Dự định dùng thử

requestDemo
Bạn sẽ học được gì trong lúc dùng thử
  • Làm thế nào để đạt được các mục tiêu kinh doanh với LiveAgent – cho dù đó là cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng hay tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn.
  • Cách thức LiveAgent hoạt động. Chúng tôi sẽ tặng bạn một cuộc kiểm nghiệm sản phẩm để bạn có thể nhận thức về cách nó hoạt động với phần mềm của chúng tôi.
  • Trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể đưa ra về mức giá, dịch vụ, các hệ thống tích hợp, và các tính năng.

“Tiếp cận từng khách hàng với nhận thức về việc giúp anh/cô ấy giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, chứ không phải bán sản phẩm hay dịch vụ.” – Brian Tracy

Andrej Saxon

Quản lý kinh doanh 

Related Articles to Yêu Cầu Dùng Thử
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Mọi công ty thành công đều bắt đầu từ đâu đó. Kiểm tra lịch sử của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của công ty chúng tôi.

Về LiveAgent

LiveAgent là một phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng có thể tích hợp với các công cụ khác. Nó cung cấp tính năng tổng đài, chatbot, hỗ trợ qua điện thoại và email. LiveAgent cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng và có chương trình đối tác để phát triển sản phẩm và kinh doanh. Công ty cũng có các tài liệu học tập trên blog và trường học của họ, cung cấp kiến thức và thuật ngữ để giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

Để có một dịch vụ khách hàng hoàn hảo, bạn cần phải có một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Mức phí khởi đầu chỉ với 15 USD/tháng. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản 14 ngày dùng thử miễn phí. Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) hoặc dạng On-premise (cài đặt và lưu trữ trên máy tính)

Các giải thưởng & chứng nhận

G2 is a leader in customer support software in 2020, according to Software Advice, TrustRadius, and Crozdesk. They have also received awards and high rankings from G2, Finances Online, Get App, Capterra, eKomi Crowd Reviews, GoodFirms, SaaSworthy, and Featured Customers. Their chat channels and self-service tools are especially praised.

Quản trị viên tài khoản là người quản lý tất cả các tài khoản trong một chương trình hoặc phần mềm cụ thể. Quản trị viên có thể thực hiện các thay đổi, các cập nhật hoặc đặt lại mật khẩu.

Quản trị viên tài khoản

LiveAgent là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ mà có thể cài đặt ngôn ngữ ưa thích và tùy chỉnh các tiện ích phù hợp với trang web của bạn. LiveAgent cũng cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và các phần mềm CSKH tự phục vụ và quản lý khiếu nại, bao gồm nhiều tính năng ứng dụng tích hợp. Tư vấn viên dịch vụ khách hàng có trách nhiệm xử lý khiếu nại của khách hàng và đòi hỏi kỹ năng giao tiếp và kiến thức về phần mềm máy tính.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để dùng thử bản demo miễn phí kèm các thông tin hữu ích.

Lên lịch cho Demo

LiveAgent là một công ty cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng và tổng đài, được đánh giá cao bởi khách hàng. Họ cung cấp điều khoản và điều kiện, chính sách bảo mật và đăng ký tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất thông qua mạng xã hội. Công ty cũng có chương trình liên kết và đối tác kinh doanh. LiveAgent cung cấp các sản phẩm như phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm Self-service và hệ thống quản lý khiếu nại.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo