Đúng vậy! Chúng tôi có một chương trình liên kết. Bạn chưa biết đến chúng tôi? Hãy để chúng tôi tự giới thiệu! Hơn nữa, chúng tôi sẽ cho bạn biết chúng tôi có thể cung cấp những gì cho bạn và khách truy cập/người dùng của bạn.
Already know LiveAgent?
Join our affiliate program NOW and start earning money right away!
LiveAgent là gì?
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ giúp hỗ trợ nhiều kênh. Các kênh này gồm có Email, Cuộc gọi, Cơ sở tri thức, Viber, Facebook, Instagram, Twitter, Live Chat và hơn nữa! Hệ thống phù hợp với bất kỳ ngành nào cần giải quyết hiệu quả các thắc mắc của khách hàng từ chỉ một giao diện. Xem giao diện LiveAgent dưới đây để biết cách nó làm việc.
LiveAgent còn cung cấp điều gì khác?
Ứng dụng di động
Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của bạn với các ứng dụng di động LiveAgent. LiveAgent có sẵn cho cả người dùng Android và iOS. Do đó, bạn có thể trả lời khách hàng mỗi khi bạn di chuyển.
Tích hợp
LiveAgent cung cấp một số lượng tích hợp khổng lồ để làm hài lòng khách hàng từ tất cả các ngành khác nhau. Các tích hợp đa dạng từ Thương mại điện tử, CRM, Công cụ quản lý dự án cho đến đối tác VoIP. Kết quả là, bạn tạo ra một hệ thống tập trung hoàn toàn dựa trên các lựa chọn của công ty mình. Quan trọng hơn, LiveAgent không tính thêm bất kỳ khoản phí nào cho những tích hợp như vậy.
Tùy chọn đa ngôn ngữ
Bạn có các đại diện khách hàng trên khắp thế giới nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau không? Đừng lo, LiveAgent cung cấp 45 ngôn ngữ để lựa chọn. Và không dừng ở đó. Chúng tôi cũng cung cấp các tiện ích tương thích ngôn ngữ cho khách hàng của bạn, vì vậy bạn có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ yêu thích
Tổng quan phân tích
Có cái nhìn tổng quan về dịch vụ/hỗ trợ khách hàng của bạn chỉ trong vài giây với Tổng quan phân tích của LiveAgent. Tổng quát về báo cáo theo hoạt động, kênh, bộ phận, và thẻ. Bằng cách này, bạn không cần thu thập dữ liệu, tất cả đều ở trong một nơi, vậy nên bạn có thể ngay lập tức phân tích toàn bộ tình huống.
Ví dụ về tổng quan phân tích
Muốn tìm hiểu thêm? Xin cứ tự nhiên xem tất cả Tính năng – LiveAgent.
Tại sao bạn nên tham gia chương trình liên kết của chúng tôi?
$5 tiền thưởng đăng ký
Nhận $5 hoa hồng khi đăng ký chương trình liên kết của chúng tôi. Nó sẽ được trả trong lần thanh toán tiền hoa hồng kiếm được đầu tiên của bạn.
Hoa hồng định kỳ
Chúng tôi cung cấp 20% hoa hồng đối với khoản thanh toán đầu tiền + 20% hoa hồng với tất cả các khoản thanh toán định kỳ trong tài khoản của bạn.
Tài liệu quảng cáo
Chọn từ nhiều đường dẫn liên kết và biểu ngữ. Các thủ thuật, tài liệu nội dung, và một quản lý chuyên dụng luôn sẵn sàng.
Quản lý liên kết
Một quản lý liên kết chuyên dùng luôn sẵn sàng giúp bạn với bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến quảng cáo hoặc tận dụng tối đa chương trình này.
Are you ready to join our affiliate program?
Earning money with LiveAgent Affiliate Program is easy. We do the work, and you earn cash.
Nó hoạt động như thế nào?
Chương trình liên kết của chúng tôi dễ sử dụng và có độ chính xác cao. Chuyển đổi trung bình là 1:66 (tùy thuộc vào chương trình khuyến mại thực tế hoặc theo mùa), có nghĩa là cứ 66 khách truy cập thì có một người mua.
Chúng tôi thực hiện mọi việc – lưu trữ sản phẩm, xử lý việc tải xuống và truy vấn của khách hàng, và bạn chỉ cần giới thiệu khách truy cập vào trang mạng của chúng tôi là sẽ được thanh toán. Chương trình liên kết LiveAgent cung cấp báo cáo thời gian thực về doanh số bán hàng, lưu lượng truy cập, số dư tài khoản và toàn bộ hoạt động của bạn.
Ví dụ:
Hãy tưởng tượng 10 người đăng ký gói Phiếu + Chat từ trang mạng của bạn. Phiếu+Chat có giá là $29 một đại lý một tháng. Trong trường hợp này, tổng cộng là $29 nhân 10, bằng $290. Bên xử lý thanh toán là 8%. Do đó, tổng số tiền của bạn được tính là 92%, làm tròn thành $267. Sau đó, tính 20% hoa hồng của bạn, làm tròn là $54.
Quá trình này diễn ra như sau:
2. Khách truy cập duyệt trang của chúng tôi và có thể quyết định đặt mua.
3. Nếu khách truy cập đặt hàng (đơn hàng không cần phải được đặt trong cùng một phiên trình duyệt – cookie và các IP sẽ được lưu trữ vô thời hạn), đơn hàng sẽ được đăng ký như là doanh số bán hàng cho bạn và bạn sẽ nhận được hoa hồng cho lần bán hàng này. Nếu một doanh thu được nhiều chi nhánh giới thiệu, chúng tôi sẽ chia hoa hồng cho tất cả chi nhánh liên quan.
