Tạm biệt những phần mềm yếu kém

Hãy di chuyển dữ liệu của bạn từ Lucep sang LiveAgent miễn phí ngay hôm nay.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Bạn muốn chuyển đổi từ Lucep sang LiveAgent?

LiveAgent cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng 24/7, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời và khả năng tích hợp mạnh mẽ. Hãy chuyển đổi khỏi Drift và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Tiếp cận mọi kênh khách hàng quan trọng và cải thiện khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn về mọi mặt.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

So sánh giữa Lucep và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Lucep
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Lucep không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live chat.
Lucep không trang bị ứng dụng live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
Lucep không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Lucep không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
Lucep không tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
Lucep không tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
Lucep không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
Lucep không tích hợp với Viber.
Tích hợp với WhatsApp
Tích hợp WhatsApp với các phần mềm help desk cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống quản lý ticket đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent có tích hợp với WhatsApp.
Lucep có tích hợp với WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Lucep không trang bị hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Lucep không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa.
Lucep không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API.
Lucep có hỗ trợ giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
Lucep không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video call.
Lucep chưa cho phép gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Lucep chưa hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Lucep có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Lucep không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Lucep có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
Lucep không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Lucep không cung cấp dịch v khách hàng 24/7.
Data migration from one solution to another

Hãy chuyển đổi sang LiveAgent ngay hôm nay

Nâng cấp lên một hệ thống hỗ trợ khách hàng và quản lý ticket trên tất cả các kênh giao tiếp như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cơ sở tri thức và mạng xã hội – Twitter, Facebook, Instagram, WhatsApp và Viber. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 có trong mọi gói phí.

Bạn muốn tự mình chuyển đổi?

LiveAgent cung cấp các plugin chuyển đổi cho các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác nhau và hiện tại, chúng tôi đang phát triển một plugin như vậy dành cho Lucep. Xin đừng bỏ lỡ!

Migrate data to LiveAgent on your own

Tôi có thể di chuyển những dữ liệu nào từ Lucep?

Thông tin về con người

Chuyển đổi hoàn toàn quy trình làm việc sang LiveAgent mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Các tag

Di chuyển tất cả các tag của các phòng ban cũng như của ticket.

Ticket

Di chuyển các ticket, file đính kèm, các trường thông tin của người dùng và của ticket.

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi từ Lucep sang LiveAgent chưa?

Hãy điểm qua một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi chuyển đổi qua LiveAgent

Customer providing review for service on mobile phone

Dịch vụ khách hàng vượt trội

Nhân viên hỗ trợ 24/7. Chúng tôi luôn có mặt khi bạn cần.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu

Các công cụ hữu ích với hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

Person collecting papers into the net

Tiết kiệm chi phí và ROI

Sử dụng LiveAgent miễn phí vĩnh viễn hoặc bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí.

Multilingual support in LiveAgent

Tùy chọn ngôn ngữ

Chọn một trong 43 ngôn ngữ khác nhau. LiveAgent cũng hỗ trợ các widget (tiện ích) tuỳ theo ngôn ngữ được sử dụng.

Hãy di chuyển dữ liệu của bạn khỏi Lucep trong hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2019 và 2020. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford.

Dùng thử 30 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
cùng nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Bạn cần chuyển đổi từ phần mềm khác?

Bạn được miễn phí chuyển đổi dữ liệu của mình từ bất kỳ nhà cung cấp giải pháp phần mềm nào được liệt kê dưới đây. Hãy chuyển đổi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Bài viết liên quan đếnDi chuyển dữ liệu từ Lucep
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

How does the chat routing work?

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

Âm Thanh

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Videos - Review Cong Nghe Ai Eye Scan Cua Google

Review công nghệ AI Eye Scan của Google

Videos - Review Cong Nghe Ai Eye Scan Cua Google

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Live Chat

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo