bạn chỉ cần thêm một đoạn code HTML vào phần nội dung web của mình. Nếu bạn không tùy chỉnh nhiều nút live chat của mình, thì toàn bộ quá trình thiết lập phần mềm live chat của LiveAgent sẽ mất không quá vài phút.

Chi phí để tích hợp phần mềm live chat vào website?

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm live chat mà bạn quyết định sử dụng. Trong các nội dung trên, bạn có thể tìm thấy 15 nhà cung cấp phần mềm live chat hàng đầu, họ cung cấp những tiện ích nào và chi phí như thế nào.

Lời kết

  • Phần mềm live chat tất-cả-trong-một tốt nhất

Có rất nhiều lựa chọn ngoài kia và bạn cần đánh giá được giải pháp nào là phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một công nghệ có giao diện trực quan đem lại sự tin tưởng 100% trong hoạt động, thì LiveAgent chính là công nghệ phù hợp với bạn.

  • Phần mềm live chat tốt nhất với tính năng quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi được tích hợp sẵn

Phần mềm live chat của LiveAgent là một giải pháp toàn diện tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ xuất sắc trên nhiều kênh giao tiếp. Bất kể bạn nhận được một tin nhắn chat, một cuộc gọi, một lượt đề cập trên mạng xã hội hay một thông báo qua một kênh giao tiếp kỹ thuật số khác, thì bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ tương tác nào của khách hàng kể cả một lượt chat nhờ vào hệ thống quản lý ticket được tích hợp sẵn.

  • Phần mềm live chat đa tính năng tốt nhất

Không chỉ số lượng mà cả chất lượng của các tính năng làm cho phần mềm live chat của LiveAgent trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm.

  • Phần mềm live chat có giá trị nhất so với chi phí bỏ ra

Đây là điểm ăn khách nhất của LiveAgent. Cung cấp một loạt các tiện ích cùng khả năng tích hợp với hơn 150 ứng dụng trong khi mức phí vẫn rất hợp lý và dễ tiếp cận. Mặc dù bạn có thể sử dụng các tính năng thiết yếu của nó hoàn toàn miễn phí, nhưng $15 chỉ là một khoản phí nhỏ so với tất cả các tính năng mà phần mềm này mang lại cho khách hàng.

  • Phần mềm live chat được đánh giá cao nhất

LiveAgent tự hào có thứ hạng cao trên các chuyên trang như Capterra, G2 và TrustRadius. Vì vậy, nếu bạn coi trọng ý kiến của các cộng đồng người dùng phần mềm live chat của LiveAgent, thì đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

  • Phần mềm live chat dễ dàng cài đặt, sử dụng và tích hợp nhất

Rõ ràng, phần mềm live chat này là một sản phẩm của LiveAgent nên mọi thứ rất thuận tiện. Quá trình cài đặt ban đầu mất không quá 5 phút, bạn không cần kiến thức gì về code để hoàn tất công đoạn này. Tùy chỉnh và sử dụng phần mềm live chat này hàng ngày đều rất dễ dàng ngay cả đối với những người không rành về công nghệ. Hơn nữa, tích hợp với hơn 150 ứng dụng khác sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với bất kỳ nền tảng nào mà mình cần đến.

Bài viết liên quan đếnPhần mềm Live Chat
Phần mềm dịch vụ khách hàng được tích hợp hộp thư đồng bộ hóa mạnh mẽ, ứng dụng live chat, tổng đài cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng. Hãy chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phần mềm dịch vụ khách hàng

Công cụ quản lý mạng xã hội như Socialbakers, Buffer, Trello và Monday.com cung cấp nhiều tính năng và ưu điểm khác nhau, nhưng cũng có nhược điểm như không tích hợp được với một số nền tảng truyền thông xã hội mới như TikTok. Các gói phí cũng đa dạng, từ dịch vụ miễn phí đến các gói tính phí tùy chỉnh.

Live chat là một trong các công cụ của phần mềm chuyên viên hỗ trợ, cho phép khách hàng liên lạc với bạn qua trang mạng của bạn.

Hỗ trợ live chat

LiveAgent là công cụ quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Có tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Live chat là công cụ quan trọng giúp tăng cường tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Live chat, cũng được biết như phần mềm live chat, là một công cụ giao tiếp trực tuyến cho phép bạn nói chuyện với người truy cập mạng trong thời gian thực.

Live chat

Phần mềm live chat nên có tính năng xem gõ chữ thời gian thực, phản hồi mẫu nhanh, chia sẻ tập tin, chuyển cuộc chat và lịch sử lưu trữ.

Phòng live chat là một khu vực cụ thể trên internet. Mục tiêu chính của phòng live chat là cho phép trò chuyện trực tuyến thời gian thực với người dùng.

Phòng live chat

Công cụ chat trực tuyến LiveAgent giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Hỗ trợ bán hàng thông minh và tương tác nhanh chóng.

Chat trực tiếp vẫn là kênh giao tiếp khách hàng kỹ thuật số phổ biến nhất. Hãy xem các mẫu chat trực tiếp miễn phí của chúng tôi và sử dụng chúng ngay bây giờ.

Các mẫu chat trực tiếp

Bài viết này bàn về thương mại điện tử và cung cấp ví dụ về bán hàng gia tăng và trò chuyện với khách hàng. Nó đề cập đến việc chào đón và ghi nhận thông tin khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Bài viết cũng giải thích về giá trị khách hàng và sự hài lòng của họ, và sử dụng các công cụ như trò chuyện trực tiếp và email để tương tác và gửi thông tin.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x