Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.
LiveAgent là một phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng có thể tích hợp với các công cụ khác. Nó cung cấp tính năng tổng đài, chatbot, hỗ trợ qua điện thoại và email. LiveAgent cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng và có chương trình đối tác để phát triển sản phẩm và kinh doanh. Công ty cũng có các tài liệu học tập trên blog và trường học của họ, cung cấp kiến thức và thuật ngữ để giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm của họ.
G2 is a leader in customer support software in 2020, according to Software Advice, TrustRadius, and Crozdesk. They have also received awards and high rankings from G2, Finances Online, Get App, Capterra, eKomi Crowd Reviews, GoodFirms, SaaSworthy, and Featured Customers. Their chat channels and self-service tools are especially praised.
LiveAgent là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ mà có thể cài đặt ngôn ngữ ưa thích và tùy chỉnh các tiện ích phù hợp với trang web của bạn. LiveAgent cũng cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và các phần mềm CSKH tự phục vụ và quản lý khiếu nại, bao gồm nhiều tính năng ứng dụng tích hợp. Tư vấn viên dịch vụ khách hàng có trách nhiệm xử lý khiếu nại của khách hàng và đòi hỏi kỹ năng giao tiếp và kiến thức về phần mềm máy tính.
LiveAgent là một công ty cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng và tổng đài, được đánh giá cao bởi khách hàng. Họ cung cấp điều khoản và điều kiện, chính sách bảo mật và đăng ký tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất thông qua mạng xã hội. Công ty cũng có chương trình liên kết và đối tác kinh doanh. LiveAgent cung cấp các sản phẩm như phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm Self-service và hệ thống quản lý khiếu nại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày