Hãy chào tạm biệt phần mềm chất lượng thấp bạn đang dùng

Hãy chuyển đổi sang LiveAgent, chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển đổi dữ liệu miễn phí.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Chuyển đổi dữ liệu sang LiveAgent

Việc chuyển đổi qua lại giữa các phần mềm chăm sóc khách hàng không hề phức tạp. Bạn có thể di chuyển toàn bộ dữ liệu từ nhà cung cấp hiện tại sang LiveAgent bằng một trong số các plugin sẵn có của chúng tôi, hoặc để các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi xử lý giúp bạn.

Migrate data to LiveAgent on your own

Sử dụng plugin tạo sẵn

Trong một số trường hợp, chúng tôi có plugin hỗ trợ để giúp bạn chuyển dữ liệu từ nhà cung cấp cũ sang LiveAgent. Bạn chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển (dashboard) của LiveAgent, click vào thanh kích hoạt. Việc chuyển đổi chỉ yêu cầu bạn cung cấp mã API — không cần đánh mã gì thêm.

Chuyển đổi dữ liệu miễn phí

Liên hệ với chúng tôi qua live chat hoặc email về loại hình chuyển đổi bạn đang cần. Việc chuyển đổi dữ liệu hãy để cho chúng tôi, bạn chỉ việc ngồi chờ thư giãn.

Data migration from one solution to another

Bạn có thể chuyển đổi dữ liệu gì từ phần mềm chăm sóc khách hàng đang dùng

Danh bạ

Dễ dàng sao chép thông tin nhân viên, quản trị viên, người dùng và khách hàng.

Thẻ Tag

Sao chép tất cả thẻ tag của phòng ban và ticket.

Ticket

Sao chép các ticket, file đính kèm, các trường (field) thông tin của người dùng và của ticket.

Các lợi ích có được khi bạn chuyển đổi sang LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Được chăm sóc hỗ trợ tối đa

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn với mọi vấn đề 24/7.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện

Phần mềm của chúng tôi có hơn 179 tính năng hỗ trợ, khả năng tích hợp trên 40 nền tảng khác.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí

LiveAgent có các gói dùng miễn phí trọn đời, cũng như ba gói dùng có tính phí ưu đãi khác.

Multilingual support in LiveAgent

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent đã được dịch toàn bộ (hay một phần) sang 43 thứ tiếng, kèm các widget hỗ trợ ngôn ngữ.

Email ticketing

Khám phá sức mạnh của hộp thư đồng bộ hóa

LiveAgent đơn giản hóa và hệ thống lại toàn bộ tiến trình CSKH của bạn. Bạn không cần phải kiểm tra nhiều tài khoản mạng xã hội trên nhiều thiết bị nữa. Hộp thư đồng bộ hóa (Universal Inbox) của chúng tôi chứa tất cả tin nhắn từ tất cả các kênh – mạng xã hội, email, live chat, điện thoại, cuộc gọi video call — mọi kênh giao tiếp. Khi các tin nhắn này được lưu trong bảng điều khiển trên LiveAgent, chúng tự động chuyển thành các Ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng).

Tính năng chat trực tuyến ngay cả khi bạn đang offline

Hãy tận dụng hết tính năng mà phần mềm live chat đầy mạnh mẽ của chúng tôi mang lại. Nó cho phép bạn chat với khách viếng thăm web theo thời gian thực, thậm chí nhận được tin nhắn sau giờ làm việc. Các tin nhắn offline này sẽ được tự động chuyển thành dạng email trên bảng điều khiển LiveAgent.

Những tính năng khác bao gồm các nút chat tùy chỉnh, biểu mẫu chat soạn sẵn, lời mời chat và “chế độ đọc trước” cho phép bạn nhìn thấy tin nhắn khách hàng đang gõ trước khi họ gửi đi. “Chế độ đọc trước” cũng cho phép bạn xem được địa chỉ URL hiện tại của khách đang chat.

Live chat as a part of the help desk software
LiveAgent - Mobile help desk application

Khả năng hoạt động trên cả iOS và Android

Dịch vụ CSKH hoàn hảo phải có tính linh hoạt, chúng tôi đảm bảo LiveAgent hoạt động trên cả hai nền tảng iOSAndroid. Việc hồi đáp nhanh chóng qua ứng dụng di động sẽ làm khách hàng của bạn hài lòng hơn.

