Tạm biệt các phần mềm chậm chạp, kém hiệu quả

Đổi sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển miễn phí dữ liệu của bạn từ TeamSupport.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn cần chuyển dữ liệu từ Teamsupport sang LiveAgent?

Bạn đang muốn chuyển dữ liệu từ Teamsupport sang LiveAgent? Các nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẵn lòng giúp bạn chuyển dữ liệu một cách an toàn và dễ dàng. Hãy gọi chúng tôi và chuyển dữ liệu của bạn ngay hôm nay!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh TeamSupport và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
TeamSupport
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $50/agent/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
TeamSupport có Live Chat trong gói với giá $50/agent/tháng.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
TeamSupport không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có Dịch vụ tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport có Dịch vụ tự phục vụ trong gói với giá $50/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói không đi kèm phí bổ sung.
TeamSupport có thể tích hợp với Facebook trong gói $50/agent/tháng.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter trong gói Ticket với mức phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói không đi kèm phí bổ sung.
TeamSupport có thể tích hợp với Facebook trong gói $50/agent/tháng.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
TeamSupport không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
TeamSupport không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa dụng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá $50/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport có diễn đàn cho khách hàng trong gói với giá $50/agent/tháng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $50/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport có tính năng API trong gói với giá $50/agent/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
TeamSupport không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video trong gói Trọn gói với giá $39/agent/tháng.
TeamSupport có tính năng gọi video trong gói $69/agent/tháng.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói với giá $50/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
TeamSupport không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
TeamSupport không giới hạn số nút chat trong gói với giá $50/agent/tháng.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $50/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
TeamSupport không có tính năng này.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
TeamSupport hỗ trợ 24/7 trong gói với giá $50/agent/tháng.
server - illustration

Chúng tôi chuyển miễn phí dữ liệu của bạn!

Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. Các nhân viên hỗ trợ của chúng tôi sẽ giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn liên quan đến việc chuyển dữ liệu và giúp bạn chuyển mọi dữ liệu cần thiết sang tài khoản LiveAgent mới. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể thư giãn và để chúng tôi xử lý mọi thứ.

Bạn muốn tự chuyển dữ liệu?

Chúng tôi đang phát triển một plugin hỗ trợ chuyển dữ liệu từ Teamsupport. Hãy đợi tin tức cập nhật từ chúng tôi!

monitor plug in - illustration

Tôi có thể chuyển loại dữ liệu nào từ Teamsupport?

Nhân sự

Dễ dàng chuyển dữ liệu nhân sự, quản trị viên, người dùng cuối và khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Chuyển dữ liệu về phiếu yêu cầu hỗ trợ, tệp đính kèm, trường thông tin người dùng và trường phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Thẻ

Chuyển tất cả các thẻ của phiếu yêu cầu hỗ trợ và các bộ phận.

Đã sẵn sàng chuyển từ Teamsupport sang LiveAgent?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc

Hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt bất cứ khi nào bạn cần.

Giải pháp phần mềm hỗ trợ tối ưu

Nhiều công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và hơn 40 ứng dụng tích hợp. Chúng tôi có mọi thứ bạn cần.

Chọn ngôn ngữ

Chọn 1 trong 43 ngôn ngữ. LiveAgent còn có các widget hỗ trợ chuyển ngữ.

Chuyển dữ liệu của bạn từ Teamsupport ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hạng nhất và được đánh giá nhiều nhất trong năm 2019 và 2020. Hãy gia nhập những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford trong việc mang lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp quốc tế.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn cần chuyển dữ liệu từ phần mềm khác?

Chúng tôi chuyển dữ liệu miễn phí từ các nhà cung cấp phần mềm trong danh sách dưới đây. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển dữ liệu từ Teamsupport
Nhờ có live chat, các khách hàng của Atomer có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo thời gian thực và nhận được các câu trả lời ngay lập tức. Mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng nhanh chóng.

Atomer

Atomer cung cấp hệ thống dựa trên nền tảng web, hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao. LiveAgent là lựa chọn phù hợp với họ và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

Time tracking

Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x