Tại sao LiveAgent?
Thưởng Đăng Ký $5!
Bạn sẽ nhận hoa hồng $5 khi đăng ký chương trình liên kết của chúng tôi! Nó sẽ được trả cùng với khoản thanh toán lần đầu cho số tiền hoa hồng kiếm được để khích lệ bạn trở thành đối tác lâu dài của chúng tôi.
Cookie 90 ngày
Bạn sẽ nhận được hoa hồng nếu khách hàng hoàn tất giao dịch mua trong 90 ngày. Hiện nay đang có xu hướng là giảm thời lượng cookie, thường giảm xuống còn vài giờ. Chúng tôi cố gắng giữ cho các mối quan hệ đối tác được công bằng.
Doanh số được nhiều hơn 1 chi nhánh giới thiệu
Chúng tôi chia hoa hồng trong trường hợp doanh số được giới thiệu bởi nhiều hơn một chi nhánh đến tất cả họ. Đây là cách nó hoạt động: Chi nhánh đầu tiên sẽ nhận được 10% tiền thưởng – anh ta đã giới thiệu khách hàng đến với thương hiệu. Chi nhánh cuối cùng sẽ nhận được 30% tiền thưởng – vì đã thuyết phục khách hàng mua. Chúng tôi sẽ chia đều phần còn lại của hoa hồng (60%) cho tất cả các chi nhánh (bao gồm cả đầu tiên và cuối cùng).
Chi phí cố định 8%
Bên xử lý thanh toán tính phí chúng tôi cho mọi giao dịch với chi phí cố định trung bình là 8%. Do đó, hoa hồng được tính dựa trên 92% tổng số đơn hàng.
Thanh toán
Thanh toán cho đơn hàng giới thiệu trong tháng trước được thực hiện vào ngày 15 hàng tháng. Thanh toán tối thiểu là $250, và bạn phải giới thiệu ít nhất hai khách hàng riêng biệt.
Cơ cấu hoa hồng định kỳ
Đối với đơn hàng đầu tiên của cho tài khoản chủ, bạn sẽ kiếm được 20% hoa hồng. Từ tất cả đơn hàng định kỳ khác, bạn sẽ kiếm được 20% hoa hồng cho đến khi người mua phần mềm của chúng tôi qua liên kết của bạn ngừng thanh toán. Chúng tôi tin hoa hồng định kỳ hình thành nên mối quan hệ liên kết một cách đáng tin cậy. Để có thêm thông tin liên quan đến cách tính hoa hồng, xin cứ tự nhiên liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi.
Nguồn lưu lượng cho phép
Chúng tôi cố gắng xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác. Vì vậy, chúng tôi luôn muốn thấy các blog thích hợp hoặc cổng thông tin đánh giá làm việc với chúng tôi. Chúng tôi thích chất lượng hơn nội dung, và chúng tôi mong đợi bất kỳ loại lưu lượng truy cập qua mạng xã hội, giới thiệu, hoặc email nào có giá trị gia tăng cho người dùng.
Nguồn lưu lượng không được phép
Chúng tôi không cho phép bất kỳ chiến dịch PPC nào cho chương trình liên kết vì chúng có xu hướng chống lại các hoạt động của chúng tôi. Cũng vậy, chúng tôi cũng không cho phép bất kỳ lưu lượng truy cập đáng ngờ nào từ các nguồn không hữu ích đối với đối tượng mục tiêu của mình.
Cách để tăng doanh số bán hàng bao gồm xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài, cung cấp hỗ trợ 24/7, cải thiện trải nghiệm khách hàng và giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng. Kênh chat trực tuyến cũng có thể tăng doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi. Để khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, cần xây dựng niềm tin bằng cách cung cấp thông tin và thiết kế trang web chuyên nghiệp. Để đạt được mục tiêu này, LiveAgent cung cấp các giải pháp về khả năng sử dụng và phạm vi của dịch vụ, phạm vi hỗ trợ chuyên dụng, một điểm liên lạc chuyên dụng, ưu tiên tiếp cận với các nhân viên cấp cao, đánh giá cuộc gọi, khả năng sử dụng nhân viên hỗ trợ chuyên dụng và thời gian phản hồi SLA VIP.
Chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng để giữ chân và tăng doanh thu. Phải phát triển các kỹ năng giao tiếp của nhân viên, đa kênh liên hệ cho khách hàng và có hệ thống dịch vụ khách hàng thuận lợi. LiveAgent là phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng tốt nhất, mang đến nhiều tính năng và lợi ích, hỗ trợ khách hàng tốt hơn và tạo mối quan hệ lâu dài.
Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong doanh nghiệp để duy trì thành công và sinh lời. Thiết lập giờ làm việc cho bộ phận trợ giúp sẽ giúp tăng cường hiệu quả và tạo khoảng không gian nghỉ ngơi cho nhân viên. Chọn LiveAgent để thiết lập được giờ làm việc theo chỉ định và cấu hình các cấp độ SLA. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh, phù hợp cho ngành thời trang. Bạn có thể thử nghiệm dịch vụ này với gói dùng thử miễn phí 14 ngày.
Các công ty cần suy nghĩ kỹ trước khi chọn giải pháp dịch vụ khách hàng tốt nhất và nên thử nghiệm trước khi quyết định. Có nhiều chương trình đào tạo khác nhau và những công cụ như Moodle và Confluence có thể hỗ trợ. Công việc giáo dục dịch vụ khách hàng nên rõ ràng và dịch vụ khách hàng mới cần ít nhất hai giảng viên để hỗ trợ và phản hồi liên tục về công việc.