Refresher
  • Danh sách Use Case
  • Refresher

Refresher

Phong cách sống. Thời trang. Công nghệ. Âm nhạc. Mọi thứ đang thịnh hành và được giới trẻ yêu thích đều có tại một trong những trang web được truy cập nhiều nhất ở Slovakia. Hơn nữa, dự án này đã rất thành công và gần đây nó đã được mở rộng sang Cộng hòa Séc. Chắc chắn là có rất ít người chưa từng nghe nói về Refresher – một trang web hàng đầu – nơi bạn có thể tìm hiểu về “những gì đang xảy ra”. Có thể là bạn sẽ tự hỏi rằng tại sao họ lại cần một phần mềm hỗ trợ khách hàng?

Hãy tưởng tượng một tình huống khi bạn cần quản lý toàn bộ đội ngũ biên tập viên phải chịu trách nhiệm về tất cả mọi thứ, từ album mới của Kanye West đến 10 sự thật thú vị nhất về Pablo Escobar cho đến những bản phát hành giày sneaker tuyệt vời nhất năm 2016. Thêm một số công việc kinh doanh marketing và thiết kế cũng rất quan trọng, và bạn sẽ thấy rằng ứng dụng email của bạn trở thành mớ hỗn độn không thể quản lý được. Đây chính là thời điểm mà LiveAgent, với tất cả các tính năng của nó, trở thành cứu cánh của bạn.

Refresher quyết định đồng hành cùng LiveAgent vào đầu năm 2015. Trước đó, họ cần tìm một giải pháp có thể giúp họ sắp xếp các giao tiếp với khách hàng một cách hợp lý và hiệu quả/strong>. So với hàng chục phần mềm cung cấp tính năng hộp thư chung, LiveAgent thực sự rất nổi bật. Đội ngũ của Refresher đã giảm được số lượng nhân viên hỗ trợ khách hàng của họ từ 14 nhân viên xuống chỉ còn 5 nhân viên.

Kết quả của họ còn đáng ngưỡng mộ hơn khi bạn nhìn vào bức tranh lớn hơn. Toàn bộ đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Refresher hiện có thể phản hồi & giải quyết hơn 1700 phiếu yêu cầu hỗ trợ mỗi tháng.

Bên cạnh khả năng giao tiếp tốt hơn với đội ngũ biên tập, họ cũng sử dụng LiveAgent để giao tiếp với các nhà quảng cáo. Bộ phận marketing của họ hiện có thể trả lời các phiếu ngay lập tức và có lịch sử giao tiếp hoàn chỉnh với khách hàng, chỉ cần một cú nhấp chuột, và điều này cũng rất hữu ích. Vì vậy, doanh thu của họ đã tăng trưởng rất tốt.

“Điều chúng tôi yêu thích ở LiveAgent là tính linh hoạt trong việc phản hồi các yêu cầu của khách hàng và giao tiếp nội bộ tốt hơn trong đội ngũ của chúng tôi.”

Điều gì đã thay đổi sau khi triển khai LiveAgent?

Các quy tắc tự động hóa chạy ẩn đã giúp đội ngũ Refresher giao phiếu yêu cầu hỗ trợ cho nhân viên phù hợp ngay lập tức mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Việc giao phiếu cho các thành viên trong nhóm theo cách thủ công cũng rất hữu ích. LiveAgent giúp Refresher lọc các thông tin giao tiếp thực sự quan trọng trong kinh doanh từ các tin nhắn của cộng đồng. Họ có thể làm được điều này cũng là nhờ các thuật toán tự động hóa mạnh mẽ chạy ẩn trong phần mềm. Các giao tiếp với cộng đồng trên Facebook & Twitter, hoặc giao tiếp qua email có mối liên quan nhất định với doanh thu của một doanh nghiệp, tức là các nhà quảng cáo chính là chìa khóa để đạt được mức tăng trưởng ổn định.

Vậy lợi ích chính của LiveAgent đối với công ty của bạn là gì? “Tôi sẽ phải nhắc lại điều này một lần nữa, nhưng cũng không thể diễn tả hết được việc giao tiếp của chúng tôi với khách hàng đã trở nên nhanh hơn, linh hoạt hơn và gọn gàng hơn đến mức nào.” Gabor Boros cho biết. “Khi tôi hỏi đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của tôi rằng họ cảm thấy thế nào khi sử dụng LiveAgent trong công việc, câu trả lời của họ rất ngắn gọn: Tuyệt vời!”

Gabor Boros – CEO @ Refresher

Xem phần còn lại của các câu chuyện

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x