Trò chuyện trực tuyến là gì?
Mọi thứ bắt đầu từ Talkomatic – hệ thống trò chuyện trực tuyến đầu tiên trên thế giới, chỉ cung cấp một số kênh. Ngày nay, chúng ta có rất nhiều chương trình trò chuyện trực tuyến, cung cấp nhiều chức năng và tính năng. Các chương trình này cho phép mọi người giao tiếp với những người khác theo thời gian thực qua Internet. Hình thức liên lạc này còn được gọi là trò chuyện trực tuyến.
Liên lạc trực tuyến cũng có một số quy tắc cơ bản. Chatiquette, còn gọi là trò chuyện, được tạo ra để tránh các hiểu lầm hoặc xung đột.
Frequently Asked Questions
Trò chuyện trực tuyến là gì?
Trò chuyện trực tuyến là một chương trình cho phép bạn liên lạc theo thời gian thực với những người khác trên Internet. Nó có thể được truy cập trực tiếp trong trình duyệt hoặc bạn có thể liên lạc thông qua ứng dụng.
Trò chuyện trực tuyến có những lợi ích nào?
Trò chuyện trực tuyến có những lợi thế như: tốc độ phản hồi nhanh chóng vấn đề của khách hàng. Nhờ đó, toàn bộ công ty sẽ có cơ hội tăng chuyển đổi và ngăn việc khách hàng bỏ qua việc mua hàng, vì khách hàng sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng cho vấn đề của họ. Ngoài ra, nó làm giảm chi phí dịch vụ và tăng hiệu quả làm việc của đội ngũ dịch vụ khách hàng. Nó cũng cho phép bạn thu thập dữ liệu khách hàng.
LiveAgent có cung cấp hỗ trợ khách hàng qua kênh trò chuyện trực tuyến không?
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng qua kênh trò chuyện trực tiếp. LiveAgent cung cấp tiện ích nhanh nhất trên thị trường và giúp liên lạc hiệu quả. Bạn cũng có thể chọn bất kỳ cấu hình trò chuyện trực tuyến nào theo nhu cầu của mình.
Đại diện dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết giữa công ty và khách hàng. Họ cần có kỹ năng giao tiếp tốt và hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ của công ty để duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.Thêm đại diện dịch vụ khách hàng vào LiveAgent có thể giúp công ty tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.