Việc chuyển đổi qua lại giữa các phần mềm chăm sóc khách hàng không hề phức tạp. Bạn có thể di chuyển toàn bộ dữ liệu từ nhà cung cấp hiện tại sang LiveAgent bằng một trong số các plugin sẵn có của chúng tôi, hoặc để các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi xử lý giúp bạn.
Trong một số trường hợp, chúng tôi có plugin hỗ trợ để giúp bạn chuyển dữ liệu từ nhà cung cấp cũ sang LiveAgent. Bạn chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển (dashboard) của LiveAgent, click vào thanh kích hoạt. Việc chuyển đổi chỉ yêu cầu bạn cung cấp mã API — không cần đánh mã gì thêm.
Liên hệ với chúng tôi qua live chat hoặc email về loại hình chuyển đổi bạn đang cần. Việc chuyển đổi dữ liệu hãy để cho chúng tôi, bạn chỉ việc ngồi chờ thư giãn.
Click vào nút kế bên để xem các hướng dẫn từng bước về việc chuyển đổi cho người dùng Zendesk, Freshdesk, Desk.com, Jira và một số hệ thống khác!
Dễ dàng sao chép thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng và khách hàng.
Sao chép tất cả thẻ tag của phòng ban và ticket.
Sao chép các ticket, file đính kèm, các trường (field) thông tin của người dùng và của ticket.
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với mọi vấn đề 24/7.
Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng hỗ trợ, khả năng tích hợp trên 40 nền tảng khác.
LiveAgent có các gói dùng miễn phí trọn đời, cũng như ba gói dùng có tính phí ưu đãi khác.
LiveAgent đã được dịch toàn bộ (hay một phần) sang 43 thứ tiếng, kèm các widget hỗ trợ ngôn ngữ.
LiveAgent đơn giản hóa và hệ thống lại toàn bộ tiến trình CSKH của bạn. Bạn không cần phải kiểm tra nhiều tài khoản mạng xã hội trên nhiều thiết bị nữa. Hộp thư đồng bộ hóa (Universal Inbox) của chúng tôi chứa tất cả tin nhắn từ tất cả các kênh – mạng xã hội, email, live chat, điện thoại, cuộc gọi video call — mọi kênh giao tiếp. Khi các tin nhắn này được lưu trong bảng điều khiển trên LiveAgent, chúng tự động chuyển thành các Ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng).
Hãy tận dụng hết tính năng mà phần mềm live chat đầy mạnh mẽ của chúng tôi mang lại. Nó cho phép bạn chat với khách viếng thăm web theo thời gian thực, thậm chí nhận được tin nhắn sau giờ làm việc. Các tin nhắn offline này sẽ được tự động chuyển thành dạng email trên bảng điều khiển LiveAgent.
Những tính năng khác bao gồm các nút chat tùy chỉnh, biểu mẫu chat soạn sẵn, lời mời chat và “chế độ đọc trước” cho phép bạn nhìn thấy tin nhắn khách hàng đang gõ trước khi họ gửi đi. “Chế độ đọc trước” cũng cho phép bạn xem được địa chỉ URL hiện tại của khách đang chat.
LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Mời bạn gia nhập hàng ngũ các tổ chức có dịch vụ CSKH đẳng cấp thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.
Dưới đây là danh sách hỗ trợ miễn phí di chuyển dữ liệu từ các nhà cung cấp khác. Hãy chuyển đổi trong hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team