Tối đa hóa lợi nhuận với LiveAgent

LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Mời bạn gia nhập hàng ngũ các tổ chức có dịch vụ CSKH đẳng cấp thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.

Package Name

Ticket

Dành cho các doanh nghiệp nhỏ

$15 /tháng
Package Name

Ticket+Chat

Phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn

$29 /tháng
  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Chuyển đổi dữ liệu sang LiveAgent
LiveAgent cung cấp dịch vụ chuyển đổi Intercom miễn phí do các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thực hiện. Nhanh chóng sao chép dữ liệu của bạn từ Intercom sang LiveAgent.

Bạn muốn bỏ Intercom?

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện có đội ngũ hỗ trợ 24/7 và hơn 179 tính năng hỗ trợ. Nó cũng cung cấp các gói trả phí với giá ưu đãi và hỗ trợ đa ngôn ngữ. LiveAgent là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng muốn chuyển từ Intercom.

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Cung cấp hỗ trợ đa kênh với nhiều tài khoản. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ với bộ công cụ tốt nhất để quy trình làm việc trở nên dễ dàng hơn với một hệ thống Phiếu hỗ trợ ưu việt. 4 lý do doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent phải kế đến công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất thị trường, với chỉ 2.5 giây tốc độ hiển thị.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Vocalcom?

LiveAgent là một phần mềm help desk đầy tiềm lực, cung cấp hỗ trợ khách hàng thông qua email, live chat, mạng xã hội, cổng thông tin và tổng đài cuộc gọi một cách dễ dàng. Hệ thống quản lý đáng tin cậy giúp đảm bảo không có gián đoạn giao tiếp và mọi thứ đều được sắp xếp trên hệ thống. LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vocalcom.

LiveAgent hiện đang cung cấp một plugin để chuyển dữ liệu Freshcaller, plugin này sẽ giúp bạn nhập các phiếu yêu cầu hỗ trợ của mình. Hãy chuyển dữ liệu của bạn miễn phí ngay hôm nay.

Bạn cần chuyển dữ liệu từ Freshcaller sang LiveAgent?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent được xếp hạng số 1 cho SMB năm 2020, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng cao cấp cho các công ty lớn như Huawei, BMW, Yamaha và trường Đại học Oxford. Chuyển dữ liệu từ Freshcaller sang LiveAgent và tìm hiểu thêm về trọn gói chỉ $39/tháng. LiveAgent cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tận tâm cho khách hàng.

Liveagent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho smb trong năm 2019. Các doanh nghiệp lớn thường nhanh chóng có được roi của họ từ liveagent với tính năng xem gõ chữ thời gian thực.

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho tập đoàn doanh nghiệp

Phần mềm live chat có thể giúp gia tăng sức mạnh cho các nhân viên hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Việc tiến vào thị trường toàn cầu và thích ứng với các công cụ hỗ trợ cũng là điều quan trọng. Dịch vụ vận chuyển được cung cấp từ các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Để có một dịch vụ khách hàng hoàn hảo, bạn cần phải có một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Mức phí khởi đầu chỉ với 15 USD/tháng. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản 14 ngày dùng thử miễn phí. Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) hoặc dạng On-premise (cài đặt và lưu trữ trên máy tính)

Các giải thưởng & chứng nhận

G2 is a leader in customer support software in 2020, according to Software Advice, TrustRadius, and Crozdesk. They have also received awards and high rankings from G2, Finances Online, Get App, Capterra, eKomi Crowd Reviews, GoodFirms, SaaSworthy, and Featured Customers. Their chat channels and self-service tools are especially praised.

Tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Gist đến một giải pháp khác? Hãy xem qua LiveAgent và điểm qua các lợi ích. Hãy dùng thử miễn phí hôm nay.

Chuyển từ Gist sang LiveAgent?

LiveAgent và Gist là hai công cụ quản lý khách hàng với nhiều tính năng. Tuy nhiên, LiveAgent có tính năng IVR, gọi video, lịch sử phiếu không giới hạn, không giới hạn số lượng trang web và nút chat, hỗ trợ ghi âm cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng 24/7. LiveAgent cũng có công cụ quản lý phiếu, Live Chat, Tổng đài và cổng thông tin tự phục vụ. Trong khi đó, Gist không có tính năng IVR, gọi video và Tổng đài, và ít tính năng trong các gói dịch vụ của nó.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo