Bạn tìm một phần mềm không đơn thuần chỉ là xử lý cuộc gọi mà còn có các tính năng hỗ trợ giao tiếp với khách hàng?
Hãy thử dùng LiveAgent. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp. Nâng tầm dịch vụ CSKH của bạn với công cụ email, live chat, mạng xã hội, tổng đài chăm sóc và hệ cơ sở tri thức, tất cả tập trung trong một phần mềm duy nhất.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Ngoài các tính năng hiện có, LiveAgent cũng hỗ trợ khả năng tích hợp của tổng đài chăm sóc. Việc thiết lập rất nhanh chóng và dễ dàng!
Với hơn 175 tính năng giúp công việc của bạn dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.
Giảm thời gian làm việc, tăng khả năng xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng nhờ hộp thư đồng bộ hóa.
Cho phép khách hàng tương tác với bạn qua nhiều kênh giao tiếp là một điều quan trọng. Quản lý được tất cả các kênh liên hệ chỉ với một phần mềm. Với LiveAgent, bạn có thể tùy chọn kênh email, live chat, mạng xã hội, trung tâm cuộc gọi và hệ cơ sở tri thức.
Hơn thế, LiveAgent có hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp trên 40 nền tảng giúp giảm nhẹ khối lượng công việc của bạn.
Đừng bỏ lỡ kênh hỗ trợ qua điện thoại! LiveAgent cho phép bạn thiết lập tổng đài chăm sóc riêng dễ dàng nhanh chóng. Việc cài đặt chỉ mất vài phút và bạn có thể kết nối thông qua trình duyệt web, điện thoại hay bất kì phương tiện nào.
Bạn không cần bất kì bên thứ 3 nào khác, LiveAgent hỗ trợ tất cả cho bạn.
Tất cả công cụ và tiện ích tuyệt vời đi cùng mức phí tuyệt vời. LiveAgent có ba gói dùng tính phí trang bị tất cả mọi thứ bạn cần phù hợp với ngân sách của bạn.
Tất cả việc cần làm là chọn gói sản phẩm phù hợp nhất. Cùng xem các gói phí của chúng tôi.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Đến gần hơn và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn với LiveAgent.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến các trang so sánh của chúng tôi để có tất cả thông tin tiện ích về sản phẩm.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày