Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chuyển đổi dữ liệu sang LiveAgent

Việc chuyển đổi qua lại giữa các phần mềm chăm sóc khách hàng không hề phức tạp. Bạn có thể di chuyển toàn bộ dữ liệu từ nhà cung cấp hiện tại sang LiveAgent bằng một trong số các plugin sẵn có của chúng tôi, hoặc để các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi xử lý giúp bạn.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Migrate data to LiveAgent on your own

Sử dụng plugin tạo sẵn

Trong một số trường hợp, chúng tôi có plugin hỗ trợ để giúp bạn chuyển dữ liệu từ nhà cung cấp cũ sang LiveAgent. Bạn chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển (dashboard) của LiveAgent, click vào thanh kích hoạt. Việc chuyển đổi chỉ yêu cầu bạn cung cấp mã API — không cần đánh mã gì thêm.

Chuyển đổi dữ liệu miễn phí

Liên hệ với chúng tôi qua live chat hoặc email về loại hình chuyển đổi bạn đang cần. Việc chuyển đổi dữ liệu hãy để cho chúng tôi, bạn chỉ việc ngồi chờ thư giãn.

Data migration from one solution to another

Bạn có thể chuyển đổi dữ liệu gì từ phần mềm chăm sóc khách hàng đang dùng

Customers icon

Danh bạ

Dễ dàng sao chép thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng và khách hàng.

dollar ticket

Thẻ Tag

Sao chép tất cả thẻ tag của phòng ban và ticket.

Email icon

Ticket

Sao chép các ticket, file đính kèm, các trường (field) thông tin của người dùng và của ticket.

Các lợi ích có được khi bạn chuyển đổi sang LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Được chăm sóc hỗ trợ tối đa

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với mọi vấn đề 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện

Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng hỗ trợ, khả năng tích hợp trên 40 nền tảng khác.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí

LiveAgent có các gói dùng miễn phí trọn đời, cũng như ba gói dùng có tính phí ưu đãi khác.

Multilingual support included

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent đã được dịch toàn bộ (hay một phần) sang 43 thứ tiếng, kèm các widget hỗ trợ ngôn ngữ.

Email ticketing

Khám phá sức mạnh của hộp thư đồng bộ hóa

LiveAgent đơn giản hóa và hệ thống lại toàn bộ tiến trình CSKH của bạn. Bạn không cần phải kiểm tra nhiều tài khoản mạng xã hội trên nhiều thiết bị nữa. Hộp thư đồng bộ hóa (Universal Inbox) của chúng tôi chứa tất cả tin nhắn từ tất cả các kênh – mạng xã hội, email, live chat, điện thoại, cuộc gọi video call — mọi kênh giao tiếp. Khi các tin nhắn này được lưu trong bảng điều khiển trên LiveAgent, chúng tự động chuyển thành các Ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng).

Tính năng chat trực tuyến ngay cả khi bạn đang offline

Hãy tận dụng hết tính năng mà phần mềm live chat đầy mạnh mẽ của chúng tôi mang lại. Nó cho phép bạn chat với khách viếng thăm web theo thời gian thực, thậm chí nhận được tin nhắn sau giờ làm việc. Các tin nhắn offline này sẽ được tự động chuyển thành dạng email trên bảng điều khiển LiveAgent.

Những tính năng khác bao gồm các nút chat tùy chỉnh, biểu mẫu chat soạn sẵn, lời mời chat và “chế độ đọc trước” cho phép bạn nhìn thấy tin nhắn khách hàng đang gõ trước khi họ gửi đi. “Chế độ đọc trước” cũng cho phép bạn xem được địa chỉ URL hiện tại của khách đang chat.

Live chat as a part of the help desk software
Mobile help desk application

Khả năng hoạt động trên cả iOS và Android

Dịch vụ CSKH hoàn hảo phải có tính linh hoạt, chúng tôi đảm bảo LiveAgent hoạt động trên cả hai nền tảng iOSAndroid. Việc hồi đáp nhanh chóng qua ứng dụng di động sẽ làm khách hàng của bạn hài lòng hơn.

Tối đa hóa lợi nhuận với LiveAgent

LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Mời bạn gia nhập hàng ngũ các tổ chức có dịch vụ CSKH đẳng cấp thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.

Package Name

Ticket

Dành cho các doanh nghiệp nhỏ

$15 /tháng
Package Name

Ticket+Chat

Phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn

$29 /tháng
  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo