Lên lịch trình diễn thử

Bạn sẽ học được gì trong lúc dùng thử
  • Làm thế nào để đạt được các mục tiêu kinh doanh với LiveAgent – cho dù đó là cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng hay tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn.
  • Cách thức LiveAgent hoạt động. Chúng tôi sẽ tặng bạn một cuộc kiểm nghiệm sản phẩm để bạn có thể nhận thức về cách nó hoạt động với phần mềm của chúng tôi.
  • Trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể đưa ra về mức giá, dịch vụ, các hệ thống tích hợp, và các tính năng.
Bài viết liên quan đếnYêu Cầu Dùng Thử
Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

Hợp tác hiệu quả phụ thuộc vào thương hiệu và truyền thông rõ ràng. Chúng tôi đã chuẩn bị các tiêu chuẩn của chúng tôi ở đây, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra chúng.

Xây dựng thương hiệu

Bài viết giới thiệu về cách xây dựng thương hiệu tại LiveAgent, bao gồm màu sắc, logo, hình ảnh và video. Bảng màu của LiveAgent là cam California, được sử dụng trên nút, logo, phần tử trên web và nền trang web. Logo của họ rất linh hoạt và không nên kéo dãn hay thay đổi màu sắc. Hình ảnh sản phẩm nên chất lượng cao và khách hàng mục tiêu của họ là những người muốn tăng năng suất.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

LiveAgent có thể đáp ứng các yêu cầu của một số lĩnh vực kinh doanh. Hãy xem cách LiveAgent đáp ứng các nhu cầu của bạn và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Giải pháp hỗ trợ cho các ngành khác nhau

Tương tác khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa dịch vụ hỗ trợ, biến lưu lượng truy cập web thành nguồn doanh thu lớn.

Mở rộng khả năng trợ giúp khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service) của LiveAgent. Cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình -- 24/7.

Phần mềm dịch vụ tự hỗ trợ

Tối ưu hóa tương tác khách hàng với LiveAgent qua cơ sở tri thức, diễn đàn người dùng, thu thập phản hồi, gửi yêu cầu hỗ trợ, quản lý ticket mạnh mẽ và tích hợp nhiều kênh tiếp xúc. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

LiveAgent đã tạo một cơ sở tri thức miễn phí, sẵn sàng sử dụng về email template cho các công ty đang cần cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Cơ sở tri thức – Trả lời những câu hỏi khó

Tham gia vào cuộc trò chuyện khi người dùng thảo luận về giảm giá, khuyến mãi, tăng giá, trải nghiệm tiêu cực và giải quyết xung đột. Cơ sở tri thức cung cấp thông tin và tư vấn cho người dùng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x